|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 251/QĐ-UBND 2019 thủ tục hành chính Việc làm Ban Quản lý công nghiệp Đắk Nông
Số hiệu:
|
251/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Nông
|
|
Người ký:
|
Cao Huy
|
Ngày ban hành:
|
26/02/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 251/QĐ-UBND
|
Đắk Nông, ngày 26 tháng 02 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG; LĨNH VỰC VIỆC LÀM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN
LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH ĐẮK NÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 833/QĐ-BXD
ngày 29 tháng 8 năm 2016 của Bộ Xây dựng về việc
công bố thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế; thủ tục hành chính bị hủy bỏ hoặc
bãi bỏ trong lĩnh vực
Quản lý chất lượng công trình xây dựng, Giám định tư pháp xây dựng, Kiểm định kỹ thuật an toàn lao động
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng;
Căn cứ Quyết định số
602/QĐ-BLĐTBXH ngày 26 tháng 4 năm 2017 của Bộ Lao
động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế, bị bãi bỏ của lĩnh vực Việc làm thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội;
Xét đề nghị của Trưởng Ban Quản lý
các khu công nghiệp tỉnh Đắk Nông tại Tờ trình số
129/TTr-BQLKCN ngày 20 tháng 02 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính sửa
đổi, bổ sung lĩnh vực Quản lý chất lượng công trình xây dựng; lĩnh vực Việc làm
thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Đắk
Nông.
Điều 2.
Giao Văn phòng UBND tỉnh cập nhật thủ tục hành chính vào cơ sở dữ liệu quốc gia
về thủ tục hành chính và niêm yết tại Trung tâm Hành chính
công theo quy định.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Trưởng Ban
Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Giám đốc Sở Xây dựng; Giám đốc Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử;
- Lưu: VT, TTHCC, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Cao Huy
|
DANH MỤC
THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG
LĨNH VỰC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG; LĨNH VỰC VIỆC LÀM THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH
ĐẮK NÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 251/QĐ-UBND ngày 26
tháng 02 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thành
phần, số lượng hồ sơ
|
Trình
tự thực hiện, thời gian giải quyết
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
Ghi
chú
|
Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Hành chính công - Số 01, đường Điểu Ong, phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, ĐT: 02613 838 838
|
I
|
LĨNH VỰC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CÔNG
TRÌNH XÂY DỰNG
|
1
|
Kiểm tra công tác nghiệm thu đưa
công trình vào sử dụng đối với các công trình trong khu công nghiệp
|
1. Thành phần hồ sơ:
+ Báo cáo hoàn thành thi công xây dựng
hạng mục công trình, công trình xây dựng (theo Mẫu số 02, Thông tư số 26/2016/TT-BXD
ngày 26/10/2016)
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ:
Tối thiểu trước 10 ngày so với ngày
chủ đầu tư dự kiến tổ chức nghiệm thu đưa công trình, hạng mục công trình vào
sử dụng. Chủ đầu tư nộp 01 bộ hồ sơ tại Trung tâm Hành chính công.
Trong thời gian 0,5 ngày làm việc kể
từ khi nhận hồ sơ đầy đủ theo quy định, Trung tâm Hành chính công chuyển hồ
sơ cho Ban Quản lý các khu công nghiệp.
Bước 2: Xử lý hồ sơ:
Sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Ban
Quản lý các khu công nghiệp thông báo bằng văn bản về kế hoạch kiểm tra và tổ
chức kiểm tra theo kế hoạch.
Sau khi kiểm tra, ra văn bản chấp
thuận kết quả nghiệm thu của chủ đầu tư trong thời hạn 9,5 ngày kể từ khi kết
thúc kiểm tra. Trong trường hợp chủ đầu tư phải thực hiện giải trình, khắc phục các tồn tại (nếu có), thí nghiệm đối chứng, thử tải, kiểm định chất lượng
bộ phận, hạng mục, công trình theo yêu cầu của cơ quan chuyên môn về xây dựng
thì thời hạn nêu trên được tính từ khi chủ đầu tư hoàn thành các yêu cầu này.
Bước 3: Trả kết quả:
Ban Quản lý các khu công nghiệp
chuyển kết quả cho Trung tâm Hành chính công trả cho tổ chức, cá nhân.
2. Thời gian giải quyết: Không quá 10 ngày làm việc kể từ khi kết thúc kiểm tra.
+ Trung tâm Hành chính công: 0,5
ngày
+ Ban Quản lý các khu công nghiệp:
Không quá 9,5 ngày kể từ khi kết thúc kiểm tra.
|
Không
|
- Luật Xây dựng ngày 18/06/2014;
Nghị định số 46/2015/NĐ-CP ngày 12/05/2015 của Chính phủ về quản lý chất lượng và bảo trì
công trình xây dựng.
Thông tư số 26/2016/TT-BXD ngày
26/10/2016 của Bộ Xây dựng quy định chi tiết một số nội dung về quản lý chất
lượng và bảo trì công trình xây dựng.
