|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1244/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
09/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1244/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
09 tháng 04 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC VIỆC LÀM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 351/QĐ-BLĐTBXH ngày 29
tháng 03 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc
công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực việc làm thuộc
phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 21
tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09
tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND ngày 22
tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung
một số điều của các quyết định liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành
chính, giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên
địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội tại Tờ trình số 54/TTr-SLĐTBXH ngày 04 tháng 4 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 09 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Việc làm thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội theo Quyết định số
351/QĐ- BLĐTBXH ngày 29 tháng 03 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội.
Điều 2. Quyết định này sửa đổi, bổ sung
Quyết định số 4997/QĐ-UBND ngày 15 tháng 12 năm 2021 và thay thế Quyết định số
2976/QĐ-UBND ngày 15 tháng 9 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố
Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực Việc làm thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
Điều 3. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chịu
trách nhiệm rà soát, xây dựng dự thảo, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê
duyệt quy trình nội bộ giải quyết các thủ tục hành chính được công bố tại Điều
1 Quyết định này theo quy định tại Điều 10 Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục
hành chính trên địa bàn tỉnh ban hành kèm theo Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND
ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Giám đốc Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, K20, KSTT(Q)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
DANH MỤC
09 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC VIỆC LÀM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1244/QĐ-UBND ngày 09/04/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
STT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC
|
Tiếp nhận và trả kết quả qua BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
Thủ tục hành
chính được công bố tai Quyết định số 351/QĐ-LĐTBXH ngày 29/3/2024 của Bộ trưởng
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
1
|
Giải quyết hưởng
trợ cấp thất nghiệp
1.001978.000.00.00.H08
|
- Trong thời hạn hồ
sơ đủ điều kiện: Thời hạn 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy
định;
- Trường hợp người
lao động không đến nhận kết quả trong vòng 03 ngày theo phiếu hẹn trả kết
quả: trung tâm dịch vụ việc làm trình quyết định hủy quyết định hưởng trợ cấp
thất nghiệp trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày người lao động hết hạn
nhận quyết định theo phiếu hẹn trả kết quả;
- Trường hợp người
lao động không đến nhận tiền trợ cấp thất nghiệp và không thông báo bằng văn
bản với cơ quan bảo hiểm xã hội sau thời hạn 03 tháng kể từ ngày người lao
động hết thời hạn hưởng theo quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp: trong thời
hạn 07 ngày làm việc sau thời hạn nêu trên, cơ quan bảo hiểm xã hội thông báo
với trung tâm dịch vụ việc làm về người lao động không đến nhận tiền trợ cấp
thất nghiệp; trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo
thì trung tâm dịch vụ việc làm trình ký quyết định về việc bảo lưu thời gian
đóng bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.
|
Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định, địa chỉ: 215
Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Toàn trình
|
- Địa điểm tiếp
nhận và trả kết quả giải quyết TTHC;
- Thời hạn giải
quyết;
- Trình tự thực
hiện;
- Thành phần hồ sơ;
- Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai;
- Kết quả thực hiện
TTHC;
- Yêu cầu, điều
kiện thực hiện TTHC;
- Căn cứ pháp lý.
|
-
|
- Luật Việc làm
ngày 16/11/2013;
- Nghị định số
28/2015/NĐ-CP ngày 12/3/2015 của Chính phủ;
- Nghị định số
61/2020/NĐ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ;
- Thông tư số
28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/7/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội;
- Thông tư số
15/2023/TT-BLĐTBXH ngày 29/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội.
|
-
|
2
|
Tạm dừng hưởng trợ
cấp thất nghiệp
1.001973.000.00.00.H08
|
02 ngày làm việc kể
từ ngày người lao động không đến thông báo về việc tìm kiếm việc làm hằng
tháng theo quy định
|
Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định, địa chỉ: 215
Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Toàn trình
|
- Mức độ DVC trực
tuyến;
- Cách thức thực
hiện;
- Căn cứ pháp lý.
|
-
|
- Luật Việc làm
ngày 16/11/2013;
- Nghị định số
28/2015/NĐ-CP ngày 12/3/2015 của Chính phủ;
- Nghị định số
61/2020/NĐ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ;
- Thông tư số
28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/7/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội;
- Thông tư số
15/2023/TT-BLĐTBXH ngày 29/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội.
|
-
|
3
|
Tiếp tục hưởng trợ
cấp thất nghiệp
1.001966.000.00.00.H08
|
Không quy định
|
Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định, địa chỉ: 215
Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn
|
-
|
Một phần
|
- Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai;
- Tên mẫu tờ đơn,
mẫu tờ khai;
- Căn cứ pháp lý.
|
-
|
- Luật Việc làm
ngày 16/11/2013;
- Nghị định số
28/2015/NĐ-CP ngày 12/3/2015 của Chính phủ;
- Nghị định số
61/2020/NĐ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ;
- Thông tư số
28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/7/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội;
- Thông tư số
15/2023/TT-BLĐTBXH ngày 29/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội.
