|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 5743/QĐ-UBND 2020 Kế hoạch Cải cách hành chính nhà nước Hà Nội 2021
Số hiệu:
|
5743/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Chu Ngọc Anh
|
Ngày ban hành:
|
29/12/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 5743/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 29 tháng 12
năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC NĂM 2021 CỦA
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015; Luật
sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 3769/TTr-SNV ngày 24 tháng 12 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Kế hoạch Cải
cách hành chính nhà nước năm 2021 của thành phố Hà Nội.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, Giám
đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các Sở, cơ quan tương đương Sở, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các quận, huyện, thị xã, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- BCĐ CCHC của Chính phủ;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Nội vụ;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND Thành phố;
- Chủ tịch, các PCT UBND TP;
- Vụ CCHC-Bộ Nội vụ;
- Các Sở, cơ quan tương đương Sở;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- VPUB: CVP, các PVP; các phòng:
TKBT, NC, KGVX, KT, HC-TC, KSTTHC;
- Trường ĐTCB Lê Hồng Phong; các
Trung tâm BDCT quận, huyện, thị xã;
- Đài PT&TH HN, Cổng giao tiếp
điện tử TPHN; các Báo: HàNộiMới, KT&ĐT, ANTĐ;
- Lưu: VT, NC(B), SNV(5).
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHÚ TỊCH
Chu Ngọc Anh
|
KẾ HOẠCH
CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC NĂM 2021 CỦA THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 5743/QĐ-UBND ngày 29/12/2020 của Ủy ban nhân
dân thành phố Hà Nội)
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
VÀ CHỈ TIÊU CẦN ĐẠT ĐƯỢC
1. Mục đích
- Duy trì Chỉ số cải cách hành chính
(PARINDEX), cải thiện và nâng cao Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công
(PAPI) và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính của cơ quan nhà nước (SIPAS)
của thành phố Hà Nội.
- Tạo chuyển biến mạnh mẽ về kỷ luật,
kỷ cương, ý thức, trách nhiệm, chất lượng và hiệu quả phục vụ doanh nghiệp và
nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.
2. Yêu cầu
- Gắn với Chủ đề công tác năm của
Thành phố “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, đổi mới và phát triển” và phù hợp
với Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố năm
2021.
- Triển khai đúng, đủ, toàn diện các
nội dung của Kế hoạch phù hợp điều kiện thực tế của địa
phương, cơ quan, đơn vị.
3. Một số chỉ tiêu cụ thể
- Phấn đấu mức độ hài lòng của người
dân, tổ chức và doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của Thành
phố đạt tối thiểu 85%.
- Tối thiểu 99% số hồ sơ TTHC được trả
kết quả giải quyết đúng hạn, trước hạn.
- Phấn đấu 30% TTHC cung cấp mức độ 3
và 4 được tích hợp với Cổng dịch vụ công quốc gia.
- Đảm bảo 100% các cán bộ, công chức,
viên chức tiếp dân, giải quyết hồ sơ công việc được bồi dưỡng về kỹ năng văn
hóa giao tiếp, ứng xử, kỹ năng phối hợp làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết hồ sơ
trực tuyến; 100% cán bộ cấp xã được bồi dưỡng, nâng cao năng lực, nhận thức đầy
đủ về các Chỉ số PARINDEX, SIPAS, PAPI.
- Đảm bảo từ 90% trở lên các kiến nghị
sau thanh tra, kiểm toán về tài chính, ngân sách được tổ chức xử lý kịp thời
theo yêu cầu của Bộ Tài chính và Kiểm toán nhà nước.
II. NỘI DUNG CẢI
CÁCH HÀNH CHÍNH
1. Cải cách thể
chế
- Tiếp tục rà soát, hệ thống hóa và
thực hiện kiểm tra các văn bản quy phạm pháp luật của
Thành phố đảm bảo hợp pháp và phù hợp với thực tiễn của Thủ đô.
- Nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ
sung Luật Thủ đô để khai thác tối đa và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực phát triển,
phù hợp với đặc thù của Hà Nội.
- Triển khai việc thực hiện Quy định ủy
quyền cho công chức Tư pháp - Hộ tịch thực hiện chứng thực chữ ký, chứng thực bản
sao khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
2. Cải cách TTHC
và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
- Rà soát, đơn giản hóa TTHC; công bố,
công khai, thông tin tuyên truyền kịp thời, đầy đủ, đúng quy định các TTHC, trọng
tâm là: Tài nguyên - Môi trường, Xây dựng - Đô thị, Lao động - Thương binh và
Xã hội; rà soát, thống kê, tổng hợp xây dựng quy chế phối
hợp thực hiện liên thông các TTHC trong các lĩnh vực: Đầu tư, Xây dựng, Tài
nguyên - Môi trường, Lao động - Thương binh và Xã hội.
