|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2148/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Võ Tấn Đức
|
Ngày ban hành:
|
19/07/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2148/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 19
tháng 7 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT BỔ SUNG, SỬA ĐỔI DANH MỤC THÀNH PHẦN HỒ SƠ PHẢI SỐ HÓA TỈNH ĐỒNG
NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương năm
2015 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ
chức Chính quyền địa phương năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng
8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng
4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24 tháng
6 năm 2022 của Chính phủ về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến
của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng
4 năm 2023 của Văn phòng Chính phủ về quy định một số nội dung và biện pháp thi
hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ
tục hành chính trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh tại Tờ
trình số: 2063/TTr-VP ngày 19 tháng 7 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành Danh mục bổ
sung và điều chỉnh nội dung thành phần hồ sơ phải số hóa của tỉnh Đồng Nai đối
với 45 thủ tục hành chính, cụ thể:
1. Bổ sung Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa đối
với 28 thủ tục hành chính (TTHC)
2. Sửa đổi nội dung thành phần hồ sơ phải số hóa của
17 TTHC được ban hành tại Phụ lục Danh mục kèm theo Quyết định số
834/QĐ-UBND ngày 29 tháng 3 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, bao gồm:
- Sửa đổi nội dung thành phần hồ sơ phải số hóa của
01 TTHC Ngành Tư pháp.
- Sửa đổi nội dung thành phần hồ sơ phải số hóa của
16 TTHC Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
(Phụ lục Danh mục bổ sung, sửa đổi thành phần hồ
sơ TTHC phải số hóa đính kèm theo).
Điều 2. Giao các đơn vị, địa phương triển khai các nhiệm vụ sau:
1. Giám đốc, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ
tịch UBND các huyện, thành phố phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, triển
khai thực hiện Danh mục thành phần hồ sơ TTHC phải số hóa nêu trên thuộc thẩm
quyền giải quyết của đơn vị, địa phương theo quy định tại Thông tư số
01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Văn phòng Chính phủ.
2. Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tiếp tục rà
soát TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết, đề xuất danh mục thành phần hồ sơ TTHC
phải số hóa theo quy định tại Thông tư số 01/2023/TT-VPCP của Văn phòng Chính
phủ, gửi các Sở quản lý chuyên ngành tổng hợp chung theo lĩnh vực quản lý
chuyên ngành.
3. Giám đốc các sở, ban ngành tỉnh rà soát TTHC thuộc
thẩm quyền giải quyết, tổng hợp các đề xuất của UBND cấp huyện để bổ sung Danh
mục thành phần hồ sơ TTHC phải số hóa, báo cáo UBND tỉnh (thông qua Văn phòng
UBND tỉnh) để tổng hợp, ban hành theo quy định.
4. Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm phối hợp theo
dõi, đôn đốc và tổng hợp bổ sung Danh mục thành phần hồ sơ TTHC phải số hóa của
tỉnh Đồng Nai theo kết quả tổng hợp, đề xuất của các sở, ban, ngành tỉnh.
5. Giao Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn, triển
khai thực hiện Danh mục thành phần hồ sơ TTHC phải số hóa đáp ứng yêu cầu số
hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC của tỉnh theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP
ngày 08 tháng 4 năm 2020 và Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, các nội
dung khác tại Quyết định số 834/QĐ-UBND ngày 29 tháng 3 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Đồng Nai vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.
Trường hợp, Danh mục thành phần hồ sơ TTHC phải số
hóa ban hành tại Quyết định này đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành
mới, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ, hủy bỏ hoặc thay thế thì áp dụng thực hiện theo
văn bản pháp luật hiện hành.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ
tịch UBND các huyện, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Q. Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Chánh VP, các Phó CVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KGVX, KTN, THNC, HCTC, HCC.
|
Q. CHỦ TỊCH
Võ Tấn Đức
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC BỔ SUNG, SỬA ĐỔI THÀNH PHẦN HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH PHẢI SỐ HÓA TỈNH ĐỒNG NAI
(Đính kèm Quyết định số 2148/QĐ-UBND ngày 19 tháng 7 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Đồng Nai)
I. NGÀNH TƯ PHÁP
Stt
|
Mã số TTHC
|
Tên TTHC
|
Thành phần hồ
sơ phải số hóa
|
Ghi chú
|
A.