- Quyết định số 34/2015/QĐ-UBND
ngày 24/11/2015 của UBND tỉnh Đắk Nông Ban hành quy định phân công, phân cấp
trách nhiệm quản lý nhà nước về chất lượng công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh
Đắk Nông
|
|
II
|
LĨNH VỰC VIỆC LÀM
|
1
|
Báo cáo giải trình nhu cầu, thay đổi
nhu cầu sử dụng người lao động nước ngoài
|
1. Thành phần hồ sơ:
Báo cáo giải trình về nhu cầu sử dụng
người lao động nước ngoài theo Mẫu số 1
ban hành kèm theo Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH hoặc báo cáo giải trình thay
đổi nhu cầu sử dụng người lao động nước ngoài theo mẫu số 2 ban hành kèm theo Thông tư số
40/2016/TT-BLĐTBXH .
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ:
Trước ít nhất 30 ngày kể từ ngày dự
kiến sử dụng người lao động nước ngoài, người sử dụng lao động (trừ nhà thầu)
gửi hồ sơ đến Trung tâm Hành chính công.
Trong thời gian 0,5 ngày làm việc kể
từ khi nhận hồ sơ đầy đủ theo quy định, Trung tâm Hành chính công chuyển hồ
sơ cho Ban Quản lý các khu công nghiệp.
Bước 2: Xử lý hồ sơ:
Trong thời hạn 9,5 ngày làm việc, kể
từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Ban Quản lý các khu công nghiệp thẩm định, trình
UBND tỉnh xem xét, thông báo chấp thuận.
Trong thời hạn 05 ngày làm việc, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thông báo việc chấp thuận sử dụng người lao động nước
ngoài hoặc không chấp thuận.
Bước 3: Trả kết quả:
UBND tỉnh chuyển trả kết quả cho
Trung tâm hành chính công trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
2. Thời gian giải quyết: 15 ngày làm việc.
+ Trung tâm Hành chính công: 0,5
ngày.
+ Ban Quản lý các khu công nghiệp:
9,5 ngày.
+ UBND tỉnh: 05 ngày.
|
Không
|
- Nghị định số 11/2016/NĐ-CP ngày 03/02/2016 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số
điều của Bộ luật Lao động về lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam và
Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH ngày 25/10/2016 của Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 11/2016/NĐ-CP ngày
03/02/2016 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Bộ luật
Lao động về lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
|
|
2
|
Thu hồi giấy phép lao động
|
1. Thành phần hồ sơ:
+ Giấy phép lao động của người lao
động nước ngoài;
+ Văn bản nêu rõ lý do từng trường
hợp thu hồi, các trường hợp thuộc diện thu hồi nhưng không thu hồi được.
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ:
Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày
giấy phép lao động hết hiệu lực thì người sử dụng lao động thu hồi giấy phép
lao động của người lao động nước ngoài để nộp lại Trung tâm Hành chính công
kèm theo văn bản nêu rõ lý do từng trường hợp thu hồi,
các trường hợp thuộc diện thu hồi nhưng không thu hồi được.
Đối với trường hợp giấy phép lao động
bị thu hồi do người sử dụng lao động hoặc người lao động
nước ngoài không thực hiện đúng Nghị định số 11/2016/NĐ-CP thì Trưởng Ban Quản
lý các khu công nghiệp ra quyết định thu hồi và thông báo cho người sử dụng
lao động để thu hồi giấy phép lao động của người lao động nước ngoài và nộp lại
Trung tâm Hành chính công.
Trong thời gian 0,5 ngày làm việc kể
từ khi nhận hồ sơ đầy đủ theo quy định, Trung tâm Hành chính công chuyển hồ
sơ cho Ban Quản lý các khu công nghiệp.
Bước 2: Xử lý hồ sơ:
Trong thời hạn 4,5 ngày kể từ ngày
nhận được giấy phép lao động kèm theo văn bản của người sử dụng lao động, Ban
Quản lý các khu công nghiệp ban hành văn bản xác nhận đã nhận giấy phép lao động
bị thu hồi của người sử dụng lao động.
Bước 3: Trả kết quả:
Ban Quản lý các khu công nghiệp trả
kết quả cho Trung Tâm Hành chính công trả cho tổ chức, cá nhân.
2. Thời gian giải quyết: 5 ngày làm việc.
+ Trung tâm Hành chính công: 0,5
ngày.
+ Ban Quản lý các khu công nghiệp:
4,5 ngày
|
Không
|
- Nghị định số 11/2016/NĐ-CP ngày 03/02/2016 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành
một số điều của Bộ luật Lao động về lao động nước ngoài làm việc tại Việt
Nam;
Thông tư số 40/2016/TT-BLĐTBXH ngày
25/10/2016 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn thi hành một số
điều của Nghị định số 11/2016/NĐ-CP ngày 03/02/2016 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về lao
động nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
|
|
Tổng số
03 thủ tục hành chính bổ sung.
Quyết định 251/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Quản lý chất lượng công trình xây dựng; lĩnh vực Việc làm thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Đắk Nông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 251/QĐ-UBND ngày 26/02/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Quản lý chất lượng công trình xây dựng; lĩnh vực Việc làm thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Đắk Nông
1.611
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|