|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1011/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Nam
|
|
Người ký:
|
Hồ Quang Bửu
|
Ngày ban hành:
|
15/04/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1011/QĐ-UBND
|
Quảng Nam, ngày 15 tháng 4 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM
Căn
cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một
số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn
cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn
cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ về hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn
cứ Quyết định số 623/QĐ-UBND ngày 09/3/2022 của UBND tỉnh về việc công bố Danh
mục thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi bổ sung và bị bãi bỏ thuộc phạm
vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương;
Theo
đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ trình số 598/TTr-SCT ngày 12/4/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 01 quy trình nội bộ cấp tỉnh
giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở
Công Thương.
(Chi tiết tại Phụ lục đính kèm)
Điều 2. Tổ chức thực hiện:
1. Sở
Công Thương tổng hợp danh sách nhân sự có liên quan tham gia vào quy trình nội
bộ gửi Sở Thông tin và Truyền thông để thiết lập, cấu hình quy trình điện tử;
thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu, tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ và trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin Một cửa điện tử tỉnh
theo đúng quy định.
2. Sở
Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương thiết lập quy
trình điện tử vào Hệ thống thông tin Một cửa điện tử tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Công Thương,
Thông tin và Truyền Thông; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Công Thương;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Trung tâm QTI Quảng Nam;
- CVP, PCVP - Lê Ngọc Quảng;
- Lưu: VT, KTN, TTPVHCC, NCKS.
G:\Dropbox\CONG2022\QĐ\13-4-Quyet
dinh ban hanh QTTNB-CThuong.doc
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Quang Bửu
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ CẤP TỈNH TRONG
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ
CÔNG THƯƠNG
(Đính kèm Quyết định số 1011/QĐ-UBND ngày 15 tháng 4 năm 2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Nam)
Mã
số TTHC: 1.010696.000.00.00.H47
Tên TTHC: Cấp Giấy tiếp nhận thông báo kinh
doanh xăng dầu bằng thiết bị bán xăng dầu quy mô nhỏ thuộc thẩm quyền cấp của Sở
Công Thương
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận giải quyết hồ sơ
|
Thời gian thực hiện
|
Thẩm quyền cấp trên
|
Mô tả quy trình
|
Ghi chú
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
Bước
1
|
Tiếp
nhận hồ sơ
|
Nhân viên bưu điện tại Bộ phận một cửa Sở
Công Thương tại Trung tâm Phục vụ HCC
|
04 giờ làm việc
|
|
* Đối
với hồ sơ nộp trực tiếp hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích, Nhân viên
bưu điện tại Bộ phận một cửa Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ; quét (scan) và lưu trữ hồ
sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử
dịch vụ công trực tuyến tỉnh Quảng Nam.
-
Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa chính xác theo quy định, thì nhân viên bưu
điện tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
một lần, đầy đủ chính xác theo Mẫu số 02. Mẫu phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện
hồ sơ.
-
Trường hợp từ chối nhận hồ sơ, Nhân viên bưu điện nhận hồ sơ phải nêu rõ lý
do theo Mẫu số 3. Mẫu phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
-
Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định Nhân viên bưu điện tiếp nhận
hồ sơ và lập Giấy Tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả theo Mẫu số 01. Mẫu Giấy
Tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.
* Đối
với hồ sơ được nộp trực tuyến thông qua cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Quảng
Nam, Nhân viên bưu điện tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy
đủ của hồ sơ.
-
Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa chính xác hoặc không thuộc thẩm quyền giải
quyết theo quy định, thì Nhân viên bưu điện tiếp nhận hồ sơ phải có thông
báo, nêu rõ nội dung, lý do và hướng dẫn cụ thể, đầy đủ một lần để tổ chức,
cá nhân bổ sung đầy đủ, chính xác hoặc gửi đúng đến cơ quan có thẩm quyền. Việc
thông báo được thực hiện thông qua chức năng gửi thư điện tử, gửi tin nhắn tới
người dân qua Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Quảng Nam, theo Mẫu số 02. Mẫu
phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
-
Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì Nhân viên bưu điện tiếp nhận hồ sơ và lập
Giấy Tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả theo Mẫu số 01 và chuyển cho phòng
chuyên môn có thẩm quyền giải quyết theo phân công.
*
Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn
-
Nhân viên bưu điện tại Bộ phận TN và TKQ chuyển dữ liệu hồ sơ điện tử của tổ
chức, cá nhân đến phòng chuyên môn có thẩm quyền giải quyết thông qua kết nối
giữa Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Quảng Nam.
-
Chuyển ngay hồ sơ tiếp nhận trực tiếp trong ngày làm việc hoặc chuyển vào đầu
giờ ngày làm việc tiếp theo đối với trường hợp tiếp nhận sau 15 giờ hàng
ngày.
|
|
Bước
2
|
Điều
phối/phân phối công việc
|
Trưởng phòng Quản lý Thương mại (hoặc phó
phòng được phân công)
|
01 ngày làm việc
|
|
Lãnh
đạo phòng chuyển hồ sơ điện tử đồng thời chuyển hồ sơ trực tiếp cho công chức
được phân công
|
|
Bước
3
|
Thẩm
định hồ sơ
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
03 ngày làm việc
|
|
Công
chức phòng Quản lý Thương mại xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ:
- Trường
hợp hồ sơ không đủ điều kiện có văn bản đề nghị bổ sung để hoàn thiện hồ sơ,
theo Mẫu số 2. Mẫu phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
-
Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện thực hiện bước tiếp theo.
|
|
Bước
4
|
Ký
phê duyệt Trả kết quả
|
Lãnh đạo Sở
|
02 giờ làm việc
|
|
Lãnh
đạo Sở ký phê duyệt:
-
Trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện có văn bản phản hồi cho tổ chức, cá nhân
theo Mẫu số 3. Mẫu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
-
Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện: Lãnh đạo Sở ký phê duyệt và thực hiện bước tiếp
theo.
-
Văn thư (đóng dấu, vào số)
|
|
Bước
5
|
Xác
nhận trên phần mềm; thông báo cho cá nhân, tổ chức; thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Bộ phận một cửa Sở Công Thương tại Trung tâm
Phục vụ HCC
|
02 giờ làm việc
|
|
Nhân viên bưu điện tại Bộ phận một cửa
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
05 ngày làm việc
|
|
|
|
Quyết định 1011/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1011/QĐ-UBND ngày 15/04/2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam
4.550
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|