|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 87/QĐ-UBND 2023 công bố thủ tục hành chính thuộc Sở Công Thương Hưng Yên
Số hiệu:
|
87/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Văn
|
Ngày ban hành:
|
13/01/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 87/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 13
tháng 01 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương đã được
sửa đổi, bổ sung ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính; số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1831/QĐ-BCT ngày 12/9/2022
của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ
sung trong lĩnh vực điện thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 1988/TTr-SCT ngày 22/12/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố Danh mục và
phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung; bãi
bỏ trong lĩnh vực Điện; An toàn thực phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà
nước của Sở Công Thương.
Điều 2. Sở Công Thương và
các cơ quan đơn vị liên quan thực hiện giải quyết thủ tục hành chính cho cá
nhân, tổ chức tuân thủ đúng quy trình được phê duyệt tại quyết định này.
Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Công
Thương, trên cơ sở quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được phê duyệt
tại Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại
phần mềm của Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh để áp dụng thống nhất trên
địa bàn tỉnh.
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh; Giám đốc Sở Công Thương; Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch
UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn; các
cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Hưng Yên;
- Trung tâm TT - HN tỉnh;
- Lưu: VT, PVHCC&KSTTNh.
|
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Văn
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG; BÃI BỎ
TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN; AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC
CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 87/QĐ-UBND ngày 13/01/2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hưng Yên)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP TỈNH
I. Lĩnh vực Điện
Stt
|
Tên thủ tục
hành chính (TTHC)
|
Tên VBQPPL quy
định việc sửa đổi, bổ sung TTHC
|
Nội dung sửa đổi,
bổ sung
|
Phí, lệ phí
|
Dịch vụ công trực
tuyến
|
Địa điểm thực
hiện
|
Ghi chú
|
Mức độ 3
|
Mức độ 4
|
1
|
Huấn luyện và Cấp mới thẻ an toàn điện
|
Thông tư số 05/2021/TT-BCT ngày 02/8/2021 quy định
chi tiết một số nội dung về an toàn điện
|
- TTHC sửa đổi, bổ sung về tên thủ tục hành chính
- Thời gian giải quyết từ 05 ngày làm việc lên 07
ngày làm việc
|
Không
|
x
|
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát
TTHC tỉnh Hưng Yên, số 02, đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng
Yên, tỉnh Hưng Yên
+ Nộp hồ sơ: điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Công Thương
+ Nhận kết quả: điểm trả kết quả tập trung
|
- Số Hồ sơ TTHC: 2.000621
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 11 (Lĩnh vực Điện),
Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 2901/QĐ-UBND ngày
11/12/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên
|
2
|
Cấp lại thẻ an toàn điện
|
Thông tư số 05/2021/TT-BCT ngày 02/8/2021 quy định
chi tiết một số nội dung về an toàn điện
|
- TTHC sửa đổi, bổ sung về tên thủ tục hành
chính:
- Thời gian giải quyết từ 05 ngày làm việc lên 07
ngày làm việc
|
Không
|
x
|
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát
TTHC tỉnh Hưng Yên, số 02, đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng
Yên, tỉnh Hưng Yên
+ Nộp hồ sơ: điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Công Thương
+ Nhận kết quả: điểm trả kết quả tập trung
|
- Số Hồ sơ TTHC: 2.000643
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 13 (Lĩnh vực Điện),
Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 2901/QĐ-UBND ngày
11/12/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên
|
3
|
Huấn luyện và cấp sửa đổi, bổ sung thẻ an toàn điện
|
Thông tư số 05/2021/TT-BCT ngày 02/8/2021 quy định
chi tiết một số nội dung về an toàn điện
|
- TTHC sửa đổi, bổ sung về tên thủ tục hành chính
- Thời gian giải quyết từ 05 ngày làm việc lên 07
ngày làm việc
|
Không
|
x
|
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát
TTHC tỉnh Hưng Yên, số 02, đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng
Yên, tỉnh Hưng Yên
+ Nộp hồ sơ: điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Công Thương
+ Nhận kết quả: điểm trả kết quả tập trung
|
- Số Hồ sơ TTHC: 2.000638
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 12 (Lĩnh vực Điện),
Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 2901/QĐ-UBND ngày 11/12/2020
của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên
|
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP HUYỆN
I. Lĩnh vực an toàn thực phẩm
Stt
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
Ghi chú
|
1
|
Kiểm tra và cấp Giấy chứng nhận xác nhận kiến thức
về an toàn thực phẩm cho tổ chức và cá nhân.
|
UBND huyện, thị
xã, thành phố
|
TTHC bị bãi bỏ có số thứ tự 01, mục II, phần B
Danh mục TTHC ban hành kèm Quyết định số 2901/QĐ-UBND ngày 11/12/2020 của Chủ
tịch UBND tỉnh Hưng Yên.
