|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 2352/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Cà Mau
Số hiệu:
|
2352/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cà Mau
|
|
Người ký:
|
Lâm Văn Bi
|
Ngày ban hành:
|
08/12/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH CÀ MAU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2352/QĐ-UBND
|
Cà
Mau, ngày 08 tháng 12
năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ TRONG LĨNH VỰC LƯU
THÔNG HÀNG HÓA TRONG NƯỚC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH
CÀ MAU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015 và được sửa đổi, bổ sung năm 2017, năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ,
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính và Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018
của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định
của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2697/QĐ-BCT
ngày 18/7/2017 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính
mới ban hành thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
Căn cứ Quyết định số
17/2019/QĐ-UBND ngày 06/5/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau ban hành Quy định
quản lý nhà nước về giá trên địa bàn tỉnh Cà Mau;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công
Thương tại Tờ trình số 61/TTr-SCT ngày 30/11/2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 02 thủ
tục hành chính thay thế 04 thủ tục hành chính trong lĩnh vực Lưu thông hàng hóa
trong nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Cà Mau được
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố tại Quyết định số 1566/QĐ-UBND ngày
18/9/2017 và Quyết định số 904/QĐ-UBND ngày 30/5/2019 (kèm theo Danh mục).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký và thay thế Quyết định số 1566/QĐ-UBND ngày 18/9/2017 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh công bố thủ tục hành chính lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương tỉnh Cà Mau và Quyết định số
904/QĐ-UBND ngày 30/5/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố Danh mục
thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước áp
dụng chung tại Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Công Thương, Giám đốc Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC, VPCP (CDVCQG);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Văn phòng: Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Phòng CCHC (Đời, 155);
- Lưu: VT, Lai(QĐ21).
|
KT.CHỦ
TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Văn Bi
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ THAY THẾ TRONG LĨNH VỰC
LƯU THÔNG HÀNG HÓA TRONG NƯỚC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG TỈNH CÀ MAU
(Kèm theo Quyết định số: 2352/QĐ-UBND ngày 08 tháng 12 năm 2020 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau)
1. Danh mục thủ tục hành chính bị
thay thế
Số
TT
|
Mã
TTHC Địa phương
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Căn
cứ văn bản quy định thay thế thủ tục hành chính
|
I.
|
Quyết định số 1566/QĐ-UBND ngày 18/9/2017
|
1.
|
1.001005.000.
00.00.H12
|
Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu đăng ký
giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
|
- Quyết định số 2697/QĐ-BCT ngày
18/7/2017 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
- Quyết định số 17/2019/QĐ-UBND
ngày 06/5/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau ban hành Quy định quản lý nhà
nước về giá trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
|
2.
|
2.000459.000.
00.00.H12
|
Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu kê khai
giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
|
II.
|
Quyết định số 904/QĐ-UBND ngày
30/5/2019
|
3.
|
1.008136
|
Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu đăng ký
giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
- Quyết định số 2697/QĐ-BCT ngày
18/7/2017 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
- Quyết định số 17/2019/QĐ-UBND
ngày 06/5/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau ban hành Quy định quản lý nhà
nước về giá trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
|
4.
|
1.008137
|
Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu kê khai
giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
Tổng
số danh mục có 04 thủ tục hành chính./.
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ TRONG
LĨNH VỰC LƯU THÔNG HÀNG HÓA TRONG NƯỚC THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ
CÔNG THƯƠNG TỈNH CÀ MAU
(Kèm theo Quyết định số: 2352/QĐ-UBND ngày 08 tháng 12 năm 2020 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau)
Số
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Cách
thức thực hiện
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Căn
cứ pháp lý
|
Ghi
chú
|
1.
|
Tiếp
nhận, rà soát Biểu mẫu đăng ký giá (thực hiện tại cấp tỉnh và cấp huyện)
|
- Hết thời hạn 05 ngày làm việc kể từ
ngày tiếp nhận Biểu mẫu theo quy định, nếu cơ quan tiếp nhận biểu mẫu không
có ý kiến yêu cầu thương nhân giải trình về các nội dung của Biểu mẫu thì
thương nhân được mua, bán theo mức giá đăng ký.
- Thời hạn rà soát nội dung văn bản
giải trình của thương nhân tối đa không quá 04 ngày làm việc kể từ ngày nhận
văn bản giải trình tính theo dấu công văn đến của cơ quan tiếp nhận biểu mẫu.