|
CẤP TỈNH
|
|
|
A.1
|
Lĩnh vực Lý lịch tư pháp
|
|
Điều chỉnh nội dung thành phần hồ sơ phải số
hóa ban hành kèm Quyết định số 834/QĐ-UBND ngày 29/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh
Đồng Nai
|
1
|
2.000488
|
Cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho công dân Việt Nam,
người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam
|
- Tờ khai yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp;
- Văn bản ủy quyền trong trường hợp ủy quyền cho
người khác làm thủ tục yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp số 1.
|
A.2
|
Lĩnh vực Nuôi con nuôi
|
|
|
2
|
1.003160
|
Giải quyết việc người nước ngoài thường trú ở Việt
Nam nhận trẻ em Việt Nam làm con nuôi
|
- Phiếu lý lịch tư pháp;
- Văn bản xác nhận tình trạng hôn nhân;
- Giấy chứng nhận kết hôn (Trường hợp người nhận
con nuôi là cặp vợ chồng nhận con nuôi);
- Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp huyện trở
lên cấp;
- Văn bản xác nhận hoàn cảnh gia đình, tình trạng
chỗ ở, điều kiện kinh tế;
- Đơn xin nhận con nuôi.
|
Bổ sung
|
II. NGÀNH NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT
TRIỂN NÔNG THÔN
Stt
|
Mã số TTHC
|
Tên TTHC
|
Thành phần hồ
sơ phải số hóa
|
Ghi chú
|
A.
|
CẤP TỈNH
|
|
|
A.1
|
Bảo vệ thực vật
|
|
|
3
|
1.004493
|
Cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thuốc bảo vệ
thực vật (thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh)
|
1. Đơn đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo thuốc
bảo vệ thực vật (theo mẫu quy định tại Phụ lục XXXIV ban hành kèm theo Thông
tư số 21/2015/TT-BNNPTNT)
2. Bản sao chụp Giấy chứng nhận đăng ký thuốc bảo
vệ thực vật
|
Điều chỉnh nội
dung thành phần hồ sơ phải số hóa ban hành kèm Quyết định số 834/QĐ-UBND ngày
29/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai
|
4
|
1.007931
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân
bón
|
1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện
buôn bán phân bón theo Phụ lục II ban hành kèm theo Nghị định số
130/2022/NĐ-CP .
2. Bản sao Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên của
người trực tiếp buôn bán phân bón theo quy định tại điểm c khoản 2 Điều 42 Luật
Trồng trọt (trường hợp có thông tin về chứng nhận đã được tập huấn, bồi dưỡng
chuyên môn về phân bón được thể hiện tại Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ
điều kiện buôn bán phân bón thì không phải nộp thành phần hồ sơ này)
|
5
|
1.007932
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán
phân bón
|
Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận theo Phụ lục
II ban hành kèm theo Nghị định số 130/2022/NĐ-CP .
|
6
|
1.007933
|
Xác nhận nội dung quảng cáo phân bón
|
1. Giấy xác nhận nội dung quảng cáo Văn bản xác
nhận nội dung quảng cáo có giá trị trên phạm vi toàn quốc.
2. Bản sao hợp lệ Quyết định công nhận phân bón
lưu hành tại Việt Nam
|
A.2
|
Lĩnh vực Chăn nuôi
|
|
|
7
|
1.008126
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất thức ăn
chăn nuôi thương mại, thức ăn chăn nuôi theo đặt hàng
|
1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản
xuất thức ăn chăn nuôi (theo Mẫu số 01.TACN Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị
định số 13/2020/NĐ-CP ngày 21/01/2020 của Chính phủ hướng dẫn chi tiết Luật
Chăn nuôi).
