|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2564/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Sơn Hùng
|
Ngày ban hành:
|
19/10/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2564/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 19
tháng 10 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC THUẾ VÀ
QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THUẾ,
LĨNH VỰC MÔI TRƯỜNG ĐƯỢC THAY THẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN
VÀ MÔI TRƯỜNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1925/QĐ-UBND ngày 11 tháng
8 năm 2023 của UBND tỉnh về tổ chức lại Chi cục bảo vệ môi trường trực thuộc Sở
Tài nguyên và Môi trường thành Phòng Môi trường thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường;
Quyết định số 4201/QĐ-UBND ngày 09 tháng 11 năm
2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính ban hành mới
lĩnh vực thuế, lĩnh vực đăng ký biện pháp bảo đảm thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai;
Căn cứ Quyết định số 4422/QĐ-UBND ngày
20/11/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ban hành mới, bãi bỏ quy trình điện tử
giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và
Môi trường, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai;
Căn cứ Quyết định số 875/QĐ-UBND ngày 07/4/2022
của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt quy trình điện tử giải quyết thủ tục
hành chính được ban hành mới; thay thế; bãi bỏ lĩnh vực môi trường thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh
Đồng Nai;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi
trường tại Tờ trình số 583/TTr-STNMT ngày 13 tháng 10 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính
được sửa đổi/bổ sung lĩnh vực thuế và quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải
quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thuế, lĩnh vực môi trường được thay thế thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường, cụ thể như sau:
1. Về thủ tục hành chính
Sửa đổi, bổ sung 01 thủ tục hành chính cấp tỉnh (Thủ
tục Kê khai, thẩm định tờ khai phí bảo vệ môi trường đối với nước thải) đã được
ban hành tại Quyết định số 4201/QĐ-UBND ngày 09/11/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
về việc công bố thủ tục hành chính ban hành mới lĩnh vực thuế, lĩnh vực đăng ký
biện pháp bảo đảm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường,
UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai.
2. Về quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính
- Thay thế 01 quy trình nội bộ, quy trình điện tử
giải quyết thủ tục hành chính “Kê khai, thẩm định tờ khai phí bảo vệ môi trường
đối với nước thải” đã được ban hành tại Quyết định số 4422/QĐ-UBND ngày
20/11/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ban hành mới, bãi bỏ quy trình điện tử
giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và
Môi trường, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai.
- Thay thế 01 quy trình nội bộ, quy trình điện tử
giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực môi trường cấp tỉnh thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường đối với quy trình “Thẩm định phương án cải
tạo, phục hồi môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản (báo cáo riêng
theo quy định tại khoản 2 Điều 36 Nghị định số 08/2022/NĐ-CP)” đã được ban hành
tại Quyết định số 875/QĐ-UBND ngày 07/4/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê
duyệt quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới; thay
thế; bãi bỏ lĩnh vực môi trường thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên
và Môi trường, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng Nai.
(Danh mục thủ tục hành chính và quy trình kèm
theo).
Trường hợp thủ tục hành chính công bố tại Quyết định
này đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, thay
thế hoặc bãi bỏ, hủy bỏ thì áp dụng thực hiện theo văn bản pháp luật hiện hành.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, các nội
dung khác tại Quyết định số 4201/QĐ ngày 09/11/2020, 4422/QĐ-UBND ngày
20/11/2020, 875/QĐ-UBND ngày 07/4/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh vẫn giữ nguyên
giá trị pháp lý.
Điều 3. Sở Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan có trách nhiệm tổ chức niêm yết,
công khai danh mục thủ tục hành chính này tại trụ sở làm việc, trên Trang thông
tin điện tử và tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của đơn vị; triển
khai tiếp nhận và xử lý thủ tục hành chính cho người dân theo quy định tại Quyết
định này.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm chủ trì, phối Sở
Tài nguyên và Môi trường cập nhật nội dung thủ tục hành chính đã được công bố
lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính của Chính phủ.
Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm chủ
trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường các cơ quan, đơn vị liên quan thực
hiện cập nhật nội dung các thủ tục hành chính đã được công bố trên Cổng dịch vụ
công của tỉnh; cấu hình quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục
hành chính đã được công bố trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính của tỉnh (Phần mềm Một cửa điện tử) theo quy định. Thực hiện cấu hình,
tích hợp, kết nối dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện lên cổng dịch vụ công Quốc
gia, cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông; Sở Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VPCP);
- Bộ Tài nguyên và Môi trường;
- TT. Tỉnh ủy;
- TT. HĐND tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Báo Đồng Nai; Đài PT- TH Đồng Nai;
- Tổng đài DVC 1022 (phối hợp công khai);
- Lưu: VT, KTN, HCC, Cổng TTĐT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Sơn Hùng
|
Phần
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 2564/QĐ-UBND ngày 19 tháng 10 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh
Đồng Nai)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
STT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Cơ quan thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý (Sửa
đổi, bổ sung)1
|
Ghi chú2
|
I
|
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG
|
1
|
LĨNH VỰC THUẾ
|
1
|
1.008603
|
Kê khai, thẩm định tờ khai phí bảo vệ môi trường
đối với nước thải
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận Tờ khai phí.
