|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2778/QĐ-UBND 2019 phê duyệt thủ tục hành chính ngành Ngoại vụ Tiền Giang
Số hiệu:
|
2778/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tiền Giang
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Nghĩa
|
Ngày ban hành:
|
30/08/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TIỀN GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2778/QĐ-UBND
|
Tiền Giang, ngày 30 tháng 8 năm 2019
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG
ÍCH, DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN VÀ CÁC QUY TRÌNH NỘI BỘ, LIÊN THÔNG, ĐIỆN TỬ ĐỐI VỚI CÁC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH NGOẠI VỤ TỈNH TIỀN GIANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
TIỀN GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa
phương ngày 19
tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ
về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày
19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện tiếp nhận, trả
kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Ngoại vụ,
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này:
1. Danh mục thủ tục hành chính thực
hiện qua dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến thuộc phạm
vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Ngoại vụ tỉnh Tiền Giang (Phụ lục 1 kèm theo);
2. Các quy trình nội bộ, liên thông và
điện tử đối với các thủ tục hành chính
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Ngoại vụ tỉnh Tiền Giang (Phụ lục 2 kèm theo);
Điều 2. Giao Giám đốc Sở Ngoại vụ chịu trách nhiệm kết nối, tích hợp
nội dung thủ tục hành chính từ Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và
cập nhật các quy trình nội bộ, liên thông, điện tử đối với từng thủ tục hành
chính đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố thuộc phạm vi chức năng
quản lý nhà nước của ngành Ngoại vụ lên phần mềm Một cửa điện tử của tỉnh trong
thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được Quyết định này;
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, thay thế
danh mục thủ tục hành chính thực hiện, không thực hiện tiếp nhận và trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích được phê duyệt tại
Quyết định số 1749/QĐ-UBND ngày 01/6/2017, Quyết định số 2100/QĐ-UBND ngày
30/6/2017, Quyết định số 2297/QĐ-UBND ngày 31/7/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh đối với các thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà
nước của ngành Ngoại vụ tỉnh Tiền Giang.
Điều 4. Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Ngoại vụ; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, tổ
chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KS TTHC);
- CT, các PCT. UBND tỉnh;
- VPUB: CVP, PVP Lê Văn Hùng, P. KSTTHC;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT (Hiếu).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Nghĩa
|
PHỤ
LỤC 1
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH, DỊCH VỤ CÔNG
TRỰC TUYẾN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH NGOẠI VỤ TỈNH
TIỀN GIANG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 2778/QĐ-UBND ngày 30 tháng 8 năm
2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
Số TT
|
Mã số TTHC
|
Tên TTHC
|
Lĩnh vực
|
Cơ quan
niêm yết TTHC
|
Dịch vụ
công trực tuyến
|
Dịch vụ Bưu
chính công ích
|
Quyết định
công bố
|
Ghi chú
|
tỉnh
|
huyện
|
mức 3
|
mức 4
|
Thực hiện
|
Không thực hiện
|
1
|
TGG-288397
|
Cho phép tổ chức, quản
lý hội nghị, hội thảo quốc tế đối với các cơ quan, tổ chức Việt Nam
|
G08-NG08
|
x
|
|
x
|
|
x
|
|
3859/QĐ-
UBND ngày 13/12/2011
|
|
2
|
TGG-288398
|
Cho phép tổ chức, quản lý hội nghị,
hội thảo quốc tế đối với các cơ quan, tổ chức nước ngoài
|
G08-NG08
|
x
|
|
x
|
|
x
|
|
nt
|
|
Tổng cộng
|
2
|
0
|
2
|
0
|
2
|
0
|
|
|
Tổng cộng 02 thủ tục đã công khai trên
cơ sở dữ liệu quốc
gia về thủ tục hành chính
Ghi chú
G08-NG08: Hoạt động của các tổ chức
hợp tác, nghiên cứu song phương
PHỤ
LỤC 2
QUY
TRÌNH NỘI BỘ, LIÊN THÔNG VÀ ĐIỆN TỬ ĐỐI VỚI CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH NGOẠI VỤ TỈNH TIỀN GIANG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 2778/QĐ-UBND ngày 30 tháng 8 năm
2019
của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
hoặc Trung tâm Phục vụ hành chính công gọi chung là Bộ phận Một cửa
- (1) là quy trình tiếp
nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả (Thời gian giải quyết tại bước 2
được tính vào thời
gian giải quyết tại bước 3 - phần việc của chuyên viên).
- (2) là quy trình tiếp
nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công khi được thành lập.
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG ĐỐI NGOẠI NHÀ
NƯỚC
Nhóm các thủ tục:
Cho phép tổ chức, quản
lý hội nghị, hội thảo quốc tế đối với các cơ quan, tổ chức Việt Nam
Cho phép tổ chức, quản lý hội nghị,
hội thảo quốc tế đối với các cơ quan, tổ chức nước ngoài
a. Thời hạn giải
quyết:
07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định. Trường hợp cần ý kiến
xác minh của Công an thì không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
theo quy định.
b. Quy trình nội bộ, quy trình liên
thông và quy trình điện tử:
b1. Trường hợp không lấy ý
kiến xác minh của Công an tỉnh (56 giờ)
Quyết định 2778/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến và các quy trình nội bộ, liên thông, điện tử đối với thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Ngoại vụ tỉnh Tiền Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2778/QĐ-UBND ngày 30/08/2019 về phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến và các quy trình nội bộ, liên thông, điện tử đối với thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Ngoại vụ tỉnh Tiền Giang
586
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|