2. Bản thuyết minh điều kiện sản xuất (theo Mẫu số
02.TACN Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định số 13/2020/NĐ-CP ngày
21/01/2020 của Chính phủ hướng dẫn chi tiết Luật Chăn nuôi).
|
Điều chỉnh nội
dung thành phần hồ sơ phải số hóa ban hành kèm Quyết định số 834/QĐ-UBND ngày
29/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai
|
8
|
1.008127
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất thức
ăn chăn nuôi thương mại, thức ăn chăn nuôi theo đặt hàng
|
1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản
xuất thức ăn chăn nuôi (theo Mẫu số 01.TACN Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị
định số 13/2020/NĐ-CP ngày 21/01/2020 của Chính phủ hướng dẫn chi tiết Luật
Chăn nuôi).
2. Bản thuyết minh điều kiện sản xuất (theo Mẫu số
02.TACN Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định số 13/2020/NĐ-CP ngày
21/01/2020 của Chính phủ hướng dẫn chi tiết Luật Chăn nuôi).
|
A.3
|
Lĩnh vực Thú Y
|
|
|
9
|
2.001064
|
Cấp, gia hạn Chứng chỉ hành nghề thú y thuộc thẩm
quyền cơ quan quản lý chuyên ngành thú y cấp tỉnh (gồm tiêm phòng, chữa bệnh,
phẫu thuật động vật; tư vấn các hoạt động liên quan đến lĩnh vực thú y; khám
bệnh, chẩn đoán bệnh, xét nghiệm bệnh động vật; buôn bán thuốc thú y)
|
1. Đơn đăng ký cấp mới, đơn đăng ký gia gia hạn.
2. 2 hình 4x6
|
Điều chỉnh nội
dung thành phần hồ sơ phải số hóa ban hành kèm Quyết định số 834/QĐ-UBND ngày
29/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai
|
10
|
1.005319
|
Cấp lại Chứng chỉ hành nghề thú y (trong trường hợp
bị mất, sai sót, hư hỏng; có thay đổi thông tin liên quan đến cá nhân đã được
cấp Chứng chỉ hành nghề thú y).
|
1. Đơn đăng ký cấp lại.
2. 2 hình x nhân 6
|
11
|
2.002132
|
Cấp, cấp lại Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh
thú y (Cấp Tỉnh)
|
1. Đơn đề nghị cấp/cấp lại Giấy chứng nhận điều
kiện vệ sinh thú y theo Mẫu 01 của Phụ lục Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày
14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sửa đổi, bổ
sung một số điều của Thông tư số 09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm
tra vệ sinh thú y;
2. Bản chính Mô tả tóm tắt về cơ sở theo Mẫu 02 của
Phụ lục Thông tư số 10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn quy định về kiểm soát giết mổ và kiểm tra vệ sinh thú y.
|
12
|
1.004839
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc
thú y
|
Đơn cấp lại.
|
A.4
|
Lĩnh vực Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy
sản
|
|
13
|
2.001827
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản.
|
1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực 8:11;
2. Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết
bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của cơ
quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;
|
Điều chỉnh nội
dung thành phần hồ sơ phải số hóa ban hành kèm Quyết định số 834/QĐ-UBND ngày
29/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai
|
14
|
2.001823
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản
(trường hợp trước 6 tháng tính đến ngày Giấy chứng nhận ATTP hết hạn)
|
1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm;
2. Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết
bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của cơ
quan quản lý nhà nước có thẩm D10;
|
A.5
|
Lĩnh vực Thủy sản
|
|
|
15
|
1.003650
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký tàu cá
|
1. Tờ khai đăng ký tàu cá, tàu công vụ thủy sản
theo Mẫu số 02.ĐKT Phụ lục XVI ban hành kèm theo Thông tư số 01/2022/TT-
BNNPTNT;
2. Ảnh màu (9x12 cm, chụp toàn tàu theo hướng 2
bên mạn tàu);
3. Bản chính biên lai nộp thuế trước bạ của tàu
hoặc bản chính Tờ khai lệ phí trước bạ của tàu có xác nhận của cơ quan thuế;
|
Điều chỉnh nội
dung thành phần hồ sơ phải số hóa ban hành kèm Quyết định số 834/QĐ-UBND ngày
29/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai
|
16
|
1.003634
|
Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký tàu cá
|
1. Tờ khai đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng
ký tàu cá theo Mẫu số 07.ĐKT Phụ lục XVI ban hành kèm theo Thông tư số
01/2022/TT-BNNPTNT ;
2. Ảnh màu (9 x 12 cm, chụp toàn tàu theo hướng 2
bên mạn tàu);
3. Bản chính Giấy chứng nhận đăng ký tàu cá hoặc
Giấy xác nhận đã đăng ký, Giấy chứng nhận đăng ký tàu công vụ thủy sản cũ;
trường hợp Giấy chứng nhận đăng ký tàu cá bị mất, chủ tàu phải khai báo và
nêu rõ lý do.
