|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2683/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Văn
|
Ngày ban hành:
|
12/12/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2683/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 12
tháng 12 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG VỀ HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TRIỂN
KHAI CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG VÀ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN
MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ TỈNH HƯNG YÊN NĂM 2024
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HƯNG YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số
20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức về quy định hành chính; số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm
soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính; số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 về thực hiện
thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 sửa
đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính; số 01/2020/TT-VPCP ngày 21/10/2020 quy định chế độ báo cáo định kỳ và quản
lý, sử dụng, khai thác hệ thống thông tin báo cáo của Văn phòng Chính phủ;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo
Quyết định này Kế hoạch truyền thông về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính,
triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính
trên môi trường điện tử tỉnh Hưng Yên năm 2024.
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh; thủ trưởng sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tỊch UBND huyện, thị xã, thành
phố; Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Trung tâm TT-HN tỉnh;
- Lưu: VT, PVHCC&KSTT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Văn
|
KẾ HOẠCH
TRUYỀN
THÔNG VỀ HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TRIỂN KHAI CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT
CỬA LIÊN THÔNG VÀ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ TỈNH
HƯNG YÊN NĂM 2024
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2683/QĐ-UBND ngày 12/12/2023 của UBND tỉnh
Hưng Yên)
Stt
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Cơ quan thực hiện
|
Dự kiến kết quả
|
Chủ trì
|
Phối hợp
|
I
|
Tuyên truyền trên Đài
Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố
|
1
|
Xây dựng chuyên mục truyền hình, phát thanh “Chung
tay cải cách thủ tục hành chính” gắn với tình hình triển khai và kết quả đạt
được của công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một
cửa liên thông, thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử tại các
cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, trong đó tập trung tuyên truyền một số nội
dung đem lại lợi ích sát sườn cho người dân hoặc người dân chưa hiểu biết rộng
rãi như:
- Quyền phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức
về quy định hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh;
- Quyền được đánh giá việc giải quyết thủ tục
hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của các cơ quan nhà nước
và của cán bộ, công chức, viên chức nhà nước.
- Thực hiện gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết
thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến qua Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh hoặc trên Cổng Dịch vụ công quốc gia;
- Sử dụng Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh
hoặc Cổng Dịch vụ công quốc gia để tìm kiếm, tra cứu nội dung thủ tục hành
chính; tra cứu tình hình, kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính của
mình.
|
Trong năm (có xét
đến việc bảo đảm tính thời sự, cập nhật của thông tin)
|
Trung tâm Phục vụ hành chính chính công và Kiểm
soát thủ tục hành chính, Văn phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan
|
Các sản phẩm truyền hình, phát thanh trong chuyên
mục “Chung tay cải cách thủ tục hành chính” đảm bảo chất lượng, yêu cầu.
|
2
|
Phát sóng các chuyên mục truyền hình, phát thanh
“Chung tay cải cách thủ tục hành chính” trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh,
Đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố.
|
Trong năm (có xét
đến việc bảo đảm tính thời sự, cập nhật của thông tin)
|
Trung tâm Phục vụ hành chính chính công và Kiểm
soát thủ tục hành chính, Văn phòng UBND tỉnh
|
Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Đài truyền
thanh các huyện, thị xã, thành phố
|
Các sản phẩm truyền hình, phát thanh trong chuyên
mục “Chung tay cải cách thủ tục hành chính” được phát trên sóng của Đài Phát thanh
và Truyền hình tỉnh, Đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố.
|
II
|
Tuyên truyền trên Báo
Hưng Yên
|
1
|
Xây dựng nội dung báo chí tuyên truyền gắn với
các hoạt động của công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một
cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
|
Trong năm (có xét đến việc bảo đảm tính thời sự,
cập nhật của thông tin)
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ
tục hành chính, Văn phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan
|
Các sản phẩm báo chí (tin, bài viết...) tuyên
truyền về công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một
cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, bảo đảm
chất lượng, yêu cầu.
|
2
|
Đăng tải, phát hành nội dung tuyên truyền về các
hoạt động của công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa,
một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử
trên Báo Hưng Yên
|
Trong năm (có xét đến việc bảo đảm tính thời sự,
cập nhật của thông tin)
|
Trung tâm Phục vụ hành chính chính công và Kiểm
soát thủ tục hành chính, Văn phòng UBND tỉnh
|
Báo Hưng Yên
|
Các sản phẩm báo chí (tin, bài viết...) tuyên
truyền về công tác kiểm soát thủ tục hành chính được đăng tải, phát hành trên
Báo Hưng Yên.
|
III
|
Các hoạt động tuyên truyền
khác
|
1
|
Xây dựng mẫu, in và phát hành Tờ rời tuyên truyền
về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa
liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử trên địa
bàn tỉnh
|
Trong năm
|
Trung tâm Phục vụ hành chính chính công và Kiểm
soát thủ tục hành chính, Văn phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan
|
Tờ rơi tuyên truyền về hoạt động kiểm soát thủ tục
hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục
hành chính trên môi trường điện tử bảo đảm chất lượng theo yêu cầu được phát
hành.
|
2
|
Xây dựng các bộ hồ sơ mẫu hoặc video hướng dẫn thực
hiện thủ tục hành chính để hướng dẫn trực quan cho tổ chức, cá nhân
|
Trong năm
|
Trung tâm Phục vụ hành chính chính công và Kiểm
soát thủ tục hành chính, Văn phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan có liên quan
|
Các bộ hồ sơ mẫu hoặc video hướng dẫn thực hiện
thủ tục hành chính
|
Quyết định 2683/QĐ-UBND năm 2023 Kế hoạch truyền thông về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử tỉnh Hưng Yên năm 2024
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2683/QĐ-UBND ngày 12/12/2023 Kế hoạch truyền thông về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử tỉnh Hưng Yên năm 2024
190
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|