- Cập nhật, theo dõi thường xuyên, kiểm
soát, tổng hợp và công khai hằng tháng kết quả giải quyết TTHC của các cơ quan,
đơn vị thuộc Thành phố.
- Hướng dẫn, tổ chức tập huấn, kiểm
soát chặt chẽ việc tuân thủ các quy định về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông; việc tiếp nhận, xử lý, giải quyết các phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức về các quy định hành chính, TTHC, trọng tâm là các TTHC về chứng
thực xác nhận, cấp phép xây dựng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và sở hữu
nhà ở.
3. Cải cách tổ
chức bộ máy
- Tập trung triển khai Kế hoạch số
171-KH/TU ngày 31/12/2019 của Thành ủy Hà Nội về thực hiện
Nghị quyết số 97/2019/QH14 của Quốc hội về “Thí điểm tổ chức mô hình chính quyền
đô thị tại thành phố Hà Nội”.
- Triển khai hiệu quả Kế hoạch số
232/KH-UBND ngày 01/12/2020 của UBND Thành phố về rà soát, sắp xếp, kiện toàn
các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thành phố Hà Nội.
- Nghiên cứu, thí điểm một số mô hình
mới về thu gọn tổ chức bộ máy gắn với thực hiện chính sách tinh giản biên chế
(xây dựng trường phổ thông liên cấp công lập, thành lập các trường ngoài công lập
ở những đơn vị đủ điều kiện, mô hình trung tâm y tế cấp
huyện...).
- Tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi các
đơn vị sự nghiệp công lập sang tự chủ tài chính, sang công ty cổ phần; tiếp tục rà soát, sắp xếp các trường cao đẳng,
trung cấp công lập, cơ sở bảo trợ xã hội, văn phòng đăng ký đất đai.
4. Cải cách chế độ
công vụ
- Xây dựng Chỉ số cải cách hành chính
(CCHC) áp dụng cho các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã
giai đoạn 2021 - 2025, đảm bảo phù hợp với yêu cầu, nhiệm
vụ CCHC.
- Tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm
vụ của Trung ương, Thành phố giao, định kỳ hàng tháng tổng hợp và công khai kết
quả thực hiện các nhiệm vụ.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch, đề
án đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức gắn với việc đổi mới nội
dung, phương pháp đào tạo, bồi dưỡng, chú trọng đánh giá chất lượng đào tạo, bồi
dưỡng theo kết quả đầu ra; tập trung bồi dưỡng, cập nhật kiến thức liên quan đến
giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết hồ sơ trực tuyến,
ưu tiên bồi dưỡng đối tượng học viên là lãnh đạo cấp xã kiến thức, hiểu biết về
các chỉ số PARINDEX, PAPI, SIPAS.
- Tổ chức thí điểm và triển khai thi
tuyển một số chức danh lãnh đạo cấp phòng và tương đương; thi tuyển chức danh
lãnh đạo tại một số đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ.
- Thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương
hành chính, tăng cường kiểm tra công vụ ở một số lĩnh vực:
Tư pháp (TTHC liên quan đến chứng thực xác nhận), Quản lý trật tự xây dựng
(TTHC liên quan đến cấp phép xây dựng), Tài nguyên - Môi trường (TTHC liên quan
đến cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở), chú trọng kiểm tra
đột xuất, tái kiểm tra việc khắc phục tồn tại được chỉ ra từ đợt kiểm tra trước
đây.
5. Cải cách tài
chính công
- Triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch
số 210/KH-UBND ngày 05/11/2020 của UBND Thành phố về thực hiện Nghị quyết số
115/2020/QH14 ngày 19/6/2020 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách
tài chính - ngân sách đặc thù đối với thành phố Hà Nội.
- Tiếp tục đẩy mạnh cơ chế tự chủ một
phần trong cơ cấu thu, chi của một số đơn vị sự nghiệp công lập theo hướng tự
chủ từng bước các khoản chi đối với tiền lương nhằm tinh giảm biên chế và tiết
kiệm chi ngân sách nhà nước; đẩy mạnh cung ứng dịch vụ sự nghiệp công lập theo
cơ chế thị trường, thúc đẩy xã hội hóa, nhất là y tế, giáo dục, khoa học và
công nghệ...
- Thực hiện nghiêm túc các kiến nghị
sau thanh tra, kiểm tra, kiểm toán nhà nước về tài chính, ngân sách; tăng cường
công tác hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát đối với cơ quan hành chính, đơn vị sự
nghiệp trong việc sử dụng có hiệu quả tài sản công, kinh phí từ ngân sách nhà
nước.
- Thực hiện đúng, đủ các quy định về
quy chế dân chủ ở cơ sở theo quy định tại Pháp lệnh số 34/2007/PL-UBTVQH11 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, việc công khai, minh bạch về tài
chính, quyết toán và dự toán ngân sách các cấp hàng năm, đặc
biệt là cấp xã.