|
A.6
|
Lĩnh vực Kiểm lâm
|
|
|
17
|
3.000160
|
Phân loại doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu gỗ
|
1. Bảng kê khai phân loại doanh nghiệp chế biến
và xuất khẩu gỗ theo Mẫu số 08 Phụ lục I kèm theo Nghị định 102/2020/NĐ-CP
ngày 01/9/2020 của Chính phủ Quy định Hệ thống bảo đảm gỗ hợp pháp Việt Nam.
2. Đề nghị phân loại doanh nghiệp theo Mẫu số 01
kèm theo Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư số 21/2021/TT-BNNPTNT ngày
29/12/2021 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông.
|
Điều chỉnh nội
dung thành phần hồ sơ phải số hóa ban hành kèm Quyết định số 834/QĐ-UBND ngày
29/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai
|
A.7
|
Lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Môi trường
|
18
|
1.009478
|
Đăng ký công bố hợp quy đối với các sản phẩm,
hàng hóa sản xuất trong nước được quản lý bởi các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia
do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành
|
* Đối với trường hợp công bố hợp quy dựa vào đơn
vị thứ 3:
- Bản công bố hợp quy;
- Giấy chứng nhận sản phẩm.
* Đối với trường hợp công bố hợp quy dựa trên kết
quả tự đánh giá của tổ chức, cá nhân:
- Bản công bố hợp quy;
- Báo cáo tự đánh giá
|
|
|
|
|
|
|
III. NGÀNH KHOA HỌC VÀ CÔNG
NGHỆ
Stt
|
Mã số TTHC
|
Tên TTHC
|
Thành phần hồ
sơ phải số hóa
|
Ghi chú
|
19
|
2.002502
|
Thủ tục yêu cầu hỗ trợ từ Quỹ phát triển khoa học
và công nghệ tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
1) Công văn đề nghị Quỹ phát triển khoa học và
công nghệ cấp tỉnh hỗ trợ kinh phí đã nộp vào Quỹ;
2) Thuyết minh và dự toán kinh phí thực hiện nhiệm
vụ khoa học và công nghệ.
|
Bổ sung
|
20
|
1.008377
|
Thủ tục xét tiếp nhận vào viên chức và bổ nhiệm
vào chức danh nghiên cứu khoa học, chức danh công nghệ đối với cá nhân có
thành tích vượt trội trong hoạt động khoa học và công nghệ
|
Phiếu đăng ký xét tiếp nhận vào viên chức
|
Bổ sung
|
21
|
3.000259
|
Thủ tục đặt và tặng giải thưởng về khoa học và
công nghệ của tổ chức, cá nhân cư trú hoặc hoạt động hợp pháp tại Việt Nam
|
Đơn đăng ký đặt và tặng giải thưởng về khoa học
và công nghệ (bản chính)
|
Bổ sung
|
22
|
1.008379
|
Thủ tục xét đặc cách bổ nhiệm vào chức danh khoa
học, chức danh công nghệ cao hơn không qua thi thăng hạng, không phụ thuộc
năm công tác
|
Đơn đề nghị xét đặc cách bổ nhiệm vào hạng chức
danh nghiên cứu khoa học, chức danh công nghệ cao hơn không qua thi thăng hạng,
không phụ thuộc vào năm công tác
|
Bổ sung
|
23
|
1.011820
|
Thủ tục đăng ký kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học
và công nghệ không sử dụng ngân sách nhà nước (cấp tỉnh)
|
1) Phiếu đăng ký kết quả thực hiện nhiệm vụ không
sử dụng ngân sách nhà nước;
2) Giấy chứng nhận đăng ký kết quả thực hiện nhiệm
vụ khoa học và công nghệ không sử dụng ngân sách nhà nước.
