ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
134/QĐ-UBND
|
Đồng
Nai, ngày 31 tháng 01 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC XUẤT
BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN
THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2511/QĐ-BTTTT
ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc
công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát
hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số 1481/QĐ-UBND
ngày 12/5/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính được
ban hành mới, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông tại Tờ trình số 133/TTr-STTTT ngày 17 tháng 01 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 02 thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung thuộc lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành đã được
ban hành tại Quyết định số 1481/QĐ-UBND ngày 12 tháng 5 năm 2020 của Chủ tịch
UBND tỉnh Đồng Nai về việc công bố thủ tục hành chính được ban hành mới, thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin
và Truyền thông tỉnh Đồng Nai.
(Danh mục, nội dung thủ tục hành
chính đính kèm)
Trường hợp thủ tục hành chính công bố
tại Quyết định này đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi,
bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ, hủy bỏ thì áp dụng thực hiện theo văn bản pháp
luật hiện hành.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký, các nội dung khác tại Quyết định số 1481/QĐ-UBND ngày 12/5/2020 của Chủ tịch
UBND tỉnh Đồng Nai vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.
Điều 3. Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Hành
chính công tỉnh có trách nhiệm tổ chức niêm yết, công khai nội dung các thủ tục
này tại trụ sở làm việc, trên trang Thông tin điện tử, tại Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả của đơn vị.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm chủ
trì, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông cập nhật nội dung thủ tục hành chính
đã được công bố lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính.
Sở Thông tin và Truyền thông có trách
nhiệm thực hiện cập nhật nội dung các thủ tục hành chính, quy trình điện tử thực
hiện thủ tục hành chính đã được công bố trên Phần mềm Một cửa điện tử của tỉnh
(Egov) (lưu ý cấu hình thời hạn giải quyết TTHC được tính theo “giờ”, “ngày” hoặc
“ngày làm việc” theo quy định); thực hiện tích hợp lên Cổng dịch vụ công Quốc
gia, Cổng dịch vụ công của tỉnh theo quy định kể từ ngày Quyết định này có hiệu
lực.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát thủ tục hành chính (VPCP);
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- TT. Tỉnh ủy;
- TT.HĐND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND;
- Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai;
- Báo Đồng Nai;
- Trung tâm kinh doanh VNPT (1022);
- Lưu: VT, KGVX, HCC, Cổng TTĐT tỉnh.
|
CHỦ
TỊCH
Cao Tiến Dũng
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI/BỔ SUNG LĨNH VỰC PHÁT HÀNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
(Ban
hành theo Quyết định số 134/QĐ-UBND ngày 31 tháng 01 năm 2023 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA
ĐỔI/BỔ SUNG
STT
|
Mã
số TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Tên
VBQPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Trang
|
Thủ tục hành chính cấp tỉnh
|
Lĩnh vực Xuất bản, In và Phát
hành
|
1
|
1.003114
|
Cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt động
phát hành xuất bản phẩm
|
Luật Cư trú ngày 13 tháng 11 năm
2020
|
|
2
|
1.008201
|
Cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt
động phát hành xuất bản phẩm
|
|
Phần II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
Thủ tục hành chính cấp tỉnh
Lĩnh vực Xuất bản,
In và Phát hành
1. Cấp giấy xác
nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
(Ghi chú: Sửa trình tự thực hiện;
cách thức thực hiện; thành phần hồ sơ; đối tượng thực hiện thủ tục hành chính;
căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính)
a) Trình tự thực hiện:
- Bước 1:
- Trước khi hoạt động 15 ngày, cơ sở
phát hành xuất bản phẩm là doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập (sau đây gọi
tắt là cơ sở phát hành) có trụ sở chính và chi nhánh tại cùng một tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương phải đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm với Sở.
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ, Sở phải xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
bằng văn bản; trường hợp không xác nhận đăng ký phải có văn bản trả lời nêu rõ
lý do.