6. Xây dựng và
phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số
- Xây dựng Chương trình mục tiêu ứng
dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước thành phố Hà Nội
giai đoạn 2021 -2025 và Kế hoạch công nghệ nghệ thông tin năm 2021 của Thành phố.
-Triển khai Kiến trúc chính quyền điện
tử, trọng tâm khai thác, sử dụng một số thành phần cơ bản của hệ thống giao
thông thông minh, du lịch thông minh, y tế thông minh, giáo dục thông minh, quản
lý điện năng thông minh, quản lý môi trường thông minh.
- Triển khai số hóa kết quả giải quyết
TTHC đang được quản lý, lưu trữ bằng văn bản giấy và lưu thông tin, dữ liệu đã được
số hóa tại Hệ thống thông tin một cửa điện tử dùng chung 3 cấp của Thành phố.
- Phát triển Cổng
dịch vụ công Thành phố, Hệ thống thông tin một cửa điện tử dùng chung 3 cấp của
Thành phố, kết nối với Hệ thống giám sát, đo lường mức độ cung cấp và sử dụng dịch
vụ số và các hệ thống quy mô quốc gia cần thiết khác; kết nối với cổng hỗ trợ
thanh toán quốc gia - PayGov để thực hiện thanh toán trực tuyến một cách thống
nhất trên toàn quốc.
- Phát triển Hệ thống quản lý văn bản
và điều hành bảo đảm kết nối, liên thông trao đổi văn bản điện tử qua tất cả
các cấp chính quyền của Thành phố và kết nối với Trục liên thông văn bản quốc gia.
- Triển khai nhân rộng đến cấp huyện,
cấp xã Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc của Chính phủ tại Hội
đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ.
- Duy trì và tổ chức thực hiện hệ thống
quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 gắn với đơn giản hóa
TTHC, xây dựng quy trình nội bộ trong giải quyết TTHC.
III. CHẾ ĐỘ BÁO CÁO
1. Thời
gian gửi báo cáo và thời điểm chốt số liệu báo cáo
CCHC Quý I, 6 tháng, 9 tháng, báo cáo CCHC năm và các báo cáo chuyên đề CCHC
- Thời hạn UBND Thành phố (qua Sở Nội
vụ) nhận báo cáo chậm nhất là ngày 15 của tháng cuối kỳ báo cáo.
- Thời điểm chốt số liệu của từng loại
báo cáo là từ ngày 10/12/2020 đến ngày 10 tháng cuối kỳ của báo cáo.
2. Các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã
Xây dựng báo cáo CCHC Quý I, 6 tháng,
9 tháng, báo cáo CCHC năm và thực hiện chế độ báo cáo, gửi về UBND Thành phố
(qua Sở Nội vụ để tổng hợp).
3. Văn phòng UBND Thành phố, Sử Tư pháp, Sở Tài chính, Sở Thông tin và Truyền thông,
Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Kế hoạch và Đầu tư
Định kỳ tổng hợp kết quả triển khai nội
dung CCHC thuộc lĩnh vực do cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm chủ trì, tham mưu
UBND Thành phố, gửi báo cáo chuyên đề về UBND Thành phố (qua
Sở Nội vụ để tổng hợp).
IV. KINH PHÍ
Nguồn kinh phí bảo đảm cho công tác
CCHC thuộc Kế hoạch được bố trí trong dự toán hàng năm theo phân cấp ngân sách
hiện hành và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Trách nhiệm
của Giám đốc các Sở/Thủ trưởng các cơ quan tương đương Sở, các đơn vị sự nghiệp
công lập và Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã
Căn cứ các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Kế
hoạch này, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo, triển
khai toàn diện Kế hoạch CCHC, trong đó tập trung vào các nhiệm vụ chủ yếu sau:
- Cụ thể hóa chỉ tiêu, nhiệm vụ Kế hoạch
CCHC của Thành phố thành Kế hoạch CCHC của cơ quan, đơn vị và bố trí kinh trí
triển khai thực hiện (ban hành tháng 01/2021).
- Tiếp tục phổ biến, tuyên truyền,
quán triệt công tác CCHC gắn với Chủ đề công tác năm của Thành phố “Kỷ cương,
trách nhiệm, hành động, đổi mới và phát triển”, chú trọng
thông tin tuyên truyền tiện ích việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ
3,4, các vấn đề liên quan trực tiếp tới dân sinh, các nội dung tại Pháp lệnh số
34/2007/PL-UBTVQH11 của Ủy ban thường vụ Quốc hội, đảm bảo ít nhất 05 hình thức
(tổ chức hội nghị tập huấn, đăng tải thông tin CCHC trên website của đơn vị,
tuyên truyền trên báo - đài phát thanh, tổ chức cuộc thi tìm hiểu, toạ đàm
CCHC, qua các trang mạng xã hội...) thông tin, tuyên truyền và tần suất tuyên truyền trực tuyến trên mạng thường xuyên liên tục (ít nhất
1 quý/lần).
