|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3152/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Vũ Việt Văn
|
Ngày ban hành:
|
15/12/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3152/QĐ-CT
|
Vĩnh Phúc, ngày 15 tháng 12 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VỀ THỰC HIỆN CÁC
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19 THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - TB&XH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1326/QĐ-LĐTBXH ngày 04/11/2020 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về công
bố thủ tục hành chính được sửa đổi , bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý
nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện các chính
sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.
Căn cứ Quyết định số
1324/QĐ-UBND ngày 11/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc giao phê
duyệt danh sách hỗ trợ và kinh phí hỗ trợ đối tượng người lao động, người sử
dụng lao động và hộ kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn
tỉnh Vĩnh Phúc;
Theo đề nghị của Sở Lao động
- TB&XH tại tờ trình số 160/TTr-SLĐTBXH ngày 25 tháng 11 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này 02 danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi , bổ sung về thực
hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 thuộc
phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc (có
Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Giao trách nhiệm
cho các cơ quan, đơn vị như sau:
1. Văn phòng UBND tỉnh có trách
nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - TB&XH chuẩn hóa thủ tục hành chính
trên Cổng dịch vụ công quốc gia; cập nhật danh mục, nội dung, quy trình thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung vào phần mềm dịch vụ công trực tuyến và phần mềm
một cửa dùng chung của tỉnh theo đúng quy định.
2. Sở Lao động - TB&XH có
trách nhiệm triển khai, tổ chức thực hiện quyết định này.
3. Ủy ban nhân dân cấp huyện;
Bảo hiểm xã hội cấp huyện và Ngân hàng Chính sách xã hội có trách nhiệm:
- Niêm yết công khai thủ tục
hành chính này tại trụ sở cơ quan, nơi tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành
chính của cấp huyện và trên cổng thông tin - giao tiếp điện tử của cơ quan, đơn
vị.
- Phối hợp với Văn phòng UBND
tỉnh (Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh) xây dựng quy trình điện tử giải
quyết thủ tục hành chính liên quan đến phần việc của mình trên phần mềm dịch vụ
công, hệ thống thông tin một cửa điện tử của cấp mình.
- Thực hiện giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền theo đúng quy định.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ, thay thế 02 thủ tục
hành chính có số thứ tự 1, 2 đã được công bố tại Phụ lục kèm theo Quyết định số
1431/QĐ-UBND ngày 18/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ
tục hành chính được thay thế về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó
khăn do đại dịch Covid-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao
động-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Giám đốc cơ quan Bảo hiểm xã
hội; Giám đốc ngân hàng chính sách xã hội; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ
tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố và các cơ quan, tổ chức cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Việt Văn
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VỀ THỰC HIỆN CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
NGƯỜI DÂN GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19
(Kèm theo Quyết định số 3152/QĐ-CT ngày 15 tháng 12 năm 2020 của Chủ
tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
I
|
Lĩnh vực Lao động tiền
lương
|
|
|
|
|
|
1
|
Hỗ trợ người lao động tạm
hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch
COVID-19
|
08 ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- 03 ngày làm việc tại cơ
quan bảo hiểm xã hội.
- 05 ngày làm việc tại UBND
cấp huyện;
|
Bộ phận một cửa cấp huyện
hoặc Phòng/Đơn vị được UBND cấp huyện giao (trường hợp giải quyết trực tuyến).
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện hoặc gửi trực tuyến tại địa
chỉ http://ncovi.dochvucong.gov.vn
|
Không
|
- Quyết định số
15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực
hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
- Quyết định số
32/2020/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24 tháng 4 năm 2020 của
Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người
dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 1, mục I,
phần II Quyết định số 1326/QĐ-LĐTBXH ngày 04/11/2020 của Bộ LĐTB&XH
(Ghi chú: Thủ tục hành chính đã được sửa đổi về yêu cầu điều kiện và
bổ sung đối tượng thực hiện).
|
2
|
Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc đối với
người lao động phải ngừng việc do đại dịch COVID-19
|
05 ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định
|
Ngân hàng chính sách xã hội
tỉnh và Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách cấp huyện
|
Nộp hồ sơ trực tiếp
|
Không
|
- Quyết định số 15/2020/QĐ-
TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các
chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
- Quyết định số
32/2020/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24 tháng 4 năm 2020 của
Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người
dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 2, mục I,
phần II Quyết định số 1326/QĐ-LĐTBXH ngày 04/11/2020 của Bộ LĐTB&XH
(Ghi chú: Thủ tục hành chính đã được sửa đổi, bổ sung về trình tự
thực hiện, thành phần hồ sơ, cơ quan giải quyết, thời hạn giải quyết, mẫu
đơn, tờ khai và yêu cầu, điều kiện thực hiện).
|
Quyết định 3152/QĐ-CT năm 2020 công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi , bổ sung về thực hiện chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3152/QĐ-CT ngày 15/12/2020 công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi , bổ sung về thực hiện chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
427
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|