- Bước 2: Nộp hồ sơ trực tuyến trên
trang dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.dongnai.gov.vn
hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn
- Bước 3: Sở Thông tin và Truyền
thông tiếp nhận, giải quyết, nhập tình trạng giải quyết hồ sơ lên Phần mềm quản
lý và trả kết quả hồ sơ.
- Bước 4: Sở Thông tin Truyền thông
chuyển trả kết quả trực tiếp đến địa chỉ của tổ chức/cá nhân yêu cầu thực hiện
thủ tục hành chính (qua đường bưu điện).
b) Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tuyến trên trang dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.dongnai.gov.vn
hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn
c) Thành phần, số lượng hồ sơ:
- Thành phần hồ sơ, bao gồm:
+ Đơn đăng ký hoạt động phát hành xuất
bản phẩm;
+ Bản sao (xuất trình kèm theo bản
chính để đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực giấy tờ sở hữu trụ sở hoặc hợp đồng
thuê, mượn trụ sở để làm địa điểm kinh doanh;
+ Bản sao (xuất trình kèm theo bản
chính để đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực giấy tờ chứng minh được phép thường
trú tại Việt Nam của người đứng đầu cơ sở phát hành do cơ quan có thẩm quyền của
Việt Nam cấp;
+ Bảo sao (xuất trình kèm theo bản
chính để đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực văn bằng hoặc chứng chỉ bồi dưỡng
kiến thức, nghiệp vụ về phát hành xuất bản phẩm của người đứng đầu cơ sở phát
hành do cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chuyên ngành phát hành xuất bản phẩm cấp.
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
d) Thời hạn giải quyết: 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
e) Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính: Tổ chức (cơ sở phát hành có trụ sở chính
và chi nhánh tại hai tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương trở lên)
f) Cơ quan thực hiện thủ tục hành
chính: Sở Thông tin và Truyền thông.
g) Kết quả thực hiện thủ tục hành
chính: Giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất
bản phẩm.
h) Lệ phí: Không.
i) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
Đơn đăng ký hoạt động phát hành xuất
bản phẩm (Mẫu số 36, Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT
ngày 07/02/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông)
j) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ
tục hành chính
Điều kiện hoạt động phát hành xuất bản
phẩm đối với cơ sở phát hành là doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập:
- Người đứng đầu cơ sở phát hành phải
thường trú tại Việt Nam; có văn bằng hoặc chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, nghiệp
vụ về phát hành xuất bản phẩm do cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chuyên ngành phát
hành xuất bản phẩm cấp;
- Có một trong các loại giấy chứng nhận
đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc quyết định thành
lập đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định của pháp luật;
- Có địa điểm kinh doanh xuất bản phẩm.
k) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính:
- Luật Xuất bản ngày 20 tháng 11 năm
2012;
- Luật Cư trú ngày 13 tháng 11 năm
2020;
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21
tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi
hành Luật Xuất bản;
- Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày
07 tháng 02 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết
và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật xuất bản và Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều và biện pháp thi hành Luật xuất bản.
(Mẫu số 36- Phụ lục ban
hành kèm theo Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07 tháng 02 năm 2020 của Bộ
Thông tin và Truyền thông).
TÊN
CQ, TC CHỦ QUẢN
(NẾU CÓ)
TÊN CƠ SỞ ĐỀ NGHỊ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: …./…..
(nếu có)
|
………, ngày …. tháng … năm…..
|
ĐƠN
ĐỀ NGHỊ
Đăng
ký/Đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm
Kính gửi:
………………………………………………….. (1)
Tên cơ sở phát hành:
……………………………………………………………………………
Tên người đứng đầu: ……………………………………Quốc
tịch: …………….……………
Địa chỉ trụ sở chính:
………………….………………………………………………………….
