|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1691/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sơn La
|
|
Người ký:
|
Hoàng Quốc Khánh
|
Ngày ban hành:
|
17/08/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SƠN LA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1691/QĐ-UBND
|
Sơn La, ngày 17
tháng 8 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH VÀ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BỊ BÃI BỎ LĨNH VỰC QUẢN LÝ GIÁ THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ
TÀI CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phỉ về sửa đổi, bổ sung một số Điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số Điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài chính tại Tờ trình số 239/TTr-STC ngày 15/8/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này 02 danh mục thủ tục hành chính mới ban hành và 02 danh mục thủ tục
hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực quản lý giá thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà
nước của Sở Tài chính.
(Có phụ lục I, II kèm
theo)
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký và bãi bỏ 02 danh mục thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực
quản lý giá tại số thứ tự 01 và 02, mục I, phần A, Phụ lục I; 02 quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý giá tại số thứ tự 01 và
02, mục I, phần A, Phụ lục III ban hành kèm theo Quyết định số 2122/QĐ-UBND
ngày 18/10/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành
chính; bãi bỏ danh mục thủ tục hành chính; phê duyệt quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài
chính.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Tài chính;
Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ
tịch UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ
(b/c);
- Thường trực tỉnh ủy (b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Trung tâm Thông tin tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHC, N.05b.
|
CHỦ TỊCH
Hoàng Quốc Khánh
|
PHỤ LỤC I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ GIÁ THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ TÀI CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1691/QĐ-UBND ngày 17 tháng 8 năm của Chủ
tịch UBND tỉnh Sơn La)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí (đồng)
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Hiệp thương giá
1.012375
|
- Thời hạn rà soát văn bản đề nghị hiệp thương giá: tối đa 07 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị hiệp thương giá (tính theo dấu công văn
đến hoặc qua dịch vụ công trực tuyến).
- Thời hạn để các bên bổ sung thông tin nếu văn bản đề nghị hiệp thương
giá không đúng quy định: tối đa 11 ngày làm việc (tính theo dấu công văn đến hoặc
qua dịch vụ công trực tuyến).
- Thời hạn tổ chức hiệp thương
giá: tối đa 11 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị hiệp thương
giá đủ điều kiện theo quy định (tính theo dấu công văn đến hoặc qua dịch vụ
công trực tuyến).
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của sở quản lý ngành, lĩnh vực tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công trực tuyến hoặc nộp qua đường bưu chính
hoặc nộp trực tiếp
|
Chi phí thuê đơn vị tư vấn xác định mức giá hàng hóa, dịch vụ trong trường
hợp bên mua và bên bán không thỏa thuận được mức giá tại hội nghị hiệp thương
giá và tiếp tục đề nghị Cơ quan hiệp thương giá (Sở quản lý ngành, lĩnh vực)
xác định mức giá để hai bên thực hiện
|
- Luật Giá ngày 19 tháng 6 năm 2023;
- Nghị định số 85/2024/NĐ- CP ngày 10/7/2024 của Chính phủ quy định chi
tiết một số điều của Luật Giá;
- Quyết định số 1917/QĐ- BTC ngày 12/8/2024 của Bộ Tài chính về việc công
bố thủ tục hành chính mới ban hành và bị bãi bỏ lĩnh vực quản lý công sản
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính.
|
2
|
Điều chỉnh giá hàng hóa, dịch
vụ do Nhà nước định giá theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân
1.012744
|
- Thời hạn thẩm định phương án
giá: Tối đa là 22 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ bảo đảm điều kiện để thẩm
định phương án giá. Trường hợp phức tạp, thời gian tối đa để thẩm định được
tính bổ sung tối đa 22 ngày.
- Thời hạn trả lời nếu kiến nghị
điều chỉnh giá không hợp lý: trong tối đa 22 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ.
- Thời hạn trình và ban hành văn
bản định giá:
+ Trường hợp hàng hóa, dịch vụ
do một cấp định giá: Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ban hành văn bản định giá trong
tối đa 22 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ do cơ quan thẩm định phương án giá
trình.
+ Trường hợp hàng hóa, dịch vụ
do hai cấp định giá: Cơ quan có thẩm quyền định khung giá hoặc giá tối đa hoặc
giá tối thiểu ban hành văn bản định khung giá hoặc giá tối đa hoặc giá tối
thiểu trong tối đa 22 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ của cơ quan có thẩm quyền
định giá cụ thể gửi. Sau khi có khung giá hoặc giá tối đa hoặc giá tối thiểu,
cơ quan thẩm định phương án giá rà soát, trình cơ quan có thẩm quyền định giá
cụ thể ban hành văn bản định giá cụ thể trong tối đa 22 ngày kể từ ngày nhận được
hồ sơ do cơ quan thẩm định phương án giá trình.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
Sở Tài chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công
trực tuyến hoặc nộp qua đường bưu chính hoặc nộp trực tiếp
|
Không
|
- Luật Giá ngày 19 tháng 6
năm 2023;
- Nghị định số 85/2024/NĐ- CP
ngày 10/7/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Giá;
- Quyết định số 1917/QĐ- BTC ngày
12/8/2024 của Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành và
bị bãi bỏ lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Tài chính.
|
PHỤ LỤC II
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ LĨNH VỰC GIÁ THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ
NƯỚC CỦA SỞ TÀI CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1691/QĐ-UBND ngày 17 tháng 8 năm của Chủ
tịch UBND tỉnh Sơn La)
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên văn bản QPPL quy định việc bãi bỏ thủ tục hành chính
|
1
|
1.006241
|
Quyết định giá thuộc thẩm quyền
của cấp tỉnh
|
Quyết định số 1917/QĐ-BTC ngày
12/8/2024 của Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành và
bị bãi bỏ lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Tài chính
|
2
|
2.002217
|
Đăng ký giá của các doanh
nghiệp thuộc phạm vi cấp tỉnh
|
Quyết định số 1917/QĐ-BTC ngày
12/8/2024 của Bộ Tài chính về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành và
bị bãi bỏ lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Tài chính
|
Quyết định 1691/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới và bị bãi bỏ lĩnh vực quản lý giá thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính tỉnh Sơn La
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1691/QĐ-UBND ngày 17/08/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới và bị bãi bỏ lĩnh vực quản lý giá thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính tỉnh Sơn La
211
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|