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG; BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN; AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
A. DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ
(QTNB) GIẢI QUYẾT TTHC
I. DANH MỤC QTNB GIẢI QUYẾT
TTHC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP TỈNH
1. Lĩnh vực Điện
Stt
|
Tên QTNB giải
quyết TTHC
|
Nội dung sửa đổi,
bổ sung
|
Ghi chú
|
1
|
Huấn luyện và Cấp mới thẻ an toàn điện
|
- TTHC sửa đổi, bổ sung về tên thủ tục hành chính
- Thời gian giải quyết từ 05 ngày làm việc lên 07
ngày làm việc
|
QTNB giải quyết TTHC sửa đổi, bổ sung đã được phê
duyệt tại Quyết định số 1952/QĐ-UBND ngày 12/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
Hưng Yên
|
2
|
Cấp lại thẻ an toàn điện
|
- TTHC sửa đổi, bổ sung về tên thủ tục hành
chính:
- Thời gian giải quyết từ 05 ngày làm việc lên 07
ngày làm việc
|
QTNB giải quyết TTHC sửa đổi, bổ sung đã được phê
duyệt tại Quyết định số 1952/QĐ-UBND ngày 12/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
Hưng Yên
|
3
|
Huấn luyện và Cấp sửa đổi, bổ sung thẻ an toàn điện
|
- TTHC sửa đổi, bổ sung về tên thủ tục hành chính
- Thời gian giải quyết từ 05 ngày làm việc lên 07
ngày làm việc.
|
QTNB giải quyết TTHC sửa đổi, bổ sung đã được phê
duyệt tại Quyết định số 1952/QĐ-UBND ngày 12/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
Hưng Yên
|
II. DANH MỤC QTNB GIẢI QUYẾT
TTHC BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP HUYỆN
1. Lĩnh vực An toàn thực phẩm
Stt
|
Tên QTNB giải
quyết TTHC
|
Ghi chú
|
1
|
Kiểm tra và cấp Giấy chứng nhận xác nhận kiến thức
về an toàn thực phẩm cho tổ chức và cá nhân
|
QTNB giải quyết TTHC bãi bỏ đã được phê duyệt tại
Quyết định số 1952/QĐ-UBND ngày 12/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên
|
B. NỘI DUNG QTNB GIẢI QUYẾT
TTHC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP TỈNH
1. Tên QTNB giải quyết TTHC:
Huấn luyện và Cấp mới thẻ an toàn điện.
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 07 ngày làm việc
x 8 giờ/ngày = 56 giờ.
|
1.1. Cách thức thực hiện TTHC
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định
và nộp hồ sơ qua một trong các cách thức sau:
- Nộp trực tiếp tại Điểm tiếp nhận hồ sơ của Sở
Công Thương, Trung tâm Phục vụ hành chính công và kiểm soát TTHC tỉnh.
- Hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích đến
Điểm tiếp nhận hồ sơ của Sở Công Thương, Trung tâm Phục vụ hành chính công và
kiểm soát TTHC tỉnh.
|
1.2. Quy trình giải quyết TTHC
|
Thời gian
|
Bước 1. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ TTHC
|
|
- Tại Điểm tiếp nhận hồ sơ của Sở Công Thương,
Trung tâm Phục vụ hành chính công và kiểm soát TTHC tỉnh.
- Đối với hồ sơ được nộp trực tiếp hoặc thông qua
dịch vụ bưu chính công ích, công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính
hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa chính xác
theo quy định, công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn đại diện tổ chức, cá
nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ sơ, công chức tiếp
nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục
hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả;
quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Phần mềm
một cửa điện tử của tỉnh và/hoặc Sở Công Thương.
- Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ TTHC theo quy định,
công chức Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thực hiện chuyển hồ sơ đến Phòng
Quản lý Năng lượng. Phòng Quản lý Năng lượng có trách nhiệm, thẩm quyền giải
quyết:
- Trường hợp tiếp nhận trực tiếp hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích: chuyển hồ sơ giấy ngay trong ngày làm việc hoặc chuyển
vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo đối với trường hợp tiếp nhận sau 15 giờ
hàng ngày.
|
Không tính thời
gian
|
Bước 2. Giải quyết hồ sơ TTHC
|
|
- Tại Sở Công Thương: Phòng Quản lý Năng lượng
(sau đây gọi tắt là Phòng) tiếp nhận hồ sơ thực hiện:
- Lãnh đạo Phòng: phân công công chức thụ lý, gửi
kèm hồ sơ và có ý kiến lưu ý nếu cần thiết.
|
02 giờ
|
1. Nếu hồ sơ chưa đủ điều kiện để giải quyết
|
|
Quyết định 87/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 87/QĐ-UBND ngày 13/01/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên
502
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|