Điện thoại: …………………………………………………………………………………………
E-mail: ………………………………………………………………………………………………
Website (nếu có): …………………………………………………………………………………
Mã số doanh nghiệp hoặc mã số thuế
…………………………………………………………
Chi nhánh, Văn phòng đại diện (nếu
có):
- Số lượng:
…………………………………………………………………………………………
- Địa chỉ, số điện thoại từng chi
nhánh, văn phòng đại diện : …………………………………
Địa điểm kinh doanh:
- Số lượng địa điểm:
………………………………………………………………………………
- Địa chỉ, số điện thoại từng địa điểm:
…………………………………………………………
Căn cứ Luật xuất bản năm 2012 và các
văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành, đơn vị chúng tôi gửi đến quý cơ
quan hồ sơ đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm (lần đầu hoặc đăng ký lại)
………………… theo quy định của pháp luật, gồm có các giấy tờ kèm theo: ………………… (2)
Chúng tôi cam kết đảm bảo đầy đủ các
điều kiện và thực hiện đúng các quy định của pháp luật về hoạt động phát hành
xuất bản phẩm. Đề nghị Cục Xuất bản, In và Phát hành/ Sở xem xét xác nhận đăng
ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm./.
|
NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO
PHÁP LUẬT
(Ký tên, ghi rõ họ và tên, đóng dấu)
|
___________________
Chú thích:
(1) - Cơ sở phát hành có trụ sở
chính và chi nhánh tại hai tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trở lên gửi hồ
sơ đến Cục Xuất bản, In và Phát hành;
- Cơ sở phát hành có trụ sở chính
và chi nhánh tại cùng một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương gửi hồ sơ đến Sở
sở tại.
(2) Đối với trường hợp đăng ký hoạt
động (lần đầu) phải kèm theo các giấy tờ quy định tại Điều 18 và đăng ký lại phải
kèm theo các giấy tờ quy định tại Điều 19 Thông tư này.
2. Cấp lại giấy
xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
(Ghi chú: Sửa trình tự thực hiện;
cách thức thực hiện; thành phần hồ sơ; yêu cầu điều kiện thực hiện thủ tục hành
chính; căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính)
a) Trình tự thực hiện:
- Bước 1:
- Chậm nhất 10 ngày, kể từ ngày có một
trong các thay đổi: Di chuyển trụ sở chính hoặc chi nhánh sang tỉnh, thành phố
khác trực thuộc Trung ương; Thành lập hoặc giải thể chi nhánh trong cùng một tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương nơi đặt trụ sở chính; Thành lập hoặc giải thể
chi nhánh tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi không đặt trụ sở chính,
cơ sở phát hành xuất bản phẩm là doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập (sau
đây gọi tắt là cơ sở phát hành) có trụ sở chính và chi nhánh tại cùng một tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương phải đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản
phẩm với Sở Thông tin và Truyền thông.
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông phải xác nhận đăng ký lại
hoạt động phát hành xuất bản phẩm bằng văn bản; trường hợp không xác nhận đăng
ký lại phải có văn bản trả lời nêu rõ lý do.
- Bước 2: Nộp hồ sơ trực tuyến trên
trang dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.dongnai.gov.vn
hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn
- Bước 3: Sở Thông tin và Truyền
thông tiếp nhận, giải quyết, nhập tình trạng giải quyết hồ sơ lên Phần mềm quản
lý và trả kết quả hồ sơ.
- Bước 4: Sở Thông tin Truyền thông
chuyển trả kết quả trực tiếp đến địa chỉ của tổ chức/cá nhân yêu cầu thực hiện
thủ tục hành chính (qua đường bưu điện).
b) Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tuyến trên trang dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.dongnai.gov.vn
hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn
c) Thành phần, số lượng hồ sơ:
- Thành phần hồ sơ, bao gồm:
+ Đơn đăng ký lại hoạt động phát hành
xuất bản phẩm;
+ Bản sao (xuất trình kèm theo bản
chính để đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực giấy tờ sở hữu trụ sở hoặc hợp đồng
thuê, mượn trụ sở đê làm địa điểm kinh doanh;
+ Bản sao (xuất trình kèm theo bản
chính để đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực giấy tờ chứng minh được phép thường
trú tại Việt Nam của người đứng đầu cơ sở phát hành do cơ quan có thẩm quyền của
Việt Nam cấp;
+ Bản sao (xuất trình kèm theo bản
chính để đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực văn bằng hoặc chứng chỉ bồi dưỡng
kiến thức, nghiệp vụ về phát hành xuất bản phẩm của người đứng đầu cơ sở phát
hành do cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chuyên ngành phát hành xuất bản phẩm cấp.
