|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 5021/QĐ-UBND 2021 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực việc làm Ủy ban xã Vũng Tàu
Số hiệu:
|
5021/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
31/12/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
5021/QĐ-UBND
|
Bà
Rịa - Vũng Tàu, ngày 31 tháng 12 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC VIỆC
LÀM, LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP
XÃ; BẢO HIỂM XÃ HỘI CẤP HUYỆN; CHI CỤC THUẾ CẤP HUYỆN; TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC
LÀM; ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN; BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH; SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH
VÀ XÃ HỘI VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ Kiểm soát Thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29 tháng 11 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm
vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc
thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch Covid-19;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 1764/TTr-SLĐTBXH ngày 17 tháng 12
năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục 05 thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực việc làm, lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của
Ủy ban nhân dân cấp xã; Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Chi cục thuế cấp huyện;
Trung tâm Dịch vụ việc làm; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (đã
được công bố tại Quyết định số 1282/QĐ-UBND ngày 20 tháng 5 năm 2020 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành Lĩnh vực Việc làm, Lao động, tiền lương thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng
Tàu; Quyết định số 2661/QĐ-UBND ngày 06 tháng 9 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc công bố thủ tục hành mới ban hành, sửa
đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực việc làm, lao động tiền lương thuộc thẩm quyền
giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã; Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Chi cục thuế
cấp huyện; Trung tâm Dịch vụ việc làm; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo hiểm xã
hội tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa -
Vũng Tàu).
Nội dung chi tiết của các thủ tục
hành chính được ban hành kèm theo Quyết định số 1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29 tháng 11
năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ
tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ
người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.
Giao Giám đốc Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội; Ủy ban nhân dân cấp xã; Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Chi cục thuế
cấp huyện; Trung tâm Dịch vụ việc làm; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo hiểm xã
hội tỉnh chịu trách nhiệm về hình thức, nội dung công khai thủ tục hành chính
theo đúng quy định đối với những thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận,
giải quyết của đơn vị mình.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Quyết định và Danh mục kèm theo được
đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, địa chỉ:
http://www.baria-vungtau.gov.vn.
Điều 3. Giao
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh và cơ quan có liên quan căn cứ các thủ tục hành chính công bố tại
Quyết định này rà soát, xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
Căn cứ Quyết định phê duyệt quy trình
nội bộ, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin
và Truyền thông xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên
phần mềm của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; Chủ tịch
Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Chi cục thuế cấp huyện;
Trung tâm Dịch vụ việc làm; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã; Thủ trưởng các Sở,
ban, ngành thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Bộ LĐTBXH (b/c);
- Cục KSTTHC-Văn phòng Chính phủ (b/c);
- TTr Tỉnh ủy, TTr HĐND tỉnh (b/c);
- UB MTTQ VN tỉnh;
- Sở SLĐTBXH, STTTT;
- Báo BR-VT, Đài PTTH tỉnh;
- Trung tâm Công báo tin học tỉnh;
- Trung tâm phục vụ hành chính công;
- Như Điều 4;
- Lưu: VT, NC7.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Tuấn
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC VIỆC LÀM; LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ; BẢO HIỂM XÃ HỘI CẤP HUYỆN;
CHI CỤC THUẾ CẤP HUYỆN; TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TRỰC THUỘC SỞ LAO ĐỘNG -
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH; BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH; SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ
XÃ HỘI VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 5021/QĐ-UBND ngày 31 tháng 12 năm 2021 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
STT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục hành chính cũ
|
Tên thủ tục hành chính mới
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
I. Lĩnh
vực Việc làm
|
1
|
2.002398
|
Hỗ trợ
người sử dụng lao động đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để
duy trì việc làm cho người lao động do đại dịch COVID-19
|
Hỗ trợ
người sử dụng lao động đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để
duy trì việc làm cho người lao động do đại dịch COVID-19
|
- Thời
gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30),
trừ ngày lễ.
- Thời
gian giải quyết: 09 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+ Bảo hiểm
xã hội tỉnh: 02 ngày làm việc
+ Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội: 07 ngày làm việc
- Thời
gian nộp hồ sơ: Từ ngày
01/7/2021 đến hết ngày 30/6/2022
|
Tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
- Hồ sơ nộp
trực tiếp; qua cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn/. hoặc
qua dịch vụ bưu chính công ích
- Mức độ 4
|
Không
|
- Bộ Luật
Lao động
- Luật Việc
làm
- Quyết
định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy
định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử
dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
- Quyết định
số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06 tháng 11 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi,
bổ sung một số điều của Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm 2021
của Thủ tướng Chính phủ Quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ
người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Những nội
dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29
tháng 11 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc
công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý
nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh về việc thực hiện một số chính sách hỗ
trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
2
|
1.008363
|
Hỗ trợ
người lao động chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ
điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp do đại dịch COVID-19
|
Hỗ trợ
người lao động chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ
cấp thất nghiệp do đại dịch COVID-19
|
- Thời
gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00),
trừ ngày lễ
- Thời
gian giải quyết: 05 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+ Trung tâm
Dịch vụ việc làm: Tiếp nhận hồ sơ chậm nhất đến hết ngày 31/01/2022. Trước
ngày 05 và ngày 20 hằng tháng. Trung tâm rà soát, tổng hợp danh sách người
lao động đủ điều kiện hỗ trợ trình Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
+ Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban
nhân dân tỉnh: 03 ngày làm việc
|
- Tại Trung
tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
- Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
- Hồ sơ nộp
trực tiếp; qua cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn/.