Hết thời hạn nêu trên, nếu cơ quan tiếp nhận biểu mẫu không có văn bản yêu cầu
thương nhân giải trình lại thì thương nhân được điều chỉnh giá theo mức giá
và thời gian điều chỉnh đã đề xuất.
|
- Trực tiếp;
- Qua đường công văn, fax, thư điện
tử;
- Trực tuyến (cung cấp theo lộ
trình).
|
1. Tại cấp tỉnh
- Cơ quan, đơn vị tiếp nhận và trả
kết quả trực tiếp: Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Cà Mau (Địa
chỉ: Tầng 1, tầng 2, Tòa nhà Viettel, số 298, đường Trần Hưng Đạo, phường 5,
thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau);
- Cơ quan, đơn vị thực hiện: Sở
Công Thương.
2. Tại cấp huyện
- Cơ quan, đơn vị tiếp nhận và trả
kết quả trực tiếp: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện.
- Cơ quan thực hiện: Phòng Kinh tế
- Hạ tầng hoặc Phòng Kinh tế.
- Cơ quan, đơn vị quyết định: Ủy
ban nhân dân cấp huyện.
|
Không
|
- Luật giá số 11/2012/QH13 ngày
20/6/2012 của Quốc hội;
- Nghị định số 177/2013/NĐ-CP ngày
14/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều
của Luật Giá;
- Nghị định số 149/2016/NĐ-CP ngày
11/11/2016 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
177/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ;
- Thông tư số 08/2017/TT-BCT ngày
26/6/2017 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định về đăng ký giá, kê khai giá sữa
và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 06 tuổi;
- Quyết định số 17/2019/QĐ- UBND
ngày 06/5/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau ban hành Quy định quản lý nhà
nước về giá trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
|
Các
bộ phận tạo thành cơ bản còn lại của thủ tục được kết nối, tích hợp theo mã hồ
sơ “1.001005” trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
|
2.
|
Tiếp
nhận, rà soát Biểu mẫu kê khai giá (thực hiện tại cấp tỉnh và cấp huyện)
|
Trường hợp Biểu mẫu có đủ thành phần,
nội dung theo quy định, cơ quan tiếp nhận đóng dấu công văn đến có ghi ngày,
tháng, năm vào Biểu mẫu và gửi ngay theo đường công văn 01 bản cho thương
nhân.
|
- Trực tiếp;
- Qua đường công văn, fax, thư điện
tử;
- Trực tuyến (cung cấp theo lộ
trình).
|
1. Tại cấp tỉnh
- Cơ quan, đơn vị tiếp nhận và trả
kết quả trực tiếp: Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Cà Mau (Địa
chỉ: Tầng 1, tầng 2, Tòa nhà Viettel, số 298, đường Trần Hưng Đạo, phường 5,
thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau);
- Cơ quan, đơn vị thực hiện: Sở
Công Thương.
2. Tại cấp huyện
- Cơ quan, đơn vị tiếp nhận và trả
kết quả trực tiếp: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện.
- Cơ quan thực hiện: Phòng Kinh tế
- Hạ tầng hoặc Phòng Kinh tế.
- Cơ quan, đơn vị quyết định: Ủy
ban nhân dân cấp huyện.
|
Không
|
- Luật giá số 11/2012/QH13 ngày
20/6/2012 của Quốc hội;
- Nghị định số 177/2013/NĐ-CP ngày
14/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều
của Luật Giá;
- Nghị định số 149/2016/NĐ-CP ngày
11/11/2016 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
177/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ;
- Thông tư số 08/2017/TT-BCT ngày
26/6/2017 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định về đăng ký giá, kê khai giá sữa
và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 06 tuổi;
- Quyết định số 17/2019/QĐ-UBND
ngày 06/5/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau ban hành Quy định quản lý nhà
nước về giá trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
|
Các
bộ phận tạo thành cơ bản còn lại của thủ tục được kết nối, tích hợp theo mã hồ
sơ “2.000459” trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
|
Tổng
số danh mục có 02 thủ tục hành chính./.
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG CÓ THỰC HIỆN VÀ KHÔNG THỰC HIỆN TIẾP NHẬN
HỒ SƠ, TRẢ KẾT QUẢ QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH VÀ TRUNG TÂM GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH TỈNH
(Kèm theo Quyết định số: 2352/QĐ-UBND ngày 08 tháng 12 năm 2020 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau)
Số
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thủ
tục hành chính
|
Tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Tiếp
nhận, giải quyết và trả kết quả tại Trung tâm Giải quyết TTHC tỉnh
|
Có
|
Không
|
Có
|
Không
|
I.
|
Lĩnh vực Lưu thông hàng hóa
trong nước cấp tỉnh
|
0
|
02
|
02
|
0
|
1.
|
Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu đăng ký
giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
|
|
X
|
X
|
|
2.
|
Tiếp nhận, rà soát Biểu mẫu kê khai
giá thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
|
|
X
|
X
|
|
Tổng
số danh mục có 02 thủ tục hành chính./.
Quyết định 2352/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Cà Mau
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2352/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Cà Mau
45
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|