|
Nộp hồ sơ tại:
- Trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
của tỉnh hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
(Địa chỉ: số 236, đường Phan Trung, phường Tân Tiến,
thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)
- Trực tuyến qua cổng dịch vụ công của tỉnh tại địa
chỉ: https://dichvucong.dongnai.gov.vn
|
- Cơ quan giải quyết: Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Không
|
Nghị định số 53/2020/NĐ-CP ngày 05/5/2020 của
Chính phủ quy định phí bảo vệ môi trường đối với nước thải.
|
Nội dung TTHC thực hiện theo Quyết định số
967/QĐ-BTNMT ngày 25/6/2020 của Bộ Tài chính.
Tài khoản “Tạm thu phí bảo vệ môi trường đối với
nước thải công nghiệp” của Sở Tài nguyên và Môi trường, số tài khoản: 1023844272;
SO TAI NGUYEN VA MOI TRUONG TINH DONG NAI
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi
nhánh Đông Đồng Nai.
|
____________________
1 Phần chữ in nghiêng là Nội dung
sửa đổi, bổ sung
2 Đã được cập nhật công khai trên Cổng
dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-tthc-quyet-dinh-cong-bo.html)
Phần
II
QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 2564/QĐ-UBND ngày 19 tháng 10 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh
Đồng Nai)
DANH
MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ
A. DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH ĐƯỢC THAY THẾ
STT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Thời gian giải
quyết
|
Địa điểm tiếp
nhận hồ sơ
|
Tình trạng cấu
hình trên phần mềm Egov
|
Số trang tại Phần
II
|
I
|
LĨNH VỰC THUẾ
|
1
|
1.008603
|
Kê khai, thẩm định tờ khai phí bảo vệ môi trường
đối với nước thải
|
10 ngày làm việc kể
từ ngày nhận Tờ khai phí
|
(1) Trung tâm Phục vụ HCC;
(2) Trực tuyến qua cổng dịch vụ công trực tuyến của
tỉnh
(3) Bưu chính công ích
|
Đã có, cần thay thế
|
6
|
II
|
LĨNH VỰC MÔI TRƯỜNG
|
2
|
1.010735
|
Thẩm định phương án cải tạo, phục hồi môi trường trong
hoạt động khai thác khoáng sản (báo cáo riêng theo quy định tại khoản 2 Điều
36 Nghị định số 08/2022/NĐ-CP)
|
45 ngày
|
(1) Trung tâm Phục vụ HCC;
(2) Trực tuyến qua Cổng dịch vụ công trực tuyến của
tỉnh
(3) Bưu chính công ích
|
Đã có, cần thay thế
|
7
|
NỘI
DUNG QUY TRÌNH
QUY
TRÌNH
Kê khai, thẩm định tờ khai phí bảo vệ môi trường đối với
nước thải
1. Thời gian giải quyết:
- 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
2. Lưu đồ giải quyết:
Bước thực hiện
|
Nội dung
công việc
|
Đơn vị thực
hiện
|
Thời gian giải
quyết (10 ngày)
|
1
|
Tiếp nhận hồ sơ (trực tiếp, trực tuyến, dịch vụ
bưu chính)
|
→
|
Trung tâm Phục vụ
HCC
|
0,25 ngày
|
2
|
- Kiểm tra và thẩm định hồ sơ (*).
- Kiểm tra thông tin nộp phí, xác định số phí đã nộp
trong năm của Doanh nghiệp (số biên lai, ngày nộp), gửi Phòng Môi trường.
|
→
|
Phòng Môi trường
|
Phòng Kế hoạch -
Tài chính
|
05 ngày
|
04 ngày
|
3
|
Tổng hợp số liệu phí (số phí phải nộp, đã nộp, nộp
thừa, nộp thiếu), dự thảo thông báo nộp phí hoặc dự thảo văn bản trả lời về kết
quả kê khai nộp phí, trình Lãnh đạo Sở
|
→
|
Phòng Môi trường
|
2,5 ngày
|
4
|
Ký văn bản
|
→
|
Lãnh đạo Sở
|
1,5 ngày
|
5
|
Chuyển Trung tâm Phục vụ HCC
|
→
|
Phòng Môi trường
|
0,5 ngày
|
6
|
Trả kết quả
|
→
|
Trung tâm Phục vụ
HCC
|
0,25 ngày
|
|
|
|
|
|
|
|
(*) Trường hợp cần phải kiểm tra thực tế và lấy
mẫu thì thời gian chờ kết quả mẫu không tính vào thời gian giải quyết hồ sơ (điểm
d, khoản 2, Điều 6 Nghị định số 53/2020/NĐ-CP ngày 05/5/2020 của Chính phủ).