hoặc ncovi.dichvucong.gov.vn hoặc qua qua dịch vụ bưu chính công ích
- Mức độ 4
|
Không
|
- Quyết
định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy
định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử
dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
- Quyết
định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06 tháng 11 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm
2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ
trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Những nội
dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29
tháng 11 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc
công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý
nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh về việc thực hiện một số chính sách hỗ
trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
3
|
1.008362
|
Hỗ trợ hộ
kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Hỗ trợ hộ
kinh doanh có đăng ký kinh doanh và có trong danh bạ của cơ quan thuế gặp khó
khăn do đại dịch COVID-19
|
- Thời
gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00),
trừ ngày lễ
- Thời
gian giải quyết: 09 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+ Ủy ban
nhân dân cấp xã: 03 ngày làm việc
+ Chi cục
thuế cấp huyện; 02 ngày làm việc
+ Ủy ban
nhân dân cấp huyện: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban
nhân dân tỉnh: 02 ngày làm việc
- Thời
hạn nộp hồ sơ: Chậm nhất đến
hết ngày 31 tháng 01 năm 2022
|
Bộ phận một
cửa thuộc UBND cấp xã
- Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
- Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
- Hồ sơ nộp
trực tiếp; qua cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvucong.baria- vungtau.gov.vn/.
hoặc qua qua dịch vụ bưu chính công ích
- Mức độ 4
|
Không
|
- Quyết
định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy
định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử
dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
- Quyết
định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06 tháng 11 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm
2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ
trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Những nội
dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29
tháng 11 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc
công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý
nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh về việc thực hiện một số chính sách hỗ
trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
II. Lĩnh
vực Lao động, Tiền lương
|
1
|
1.008360
|
Hỗ trợ
người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không
hưởng lương do đại dịch COVID-19
|
Hỗ trợ
người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng
lương do đại dịch COVID-19
|
- Thời
gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00),
trừ ngày lễ.
- Thời
gian giải quyết: 06 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+ Bảo hiểm
xã hội cấp huyện: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban
nhân dân cấp huyện: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban
nhân dân tỉnh: 02 ngày làm việc
- Thời
hạn tiếp nhận hồ sơ: Chậm
nhất đến hết ngày 31 tháng 01 năm 2022
|
- Bảo hiểm
xã hội cấp huyện
- Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
- Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
- Hồ sơ nộp
trực tiếp; qua cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvucong.baria- vungtau.gov.vn/.
hoặc ncovi.dichvucong.gov.vn qua dịch vụ bưu chính công ích
- Mức độ 4
|
Không
|
- Bộ Luật
Lao động
- Quyết
định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy
định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử
dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
- Quyết
định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06 tháng 11 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm
2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ
trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Những nội
dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29
tháng 11 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc
công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý
nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh về việc thực hiện một số chính sách hỗ
trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
2
|
2.002399
|
Hỗ trợ
người lao động ngừng việc do đại dịch COVID-19
|
Hỗ trợ
người lao động ngừng việc do đại dịch COVID-19
|
- Thời
gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00),
trừ ngày lễ.
- Thời
gian giải quyết: 06 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+ Bảo hiểm
xã hội cấp huyện: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban
nhân dân cấp huyện: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban
nhân dân tỉnh: 02 ngày làm việc
- Thời
hạn tiếp nhận hồ sơ: Chậm
nhất đến hết ngày 31 tháng 01 năm 2022
|
- Bảo hiểm
xã hội cấp huyện
- Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
- Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
- Hồ sơ nộp
qua cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn/.
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
- Mức độ 4
|
Không
|
- Bộ Luật
Lao động
- Quyết
định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy
định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử
dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
- Quyết
định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06 tháng 11 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm
2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ
trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-
19
|
Những nội
dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29
tháng 11 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc
công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý
nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh về việc thực hiện một số chính sách hỗ
trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-
19
|
Quyết định 5021/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực việc làm, lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã; Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Chi cục thuế cấp huyện; Trung tâm Dịch vụ việc làm; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 5021/QĐ-UBND ngày 31/12/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực việc làm, lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã; Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Chi cục thuế cấp huyện; Trung tâm Dịch vụ việc làm; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
5.830
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|