|
Bổ sung
|
24
|
1.011819
|
Thủ tục đăng ký thông tin kết quả nghiên cứu khoa
học và phát triển công nghệ được mua bằng ngân sách nhà nước thuộc phạm vi quản
lý của tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
1) Phiếu đăng ký kết quả thực hiện nhiệm vụ được
mua bằng ngân sách nhà nước;
2) Văn bản xác nhận việc đăng ký thông tin kết quả
nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ được mua bằng ngân sách nhà nước.
|
Bổ sung
|
25
|
1.011812
|
Thủ tục công nhận kết quả nghiên cứu khoa học và
phát triển công nghệ do tổ chức, cá nhân tự đầu tư nghiên cứu
|
1) Đơn đề nghị công nhận kết quả nghiên cứu khoa
học và phát triển công nghệ của tổ chức, cá nhân theo mẫu BM I.1
2) Bản cam kết về quyền sở hữu hợp pháp đối với kết
quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ do tổ chức, cá nhân tự đầu tư
nghiên cứu (Đối với trường hợp không có tài liệu chứng minh) theo mẫu BM I.2.
|
Bổ sung
|
26
|
1.011814
|
Thủ tục hỗ trợ kinh phí, mua kết quả nghiên cứu
khoa học và phát triển công nghệ do tổ chức, cá nhân tự đầu tư nghiên cứu
|
Đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí, mua kết quả nghiên cứu
khoa học và phát triển công nghệ theo mẫu BM II.1.
|
Bổ sung
|
27
|
1.011815
|
Thủ tục mua sáng chế, sáng kiến
|
Đơn đề nghị Nhà nước mua sáng chế, sáng kiến theo
mẫu BM III.1.
|
Bổ sung
|
28
|
1.011816
|
Thủ tục hỗ trợ kinh phí hoặc mua công nghệ được tổ
chức, cá nhân trong nước tạo ra từ kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển
công nghệ để sản xuất sản phẩm quốc gia, trọng điểm, chủ lực
|
1) Đơn đề nghị Nhà nước mua sáng chế, sáng kiến
theo mẫu BM III.1;
2) Đơn đề nghị hỗ trợ kinh phí hoặc mua công nghệ
được tổ chức, cá nhân trong nước tạo ra từ kết quả nghiên cứu khoa học và
phát triển công nghệ để sản xuất sản phẩm quốc gia, trọng điểm, chủ lực theo
mẫu BM II.1.
|
Bổ sung
|
29
|
2.001179
|
Thủ tục xác nhận hàng hóa sử dụng trực tiếp cho
phát triển hoạt động ươm tạo công nghệ, ươm tạo doanh nghiệp khoa học và công
nghệ
|
Văn bản đề nghị xác nhận
|
Bổ sung
|
30
|
2.000212
|
Thủ tục công bố sử dụng dấu định lượng
|
Bản công bố sử dụng dấu định lượng trên nhãn hàng
đóng gói sẵn.
|
Bổ sung
|
31
|
1.000449
|
Thủ tục điều chỉnh nội dung bản công bố sử dụng dấu
định lượng
|
Bản công bố sử dụng dấu định lượng trên nhãn hàng
đóng gói sẵn.
|
Bổ sung
|
32
|
2.002253
|
Thủ tục cấp Giấy xác nhận đăng ký hoạt động xét tặng
giải thưởng chất lượng sản phẩm, hàng hóa của tổ chức, cá nhân
|
1) Giấy đăng ký hoạt động xét tặng giải thưởng chất
lượng sản phẩm, hàng hóa;
2) Danh sách cán bộ, nhân viên tham gia tổ chức
hoạt động xét tặng giải thưởng (tên, chức danh, trình độ, kinh nghiệm tổ chức
hoạt động xét tặng giải thưởng chất lượng sản phẩm, hàng hóa, Quyết định tuyển
dụng/Hợp đồng lao động)
3) Dự kiến danh sách thành viên Hội đồng xét thưởng
(trình độ, chuyên môn).
