|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1406/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính hỗ trợ thuê nhà Sở Lao động Nghệ An
Số hiệu:
|
1406/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nghệ An
|
|
Người ký:
|
Lê Ngọc Hoa
|
Ngày ban hành:
|
24/05/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1406/QĐ-UBND
|
Nghệ An,
ngày 24 tháng 5
năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ
TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TIỀN THUÊ NHÀ
CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
NGHỆ AN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 30/10/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 257/QĐ-LĐTBXH
ngày 28/3/2022 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện chính sách hỗ trợ
tiền thuê nhà cho người lao động;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 1730/TTr-SLĐTBXH ngày 18/5/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội
bộ, quy trình điện tử đối với 02 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản
lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện chính sách hỗ trợ
tiền thuê nhà cho người lao động trên địa bàn tỉnh Nghệ An (Có Phụ lục I, II kèm
theo).
Điều 2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có trách nhiệm chủ trì,
phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh để thiết lập quy trình điện tử giải
quyết thủ tục hành chính lên Hệ thống Thông tin giải quyết thủ tục hành chính của
tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc các Sở, ngành: Tài chính, Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm
xã hội tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã; Thủ trưởng các cơ
quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3;
-
Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
-
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
-
Chủ tịch UBND tỉnh (b/c);
-
PCT UBND tỉnh (đ/c Long, đ/c Hoa);
-
Phó CVP UBND tỉnh (đ/c Thiền);
-
Trung tâm PVHCC
tỉnh;
-
Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
-
Lưu: VT, KSTT (TP, T).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Hoa
|
PHỤ
LỤC I
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TIỀN THUÊ NHÀ CHO
NGƯỜI LAO ĐỘNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 1406/QĐ-UBND ngày 24 tháng 5 năm
2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An)
TT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải
quyết
|
Cách thức,
địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp
lý
|
1
|
Hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động
đang làm việc trong doanh nghiệp
|
- 09 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được đơn đề nghị, hồ sơ theo quy định;
- 11 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
được đơn đề nghị, hồ sơ theo quy định trong trường hợp doanh nghiệp phải tiến
hành xác minh.
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua Bưu
điện đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả - UBND cấp huyện nơi Doanh nghiệp đặt
trụ sở chính hoặc chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm sản xuất, kinh
doanh;
- Nộp hồ sơ qua Hệ thống Thông tin giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh https://dichvucong.nghean.gov.vn
|
Không
|
- Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11
tháng 01 năm 2022 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương
trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
- Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30
tháng 01 năm 2022 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế
- xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11 tháng 01 năm 2022 của
Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình.
- Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg ngày
28/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động.
- Quyết định số 257/QĐ-LĐTBXH ngày
28/3/2022 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của
Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội về việc thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người
lao động.
|
2
|
Hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động
quay trở lại thị trường lao động
|
- 09 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được đơn đề nghị, hồ sơ theo quy định;
- 11 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
được đơn đề nghị, hồ sơ theo quy định trong trường hợp doanh nghiệp phải tiến hành
xác minh.
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua Bưu điện
đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả - UBND cấp huyện nơi Doanh nghiệp đặt trụ
sở chính hoặc chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm sản xuất, kinh doanh;
- Nộp hồ sơ qua Hệ thống Thông tin
giải quyết thủ tục hành chính tỉnh https://dichvucong.nghean.gov.vn
|
Không
|
- Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11
tháng 01 năm 2022 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương
trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
- Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30
tháng 01 năm 2022 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế
- xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11 tháng 01 năm 2022 của
Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình.
- Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg ngày
28/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính
sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động.
- Quyết định số 257/QĐ-LĐTBXH ngày
28/3/2022 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện chính sách hỗ trợ tiền
thuê nhà cho người lao động.
|
PHỤ
LỤC II
QUY
TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI THỰC HIỆN
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TIỀN THUÊ NHÀ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN
1. Thủ tục Hỗ
trợ tiền thuê nhà cho người lao động đang làm việc trong doanh nghiệp
Tên Công việc
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian
thực hiện (Tính mỗi ngày 8 giờ)
|
Dịch vụ
công trực tuyến mức độ
|
Bước 1
|
Cán bộ/bộ phận được giao nhiệm vụ tại
Doanh nghiệp
|
- Tiếp nhận đơn đề nghị của người
lao động, tổng hợp danh sách người lao động đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà và
niêm yết công khai tại nơi làm việc;
- Gửi danh sách người lao động đề
nghị hỗ trợ tiền thuê nhà đến Bảo hiểm xã hội cấp huyện để xác nhận.
|
24 giờ
|
Mức độ 3
|
Trường hợp có ý kiến phản ánh về đối
tượng và điều kiện hỗ trợ, doanh nghiệp tiến hành xác minh đảm bảo đúng đối
tượng và điều kiện hỗ trợ theo quy định.
|
16 giờ
|
Bước 2
|
Bảo hiểm xã hội cấp huyện
|
- Tiếp nhận hồ sơ, danh sách người
lao động đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà của Doanh nghiệp theo một trong các hình
thức: nộp trực tiếp cho cơ quan BHXH trực tiếp quản lý, qua dịch vụ bưu chính
công ích, nộp trực tuyến và thực
hiện thẩm định, xác nhận việc tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc của người lao
động.
