ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG THÁP
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 719/QĐ-UBND-HC
|
Đồng Tháp, ngày
16 tháng 7 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỔNG DỊCH VỤ
CÔNG VÀ HỆ THỐNG THÔNG TIN MỘT CỬA ĐIỆN TỬ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG THÁP
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG THÁP
Căn cứ Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật
Giao dịch điện tử ngày 29 tháng 11 năm 2005;
Căn cứ Luật
Công nghệ thông tin ngày 29 tháng 6 năm 2006;
Căn cứ Nghị
định số 64/2007/NĐ-CP ngày 10 tháng 4 năm 2007 của Chính phủ về việc Ứng dụng
công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước;
Căn cứ Nghị
định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định về việc
cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc
Cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước;
Căn cứ Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ
Thông tư số 32/2017/TT-BTTTT ngày 15 tháng 11 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Thông
tin và Truyền thông quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến và bảo đảm
khả năng truy cập thuận tiện đối với Trang thông tin điện tử hoặc Cổng thông
tin điện tử của cơ quan nhà nước;
Căn cứ
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm
Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này là Quy chế hoạt động Cổng
dịch vụ công và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các sở,
ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Các PCT/UBND Tỉnh;
- Lãnh đạo VP/UBND Tỉnh
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Dương
|
QUY CHẾ
HOẠT ĐỘNG CỔNG DỊCH VỤ
CÔNG VÀ HỆ THỐNG THÔNG TIN MỘT CỬA ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG THÁP
(Ban hành kèm theo Quyết định số 719/QĐ-UBND ngày 16 tháng 7 năm 2019 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp)
Chương I
QUY
ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
Quy chế này quy định về hoạt động Cổng dịch vụ công và Hệ
thống thông tin Một cửa điện tử tỉnh Đồng Tháp.
Điều 2. Đối tượng áp dụng
Quy chế này được áp dụng đối với các sở, ban, ngành tỉnh;
các đơn vị sự nghiệp thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn thuộc tỉnh (sau đây viết
tắt là cơ quan giải quyết thủ tục hành chính); các tổ chức, cá nhân và doanh
nghiệp có liên quan tham gia quản lý, vận hành, sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ
thống thông tin Một cửa điện tử tỉnh Đồng Tháp.
Điều 3. Nguyên tắc hoạt động Cổng dịch vụ công
và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử
1. Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử
được xây dựng, triển khai và quản lý tập trung, thống nhất.
2. Vận hành liên tục, ổn định nhằm phục vụ tốt cho hoạt động
của các cơ quan nhà nước, nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá
nhân, doanh nghiệp.
3. Toàn bộ hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính theo
cơ chế một cửa, một cửa liên thông và dịch vụ công trực tuyến của tổ chức, công
dân trên địa bàn tỉnh phải được tiếp nhận, luân chuyển, xử lý và trả kết quả
trên hệ thống.
4. Cập nhật đầy đủ, kịp thời các thủ tục hành chính, dịch vụ
công trực tuyến thuộc các lĩnh vực trên hệ thống để triển khai thực hiện. Công
khai, minh bạch tình trạng, tiến độ giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính của từng
đơn vị cụ thể lên hệ thống.
5. Phải tuân thủ các quy định của pháp luật về giải quyết
thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, đảm bảo an toàn thông tin;
nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh.
Chương II
QUẢN
LÝ, VẬN HÀNH VÀ SỬ DỤNG CỔNG DỊCH VỤ CÔNG VÀ HỆ THỐNG THÔNG TIN MỘT CỬA ĐIỆN TỬ
Điều 4. Các yêu cầu chung của Cổng dịch vụ công
và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử
1. Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử
phải bảo đảm tuân thủ Kiến trúc Chính quyền điện tử tỉnh Đồng Tháp đã được ban
hành.
2. Phải bảo đảm có các tính năng thực hiện quy trình cơ chế
một cửa, một cửa liên thông theo quy định tại các Điều 16, 17, 18, 19, 20, 22
và các yêu cầu về xây dựng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện
tử cấp bộ, cấp tỉnh tại Điều 25 của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4
năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính.
3. Bố trí trụ sở và trang thiết bị của Bộ phận Một cửa phải
phù hợp theo quy định tại Điều 13 của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính.
4. Phải bảo đảm cho các cơ quan giải quyết thủ tục hành
chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến theo quy định tại các Điều 18, 19 và 20
của Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định
về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện
tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước; đồng thời, phải bám sát lộ
trình và yêu cầu triển khai dịch vụ công trực tuyến do Thủ tướng Chính phủ quyết
định công bố hàng năm.
5. Việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến phải đảm bảo đúng
theo quy định tại Thông tư số 32/2017/TT-BTTTT ngày 15 tháng 11 năm 2017 của Bộ
trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực
tuyến và bảo đảm khả năng truy cập thuận tiện đối với trang thông tin điện tử,
cổng thông tin điện tử, cổng dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước.
Điều 5. Tổ chức triển khai Cổng dịch vụ công và
Hệ thống thông tin Một cửa điện tử
1. Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử
tỉnh Đồng Tháp được triển khai sử dụng cho tất cả các cơ quan giải quyết thủ tục
hành chính trên địa bàn tỉnh. Địa chỉ truy cập vào hệ thống là:
https://dichvucong.dongthap.gov.vn với giao diện ngôn ngữ tiếng Việt và
https://e- services.dongthap.gov.vn với giao diện ngôn ngữ tiếng Anh (ngoài ra
cán bộ, công chức trên địa bàn tỉnh có thể truy cập hệ thống qua địa chỉ
https://egov.dongthap.gov.vn).
2. Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử
là một hệ thống phần mềm thống nhất, triển khai theo mô hình quản lý tập trung,
hệ thống phần mềm, cơ sở dữ liệu được cài đặt và lưu trữ tập trung tại Trung
tâm tích hợp dữ liệu, được vận hành trên môi trường mạng, dữ liệu được liên
thông, luân chuyển khép kín từ Bộ phận Một cửa đến các phòng ban, bộ phận
chuyên môn của một cơ quan nhà nước và giữa các cơ quan nhà nước với nhau.
3. Các cơ quan, đơn vị, công chức, viên chức tham gia tiếp
nhận, xử lý thủ tục hành chính Một cửa, dịch vụ công trực tuyến phải nghiêm túc
sử dụng hệ thống, cập nhật kịp thời, đầy đủ các thông tin hồ sơ, tiến trình xử
lý để công khai, minh bạch quá trình giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức,
cá nhân, doanh nghiệp.
4. Các phần mềm chuyên ngành đối với các thủ tục hành chính
Một cửa phải liên thông dữ liệu, cập nhật tình trạng xử lý hồ sơ vào hệ thống
này.
5. Các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tiếp tại
Bộ phận Một cửa, nộp trực tuyến trên hệ thống hoặc các hình thức khác do UBND tỉnh
quy định phải được cập nhật thông tin hồ sơ, tình trạng giải quyết lên hệ thống
này.
6. Đối với những thủ tục hành chính thực hiện trên Cổng dịch
vụ công trực tuyến của bộ, ngành Trung ương, thì áp dụng theo quy chế hoạt động
Cổng dịch vụ công trực tuyến của bộ, ngành đó.
Điều 6. Nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến và
thanh toán phí, lệ phí
1. Nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3:
a) Biểu mẫu điện tử tương tác (e-Form) của mẫu đơn, tờ khai
đã được điền đầy đủ thông tin, giấy tờ kèm theo được chụp hoặc quét (scan) từ bản
chính (không phải chứng thực) gửi đính kèm với dịch vụ công cần thực hiện.
b) Khi đến Bộ phận Một cửa nhận kết quả, tổ chức, cá nhân
phải mang nộp toàn bộ hồ sơ gốc cho Bộ phận Một cửa để đối chiếu với bản nộp trực
tuyến, lưu hồ sơ và trả kết quả. Trường hợp hồ sơ gốc không đúng quy định với hồ
sơ nộp trực tuyến thì Bộ phận Một cửa sẽ lập hồ sơ hủy kết quả giải quyết theo
quy định.
c) Thanh toán phí, lệ phí (nếu có) dịch vụ công mức độ 3 tại
Bộ phận Một cửa hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
2. Nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 4:
a) Biểu mẫu điện tử tương tác (e-Form) của mẫu đơn, tờ khai
đã được điền đầy đủ thông tin, giấy tờ kèm theo được chụp hoặc quét (scan) từ bản
chính (không phải chứng thực) gửi đính kèm với dịch vụ công cần thực hiện.
b) Thanh toán phí, lệ phí (nếu có) dịch vụ công mức độ 4 được
thực hiện qua môi trường mạng theo hướng dẫn trên hệ thống.
c) Trong trường hợp thủ tục hành chính có yêu cầu nộp bản gốc
của hồ sơ thì tổ chức, cá nhân có thể chuyển bản gốc hồ sơ đến Bộ phận Một cửa
bằng đường bưu điện trước thời điểm yêu cầu của cơ quan xử lý để đối chiếu, kiểm
tra thành phần hồ sơ theo quy định.
d) Việc trả kết quả có thể được thực hiện trực tuyến hoặc gửi
qua đường bưu điện đến tổ chức, công dân.