QUY
TRÌNH
Thẩm định phương án cải tạo, phục hồi môi trường trong
hoạt động khai thác khoáng sản (báo cáo riêng theo quy định tại khoản 2 Điều 36
Nghị định số 08/2022/NĐ-CP)
1. Thời hạn giải quyết:
- Thời hạn kiểm tra, trả lời về tính đầy đủ và hợp
lệ của hồ sơ: không quy định.
- Thời hạn thẩm định hồ sơ: 30 ngày kể từ
ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
- Thời hạn phê duyệt hồ sơ: Tối đa 15 ngày kể
từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ.
2. Lưu đồ giải quyết:
2.1 Lưu đồ thẩm định phương án cải tạo, phục hồi
môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản.
Bước thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
|
Đơn vị thực hiện
|
Thời gian giải
quyết (30 ngày)
|
1
|
Tiếp nhận hồ sơ (trực tiếp, trực tuyến, bưu điện)
|
→
|
Trung tâm Phục vụ HCC
|
0,25 ngày
|
2
|
Kiểm tra thẩm định hồ sơ ban đầu:
- Trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện → dự thảo
văn bản trả hồ sơ, thực hiện tiếp bước 5
- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện:
+ Thông báo phí
+ Thành lập Hội đồng thẩm định
+ Lấy ý kiến các cơ quan có liên quan
+ Tiến hành hoạt động hỗ trợ thẩm định
+ Tổng hợp ý kiến thẩm định
+ Họp hội đồng
+ Trên cơ sở kết quả thẩm định: (1) dự thảo văn bản
đề nghị chỉnh sửa (nếu kết quả thẩm định thông qua với điều kiện chỉnh sửa, bổ
sung) hoặc (2) dự thảo văn bản trả hồ sơ (nếu kết quả thẩm định không thông
qua)
|
→
|
Phòng Môi trường
|
29 ngày
|
3
|
- Chuyển hồ sơ (nếu hồ sơ được thông qua nhưng phải
chỉnh sửa, bổ sung hoặc không thông qua) đến Trung tâm Phục vụ HCC
|
→
|
Phòng Môi trường
|
0,5 ngày
|
4
|
Trả kết quả
|
→
|
Trung tâm Phục vụ HCC
|
0,25 ngày
|
2.2 Lưu đồ phê duyệt phương án cải tạo, phục hồi
môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản:
Bước thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
|
Đơn vị thực hiện
|
Thời gian giải
quyết (15 ngày)
|
1
|
Tiếp nhận hồ sơ (trực tiếp, trực tuyến, bưu điện)
|
→
|
Trung tâm Phục vụ HCC
|
0,25 ngày
|
2
|
Rà soát hồ sơ theo kết quả thẩm định
- Trường hợp hồ sơ chỉnh sửa đạt: dự thảo tờ
trình phê duyệt
- Trường hợp hồ sơ chỉnh sửa không đạt: dự thảo
văn bản trả yêu cầu tiếp tục chỉnh sửa
|
→
|
Phòng Môi trường
|
07 ngày
|
3
|
Trình ký tờ trình phê duyệt
|
→
|
Văn phòng
|
0,5 ngày
|
4
|
- Ký tờ trình phê duyệt
- Hoặc ký văn bản trả, thực hiện tiếp bước 7
|
→
|
Lãnh đạo Sở
|
02 ngày
|
5
|
Trình Ủy ban nhân dân tỉnh
|
→
|
Văn phòng
|
0,5 ngày
|
6
|
Ký Quyết định phê duyệt phương án và công khai Quyết
định phê duyệt phương án
|
→
|
UBND Tỉnh
|
04 ngày
|
7
|
- Nhận giấy phép và trả Trung tâm Phục vụ HCC
- Hoặc Chuyển hồ sơ không đạt đến Trung tâm Phục
vụ HCC
|
→
|
- Văn phòng
- Phòng Môi trường
|
0,5 ngày
|
8
|
Trả kết quả
|
|
Trung tâm Phục vụ HCC
|
0,25 ngày
|
Quyết định 2564/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực thuế và quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thuế, lĩnh vực môi trường được thay thế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2564/QĐ-UBND ngày 19/10/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực thuế và quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thuế, lĩnh vực môi trường được thay thế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai
688
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|