|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2661/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
06/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2661/QĐ-UBND
|
Bà Rịa - Vũng
Tàu, ngày 06 tháng 9 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BÃI BỎ LĨNH VỰC VIỆC LÀM, LAO ĐỘNG
TIỀN LƯƠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ; BẢO HIỂM XÃ
HỘI CẤP HUYỆN; CHI CỤC THUẾ CẤP HUYỆN; TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM; ỦY BAN NHÂN
CẤP HUYỆN; BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH; SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VÀ ỦY BAN
NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
Kiểm soát Thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09 tháng
7 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ
tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý
nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội tại Tờ trình số 697/TTr-SLĐTBXH ngày 19 tháng 8 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 02 thủ tục hành chính mới ban hành; 03 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ
sung; 01 thủ tục hành chính bãi bỏ lĩnh vực việc làm, lao động tiền lương thuộc
thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã; Bảo hiểm xã hội cấp huyện;
Chi cục thuế cấp huyện; Trung tâm Dịch vụ việc làm; Ủy ban nhân cấp huyện; Bảo
hiểm xã hội tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân tỉnh
Bà Rịa - Vũng Tàu (đã được công bố tại Quyết định số 1282/QĐ-UBND ngày 20 tháng
năm 2020 Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ
tục hành chính mới ban hành Lĩnh vực Việc làm, Lao động, tiền lương thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng
Tàu).
Nội dung chi tiết của các thủ tục hành chính được
ban hành kèm theo Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09 tháng 7 năm 2021 của Bộ
trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành, sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao
động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người
lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
Giao Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
Giám đốc Bảo hiểm xã hội cấp huyện - cấp tỉnh; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Chi cục
thuế cấp huyện; Trung tâm Dịch vụ việc làm; Ủy ban dân dân cấp xã chịu trách
nhiệm về hình thức, nội dung công khai thủ tục hành chính theo đúng quy định đối
với những thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của đơn vị
mình.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Quyết định và Danh mục kèm theo được đăng tải trên
Cổng thông tin điện tử của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, địa chỉ:
http://www.baria-vungtau.gov.vn.
Điều 3. Giao Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và cơ quan có liên
quan căn cứ các thủ tục hành chính công bố tại Quyết định này rà soát, xây dựng
quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
phê duyệt.
Căn cứ Quyết định phê duyệt quy trình nội bộ, Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên phần mềm của
Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông; Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện; Giám
đốc Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Chi cục thuế cấp huyện; Trung tâm Dịch vụ việc
làm; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành thuộc Ủy
ban nhân dân tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Tuấn
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC VIỆC LÀM; LAO ĐỘNG; TIỀN LƯƠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN
NHÂN DÂN CẤP XÃ; BẢO HIỂM XÃ HỘI CẤP HUYỆN; CHI CỤC THUẾ CẤP HUYỆN; TRUNG TÂM DỊCH
VỤ VIỆC LÀM TRỰC THUỘC SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH; BẢO HIỂM XÃ HỘI
TỈNH; SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG
TÀU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2661/QĐ-UBND ngày 06 tháng 9 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
Stt
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Cách thức thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực Việc làm
|
1
|
2.002398
|
Hỗ trợ người sử dụng lao động
đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho
người lao động do đại dịch COVID-19
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả:
Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (Buổi sáng từ 7 giờ 30 đến
12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30), trừ ngày lễ.
- Thời gian giải quyết: 09 ngày làm việc
(kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+ Bảo hiểm xã hội tỉnh: 02 ngày làm việc
+ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: 07 ngày
làm việc
|
Tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa
- Vũng Tàu
|
Hồ sơ nộp trực tiếp; qua cổng thông tin dịch vụ
công trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn/.
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
- Mức độ 4
|
Không
|
- Bộ Luật Lao động
- Luật Việc làm
- Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2021
của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao
động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7
năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về việc thực hiện một số chính sách
hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19
|
Những nội dung còn lại của TTHC thực hiện theo
Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09 tháng 7 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục hành chính mới ban hành,
sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trong lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi
chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh về việc thực hiện một
số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do
đại dịch COVID-19
|
Lĩnh vực lao động
|
2
|
2.002399
|
Hỗ trợ người lao động ngừng
việc do đại dịch COVID-19
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả:
Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (Buổi sáng từ 7 giờ 00 đến
11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00), trừ ngày lễ.
- Thời gian giải quyết: 06 ngày làm việc
(kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+ Bảo hiểm xã hội cấp huyện: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban nhân dân cấp huyện: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban nhân dân tỉnh: 02 ngày làm việc
|
- Bảo hiểm xã hội cấp huyện
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa -
Vũng Tàu
|
Hồ sơ nộp qua cổng thông tin dịch vụ công trực
tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn/.
