|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1058/QĐ-UBND 2021 công bố thủ tục hành chính về lao động Sở Lao động tỉnh Trà Vinh
Số hiệu:
|
1058/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Trà Vinh
|
|
Người ký:
|
Lê Thanh Bình
|
Ngày ban hành:
|
04/06/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH TRÀ VINH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1058/QĐ-UBND
|
Trà Vinh, ngày
04 tháng 6 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
CÔNG BỐ MỚI VÀ BÃI BỎ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI, BAN QUẢN
LÝ KHU KINH TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức
Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 14/5/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 338/QĐ-LĐTBXH ngày 17/3/2021
của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về
việc công bố các thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ
trong lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Theo Tờ trình của Giám đốc Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội, Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố mới kèm theo Quyết định này 08 (tám) và bãi bỏ 07
(Bảy) thủ tục hành chính (TTHC) lĩnh vực lao động, tiền lương được
công bố tại Quyết định số 1304/QĐ-UBND ngày 22/6/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh
về việc công bố mới và bãi bỏ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quyết định số
1041/QĐ-UBND ngày 03/6/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố mới và bãi bỏ
thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội và Quyết định số 3443/QĐ-UBND ngày 9/10/2020 Chủ tịch UBND tỉnh
về việc công bố mới Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng
quản lý của Ban Quản lý Khu kinh tế Trà Vinh.
Điều 2. Giám đốc Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội, Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế căn cứ Quyết định này thông báo và đăng tải công khai danh
mục TTHC thực hiện tại Bộ phận một cửa, danh mục
TTHC thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích, danh mục TTHC thực hiện dịch vụ
công trực tuyến mức độ 3,4 thuộc phạm vi, chức năng quản lý. Truy cập địa chỉ
http://csdl.dichvucong.vn để khai thác, sử dụng dữ liệu TTHC được đăng tải trên
Cơ sở dữ liệu quốc gia, cung cấp nội dung TTHC cho Trung tâm Phục vụ Hành chính
công tỉnh và niêm yết, công khai theo quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội, Trưởng
ban Ban Quản lý Khu kinh tế, Thủ trưởng các cơ
quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Thanh Bình
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CÔNG BỐ MỚI VÀ BÃI BỎ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI, BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ
( Kèm theo Quyết định số 1058/QĐ-UBND ngày 04 tháng 6 năm
2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
1. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
CÔNG BỐ MỚI
STT
|
Tên TTHC
|
Mức độ cung cấp dịch vụ
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Cơ quan thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Căn cứ pháp lý
|
Mức 2
|
Mức 3
|
Mức 4
|
I.
|
Lĩnh vực lao
động, tiền lương
|
|
1
|
Thành lập Hội đồng thương lượng tập thể
|
|
|
X
|
10 ngày làm việc
(kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ,
hợp lệ).
|
Trung
tâm Phục vụ Hành chính công
|
Không
|
Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội
|
Nộp trực
tiếp hoặc qua dịch vụ Bưu chính công ích hoặc dịch vụ công trực tuyến
|
- Bộ luật Lao động 2019
- Thông tư số 10/2020/TT-BLĐTBXH ngày 12/11/2020
của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy định chi tiết
và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về nội dung của hợp đồng
lao động, Hội đồng thương lượng tập thể và nghề, công việc có ảnh hưởng xấu tới
chức năng sinh sản, nuôi con
|
2
|
Thay đổi Chủ tịch Hội đồng thương lượng tập thể, đại
diện Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, chức năng, nhiệm vụ, kế hoạch, thời gian hoạt
động của Hội đồng thương lượng tập thể
|
|
|
X
|
04 ngày làm việc
(kể từ
khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ)
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công
|
Không
|
Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội
|
Nộp trực
tiếp hoặc qua dịch vụ Bưu chính công ích hoặc dịch vụ công trực tuyến
|
3
|
Cấp Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
|
|
X
|
18 ngày làm việc
(kể từ
khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ)
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công
|
Không
|
Sở, Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Nộp trực
tiếp hoặc qua dịch vụ Bưu chính công ích hoặc dịch vụ công trực tuyến
|
Nghị định
số 145/2020/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ quy định chi tiết
và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động
và quan hệ lao động
|
4
|
Gia hạn Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
|
|
X
|
13 ngày
làm việc
(kể từ
khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ)
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công
|
Không
|
Sở, Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Nộp trực
tiếp hoặc qua dịch vụ Bưu chính công ích hoặc dịch vụ công trực tuyến
|
5
|
Cấp lại Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
|
|
X
|
14 ngày
làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ)
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công
|
Không
|
Sở, Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Nộp trực
tiếp hoặc qua dịch vụ Bưu chính công ích hoặc dịch vụ công trực tuyến
|
6
|
Thu hồi Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
|
|
X
|
08 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy
đủ, hợp lệ)
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công
|
Không
|
Sở, Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Nộp trực
tiếp hoặc qua dịch vụ Bưu chính công ích hoặc dịch vụ công trực tuyến
|
7
|
Rút tiền ký quỹ của doanh nghiệp cho thuê lại lao động
|
|
|
X
|
07 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy
đủ, hợp lệ)
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công
|
Không
|
Sở, Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Nộp trực
tiếp hoặc qua dịch vụ Bưu chính công ích hoặc dịch vụ công trực tuyến
|
8
|
Đăng ký nội
quy lao động của doanh nghiệp
|
|
|
X
|
04 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy
đủ, hợp lệ)
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công
|
Không
|
Sở
Lao động -Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý Khu kinh tế
|
Nộp trực
tiếp hoặc qua dịch vụ Bưu chính công ích hoặc dịch vụ công trực tuyến
|
Bộ luật
Lao động năm 2019
|
2. DANH MỤC TTHC BÃI BỎ THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
Số TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
1
|
Thủ tục
Đăng ký nội quy lao động
|
2
|
Thủ tục Cấp Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
3
|
Thủ tục Gia hạn Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
4
|
Thủ tục Cấp lại Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
5
|
Thủ tục Thu hồi Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
6
|
Thủ tục Rút tiền ký quỹ của doanh nghiệp cho thuê lại lao động
|
3. DANH MỤC TTHC BÃI BỎ THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ
Số TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
1
|
Thủ tục
Đăng ký nội quy lao động
|
Quyết định 1058/QĐ-UBND năm 2021 công bố mới và bãi bỏ danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Trà Vinh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1058/QĐ-UBND ngày 04/06/2021 công bố mới và bãi bỏ danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Trà Vinh
895
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|