- Tổ chức tập huấn bồi dưỡng kỹ năng,
nghiệp vụ về công tác tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC, quy tắc ứng xử,
giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, nội dung của Chỉ số PAINDEX, PAPI, SIPAS đối
với cán bộ, công chức, viên chức thuộc phạm vi trách nhiệm quản lý (hoàn
thành trong Quý II/2021).
- Tổ chức thực hiện hội nghị đối thoại
với người dân, tổ chức và doanh nghiệp về các vấn đề có liên quan tới giải quyết
công việc của người dân, tổ chức và doanh nghiệp thuộc thẩm
quyền của cơ quan, đơn vị ít nhất 2 lần/năm.
- Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của
Thành phố giao đảm bảo chất lượng và tiến độ, thời gian yêu cầu và định kỳ hằng
tháng báo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Thành phố về Văn phòng UBND Thành phố
và Sở Nội vụ (theo hướng dẫn của Văn phòng UBND Thành phố).
- Tiếp tục rà soát, cập nhật, công
khai và hướng dẫn kịp thời, đầy đủ các TTHC, các văn bản quy định về TTHC thuộc
thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của cơ quan, đơn vị tại
trụ sở làm việc, trên cổng (trang) thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị (cập
nhật, công khai ngay sau 05 ngày, kể từ ngày được cấp có thẩm quyền phê duyệt).
- Theo dõi, cập nhật thường xuyên, tổng
hợp và công khai hằng tháng kết quả giải quyết TTHC, kết quả tiếp nhận, xử
lý, giải quyết phản ánh, kiến nghị của
người dân, tổ chức tại trụ sở cơ quan, Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn
vị và đơn vị trực thuộc (công khai vào ngày cuối cùng của các tháng).
- Ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động
của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo quy định về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết TTHC tại Quyết định số 18/2020/QĐ-UBND của UBND Thành phố; thực hiện ứng dụng CNTT và áp dụng hệ thống
quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001: 2015 trong giải quyết
TTHC (Quý II/2021).
- Tiếp tục tổ chức
lấy ý kiến người dân, doanh nghiệp về chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công, nhất là các lĩnh vực, thủ tục
liên quan đến xây dựng, đất đai, y tế, giáo dục, lao động, thương binh-xã hội
và các dịch vụ thiết yếu dân sinh khác (hoàn thành trong tháng 11/2021).
- Xây dựng và triển khai Kế hoạch kiểm
tra công vụ, kiểm tra CCHC theo hình thức đột xuất, không báo trước; đảm bảo
100% cơ quan, đơn vị được kiểm tra ít nhất 01 lần trong năm, trong đó chú trọng
kiểm tra những nội dung liên quan các nhiệm vụ cấp trên
giao, việc khắc phục những vấn đề tồn tại hạn chế từ những đợt kiểm tra trước; việc giải quyết TTHC liên quan đến lĩnh vực Tài nguyên -
Môi trường, Xây dựng - Đô thị, Lao động - Thương binh và Xã hội ...(ban hành
Kế hoạch kiểm tra công tác CCHC trong Quý I/2021).
- Đối với UBND cấp huyện, ngoài việc
thực hiện những nội dung trên, Chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã chỉ đạo:
+ Thành lập Đoàn kiểm tra công vụ kiểm
tra tất cả các phòng chuyên môn và các xã, phường, thị trấn trực thuộc; tập
trung kiểm tra đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức; việc tiếp nhận,
xử lý, giải quyết các phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức; kết quả giải
quyết TTHC thuộc các lĩnh vực: Tư pháp (TTHC liên quan đến chứng thực xác nhận),
Xây dựng - Đô thị (TTHC liên quan đến cấp phép xây dựng),
Tài nguyên - Môi trường (TTHC liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
và sở hữu nhà ở)... và thực hiện các quy định về Quy chế dân chủ tại xã, phường,
thị trấn; chậm nhất ngày 15 của tháng cuối quý, tổng hợp, báo cáo kết quả kiểm tra hằng quý về UBND Thành phố (qua Sở Nội vụ).
+ UBND cấp xã triển khai thực hiện
đúng, đủ các quy định về quy chế dân chủ ở cơ sở, đặc biệt là việc công khai,
minh bạch về tài chính, quyết toán và dự toán ngân sách các cấp hàng năm; thực
hành tiết kiệm, chống lãng phí.
+ Triển khai việc đánh giá chấm điểm
xác định kết quả Chỉ số CCHC năm 2020 áp dụng trong nội bộ cơ quan, đơn vị và
đơn vị cấp dưới trực thuộc (hoàn thành trong Quý
I/2021).
+ Thực hiện nghiêm túc việc đánh giá
hàng tháng; việc đánh giá hiệu quả và chất lượng công việc của các Trưởng phòng
chuyên môn cấp huyện, Chủ tịch UBND cấp xã (theo định kỳ hằng tháng, quý,
năm).
