|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
65/2013/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Thuận
|
|
Người ký:
|
Lê Tiến Phương
|
Ngày ban hành:
|
20/12/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
65/2013/QĐ-UBND
|
Bình Thuận, ngày
20 tháng 12 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC QUY ĐỊNH MỨC CHI VÀ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG KINH PHÍ BẢO ĐẢM CÔNG TÁC CẢI CÁCH
HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH THUẬN
Căn cứ
Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Thông tư số 172/2012/TT-BTC
ngày 22 tháng 10 năm 2012 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản lý,
sử dụng và quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính Nhà nước;
Căn cứ Nghị quyết số
42/2013/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân tỉnh ngày 8 tháng 11 năm 2013 về quy định
mức chi và quản lý, sử dụng kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính Nhà
nước;
Theo đề nghị của Sở Tài chính tại
Tờ trình số 1330/TTr-STC ngày 12 tháng 12 năm 2013,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định mức
chi và quản lý, sử dụng kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính Nhà nước.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày kể từ ngày
ký ban hành.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Sở Tư pháp, Giám đốc Kho bạc Nhà nước
Bình Thuận, thủ trưởng các cơ quan thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch UBND
các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan căn cứ Quyết
định thi hành./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Tiến Phương
|
QUY ĐỊNH
MỨC
CHI VÀ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG KINH PHÍ BẢO ĐẢM CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC
(Ban hành kèm theo Quyết định số 65/2013/QĐ-UBND ngày 20/12/2013 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bình Thuận)
Điều
1. Đối tượng và phạm vi áp dụng
- Các sở, ngành có liên
quan;
- UBND các huyện, thị xã,
thành phố và các xã, phường, thị trấn.
Điều
2. Nội dung chi và mức chi
Stt
|
Nội
dung chi
|
Mức chi
|
1
|
Chi xây dựng đề cương chương trình,
các cuộc họp góp ý, tổ chức thẩm định
kế hoạch, báo cáo, đề cương, chuyên đề:
|
a
|
Xây dựng đề cương chương trình
|
|
- Xây dựng đề cương chi tiết Chương trình
|
700.000 đồng
|
|
- Tổng hợp hoàn chỉnh đề cương của
Chương trình
|
1.300.000 đồng
|
b
|
Chi các cuộc họp góp ý, tổ chức thẩm định kế hoạch, báo cáo, đề cương, chuyên đề
|
|
- Chủ trì cuộc
họp
|
150.000 đồng/người/buổi
|
|
- Đại biểu được mời tham dự
|
100.000 đồng/người/buổi
|
|
- Bài tham luận
|
300.000 đồng/bài viết
|
|
- Bài nhận xét góp ý chỉnh sửa
|
200.000 đồng/bài viết
|
2
|
Chi xây dựng văn bản quy phạm pháp luật của HĐND,
UBND các cấp trong tỉnh phục vụ công tác cải cách hành chính
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số
23/2013/QĐ-UBND ngày 20/5/2013 của UBND tỉnh quy định mức chi, quản lý, sử dụng
ngân sách Nhà nước bảo đảm cho công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật của
Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân các cấp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
|
3
|
Chi nghiên cứu các đề tài khoa học
phục vụ công tác cải cách hành chính; nghiên cứu, xây dựng Bộ chỉ số theo dõi, đánh giá cải cách hành chính của tỉnh; chi xây dựng các chuyên đề của các Đề án, Dự án về cải cách hành chính; chi các hội thảo khoa học, diễn đàn khoa học về cải cách hành chính
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số
21/2013/QĐ-UBND ngày 13/5/2013 của UBND tỉnh quy định định mức xây dựng, phân
bổ dự toán kinh phí đề tài, dự án khoa học và công nghệ có sử dụng ngân sách
nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
|
4
|
Chi tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo,
bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ
chuyên môn và công nghệ thông tin cho đội ngũ cán bộ công chức làm công tác cải cách hành chính; chi tổ chức các lớp tập huấn,
nâng cao nhận thức và cung cấp thông
tin cho cán bộ, phóng viên, biên tập
viên phụ trách các chuyên trang,
chuyên mục cải cách hành chính tại các cơ quan báo, đài ở địa phương và Trung ương
|
Áp dụng mức chi tại Thông tư số
139/2010/TT-BTC ngày 21/9/2010 của Bộ Tài chính quy định
việc lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh phí từ ngân sách Nhà nước dành cho
công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức
|
5
|
Chi tổ chức
các cuộc điều tra, khảo sát, thu thập thông tin và xử lý dữ liệu thống kê về
cải cách hành chính; điều tra, khảo sát sự hài lòng của cá nhân, tổ chức về cải cách hành chính
|
Áp dụng mức chi tại Thông tư
58/2011/TT-BTC ngày 11/5/2011 của Bộ Tài chính hướng dẫn quản lý, sử dụng và
quyết toán kinh phí thực hiện các cuộc điều tra thống kê
|
6
|
Chi tổ chức các cuộc họp, hội nghị
sơ kết, tổng kết, diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm về cải cách hành chính
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số
48/2010/QĐ-UBND ngày 25/11/2010 của UBND tỉnh về chế độ công tác phí, chế độ chi
tổ chức các cuộc hội nghị đối với các cơ quan Nhà nước và đơn vị sự nghiệp
công lập
|
7
|
Chi thông tin, tuyên truyền về công tác cải cách
hành chính
|
a
|
Chi tổ chức
các cuộc thi tìm hiểu về cải cách hành chính
|
Áp dụng
mức chi tại Thông tư Liên tịch số 73/2010/TTLT-BTC-BTP ngày 14/5/2010 của Bộ
Tài chính, Bộ Tư pháp hướng dẫn việc lập, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh
phí đảm bảo cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật
|
b
|
Chi xây dựng tin, bài, ấn phẩm, sản phẩm truyền thông về cải cách hành
chính
|
Đối với chế độ nhuận bút thực hiện
theo Nghị định số 61/2002/NĐ-CP ngày 11/6/2002 của Chính phủ và Thông tư số
21/2003/TTLT-BVHTT-BTC ngày 01/7/2003
|
c
|
Chi
xây dựng, duy trì thường xuyên các chuyên mục về cải cách hành chính trên các phương tiện thông tin đại
chúng; chi xây dựng, nâng cấp, quản lý và vận hành hệ thống cơ sở dữ liệu cải cách hành chính, website cải cách hành chính; chi thiết kế băng rôn, pano, khẩu hiệu để tuyên truyền về cải cách hành chính
|
Đối với chi tạo lập thông tin điện
tử áp dụng theo mức chi tại Thông tư số 194/2012/TT-BTC ngày 15/11/2012
của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn mức chi tạo lập thông tin điện
tử nhằm duy trì hoạt động thường xuyên của cơ quan, đơn vị sử dụng ngân sách
Nhà nước.