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
- Mức độ 4
|
Không
|
- Bộ Luật Lao động
- Luật Việc làm
- Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2021
của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao
động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7
năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về việc thực hiện một số chính sách
hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19
|
Những nội dung còn lại của TTHC thực hiện theo
Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09 tháng 7 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ tục hành chính mới ban hành,
sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trong lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức
năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh về việc thực hiện một số
chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại
dịch COVID-19
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
Stt
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục hành chính cũ
|
Tên thủ tục hành chính mới
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực Việc
làm
|
1
|
1.009732
|
Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao
động hoặc nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch COVID-19
|
Hỗ trợ người lao động tạm
hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch
COVID-19
|
- Thời gian tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày
làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (Buổi sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ
30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00), trừ ngày lễ.
- Thời gian giải
quyết: 06 ngày làm việc (kể từ khi
nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+ Bảo hiểm xã hội cấp
huyện: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban nhân dân cấp
huyện: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban nhân dân tỉnh:
02 ngày làm việc
|
- Bảo hiểm xã hội cấp
huyện
- Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện
-Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
Hồ sơ nộp trực tiếp;
qua cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn/.
hoặc
ncovi.dichvucong.gov.vn qua dịch vụ bưu chính công ích
- Mức độ 4
|
Không
|
- Bộ Luật Lao động
- Luật Việc làm
- Nghị quyết số
68/NQ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ
người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về
việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động
gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Những nội dung còn
lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09 tháng 7 năm
2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ
tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trong lĩnh vực lao động,
tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động Thương
binh về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng
lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
2
|
1.008363
|
Hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp đồng lao động, hợp
đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp do đại dịch
COVID-19
|
Hỗ trợ người lao động chấm
dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp do đại
dịch COVID-19
|
- Thời gian tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày
làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (Buổi sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ
30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00), trừ ngày lễ
- Thời gian giải
quyết: 05 ngày làm việc (kể từ khi
nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+ Trung tâm Dịch vụ
việc làm: Tiếp nhận hồ sơ chậm nhất đến hết ngày 31/01/2022.Trước ngày 05 và
ngày 20 hằng tháng. Trung tâm rà soát, tổng hợp danh sách người lao động đủ
điều kiện hỗ trợ trình Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
+ Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban nhân dân tỉnh:
03 ngày làm việc
|
- Tại Trung tâm Dịch
vụ việc làm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
Hồ sơ nộp trực tiếp;
qua cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn/.
hoặc
ncovi.dichvucong.gov.vn hoặc qua qua dịch vụ bưu chính công ích
- Mức độ 4
|
Không
|
- Bộ Luật Lao động
- Luật Việc làm
- Nghị quyết số
68/NQ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ
người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về
việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động
gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Những nội dung còn
lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09 tháng 7 năm
2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ
tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trong lĩnh vực lao động,
tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động Thương
binh về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng
lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
3
|
1.008362
|
Hỗ trợ hộ kinh doanh gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19
|
Hỗ trợ hộ kinh doanh gặp
khó khăn do đại dịch COVID- 19
|
- Thời gian tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày
làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (Buổi sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ
30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00), trừ ngày lễ
- Thời gian giải
quyết: 09 ngày làm việc (kể từ khi
nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+ Ủy ban nhân dân cấp
xã: 03 ngày làm việc
+ Chi cục thuế cấp
huyện: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban nhân dân cấp
huyện: 02 ngày làm việc
+ Ủy ban nhân dân tỉnh:
02 ngày làm việc
|
Bộ phận một cửa thuộc
UBND cấp xã
- Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả cấp huyện
-Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
Hồ sơ nộp trực tiếp;
qua cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn/
hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích
- Mức độ 4
|
Không
|
- Bộ Luật Lao động
- Luật Việc làm
- Nghị quyết số 68/NQ-CP
ngày 01 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao
động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
- Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về
việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động
gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Những nội dung còn
lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 777/QĐ-LĐTBXH ngày 09 tháng 7 năm
2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ
tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trong lĩnh vực lao động,
tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động Thương
binh về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng
lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
III. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ
Stt
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Căn cứ pháp lý
(VBQPPL quy định việc bãi bỏ TTHC)
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực Việc làm
|
1
|
Hỗ trợ người lao động không có giao kết hợp đồng
lao động bị mất việc làm do đại dịch COVID-19
|
Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07 tháng 7 năm
2021 của Thủ tướng Chính phủ Quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ
trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19
|
Đã được công bố tại Quyết định số 1282/QĐ-UBND
ngày 20 tháng 5 năm 2020 Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành Lĩnh vực Việc làm, Lao động, tiền lương thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng
Tàu
|
Quyết định 2661/QĐ-UBND năm 2021 công bố thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực việc làm, lao động tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã; Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Chi cục thuế cấp huyện; Trung tâm Dịch vụ việc làm; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2661/QĐ-UBND ngày 06/09/2021 công bố thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực việc làm, lao động tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã; Bảo hiểm xã hội cấp huyện; Chi cục thuế cấp huyện; Trung tâm Dịch vụ việc làm; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
80
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|