2. Trách nhiệm cụ
thể của một số cơ quan, đơn vị
Ngoài việc xây dựng và tổ chức thực
hiện Kế hoạch CCHC tại cơ quan, đơn vị, Thủ trưởng các Sở, cơ quan tương đương
Sở sau đây có trách nhiệm triển khai một số nội dung/nhiệm vụ cụ thể (theo
Phụ lục nhiệm vụ kèm theo).
3. Đề nghị Trường
Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong Hà Nội và các Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận,
huyện, thị xã
Chủ trì lồng ghép các nội dung CCHC
vào các chương trình ngoại khóa, báo cáo chuyên đề tại các lớp đào tạo, bồi dưỡng
cán bộ, công chức, viên chức.
4. Các cơ quan
báo chí, tuyên truyền (Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Báo Hà Nội mới,
Báo Kinh tế và Đô thị, Báo An ninh Thủ đô, Cổng Giao tiếp điện tử thành phố Hà
Nội)
Phối hợp với các cơ quan, đơn vị có
liên quan xây dựng chuyên mục, chuyên trang về CCHC trên báo, đài, báo điện tử;
tuyên truyền, phổ biến sâu, rộng, có trọng tâm, trọng điểm,
bằng nhiều hình thức nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức
và nhân dân về công tác CCHC; đồng thời giúp người dân, doanh nghiệp được tiếp
cận để hiểu rõ hơn về các nội dung công tác CCHC gắn với
chủ đề công tác năm 2021 của Thành phố.
Trên đây là Kế hoạch CCHC nhà nước của
thành phố Hà Nội năm 2021, trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh khó khăn,
vướng mắc, các cơ quan, đơn vị phản ánh kịp thời (qua Sở Nội vụ) để tổng hợp,
báo cáo UBND Thành phố chỉ đạo, giải quyết./
PHỤ LỤC
CÁC NHIỆM VỤ CCHC XÂY DỰNG, TRIỂN KHAI NĂM
2021
(Kèm theo Quyết định số 5743/QĐ-UBND
ngày 29 tháng 12 năm 2020 của UBND Thành phố)
STT
|
Nội
dung thực hiện
|
Sản
phẩm
|
Cơ
quan, đơn vị chủ trì
|
Cơ
quan, đơn vị phối hợp
|
Thời gian hoàn thành
|
I
|
Công tác
chỉ đạo, điều hành CCHC
|
|
|
|
|
1
|
Xây dựng Kế hoạch và thành lập các
đoàn kiểm tra công vụ, kiểm tra CCHC.
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý I/2021
|
2
|
Xây dựng tiêu chí đánh giá CCHC các
cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố giai đoạn 2021-2025
|
Quyết
định phê duyệt của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
II/2021
|
3
|
Ban hành Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số CCHC năm 2021 áp dụng đối với các Sở, cơ quan
tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
II/2021
|
4
|
Nghiên cứu xây dựng hệ thống thông
tin điều tra xã hội học phục vụ công tác khảo sát trực tuyến, thu thập thông
tin để xây dựng cơ chế, chính sách của Thành phố.
|
Quyết
định phê duyệt Đề án của UBND Thành phố
|
Viện
Nghiên cứu Phát triển KT-XH
|
- Sở Nội vụ
- Vãn phòng UBND Thành phố
|
Tháng
10/2021
|
5
|
Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất một
số giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ công trực tuyến
trên địa bàn Hà Nội.
|
Quyết
định phê duyệt Đề án của UBND Thành phố
|
Viện
Nghiên cứu Phát triển KT-XH
|
- Sở Nội vụ Văn phòng UBND Thành phố
|
Tháng
10/2021
|
6
|
Xây dựng Kế hoạch CCHC giai đoạn
2021-2025 của Thành phố
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Theo
hướng dẫn của Chính phủ, Bộ Nội vụ
|
7
|
Xây dựng Kế hoạch thông tin và
tuyên truyền CCHC giai đoạn 2021 - 2025 của Thành phố
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Theo
hướng dẫn của Bộ Nội vụ
|
8
|
Xây dựng Kế hoạch triển khai, đánh
giá chấm điểm Chỉ số CCHC cấp tỉnh và phối hợp đo lường Chỉ số SIPAS đối với
thành phố Hà Nội
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
Sở, Ban, Ngành
|
Theo
hướng dẫn của Bộ Nội vụ
|
9
|
Xây dựng Kế hoạch cải thiện, nâng
cao Chỉ số CCHC, Chất lượng quản trị hành chính công và sự hài lòng của người
dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố.