Điều 7. Thời gian thụ lý, giải quyết đối với hồ
sơ nộp trực tuyến
1. Thời gian giải quyết được tính từ lúc Bộ phận Một cửa tiếp
nhận hồ sơ, thời gian thụ lý và giải quyết hồ sơ không được vượt quá thời gian
quy định tại bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của từng cơ quan
đã được công bố. Trường hợp các dịch vụ công trực tuyến liên quan đến nhiều cơ
quan giải quyết, cơ quan đầu mối tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm chủ trì, phối hợp
với các cơ quan liên quan để giải quyết, nhưng phải đảm bảo thời gian trả kết
quả theo thời gian quy định đã niêm yết công khai;
2. Khuyến khích các cơ quan thực hiện đơn giản
hóa thủ tục hành chính, giảm thời gian thực hiện, giải quyết các thủ tục hành
chính so với thời gian quy định, khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký dịch vụ công trực
tuyến của các tổ chức, cá nhân có liên quan.
Chương III
TRÁCH
NHIỆM CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC, CÁ NHÂN
Điều 8. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
Chủ trì theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra việc công khai thủ tục
hành chính và sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử
theo đúng quy định.
Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành, cập nhật, bổ sung bộ
thủ tục hành chính của ngành, địa phương và các quy trình xử lý nội bộ của từng
thủ tục hành chính theo quy định.
Điều 9. Sở Thông tin và Truyền thông
1. Chịu trách nhiệm quản lý chung đối với Cổng dịch vụ công
và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên
quan đảm bảo phần mềm, hạ tầng công nghệ thông tin đáp ứng tốt việc vận hành hệ
thống hoạt động ổn định 24 giờ/ngày.
2. Chủ trì việc cập nhật quy trình điện tử của từng thủ tục
hành chính dựa trên quy trình xử lý nội bộ đã được ban hành.
3. Tham mưu kế hoạch chỉnh sửa, nâng cấp hệ thống theo các
quy định hiện hành, đảm bảo tính ổn định, nhằm đáp ứng nhu cầu công việc của
các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh.
4. Tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại
chúng, trên cổng thông tin điện tử về các hoạt động và cung cấp dịch vụ công trực
tuyến trên hệ thống.
5. Tổng hợp các vướng mắc, khó khăn liên quan đến hệ thống
và các đề nghị nâng cấp, sửa đổi hệ thống, trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét,
quyết định.
6. Hàng năm, căn cứ vào nhu cầu của các cơ quan, đơn vị,
xây dựng kế hoạch đầu tư, nâng cấp hệ thống và hạ tầng kỹ thuật liên quan đến
công tác triển khai, nhân rộng hệ thống cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
7. Thường xuyên theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc công
chức và các tổ chức, cá nhân trong quá trình tương tác, sử dụng hệ thống, đề xuất
các biện pháp đảm bảo an toàn thông tin để hệ thống hoạt động hiệu quả.
Điều 10. Sở Tài chính
Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các
đơn vị liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh bố trí kinh phí để triển khai và
duy trì hoạt động có hiệu quả Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin Một cửa
điện tử của tỉnh.
Điều 11. Các cơ quan giải quyết thủ tục hành
chính
1. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm chỉ đạo
công chức, viên chức ứng dụng hệ thống vào xử lý thủ tục hành chính. Thường
xuyên theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình hình xử lý hồ sơ hành chính tại cơ
quan, đơn vị thông qua hệ thống nhằm kịp thời phát hiện, giải quyết các vướng mắc
phát sinh.
2. Bảo đảm 100% hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính
theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông phải được tiếp nhận, cập nhật tiến độ
giải quyết, trả kết quả trên hệ thống theo đúng quy định.
3. Thường xuyên rà soát các quy trình thủ tục hành chính của
cơ quan, đơn vị, khi có sửa đổi, bổ sung phải cập nhật kịp thời lên hệ thống phục
vụ tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp khai thác, sử dụng đúng quy định.
4. Quản lý và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân bao
gồm: Thông tin tài khoản đăng ký, thông tin hồ sơ; chỉ được phép cung cấp, chia
sẻ cho bên thứ ba có thẩm quyền trong trường hợp pháp luật có quy định hoặc có
sự đồng ý của tổ chức, cá nhân đó.
5. Tại Bộ phận Một cửa phải niêm yết hướng dẫn nộp hồ sơ trực
tuyến. Thường xuyên tuyên truyền, giới thiệu các dịch vụ công trực tuyến của cơ
quan, đơn vị để các tổ chức, cá nhân khai thác, sử dụng khi có nhu cầu.
