|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1282/QĐ-UBND 2020 Công bố thủ tục hành chính về Việc làm Sở Lao động Vũng Tàu
Số hiệu:
|
1282/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
20/05/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
1282/QĐ-UBND
|
Bà
Rịa-Vũng Tàu, ngày 20 tháng 5 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC VIỆC LÀM, LAO
ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ
XÃ HỘI TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ Kiểm soát Thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 480/QĐ-LĐTBXH
ngày 29/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công
bố các thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về thực hiện các chính sách hỗ trợ
người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 235/TTr-SLĐTBXH ngày 14/5/2020,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục 05 thủ tục hành chính mới ban hành Lĩnh vực
Việc làm, Lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội.
Nội dung chi tiết của các thủ tục
hành chính được ban hành kèm theo Quyết định số 480/QĐ-LĐTBXH ngày 29/4/2020
của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục
hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao
động - Thương binh và Xã hội về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp
khó khăn do đại dịch COVID-19.
Giao Giám đốc Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội chịu trách nhiệm về hình thức, nội dung công khai thủ tục hành
chính theo đúng quy định đối với những thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp
nhận, giải quyết của đơn vị mình.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Quyết định và Danh mục kèm theo được
đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, địa chỉ:
http://www.baria-vungtau.gov.vn
Điều 3. Giao
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh
và cơ quan có liên quan căn cứ các thủ tục hành chính công bố tại Quyết định
này rà soát, xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trình Chủ
tịch UBND tỉnh phê duyệt.
Căn cứ Quyết định phê duyệt quy trình
nội bộ, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin
và Truyền thông xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên
phần mềm của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
Giao Chủ tịch UBND cấp huyện thực
hiện và niêm yết thủ tục hành chính, đồng thời triển khai Quyết định này đến
UBND cấp xã thuộc địa bàn quản lý để thực hiện và niêm yết thủ tục hành chính
đúng quy định.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành thuộc Ủy ban nhân
dân tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã,
phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC VIỆC LÀM, LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1282/QĐ-UBND ngày 20 tháng 5
năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
Stt
|
Tên
thủ tục hành chính mới
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Cách
thức thực hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Căn
cứ pháp lý
|
Ghi
chú
|
I. Lĩnh vực Lao động - Tiền lương
|
1
|
Thủ tục Hỗ trợ người lao động tạm
hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch
COVID-19
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (Buổi
sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00), trừ
ngày lễ.
- Thời gian giải quyết: 08
ngày làm việc
+ Trong 03 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được Danh sách theo đề nghị của doanh nghiệp, cơ quan bảo hiểm xã
hội xác nhận việc tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động và gửi doanh
nghiệp.
+ Doanh nghiệp gửi hồ sơ đề nghị
đến Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi đặt trụ sở. Trong 03 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được đầy đủ hồ sơ, Ủy ban nhân dân cấp huyện thẩm định, trình Chủ
tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
+ Trong 02 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ban hành quyết định phê
duyệt Danh sách và kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện chi trả hỗ trợ
|
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Hồ
sơ nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện hoặc trực tuyến
|
Không
|
- Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày
24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách
hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
- Những nội dung còn lại của TTHC
thực hiện theo Quyết định số 480/QĐ-LĐTBXH ngày 29/4/2020 của Bộ trưởng Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục hành chính mới
ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do
đại dịch COVID-19
|
2
|
Thủ tục Hỗ trợ người sử dụng lao
động vay vốn để trả lương ngừng việc đối với người lao động phải ngừng việc
do đại dịch COVID-19
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (Buổi
sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00), trừ
ngày lễ.
- Thời gian giải quyết: 05
ngày làm việc
+ Trong 03 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được đầy đủ hồ sơ, Ủy ban nhân dân cấp huyện thẩm định, tổng hợp
danh sách theo Phụ lục kèm theo Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020
của Thủ tướng Chính phủ, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
+ Trong 02 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh quyết định phê duyệt Danh sách theo Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg
ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ, gửi chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã
hội và người sử dụng lao động trong danh sách. Trường hợp không phê duyệt, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do
|
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
|
Hồ
sơ nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện hoặc trực tuyến
|
Không
|
Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày
24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách
hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
- Những nội dung còn lại của TTHC
thực hiện theo Quyết định số 480/QĐ-LĐTBXH ngày 29/4/2020 của Bộ trưởng Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục hành chính mới
ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do
đại dịch COVID-19
|
II. Lĩnh vực Việc làm
|
1
|
Thủ tục Hỗ trợ hộ kinh doanh phải
tạm dừng kinh doanh do đại dịch COVID-19
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (Buổi
sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00), trừ
ngày lễ.
