|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 988/QĐ-UBND 2020 thủ tục hành chính thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến Bình Định
Số hiệu:
|
988/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Phan Cao Thắng
|
Ngày ban hành:
|
20/03/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------
|
Số: 988/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
20 tháng 03 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TỈNH BÌNH ĐỊNH
ĐƯỢC TÍCH HỢP TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 01 tháng 01
năm 2020 của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu
cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2020;
Căn cứ Quyết định số 274/QĐ-TTg ngày 12 tháng 3
năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Cổng Dịch vụ công quốc gia;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Công văn số 1471/VPCP-KSTT ngày 26 tháng
02 năm 2020 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc thực hiện một
số nhiệm vụ vận hành Cổng dịch vụ công quốc gia;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành Danh mục 16 thủ tục hành
chính thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Định được tích hợp
trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (tại địa chỉ: dichvucong.gov.vn) (có
Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Tổ chức thực hiện:
1. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm:
a) Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên
quan thực hiện kết nối, tích hợp Danh mục thủ tục hành chính được cung cấp dịch
vụ công trực tuyến ban hành tại Điều 1 Quyết định này trên Cổng Dịch vụ công
quốc gia đảm bảo cho quy trình giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến,
đáp ứng yêu cầu công khai tình hình, kết quả giải quyết thủ tục hành chính của
các cơ quan, đơn vị liên quan trên Cổng Dịch vụ công quốc gia theo quy định.
b) Theo dõi, kiểm tra, hướng dẫn, đôn đốc và tổng
hợp, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tình hình triển khai thực hiện Quyết
định này. Chủ trì, phối hợp với các các cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu đề
xuất Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét điều chỉnh, bổ sung Danh mục nêu
trên theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền và phù hợp với tình hình thực tế tại
địa phương.
2. Các sở, ban, ngành thuộc tỉnh; các cơ quan Trung
ương trên địa bàn tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Ủy ban
nhân dân các xã, phường, thị trấn có trách nhiệm:
a) Thực hiện công khai theo quy định Danh mục thủ
tục hành chính thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến của tỉnh được tích
hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia ban hành tại Điều 1 Quyết định này. Theo
phạm vi thẩm quyền và chức năng, nhiệm vụ được giao, có giải pháp cụ thể, đẩy
mạnh công tác phổ biến, thông tin, tuyên truyền, để khuyến khích, thúc đẩy
doanh nghiệp và người dân tăng cường nộp hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến
trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
b) Quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc các
quy định của pháp luật đối với việc sử dụng Phần mềm Một cửa điện tử trong quy
trình tiếp nhận hồ sơ, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh đối với việc chậm trễ trong công tác: tiếp nhận, giải quyết, trả
kết quả và công khai kết quả giải quyết đối với hồ sơ thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền giải quyết trên Cổng Dịch vụ công quốc gia ban hành tại Điều 1 Quyết
định này.
c) Tích cực phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh tham mưu đề xuất Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh sửa đổi, bổ sung Danh mục
thủ tục hành chính thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến của tỉnh được
tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia theo quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các xã, phường, thị trấn và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Nội vụ (Vụ Cải cách hành chính);
- TT Tỉnh ủy; TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các cơ quan TW trên địa bàn tỉnh;
- Đài PT&TH tỉnh, Báo Bình Định;
- LĐVP UBND tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Trung tâm Tin học – Công báo;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Cao Thắng
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TỈNH BÌNH ĐỊNH ĐƯỢC TÍCH
HỢP TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
(Ban hành theo Quyết định số: 988/QĐ-UBND ngày 20/03/2020 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh)
STT
|
MÃ SỐ TTHC
|
TÊN THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
|
MỨC ĐỘ DỊCH VỤ
CÔNG TRỰC TUYẾN
|
CƠ QUAN THỰC
HIỆN
|
Mức độ 3
|
Mức độ 4
|
I. Lĩnh vực Đường bộ
|
1
|
1.002809.000.00.00.H08
|
Đổi Giấy phép lái xe do ngành Giao thông vận tải
cấp
|
x
|
|
Sở Giao thông vận tải.
|
II. Lĩnh vực Xúc tiến thương mại
|
2
|
2.000033.000.00.00.H08
|
Thông báo hoạt động khuyến mại
|
|
x
|
Sở Công Thương.
|
III. Lĩnh vực Lý lịch tư pháp
|
3
|
2.000505.000.00.00.H08
|
Cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho cơ quan tiến hành
tố tụng (đối tượng là công dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú tại
Việt Nam)
|
x
|
|
Sở Tư pháp.
|
4
|
2.001417.000.00.00.H08
|
Cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho cơ quan nhà nước,
tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội (đối tượng là công dân Việt
Nam, người nước ngoài đang cư trú ở Việt Nam)
|
x
|
|
Sở Tư pháp.
|
5
|
2.000488.000.00.00.H08
|
Cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho công dân Việt Nam,
người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam
|
x
|
|
Sở Tư pháp.
|
IV. Lĩnh vực Hộ tịch
|
6
|
2.000528.000.00.00.H08
|
Đăng ký khai sinh có yếu tố nước ngoài
|
x
|
|
UBND cấp huyện.
|
7
|
1.001695.000.00.00.H08
|
Đăng ký khai sinh kết hợp đăng ký nhận cha, mẹ,
con có yếu tố nước ngoài
|
x
|
|
UBND cấp huyện.
|
8
|
1.000893.000.00.00.H08
|
Đăng ký khai sinh có yếu tố nước ngoài cho người
đã có hồ sơ, giấy tờ cá nhân
|
x
|
|
UBND cấp huyện.
|
9
|
2.000522.000.00.00.H08
|
Đăng ký lại khai sinh có yếu tố nước ngoài
|
x
|
|
UBND cấp huyện.
|
10
|
2.000547.000.00.00.H08
|
Ghi vào Sổ hộ tịch việc hộ tịch khác của công dân
Việt Nam đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài (khai
sinh; giám hộ; nhận cha, mẹ, con; xác định cha, mẹ, con; nuôi con nuôi; khai
tử; thay đổi hộ tịch)
|
x
|
|
UBND cấp huyện.
|
11
|
1.001193.000.00.00.H08
|
Đăng ký khai sinh
|
x
|
|
UBND cấp xã.
|
12
|
1.000689.000.00.00.H08
|
Đăng ký khai sinh kết hợp nhận cha, mẹ, con
|
x
|
|
UBND cấp xã.
|
13
|
1.004772.000.00.00.H08
|
Đăng ký khai sinh cho người đã có hồ sơ, giấy tờ
cá nhân
|
x
|
|
UBND cấp xã.
|
14
|
1.004884.000.00.00.H08
|
Đăng ký lại khai sinh
|
x
|
|
UBND cấp xã.
|
15
|
2.000986.000.00.00.H08
|
Liên thông thủ tục hành chính về đăng ký khai
sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi
|
x
|
|
UBND cấp xã, cơ quan Công an cấp xã (hoặc cơ quan
Công an cấp huyện) và cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp huyện.
|
16
|
2.001023.000.00.00.H08
|
Liên thông các thủ tục hành chính về đăng ký khai
sinh, cấp Thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi
|
x
|
|
UBND cấp xã và cơ quan Bảo hiểm xã hội cấp huyện.
|
TỔNG CỘNG: 16
TTHC
|
|
15
|
01
|
|
Quyết định 988/QĐ-UBND năm 2020 về danh mục thủ tục hành chính thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Định được tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 988/QĐ-UBND ngày 20/03/2020 về danh mục thủ tục hành chính thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Định được tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
991
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|