- Trường hợp đảm bảo các điều kiện
theo yêu cầu, chuyển hồ sơ lên UBND cấp huyện.
|
16 giờ
|
Bước 3
|
Công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả UBND
cấp huyện
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ
điện tử hoặc số hóa hồ sơ (đối với trường hợp là hồ sơ giấy) và chuyển hồ sơ trên
phần mềm một cửa điện tử đến bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ.
|
2 giờ
|
Bước 4
|
Công chức Phòng chuyên môn của UBND
cấp huyện được giao phụ trách
|
- Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, thẩm định
hồ sơ;
- Tham mưu Trưởng Phòng Lao động -
TB và XH xác nhận văn bản trình Lãnh đạo UBND cấp huyện phê duyệt danh sách đề
nghị hỗ trợ gửi Sở Tài chính, UBND tỉnh.
|
8 giờ
|
Bước 5
|
Lãnh đạo UBND cấp Huyện phụ trách
|
Kiểm tra, ký phê duyệt kết quả giải
quyết thủ tục hành chính
|
2 giờ
|
Bước 6
|
Công chức Phòng chuyên môn của UBND cấp
huyện được giao phụ trách
|
- Phối hợp với Văn thư để lấy số,
đóng dấu văn bản và phát hành theo nơi nhận, gửi hồ sơ, danh sách kèm theo đến
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh.
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ, kết quả
giải quyết TTHC.
|
4 giờ
|
Bước 7
|
Công chức, viên chức Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh (bộ phận Sở Tài chính)
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ
sơ, chuyển hồ sơ đến bộ phận chuyên môn xử lý.
|
01 giờ
|
Bước 8
|
Công chức Phòng chuyên môn Sở Tài
chính
|
- Tiếp nhận hồ sơ và Phối hợp với
Trung tâm Phục vụ hành chính công thực hiện soát xét.
- Kiểm tra, thẩm định, soát xét hồ
sơ, văn bản trình của UBND cấp huyện.
- Dự thảo kết quả soát xét, xác định
nguồn và lấy ý kiến xác nhận của Trưởng phòng chuyên môn trình Lãnh đạo Sở
Tài chính xem xét, ký duyệt Tờ trình gửi UBND tỉnh.
- Phối hợp với Văn thư để lấy số,
đóng dấu văn bản và phát hành theo nơi nhận, gửi hồ sơ, danh sách kèm theo đến
UBND tỉnh.
|
06 giờ
|
Bước 9
|
Lãnh đạo Sở Tài chính
|
Ký duyệt Tờ trình và danh sách đề nghị
hỗ trợ gửi UBND tỉnh ban hành Quyết định hỗ trợ.
|
01 giờ
|
Bước 10
|
Lãnh đạo Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
|
Nhận hồ sơ điện tử và phân công cán
bộ kiểm tra, thẩm định hồ sơ, tham mưu kết quả giải quyết TTHC.
|
02 giờ
|
Bước 11
|
Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh
|
- Thẩm tra hồ sơ và dự thảo kết quả
giải quyết TTHC trình Lãnh đạo Văn phòng, UBND tỉnh ký phê duyệt kết quả
TTHC.
- Trường hợp không phê duyệt, UBND tỉnh
có văn bản trả lời, nêu rõ lý do.
- Lấy số văn bản, đóng dấu, phát hành
kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo nơi nhận của văn bản; chuyển trả kết
quả giải quyết thủ tục hành chính cho Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh.
|
06 giờ
|
Bước 12
|
Công chức, viên chức Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh
|
- Xác nhận phần mềm một cửa điện tử;
- Thông báo và trả kết quả giải quyết
thủ tục hành chính cho tổ chức/công dân; đồng thời gửi kết quả cho những nơi
liên quan, hoàn tất công việc và lưu hồ sơ.
|
|
Tổng thời gian giải
quyết TTHC:
|
- 72 giờ làm việc.
- 88 giờ làm
việc đối với trường
hợp Doanh nghiệp phải tiến hành xác minh.
|
2. Thủ tục Hỗ
trợ tiền thuê nhà cho người lao động quay trở lại thị trường lao động
Tên Công việc
|
Đơn vị/ Người
thực hiện
|
Nội dung
công việc
|
Thời gian
thực hiện (Tính mỗi ngày 8 giờ)
|
Dịch vụ
công trực tuyến mức độ
|
Bước 1
|
Cán bộ/bộ phận được giao nhiệm vụ tại
Doanh nghiệp
|
- Tiếp nhận đơn đề nghị của người
lao động, tổng hợp danh sách người lao động đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà và
niêm yết công khai tại nơi làm việc;
- Gửi danh sách người lao động đề
nghị hỗ trợ tiền thuê nhà đến Bảo hiểm xã hội cấp huyện để xác nhận.