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ
d) Thời hạn giải quyết: 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
e) Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính: Tổ chức (cơ sở phát hành có trụ sở chính
và chi nhánh tại hai tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương trở lên)
f) Cơ quan thực hiện thủ tục hành
chính: Sở Thông tin và Truyền thông.
g) Kết quả thực hiện thủ tục hành
chính: Giấy xác nhận đăng ký lại hoạt động phát hành
xuất bản phẩm.
h) Lệ phí: Không.
i) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Đơn đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm (Mẫu số 36, Phụ lục
ban hành kèm theo Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ trưởng Bộ
Thông tin và Truyền thông)
j) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ
tục hành chính: Không có
k) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính:
- Luật Xuất bản ngày 20 tháng 11 năm
2012;
- Luật Cư trú ngày 13 tháng 11 năm
2020;
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21
tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi
hành Luật Xuất bản;
- Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày
07 tháng 02 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết
và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật xuất bản và Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều và biện pháp thi hành Luật xuất bản.
Mẫu số 36- Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07 tháng
02 năm 2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
TÊN
CQ, TC CHỦ QUẢN
(NẾU CÓ)
TÊN CƠ SỞ ĐỀ NGHỊ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: ………/…….
(nếu có)
|
………., ngày …. tháng …. Năm…..
|
ĐƠN
ĐỀ NGHỊ
Đăng
ký/Đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm
Kính gửi:
……………………………………………. (1)
Tên cơ sở phát hành:
……………………………………………………………………………
Tên người đứng đầu: ……………………………………Quốc
tịch: ………………………….
Địa chỉ trụ sở chính:
………………………………………………………………………………
Điện thoại: …………………………………………………………………………………………
E-mail: ………………………………………………………………………………………………
Website (nếu có): …………………………………………………………………………………
Mã số doanh nghiệp hoặc mã số thuế
…………………………………………………………
Chi nhánh, Văn phòng đại diện (nếu
có):
- Số lượng:
……………………………………………………………………..…………………
- Địa chỉ, số điện thoại từng chi
nhánh, văn phòng đại diện : ……………………………….
Địa điểm kinh doanh:
- Số lượng địa điểm:
………………………………………………………………………………
- Địa chỉ, số điện thoại từng địa điểm:
………………………………………………………….
Căn cứ Luật xuất bản năm 2012 và các
văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành, đơn vị chúng tôi gửi đến quý cơ
quan hồ sơ đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm (lần đầu hoặc đăng ký lại)
………………… theo quy định của pháp luật, gồm có các giấy tờ kèm theo: ………………… (2)
Chúng tôi cam kết đảm bảo đầy đủ các
điều kiện và thực hiện đúng các quy định của pháp luật về hoạt động phát hành
xuất bản phẩm. Đề nghị Cục Xuất bản, In và Phát hành/ Sở xem xét xác nhận đăng
ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm./.
|
NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO
PHÁP LUẬT
(Ký tên, ghi rõ họ và tên, đóng dấu)
|
___________________
Chú thích:
(1) - Cơ sở phát hành có trụ sở
chính và chi nhánh tại hai tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trở lên gửi hồ
sơ đến Cục Xuất bản, In và Phát hành;
- Cơ sở phát hành có trụ sở chính
và chi nhánh tại cùng một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương gửi hồ sơ đến Sở
sở tại.
(2) Đối với trường hợp đăng ký hoạt
động (lần đầu) phải kèm theo các giấy tờ quy định tại Điều 18 và đăng ký lại phải
kèm theo các giấy tờ quy định tại Điều 19 Thông tư này