|
-
|
4
|
Chấm dứt hưởng trợ
cấp thất nghiệp
2.001953.000.00.00.H08
|
Không quy định
|
Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định, địa chỉ: 215
Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn
|
-
|
Một phần
|
- Cách thức thực
hiện;
- Trình tự thực
hiện;
- Tên mẫu tờ đơn,
mẫu tờ khai;
- Căn cứ pháp lý.
|
-
|
- Luật Việc làm
ngày 16/11/2013;
- Nghị định số
28/2015/NĐ-CP ngày 12/3/2015 của Chính phủ;
- Nghị định số
61/2020/NĐ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ;
- Thông tư số
28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/7/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội;
- Thông tư số
15/2023/TT-BLĐTBXH ngày 29/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội.
|
-
|
5
|
Chuyển nơi hưởng
trợ cấp thất nghiệp (chuyển đi)
2.000178.000.00.00.H08
|
03 ngày kể từ ngày
nhận được đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động
|
Trung tâm dịch vụ việc làm nơi người lao động đang hưởng
trợ cấp thất nghiệp
|
-
|
Một phần
|
- Mức độ DVC trực
tuyến;
- Trình tự thực
hiện;
- Cách thức thực
hiện;
- Tên mẫu tờ đơn,
mẫu tờ khai;
- Căn cứ pháp lý
|
-
|
- Luật Việc làm
ngày 16/11/2013;
- Nghị định số
28/2015/NĐ-CP ngày 12/3/2015 của Chính phủ;
- Nghị định số
61/2020/NĐ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ;
- Thông tư số
28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/7/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội;
- Thông tư số
15/2023/TT-BLĐTBXH ngày 29/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội.
|
-
|
6
|
Chuyển nơi hưởng
trợ cấp thất nghiệp (chuyển đến)
1.000401.000.00.00.H08
|
03 ngày kể từ ngày
nhận được đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động
|
Trung tâm dịch vụ việc làm trực thuộc Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội nơi người lao động chuyển đến hưởng trợ cấp thất nghiệp
|
-
|
Một phần
|
- Mức độ DVC trực tuyến;
- Trình tự thực
hiện;
- Tên mẫu tờ đơn,
mẫu tờ khai;
- Căn cứ pháp lý.
|
-
|
- Luật Việc làm
ngày 16/11/2013;
- Nghị định số
28/2015/NĐ-CP ngày 12/3/2015 của Chính phủ;
- Nghị định số
61/2020/NĐ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ;
- Thông tư số
28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/7/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội;
- Thông tư số
15/2023/TT-BLĐTBXH ngày 29/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội.
|
-
|
7
|
Giải quyết hỗ trợ
học nghề
2.000839.000.00.00.H08
|
20 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ đề nghị hỗ trợ học nghề
|
Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định, địa chỉ: 215
Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn
|
-
|
Một phần
|
- Mức độ DVC trực
tuyến;
- Trình tự thực
hiện;
- Thành phần hồ sơ;
- Thời hạn giải
quyết;
- Cơ quan thực hiện
TTHC;
- Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai;
- Yêu cầu, điều
kiện thực hiện TTHC;
- Căn cứ pháp lý.
|
-
|
- Luật Việc làm
ngày 16/11/2013;
- Nghị định số
28/2015/NĐ-CP ngày 12/3/2015 của Chính phủ;
- Nghị định số
61/2020/NĐ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ;
- Thông tư số
28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/7/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội;
- Thông tư số
15/2023/TT-BLĐTBXH ngày 29/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội.
|
-
|
8
|
Hỗ trợ tư vấn, giới
thiệu việc làm
2.000148.000.00.00.H08
|
Không quy định
|
Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định, địa chỉ: 215
Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn
|
-
|
Một phần
|
- Trình tự thực
hiện;
- Cơ quan thực hiện
TTHC;
- Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai;
- Yêu cầu, điều kiện
thực hiện TTHC;
- Căn cứ pháp lý.
|
-
|
- Luật Việc làm
ngày 16/11/2013;
- Nghị định số
28/2015/NĐ-CP ngày 12/3/2015 của Chính phủ;
- Nghị định số
61/2020/NĐ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ;
- Thông tư số
28/2015/TT-BLĐTBXH ngày 31/7/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội;
- Thông tư số
15/2023/TT-BLĐTBXH ngày 29/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội.
|
-
|
9
|
Thông báo về việc
tìm việc làm hằng tháng
1.000362.000.00.00.H08
|
Không quy định
|
Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định, địa chỉ: 215
Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn
|
-
|
Một phần
|
- Trình tự thực
hiện;
- Cơ quan thực hiện
TTHC;
- Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai;
- Yêu cầu, điều
kiện thực hiện TTHC;
- Căn cứ pháp lý.
|
-
|
- Luật Việc làm
ngày 16/11/2013;
- Nghị định số
28/2015/NĐ-CP ngày 12/3/2015 của Chính phủ;
- Nghị định số
61/2020/NĐ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ;
- Thông tư số 28/2015/TT-BLĐTBXH
ngày 31/7/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
- Thông tư số
15/2023/TT-BLĐTBXH ngày 29/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội.
|
-
|
Tổng cộng: 09 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 1244/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1244/QĐ-UBND ngày 09/04/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định
273
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|