|
24 giờ
|
Mức độ 3
|
Trường hợp có ý kiến phản ánh về đối
tượng và điều kiện hỗ trợ, doanh nghiệp tiến hành xác minh đảm bảo đúng đối
tượng và điều kiện hỗ trợ theo quy định.
|
16 giờ
|
Bước 2
|
Bảo hiểm xã hội cấp huyện
|
- Tiếp nhận hồ sơ, danh sách người
lao động đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà của Doanh nghiệp theo một trong các
hình thức: nộp trực tiếp cho cơ quan BHXH trực tiếp quản lý, qua dịch vụ bưu chính
công ích, nộp trực tuyến và thực hiện thẩm định, xác nhận việc tham gia bảo
hiểm xã hội bắt buộc của người lao động.
- Trường hợp đảm bảo các điều kiện
theo yêu cầu, chuyển hồ sơ lên UBND cấp huyện.
|
16 giờ
|
Bước 3
|
Công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả
kết quả UBND cấp huyện
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ
điện tử hoặc số hóa hồ sơ (đối với trường hợp là hồ sơ giấy) và chuyển hồ sơ
trên phần mềm một cửa điện tử đến bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ.
|
2 giờ
|
Bước 4
|
Công chức Phòng chuyên môn của UBND
cấp huyện được giao phụ trách
|
- Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, thẩm định
hồ sơ;
- Tham mưu Trưởng Phòng
Lao động - TB và XH xác nhận văn bản trình Lãnh đạo UBND cấp huyện phê duyệt
danh sách đề nghị hỗ trợ gửi Sở Tài chính, UBND tỉnh.
|
8 giờ
|
Bước 5
|
Lãnh đạo UBND cấp Huyện phụ trách
|
Kiểm tra, ký phê duyệt kết quả giải
quyết thủ tục hành chính
|
2 giờ
|
Bước 6
|
Công chức Phòng chuyên môn của UBND
cấp huyện được giao phụ trách
|
- Phối hợp với Văn thư để lấy số, đóng
dấu văn bản và phát hành theo nơi nhận, gửi hồ sơ, danh sách kèm theo đến
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh.
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ, kết quả
giải quyết TTHC.
|
4 giờ
|
Bước 7
|
Công chức, viên chức Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh (bộ phận Sở Tài chính)
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ
sơ, chuyển hồ sơ đến bộ phận chuyên môn xử lý;
|
01 giờ
|
Bước 8
|
Công chức Phòng chuyên môn Sở Tài
chính
|
- Tiếp nhận hồ sơ và Phối hợp với
Trung tâm Phục vụ hành chính công thực hiện soát xét.
- Kiểm tra, thẩm định, soát xét hồ
sơ, văn bản trình của UBND cấp huyện.
- Dự thảo kết quả soát xét, xác định
nguồn và lấy ý kiến xác nhận của Trưởng phòng chuyên môn trình Lãnh đạo Sở
Tài chính xem xét, ký’ duyệt Tờ trình gửi UBND tỉnh.
- Phối hợp với Văn thư để lấy số, đóng
dấu văn bản và phát hành theo nơi nhận, gửi hồ sơ, danh sách kèm theo đến
UBND tỉnh.
|
06 giờ
|
Bước 9
|
Lãnh đạo Sở Tài chính
|
Ký duyệt Tờ trình và danh sách đề
nghị hỗ trợ gửi UBND tỉnh ban hành Quyết định hỗ trợ.
|
01 giờ
|
Bước 10
|
Lãnh đạo Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
|
Nhận hồ sơ điện tử và phân công cán
bộ kiểm tra, thẩm định hồ sơ, tham mưu kết quả giải quyết TTHC.
|
02 giờ
|
Bước 11
|
Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh
|
- Thẩm tra hồ sơ và dự thảo kết quả
giải quyết TTHC trình
Lãnh đạo Văn phòng, UBND tỉnh ký phê duyệt kết quả TTHC.
- Trường hợp không phê duyệt, UBND tỉnh
có văn bản trả lời, nêu rõ
lý do.
- Lấy số văn bản, đóng dấu, phát
hành kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo nơi nhận của văn bản; chuyển
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho Trung tâm Phục vụ hành chính
công của tỉnh.
|
06 giờ
|
Bước 12
|
Công chức, viên chức Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh
|
- Xác nhận phần mềm một cửa điện tử;
- Thông báo và trả kết quả giải quyết
thủ tục hành chính cho tổ chức/công dân; đồng thời gửi kết quả cho những nơi
liên quan, hoàn tất công việc và lưu hồ sơ.
|
|
Tổng thời gian giải
quyết TTHC:
|
- 72 giờ làm việc.
- 88 giờ làm việc đối
với trường hợp Doanh nghiệp phải tiến hành xác minh.
|
Quyết định 1406/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1406/QĐ-UBND ngày 24/05/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động trên địa bàn tỉnh Nghệ An
2.872
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|