Đối với các khoản chi khác căn cứ
vào hóa đơn, chứng từ chi tiêu hợp
pháp
|
8
|
Chi tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra tình hình thực hiện cải cách hành chính, các đoàn đi công tác
trong nước triển khai các công việc
liên quan đến cải cách hành chính
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số
48/2010/QĐ-UBND ngày 25/11/2010 của UBND tỉnh về chế độ công tác phí, chế độ
chi tổ chức các cuộc hội nghị đối với các cơ quan Nhà nước và đơn vị sự nghiệp
công lập
|
9
|
Chi thuê chuyên gia tư vấn về cải cách hành chính
|
a
|
Thuê theo tháng
|
7.000.000 đồng/người/tháng
|
b
|
Thuê chuyên gia tư vấn lấy ý kiến theo từng văn bản
|
600.000 đồng/văn bản
|
10
|
Chi mua các ấn phẩm, sách báo, tạp
chí phục vụ công tác nghiên cứu về cải cách hành chính
|
Căn cứ vào hóa đơn, chứng từ chi
tiêu hợp pháp
|
11
|
Chi dịch tài liệu
|
Áp dụng mức chi tại Thông tư số
01/2010/TT-BTC ngày 06/01/2010 của Bộ Tài chính quy định chế độ chi tiêu đón
tiếp khách nước ngoài vào làm việc tại Việt Nam, chế độ chi tiêu tổ chức các
hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam và chi tiêu tiếp khách trong nước
|
12
|
Chi khen thưởng cho các tập thể, cá nhân cán bộ, công chức có thành tích trong hoạt động cải cách hành chính
|
Theo quy định hiện hành về chế độ
khen thưởng
|
13
|
Một số khoản chi khác phục vụ công tác cải cách
hành chính
|
a
|
Chi làm thêm giờ
|
Áp dụng mức chi tại Thông tư Liên tịch số 08/2005/TTLT-BNV-BTC ngày 05/01/2005 của Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính hướng dẫn
thực hiện chế độ trả lương làm việc vào ban đêm, làm thêm giờ đối với cán
bộ công chức, viên chức
|
b
|
Chi mua văn phòng phẩm, vật tư,
trang thiết bị và các chi phí khác phục vụ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính
|
Căn cứ vào hóa đơn, chứng từ chi
tiêu hợp pháp
|
c
|
Một số khoản
chi khác
|
Căn cứ vào hóa đơn, chứng từ chi
tiêu hợp pháp
|
Trong quá trình thực
hiện, nếu các văn bản được dẫn chiếu để áp dụng trong Quy định này được sửa đổi,
bổ sung hay thay thế bằng các văn bản mới thì các nội dung được dẫn chiếu áp dụng
theo các văn bản mới đó.
Điều 3. Về nguồn kinh phí, dự toán và quyết toán kinh phí
1. Kinh phí bảo đảm
cho công tác cải cách hành chính được bố trí trong dự toán chi thường xuyên của
các sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn hàng
năm.
2. Việc lập, chấp
hành dự toán và quyết toán kinh phí thực hiện theo đúng các văn bản quy định hiện
hành. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thực hiện quản lý, sử dụng đúng mục đích,
đúng chế độ tài chính hiện hành.
Điều 4. Trong quá trình thực hiện nếu
cần bổ sung, điều chỉnh, giao cho Sở Tài chính và Sở Nội vụ nghiên cứu và đề xuất
Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Tiến Phương
|
Quyết định 65/2013/QĐ-UBND quy định mức chi và quản lý, sử dụng kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước do tỉnh Bình Thuận ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 65/2013/QĐ-UBND ngày 20/12/2013 quy định mức chi và quản lý, sử dụng kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước do tỉnh Bình Thuận ban hành
4.577
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|