|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1645/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Khánh Hòa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Chiến Thắng
|
Ngày ban hành:
|
06/07/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
1645/QĐ-UBND
|
Khánh
Hòa, ngày 06 tháng 07 năm 2012
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA BAN CHỈ ĐẠO DI DỜI CÁC CƠ SỞ GÂY Ô NHIỄM VÀ CÁC CƠ SỞ PHẢI
DI DỜI THEO QUY HOẠCH XÂY DỰNG ĐÔ THỊ CỦA ĐỊA PHƯƠNG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Luật Quản lý, sử dụng tài
sản nhà nước ngày 03/6/2008;
Căn cứ Quyết định số
86/2010/QĐ-TTg ngày 22/12/2010 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế tài
chính phục vụ di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường và các cơ sở phải di dời
theo quy hoạch xây dựng đô thị;
Căn cứ Thông tư số
81/2001/TT-BTC ngày 09/6/2011 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện một số quy định
của Quy chế tài chính phục vụ di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường và các cơ
sở phải di dời theo quy hoạch xây dựng đô thị ban hành kèm theo Quyết định số
86/2010/QĐ-TTg ngày 22/12/2010 của Thủ tướng Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số
3405/QĐ-UBND ngày 16/12/2011 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc thành lập Ban Chỉ
đạo di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường và các cơ sở phải di dời theo quy
hoạch xây dựng đô thị của địa phương;
Theo đề nghị của Trưởng Ban chỉ
đạo di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường và các cơ sở phải di dời theo quy
hoạch xây dựng đô thị của địa phương tại Tờ trình số 2250/TTr-BCĐDD ngày
03/7/2012,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Nay ban hành kèm
theo Quyết định này Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo di dời các cơ sở gây ô
nhiễm môi trường và các cơ sở phải di dời theo quy hoạch xây dựng đô thị của tỉnh
Khánh Hòa.
Điều 2. Chánh Văn phòng UBND
tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo di dời và các thành viên Ban chỉ đạo di dời các cơ sở
gây ô nhiễm môi trường và các cơ sở phải di dời theo quy hoạch xây dựng đô thị
của địa phương, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và Thủ
trưởng các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ
ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Thường trực Tỉnh ủy (Báo cáo);
- Thường trực HĐND tỉnh (Báo cáo);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm Công báo tỉnh;
- Lưu: VT, HgP, VC, MN.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Chiến Thắng
|
QUY CHẾ
HOẠT
ĐỘNG CỦA BAN CHỈ ĐẠO DI DỜI CÁC CƠ SỞ GÂY Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG VÀ CÁC CƠ SỞ PHẢI
DI DỜI THEO QUY HOẠCH XÂY DỰNG ĐÔ THỊ TỈNH KHÁNH HÒA
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1642/QĐ-UBND ngày 06 tháng 7 năm 2012 của
UBND tỉnh Khánh Hòa)
Chương 1.
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Ban chỉ đạo di dời
các cơ sở gây ô nhiễm môi trường và các cơ sở phải di dời theo quy hoạch xây dựng
đô thị tỉnh Khánh Hòa thành lập theo Quyết định số 3405/QĐ-UBND ngày 16/12/2011
của UBND tỉnh Khánh Hòa (Sau đây gọi tắt là Ban chỉ đạo di dời) chịu dưới sự
lãnh đạo trực tiếp của Chủ tịch UBND tỉnh và chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh,
Chủ tịch UBND tỉnh về thực hiện các nhiệm vụ được giao.
Điều 2. Ban chỉ đạo di dời sử
dụng con dấu của UBND tỉnh. Trường hợp Trưởng ban chỉ đạo ủy quyền cho Phó Trưởng
ban giải quyết các công việc của Ban chỉ đạo di dời thì được phép sử dụng con dấu
của cơ quan Phó Trưởng ban trong phạm vi trách nhiệm được giao. Các thành viên
Ban chỉ đạo di dời hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm.
Chương 2.
TRÁCH NHIỆM VÀ CHẾ ĐỘ
LÀM VIỆC CỦA BAN CHỈ ĐẠO DI DỜI
Điều 3. Trách nhiệm của Ban
chỉ đạo di dời:
1. Lập danh mục các cơ sở phải di dời
do sản xuất gây ô nhiễm môi trường hoặc di dời do quy hoạch xây dựng đô thị của
các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp có vốn nhà nước trình UBND tỉnh phê
duyệt;
2. Lập kế hoạch và tổ chức triển
khai tập huấn, hướng dẫn, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có cơ sở phải
di dời về việc kê khai và lập phương án di dời;
3. Hoàn chỉnh phương án di dời của
từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trình UBND tỉnh phê duyệt.
Điều 4.
Chế độ làm việc:
Ban chỉ đạo di dời làm việc theo chế
độ tập thể thông qua các phiên họp thường kỳ và đột xuất dưới sự chủ trì của
Trưởng ban chỉ đạo di dời hoặc Phó Trưởng ban Ban chỉ đạo di dời khi được ủy
quyền.
Điều 5. Chế độ họp:
1. Ban chỉ đạo di
dời họp định kỳ 6 tháng một lần; trường hợp cần thiết, Trưởng Ban chỉ đạo di dời
có thể triệu tập họp bất thường.
2. Trưởng ban chỉ đạo di dời quyết
định mời thêm các đại biểu không thuộc Ban chỉ đạo di dời tham dự các cuộc họp
của Ban chỉ đạo di dời.
3. Các phiên họp
của Ban chỉ đạo di dời phải được thông báo bằng văn bản về nội dung, thời gian
và địa điểm trước 03 ngày làm việc. Các thành viên Ban chỉ đạo di dời có trách
nhiệm nghiên cứu văn bản, chuẩn bị ý kiến thảo luận, bố trí thời gian tham dự đầy
đủ các phiên họp của Ban chỉ đạo di dời.
4. Kết luận của Trưởng ban chỉ đạo
di dời được thể hiện bằng thông báo của Văn phòng UBND tỉnh.
Điều 6.
Kế hoạch công tác:
Trưởng ban chỉ đạo di dời chịu
trách nhiệm xây dựng kế hoạch công tác theo nhiệm vụ được giao; phân công nhiệm
vụ cụ thể cho từng thành viên Ban chỉ đạo di dời và thành lập Tổ chuyên viên
giúp việc Ban chỉ đạo di dời.
Điều 7. Kinh phí hoạt động của
Ban chỉ đạo di dời và Tổ chuyên viên giúp việc Ban chỉ đạo di dời
Nguồn kinh phí phục vụ hoạt động của
Ban chỉ đạo di dời và Tổ chuyên viên giúp việc Ban chỉ đạo di dời từ dự toán
ngân sách được giao hàng năm theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước.
Chương 3.
ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
Điều 8.
Quy chế này áp dụng cho các thành viên Ban chỉ đạo di
dời.
Điều 9. Trách nhiệm của Thủ
trưởng các cơ quan, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố:
Phối hợp với Ban chỉ đạo di dời hướng
dẫn, kiểm tra và tiến hành các hoạt động có liên quan đến việc thực hiện nhiệm
vụ của Ban chỉ đạo di dời theo quy định./.
Quyết định 1645/QĐ-UBND năm 2012 về Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo di dời cơ sở gây ô nhiễm môi trường và phải di dời theo quy hoạch xây dựng đô thị của địa phương do Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1645/QĐ-UBND ngày 06/07/2012 về Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo di dời cơ sở gây ô nhiễm môi trường và phải di dời theo quy hoạch xây dựng đô thị của địa phương do Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa ban hành
4.616
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|