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Ngay
sau khi Chỉ số PAPI, SIPAS, PARINDEX được công bố
|
10
|
Xây dựng Kế hoạch đo lường sự hài
lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn
2021 - 2025
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
Viện Nghiên cứu
Phát triển KT-XH
|
Theo
hướng dẫn của Bộ Nội vụ
|
11
|
Xây dựng Kế hoạch của Thành phố thực
hiện nâng cao chỉ số PCI
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở
Kế hoạch và Đầu tư
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Ngay
sau khi Chỉ số PCI được công bố
|
12
|
Tổ chức tập huấn công tác CCHC đối
với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm công tác CCHC của các sở, ban,
ngành, quận, huyện, thị xã
|
Hội
nghị
|
Sở Nội
vụ
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
III/2021
|
II
|
Cải cách
thể chế
|
|
|
|
|
1
|
Xây dựng Kế hoạch rà soát, hệ thống
hóa văn bản quy phạm pháp luật của Thành phố năm 2021
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở
Tư pháp
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý I/2021
|
2
|
Xây dựng Kế hoạch kiểm tra vãn bản
quy phạm pháp luật của UBND Thành phố năm 2021
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở
Tư pháp
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý I/2021
|
3
|
Xây dựng Kế hoạch phối hợp giữa Bộ
Tư pháp và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về tình hình thi hành Luật Thủ
đô; nghiên cứu, đề xuất chính sách, lập hồ sơ đề nghị và xây dựng Luật Thủ đô
(sửa đổi).
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở
Tư pháp
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý II/2021
|
4
|
Xây dựng Kế hoạch triển khai việc
thực hiện Quy định ủy quyền cho công chức Tư pháp - Hộ tịch
thực hiện chứng thực chữ ký, chứng thực bản sao
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở
Tư pháp
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý II/2021
|
III
|
Cải cách
TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
|
|
|
|
|
1
|
Xây dựng Kế hoạch rà soát, đánh giá
thủ tục hành chính; Kế hoạch kiểm tra kiểm soát TTHC của Thành phố.
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Văn
phòng UBND TP
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý I/2021
|
2
|
Xây dựng Kế hoạch thông tin tuyên
truyền về kiểm soát TTHC và cơ chế một cửa, một cửa liên thông
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Văn
phòng UBNDTP
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
I/2021
|
3
|
Kiểm tra việc tiếp nhận, xử lý và
giải quyết các TTHC về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở
tại Sở và Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội và các Chi nhánh trực thuộc.
|
- Kế
hoạch của UBND Thành phố - Quyết định thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành của
Thành phố
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
I/2021
|
Báo
cáo kết quả thực hiện về UBND Thành phố (qua Sở Nội vụ)
|
|
|
Theo
thời gian báo cáo CCHC định kỳ
|
4
|
Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm
soát, tổng hợp và công bố công khai hằng tháng tình hình kết quả giải quyết
TTHC, kết quả tiếp nhận, xử lý và trả lời các phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp.
|
Văn
bản hướng dẫn
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở Nội vụ
|
Quý
I/2021
|
Báo
cáo kết quả hàng tháng
|
Văn
phòng UBND Thành phố
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Hằng
tháng
|
5
|
Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng công
tác kiểm soát TTHC; việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; việc
tiếp nhận và xử lý phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức về TTHC.
|
Hội
nghị
|
Văn
phòng UBND Thành phố
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
II/2021
|
6
|
Chủ trì, phối hợp với các cơ quan,
vị xây quy chế phối hợp liên thông trong thực hiện liên thông các TTHC trong
các lĩnh vực: Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên - Môi trường, Lao động - Thương
binh và Xã hội.
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Văn
phòng UBND Thành phố
|
- Các Sở: Kế hoạch
và Đầu tư; Xây dựng; Quy hoạch -Kiến trúc; Tài nguyên và Môi trường; Tài
chính; Nội vụ; Lao động, Thương binh và xã hội.
- UBND quận, huyện, thị xã
|
Quý
I/2021
|
-
|
Rà soát, thống kê tên, nội dung các
TTHC liên thông, đề xuất UBND Thành phố các giải pháp gắn trách nhiệm của các sở, ngành trong việc xây dựng quy trình TTHC liên
thông.
|
Báo
cáo thống kê, tổng hợp, đề xuất
|
|
|
Quý
II/2021
|
-
|
Xây dựng và hoàn thiện quy chế phối
hợp giữa các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND quận, huyện, thị xã trong thực
hiện liên thông các TTHC trong các lĩnh vực: Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên -
Môi trường, Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
Quy
chế phối hợp
|
|
|
Quý III/2021
|
7
|
Sửa đổi, bổ sung, thay thế Quyết định
số 20/2016/QĐ-UBND ngày 24/6/2016 và Quyết định số 12/2018/QĐ-UBND
ngày 15/5/2018 của UBND Thành phố về ban hành quy định chi tiết một số nội
dung về cấp giấy phép xây dựng trên địa bàn thành phố Hà
Nội.
|
Quyết
định của UBND Thành phố
|
Sở
Xây dựng
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Tháng
10/2021
|
IV
|
Cải cách
tổ chức bộ máy
|
|
|
|
|
1
|
Xây dựng Kế hoạch chuyển đơn vị sự
nghiệp công lập sang tự chủ giai đoạn 2021 - 2025.