- Thời gian giải quyết: 12
ngày làm việc
+ Trong 05 ngày, Ủy ban nhân dân
cấp xã xác nhận về việc tạm ngừng kinh doanh của hộ kinh doanh; niêm yết công
khai; tổng hợp, báo cáo gửi Chi cục Thuế
+ Trong vòng 02 ngày làm việc, Chi
cục Thuế chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan thẩm định, trình Ủy
ban nhân dân cấp huyện tổng hợp
+ Trong 03 ngày, Ủy ban nhân dân
cấp huyện rà soát, tổng hợp, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
+ Trong 02 ngày làm việc, Chủ tịch
Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ban hành quyết định phê duyệt Danh sách và kinh phí
hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện chi trả hỗ trợ. Trường hợp không hỗ trợ,
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do
|
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp xã
|
Hồ
sơ nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện hoặc trực tuyến
|
Không
|
Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày
24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách
hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
- Những nội dung còn lại của TTHC
thực hiện theo Quyết định số 480/QĐ-LĐTBXH ngày 29/4/2020 của Bộ trưởng Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục hành chính mới
ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do
đại dịch COVID-19
|
2
|
Thủ tục Hỗ trợ người lao động bị
chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc do đại dịch COVID-19 nhưng
không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (Buổi
sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00), trừ
ngày lễ.
- Thời gian giải quyết: 05
ngày làm việc
+ Ủy ban nhân dân cấp xã rà soát và
xác nhận mức thu nhập, tổng hợp danh sách trình Ủy ban nhân
dân cấp huyện
+ Ủy ban nhân dân cấp huyện thẩm
định, trình Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trong 02 ngày làm việc
+ Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
ban hành phê duyệt Danh sách hỗ trợ và kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo
thực hiện chi trả hỗ trợ trong 03 ngày làm việc. Trường hợp không hỗ trợ, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do
|
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp xã
|
Hồ
sơ nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện hoặc trực tuyến
|
Không
|
Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày
24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách
hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
- Những nội dung còn lại của TTHC
thực hiện theo Quyết định số 480/QĐ-LĐTBXH ngày 29/4/2020 của Bộ trưởng Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục hành chính mới
ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do
đại dịch COVID-19
|
3
|
Thủ tục Hỗ trợ người lao động không
có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm do đại dịch COVID-19
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (Buổi
sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00), trừ
ngày lễ.
- Thời gian giải quyết: 12
ngày làm việc
+ Trong 05 ngày làm việc, Ủy ban
nhân dân cấp xã tổ chức rà soát và lập danh sách người lao động đủ điều kiện
hưởng hỗ trợ với sự tham gia giám sát của đại diện các tổ chức chính trị - xã
hội và công khai với cộng đồng dân cư; niêm yết công khai danh sách người lao
động đề nghị hỗ trợ trong 02 ngày làm việc; tổng hợp danh sách người lao động
đủ điều kiện gửi Ủy ban nhân dân cấp huyện
+ Trong vòng 02 ngày làm việc, Ủy
ban nhân dân cấp huyện thẩm định, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
+ Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
phê duyệt Danh sách hỗ trợ và kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện
chi trả hỗ trợ trong 03 ngày làm việc. Trường hợp không phê duyệt, Chủ tịch
Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do
|
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp xã
|
Hồ
sơ nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện hoặc trực tuyến
|
Không
|
Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày
24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách
hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
- Những nội dung còn lại của TTHC
thực hiện theo Quyết định số 480/QĐ-LĐTBXH ngày 29/4/2020 của Bộ trưởng Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục hành chính mới
ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do
đại dịch COVID-19
|
Quyết định 1282/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới Lĩnh vực Việc làm, Lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1282/QĐ-UBND ngày 20/05/2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới Lĩnh vực Việc làm, Lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
838
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|