6. Hằng năm, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm
xây dựng lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho năm liền kề tiếp theo, gửi
về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Thông tin và Truyền thông) để tổng hợp, báo cáo
và xây dựng kế hoạch đầu tư, nâng cấp trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết
định.
Điều 12. Công chức, viên chức sử dụng hệ thống
1. Thực hiện tiếp nhận hồ sơ theo quy định, nhập thông tin,
quét hồ sơ vào hệ thống, in phiếu hẹn, các biểu mẫu có liên quan; xử lý, luân
chuyển hồ sơ theo quy định và kịp thời cập nhật tình trạng xử lý lên hệ thống.
2. Sử dụng đúng và đầy đủ các chức năng của hệ thống tương ứng
với vai trò, nhiệm vụ của mình, để phát huy hiệu quả của phần mềm, nâng cao chất
lượng giải quyết hồ sơ.
3. Bảo mật thông tin tài khoản của cá nhân, thông tin của hệ
thống và thông tin của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp. Nghiêm cấm hành vi
phát tán vi rút, mã độc hoặc gây cản trở hoạt động, làm ảnh hưởng đến hệ thống
dưới mọi hình thức.
4. Công chức, viên chức chuyên trách công nghệ thông tin của
đơn vị có trách nhiệm làm đầu mối thông tin hỗ trợ kỹ thuật, theo dõi tình hình
sử dụng hệ thống của đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ được giao; hướng dẫn công
chức, viên chức sử dụng hệ thống tại đơn vị đảm bảo vận hành hiệu quả.
5. Phản hồi thông tin, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông để được hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng, khắc phục sự cố.
6. Tham gia đầy đủ, nghiêm túc các buổi tập huấn sử dụng hệ
thống, thường xuyên nâng cao kỹ năng công nghệ thông tin để khai thác, sử dụng
hệ thống có hiệu quả.
Điều 13. Các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục
hành chính
1. Nộp hồ sơ, nhận kết quả trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ
công và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử của tỉnh (có thể tải các mẫu đơn, mẫu
tờ khai và khai báo để hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu); hoặc trực tiếp tại Bộ phận
Một cửa.
2. Đăng ký, kê khai các thông tin chính xác, đầy đủ và tự
chịu trách nhiệm về tính chính xác đối với thông tin cung cấp, đăng ký, kê khai
của mình.
3. Thực hiện các yêu cầu của cơ quan giải quyết thủ tục
hành chính và nộp phí, lệ phí (nếu có) theo quy định.
4. Ngoài ra, đối với các tổ chức, cá nhân được chuyển giao
thực hiện các nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh phải thực hiện
theo quy định tại Khoản 1, 2, 4 Điều 11 và Điều 12 Quy chế này.
Điều 14. Chế độ báo cáo
Định kỳ, trước ngày 30/6 và 30/11 hàng năm, Sở
Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm báo cáo cho Ủy ban nhân dân tỉnh về:
a) Tình hình vận hành, sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống
thông tin
Một cửa điện tử tỉnh Đồng Tháp của các cơ quan giải quyết
thủ tục hành chính;
b) Tình hình cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn
tỉnh.
Chương IV
TIẾP
NHẬN, XỬ LÝ PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ CỔNG DỊCH VỤ CÔNG VÀ HỆ THỐNG THÔNG TIN MỘT
CỬA ĐIỆN TỬ
Điều 15. Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị
Tổ chức, cá nhân có quyền gửi phản ánh, kiến nghị liên quan
đến việc giải quyết thủ tục hành chính bằng các hình thức sau:
a) Thông qua hộp thư điện tử công bố trên Cổng dịch vụ công
và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử;
b) Thông qua số điện thoại hỗ trợ và tiếp nhận phản ánh kiến
nghị về giải quyết thủ tục hành chính trên hệ thống;
c) Gửi trực tiếp bằng văn bản đến cơ quan giải quyết thủ tục
hành chính;
d) Thông qua chuyên mục Hỏi đáp, phản ánh kiến nghị trên hệ
thống.
Điều 16. Xử lý phản ánh, kiến nghị
Đối với phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành
chính của các tổ chức, cá nhân, trong thời gian 03 (ba) ngày làm việc kể từ
ngày tiếp nhận phản ánh kiến nghị, các cơ quan giải quyết thủ tục hành chính phối
hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan có trách nhiệm thông tin phản hồi cho
tổ chức, cá nhân.
Chương V
ĐIỀU
KHOẢN THI HÀNH
Điều 17. Tổ chức thực hiện
Trong quá trình triển khai thực hiện Cổng dịch vụ công và Hệ
thống thông tin Một cửa điện tử, nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị
kịp thời phản ánh về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp, báo cáo Ủy ban
nhân dân tỉnh xem xét sửa đổi, bổ sung cho phù hợp./.