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
I/2021
|
2
|
Sắp xếp tổ chức
bộ máy CBCC phường thực hiện mô hình chính quyền đô thị.
|
Văn
bản chỉ đạo của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
II/2021
|
2
|
Sắp xếp các trường cao đẳng, trung
cấp công lập thuộc Thành phố
|
Quyết
định phê duyệt Đề án của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Quý
I/2021
|
3
|
Sắp xếp các cơ sở bảo trợ trực thuộc
Sở Lao động-Thương binh và Xã hội
|
Quyết
định phê duyệt Đề án của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Quý
I/2021
|
4
|
Xây dựng Đề án kiện toàn tổ chức và hoạt động của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai khu vực trực thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội
|
Quyết
định phê duyệt Đề án của UBND Thành phố
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường
|
Sở Nội vụ
|
Quý
I/2021
|
5
|
Nghiên cứu, đánh giá lại mô hình
trung tâm y tế cấp huyện đảm bảo hoạt động hiệu quả.
|
Báo
cáo
|
Sở Y
tế
|
Sở Nội vụ
|
Quý
II/2021
|
6
|
Nghiên cứu, đề xuất thí điểm xây dựng
trường phổ thông liên cấp công lập, thành lập các trường ngoài công lập ở những
đơn vị đủ điều kiện.
|
Báo
cáo
|
Sở
Giáo dục và Đào tạo
|
Sở Nội vụ
|
Quý
III/2021
|
7
|
Ban hành Quy định phân cấp quản lý
nhà nước một số lĩnh vực hạ tầng, kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố Hà
Nội (thay thế Nghị quyết 08/2016/NQ-HĐND ngày 03/8/2016 và Quyết định
41/2016/QĐ-UBND ngày 19/9/2016)
|
Quyết
định của UBND Thành phố
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Tháng
10/2021
|
V
|
Cải cách
chế độ công vụ
|
|
|
|
|
1
|
Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, tổng hợp
và công khai kết quả thực hiện các nhiệm vụ của Thành phố giao (hàng tháng)..
|
Công
văn hướng dẫn kèm mẫu biểu
|
Văn
phòng UBND Thành phố
|
Sở Nội vụ
|
Quý
I/2021
|
2
|
Xây dựng và triển khai Kế hoạch thí
điểm thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Phòng và tương đương tại các
cơ quan, đơn vị thuộc UBND Thành phố
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
I/2021
|
3
|
Xây dựng Đề án
đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức
Thành phố Hà Nội giai đoạn 2021 - 2025
|
Quyết
định phê duyệt Đề án của UBND Thành phố
|
Sở Nội
vụ
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
III/2021
|
VI
|
Cải cách
tài chính công
|
|
|
|
|
1
|
Tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện
Nghị định số 130/2005/NĐ-CP và Nghị định số 43/2006/NĐ-CP của Chính phủ và
các nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch số 158/KH-UBND ngày 24/8/2016 của UBND
Thành phố; Kế hoạch số 210/KH-UBND ngày 05/11/2020 của UBND Thành phố về thực
hiện Nghị quyết số 115/2020/QH14 ngày 19/6/2020 của Quốc hội về thí điểm một
số cơ chế, chính sách tài chính - ngân sách đặc thù đối
với thành phố Hà Nội.
|
Báo
cáo của UBND Thành phố
|
Sở
Tài chính
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Theo
thời gian quy định tại Báo cáo CCHC chuyên đề
|
2
|
Hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra các cơ
quan, đơn vị và báo cáo, đề xuất UBND Thành phố các giải pháp liên quan đến
việc thực hiện đầy đủ các kiến nghị sau thanh tra, kiểm
tra, kiểm toán nhà nước về tài
chính, ngân sách theo quy định pháp luật; sử dụng có hiệu quả tài sản công,
kinh phí từ ngân sách nhà nước.
|
Báo
cáo của UBND Thành phố
|
Sở
Tài chính
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Theo
thời gian quy định tại Báo cáo chuyên đề CCHC
|
3
|
Nghiên cứu, sửa đổi, bổ sung và
hoàn thiện các quy định về khung giá dịch vụ sự nghiệp công lập thuộc thẩm
quyền của HĐND Thành phố.
|
Báo
cáo của UBND Thành phố
|
Sở
Tài chính
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Theo
chỉ đạo của Thành phố
|
4
|
Xây dựng Nghị quyết điều chỉnh, bổ
sung phân cấp nguồn thu, nhiệm vụ chi giữa các cấp ngân sách: quy định định mức phân bổ ngân sách và tỷ lệ phần
trăm phân chia các khoản thu giữa các cấp ngân sách giai đoạn 2021-2025 của thành phố Hà Nội.
