|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
36/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Đinh Quốc Thái
|
Ngày ban hành:
|
03/01/2007
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
36/QĐ-UBND
|
Ngày
03 Tháng 01 năm 2007
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ XÂY
DỰNG VÀ ÁP DỤNG CÁC HỆ THỐNG QUẢN LÝ TIÊN TIẾN CHO CÁC TỔ CHỨC, DOANH NGHIỆP
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI GIAI ĐOẠN 2006 - 2010
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và
UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số
144/2006/QĐ-TTg ngày 20/6/2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng hệ thống
quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000 vào hoạt động của các cơ
quan hành chính Nhà nước;
Căn cứ Chương trình số
8396/Ctr-HTQT ngày 26/12/2005 của Ban Hợp tác KTQT tỉnh Đồng Nai về Chương trình
hỗ trợ xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến cho các tổ chức doanh
nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2006 - 2010;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Khoa học và Công nghệ Đồng Nai tại Tờ trình số 1679/TTr-KHCN ngày 04 tháng 12
năm 2006 về việc xin phê duyệt Kế hoạch thực hiện Chương trình hỗ trợ xây dựng
và áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến cho các tổ chức, doanh nghiệp trên địa
bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2006 - 2010,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt "Kế hoạch thực hiện chương trình hỗ trợ xây dựng và áp dụng các
hệ thống quản lý tiên tiến cho các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng
Nai giai đoạn 2006 - 2010".
Kinh phí thực hiện của Chương
trình giai đoạn 2006 - 2010 là 4.298 triệu đồng từ ngưồn kinh phí sự nghiệp
khoa học của tỉnh.
Điều 2.
Giao Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì và quản lý chương trình, có
trách nhiệm cùng các Sở, ngành liên quan lập kế hoạch thực hiện bảo đảm đúng tiến
độ, tiến hành kiểm tra, giám sát và thanh quyết toán kinh phí theo đúng quy định.
Điều 3.
Quyết đinh này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thương mại -
Du lịch, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư và Thủ trưởng các đơn vị được hỗ
trợ kinh phí xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
PHÓ CHỦ TỊCH
Đinh Quốc Thái
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ XÂY DỰNG VÀ ÁP DỤNG HỆ THỐNG
QUẢN LÝ TIÊN TIẾN CHO CÁC TỔ CHỨC, DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI GIAI
ĐOẠN 2006 – 2010
(Ban hành kèm theo Quyết định số 36/QĐ-UBND ngày 03 tháng 01 năm 2007 của Chủ
tịch UBND tỉnh Đồng Nai)
Kế hoạch thực hiện chương trình
hỗ trợ xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến cho các tổ chức, doanh
nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2006 – 2010 như sau:
1. Đơn vị
và dự trù kinh phí thực hiện:
- Đối với các cơ quan hành chính
Nhà nước: Đến năm 2010, tất cả các cơ quan hành chính Nhà nước cấp tỉnh, UBND
thành phố Biên Hòa, thị xã Long Khánh và các huyện đều áp dụng hệ thống quản lý
chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế TCVN/ISO 9001:2000 (ISO hành chính công),
trong đó khuyến khích các đơn vị áp dụng ISO online.
- Đối với các doanh nghiệp: Sở
Khoa học và Công nghệ tiếp tục triển khai Chương trình hỗ trợ xây dựng và áp dụng
các hệ thống quản lý tiên tiến cho một số doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp
Nhà nước và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Kế hoạch hỗ trợ 03 doanh nghiệp/năm với
kinh phí hỗ trợ 20 triệu/doanh nghiệp.
Cụ thể như sau:
(Đơn
vị tính: Triệu đồng)
STT
|
Tên
đơn vị thực hiện
|
Năm
thực hiện và kinh phí hỗ trợ
|
Ghi
chú
|
2006
|
2007
|
2008
|
2009
|
2010
|
1
|
Sở Xây dựng
|
100
|
50
|
|
|
|
ISO hành chính công
|
2
|
Sở Tài chính
|
100
|
50
|
|
|
|
ISO hành chính công
|
3
|
Sở Khoa học và Công Nghệ
|
50
|
100
|
|
|
|
ISO17799
|
4
|
UBND thành phố Biên Hòa
|
100
|
50
|
|
|
|
ISO hành chính công
|
5
|
Sở Tài nguyên và MT
|
100
|
50
|
|
|
|
ISO hành chính công
|
6
|
Sở Tư pháp
|
100
|
50
|
|
|
|
ISO hành chính công
|
7
|
Bệnh viện ĐKKV Thống Nhất
|
100
|
50
|
|
|
|
ISO14000
|
8
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
|
100
|
50
|
|
|
ISO hành chính công
|
9
|
Sở Giao thông Vận tải
|
|
100
|
50
|
|
|
ISO hành chính công
|
10
|
Sở Bưu chính Viễn thông
|
|
100
|
50
|
|
|
ISO hành chính công
|
11
|
Sở Y Tế
|
|
100
|
50
|
|
|
ISO hành chính công
|
12
|
UBND thị xã Long Khánh
|
|
|
100
|
50
|
|
ISO hành chính công
|
13
|
Thanh tra tỉnh
|
|
|
100
|
50
|
|
ISO hành chính công
|
14
|
Sở NN&PTNT
|
|
|
100
|
50
|
|
ISO hành chính công
|
15
|
Sở Ngoại vụ
|
|
|
100
|
50
|
|
ISO hành chính công
|
16
|
Sở Lao động TB&XH
|
|
|
100
|
50
|
|
ISO hành chính công
|
17
|
Sở Văn hóa Thông tin
|
|
|
100
|
50
|
|
ISO hành chính công
|
18
|
Sở Thể dục Thể thao
|
|
|
100
|
50
|
|
ISO hành chính công
|
19
|
Sở Nội vụ
|
|
|
100
|
50
|
|
ISO hành chính công
|
20
|
UBND Cẩm Mỹ
|
|
|
|
100
|
50
|
ISO hành chính công
|
21
|
UBND Trảng Bom
|
|
|
|
100
|
50
|
ISO hành chính công
|
22
|
UBND huyện Thống Nhất
|
|
|
|
100
|
50
|
ISO hành chính công
|
23
|
UBND huyện Vĩnh Cửu
|
|
|
|
100
|
50
|
ISO hành chính công
|
24
|
UBND huyện Xuân Lộc
|
|
|
|
|
100
|
ISO hành chính công
|
25
|
UBND huyện Định Quán
|
|
|
|
|
100
|
ISO hành chính công
|
26
|
UBND huyện Tân Phú
|
|
|
|
|
100
|
ISO hành chính công
|
27
|
UBND huyện Long Thành
|
|
|
|
|
100
|
ISO hành chính công
|
28
|
UBND huyện Nhơn Trạch
|
|
|
|
|
100
|
ISO hành chính công
|
29
|
03 doanh nghiệp/năm
|
60
|
60
|
60
|
60
|
60
|
Hệ thống quản lý tiên tiến
|
Công tác quản lý, tuyên truyền,
tổng kết đánh giá
|
10
|
8
|
9
|
7
|
14
|
|
Tổng
cộng: 4.298
|
720
|
868
|
1.069
|
867
|
774
|
|
Tổng kinh phí hỗ trợ xây dựng và
áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến cho các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
Đồng Nai giai đoạn 2006 – 2010 là 4.298 triệu đồng, trong đó:
Kinh phí hỗ trợ cho 27 đơn vị quản
lý Nhà nước và 01 đơn vị sự nghiệp xây dựng hệ thống quản lý tiên tiến giai đoạn
2006 – 2010 là 3.950 triệu đồng. Trong đó các đơn vị tiến hành xây dựng hệ thống
trong năm 2010 sẽ tiếp tục thực hiện trong năm 2011.
Kinh phí hỗ trợ cho 15 doanh
nghiệp xây dựng hệ thống quản lý tiên tiến là 300 triệu đồng (20 triệu/doanh
nghiệp x 03 doanh nghiệp/năm x 05 năm).
Kính phí hỗ trợ công tác tuyên
truyền, quản lý, tổng kết, đánh giá là 48 triệu đồng.
Nguồn kinh phí thực hiện: Nguồn kinh
phí sự nghiệp khoa học được phân bổ hàng năm.
Căn cứ lộ trình Chương trình hỗ
trợ xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến cho các tổ chức, doanh
nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2006 - 2010, theo yêu cầu thực hiện
thực tế của các đơn vị tiến hành xây dựng hệ thống quản lý. Sở Khoa học và Công
nghệ xây dựng kế hoạch thực hiện Chương trình hàng năm trình UBND tỉnh phê duyệt
và triển khai thực hiện.
2. Tổ chức
quản lý:
2.1. Thành phần:
Ban quản lý Chương trình do Giám
đốc Sở Khoa học và Công nghệ quyết định thành lập.
2.2. Nhiệm vụ Ban Quản lý:
- Ban Quản lý có nhiệm vụ hỗ trợ,
đôn đốc, theo dõi và giám sát tiến độ triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng
HTQLCL của các cơ quan đăng ký thực hiện.
- Thực hiện tổng kết, đánh giá
hoạt động của Chương trình định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của các cơ quan cấp
trên./.
Quyết định 36/QĐ-UBND năm 2007 về Kế hoạch thực hiện chương trình hỗ trợ xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến cho tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2006 - 2010
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 36/QĐ-UBND ngày 03/01/2007 về Kế hoạch thực hiện chương trình hỗ trợ xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến cho tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2006 - 2010
2.013
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|