|
Nghị
quyết của HĐND Thành phố
|
Sở
Tài chính
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Tháng
10/2021
|
5
|
Ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng
diện tích chuyên dùng theo quy định tại Nghị định số 152/2017/NĐ- CP; tiêu
chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng theo quy định tại Quyết
định số 50/2017/QĐ-TTg
|
Quyết
định của UBND Thành phố
|
Sở
Tài chính
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Theo
hướng dẫn của Bộ, Ngành Trung ương
|
VII
|
Xây dựng và
phát triển Chính quyền điện tử, Chính quyền số
|
|
|
|
|
1
|
Xây dựng Kế hoạch công nghệ thông
tin thành phố Hà Nội năm 2020
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
I/2021
|
2
|
Ban hành Kiến trúc chính quyền điện
tử Thành phố
|
Quyết
định của UBND Thành phố
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý I/2020
|
3
|
Xây dựng Chương trình mục tiêu ứng
dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan nhà nước, phát triển Chính quyền số và
đảm bảo an toàn thông tin mạng thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2025, định hướng
đến năm 2030
|
Chương
trình của UBND Thành phố
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
II/2021
|
4
|
Xây dựng Kế hoạch triển khai tích hợp dịch vụ công trực tuyến mức độ
3, 4 của Thành phố với Cổng dịch vụ công Quốc gia theo
chỉ đạo của Chính phủ.
|
Kế
hoạch/ Báo cáo của UBND Thành phố
|
Văn
phòng UBNDTP
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
I/2021
|
5
|
Xây dựng Kế hoạch triển khai hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính của
Thành phố, trong đó tập trung số hóa kết quả giải quyết TTHC đang được quản
lý, lưu trữ bằng văn bản giấy và lưu thông tin, dữ liệu đã được số hóa tại Hệ
thống thông tin một cửa điện tử dùng chung 3 cấp của Thành phố theo quy định
tại Điều 25 Nghị định số 45/2020/NĐ-CP của Chính phủ và khoản 5 Điều 20 của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2020 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC.
|
Kế
hoạch/Báo cáo của UBND Thành phố
|
Văn
phòng UBNDTP
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý II/2021
|
6
|
Xây dựng Kế hoạch triển khai hoạt động
ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ hoạt động chỉ đạo điều hành UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố đến các cấp, các
ngành trên địa bàn Thành phố: (1) Tiếp tục mở rộng triển khai Hệ thống quản
lý, theo dõi, đôn đốc thực hiện các nhiệm vụ chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng
Chính phủ, Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố giao; (2) Triển khai Hệ thống thông
tin phục vụ họp và xử lý công việc của UBND Thành phố; (3) Triển khai Hệ thống
thông tin báo cáo của Thành phố kết nối với Hệ thống thông tin báo cáo Chính
phủ giai đoạn 2021 - 2025.
|
Kế
hoạch/Báo cáo của UBND Thành phố
|
Văn
phòng UBNDTP
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
II/2021
|
7
|
Xây dựng Kế hoạch triển khai kênh
tương tác giữa người dân, tổ chức với Chính quyền Thành phố thông qua Cổng
thông tin điện tử Thành phố giai đoạn 2021 - 2025
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Văn
phòng UBNDTP
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
II/2021
|
8
|
Xây dựng Kế hoạch phát triển Hệ thống
quản lý văn bản và điều hành đảm bảo kết nối, liên thông trao đổi văn bản điện
tử qua tất cả các cấp chính quyền của Thành phố và kết nối với Trục liên
thông văn bản quốc gia giai đoạn 2021 - 2025
|
Kế
hoạch của UBND Thành phố
|
Văn
phòng UBNDTP
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
II/2021
|
9
|
Kiểm tra và tổng hợp hoạt động xây
dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn
quốc gia TCVN ISO 9001 tại các cơ quan hành chính nhà nước thành phố Hà Nội
năm 2021
|
Báo
cáo của UBND Thành phố
|
Sở
Khoa học và Công nghệ
|
- Sở, Ban, Ngành
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Quý
III/2021
|
10
|
Xây dựng “Quy chế quản lý, khai
thác và sử dụng hệ thống một cửa điện tử dùng chung 3 cấp Thành phố và các dịch
vụ công trực tuyến dùng chung của Thành phố”
|
Quyết
định của UBND Thành phố
|
Văn
phòng UBNDTP
|
Sở Thông tin và truyền thông
|
Tháng
10/2021
|
11
|
Xây dựng Quy chế quản lý, vận hành
và sử dụng Hệ thống Họp trực tuyến thành phố Hà Nội
|
Quyết
định của UBND Thành phố
|
Văn
phòng UBNDTP
|
Sở Thông tin và truyền thông
|
Tháng
10/2021
|
Quyết định 5743/QĐ-UBND năm 2020 về Kế hoạch Cải cách hành chính nhà nước năm 2021 của thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 5743/QĐ-UBND ngày 29/12/2020 về Kế hoạch Cải cách hành chính nhà nước năm 2021 của thành phố Hà Nội
1.503
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|