|
Bổ sung
|
33
|
2.001269
|
Thủ tục đăng ký tham dự sơ tuyển xét tặng Giải
thưởng chất lượng quốc gia
|
1) Đơn đăng ký tham dự Giải thưởng chất lượng quốc
gia theo quy định tại Mẫu số 19 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số
74/2018/NĐ-CP
|
Bổ sung
|
34
|
2.001259
|
Thủ tục kiểm tra nhà nước về chất lượng sản phẩm,
hàng hóa hàng hóa nhóm 2 nhập khẩu
|
1) Đăng ký kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu.
2) Phiếu tiếp nhận hồ sơ chất lượng hàng hóa nhập
khẩu.
|
Bổ sung
|
35
|
1.001392
|
Thủ tục miễn giảm kiểm tra chất lượng hàng hóa
nhóm 2 nhập khẩu
|
1) Văn bản xác nhận miễn kiểm tra nhà nước về chất
lượng.
2) Văn bản thông báo lý do cho người nhập khẩu
trong trường hợp từ chối việc xác nhận miễn kiểm tra nhà nước về chất lượng.
|
Bổ sung
|
IV. NGÀNH KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
Stt
|
Mã số TTHC
|
Tên TTHC
|
Thành phần hồ
sơ phải số hóa
|
Ghi chú
|
A.
|
CẤP TỈNH
|
|
|
A.l
|
Lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
|
|
36
|
2.000024
|
Thông báo thành lập quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo
|
- Thông báo thành lập quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng
tạo theo Mẫu số 01a và Mẫu số 01b tại Phụ lục kèm theo của Nghị định số
38/2018/NĐ-CP ngày 11 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ quy định các mẫu văn bản
sử dụng trong thông báo thành lập và hoạt động của quỹ đầu tư khởi nghiệp
sáng tạo.
- Điều lệ quỹ;
- Hợp đồng thuê công ty thực hiện quản lý quỹ (nếu
có);
- Giấy xác nhận của ngân hàng về quy mô vốn đã góp;
- Bản sao có chứng thực chứng minh nhân dân, hộ
chiếu, thẻ căn cước đối với nhà đầu tư là cá nhân; quyết định thành lập, giấy
chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác đối với nhà đầu
tư là tổ chức;
- Biên bản họp và quyết định của Đại hội đồng cổ
đông hoặc Hội đồng quản trị, quyết định của Hội đồng thành viên hoặc của chủ
sở hữu phù hợp với quy định tại Điều lệ công ty của nhà đầu tư là tổ chức góp
vốn về việc tham gia góp vốn vào quỹ, về việc cử người đại diện Phần vốn góp
theo ủy quyền kèm theo hồ sơ cá nhân của người này.
|
Bổ sung
|
37
|
1.000016
|
Thông báo tăng, giảm vốn góp của quỹ đầu tư khởi
nghiệp sáng tạo
|
- Thông báo việc tăng, giảm vốn quỹ đầu tư khởi
nghiệp sáng tạo theo Mẫu số 02 tại Phụ lục kèm theo Nghị định số
38/2018/NĐ-CP ngày 11 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ quy định các mẫu văn bản
sử dụng trong thông báo thành lập và hoạt động của quỹ đầu tư khởi nghiệp
sáng tạo.
- Biên bản họp và nghị quyết của Đại hội nhà đầu
tư về việc tăng, giảm vốn và các tài liệu liên quan;
- Điều lệ quỹ sửa đổi;
- Biên bản thỏa thuận góp vốn và danh sách các
nhà đầu tư góp vốn, số vốn góp, tỷ lệ sở hữu vốn góp trước và sau khi tăng,
giảm vốn góp của quỹ;
- Giấy chứng nhận của công ty thực hiện quản lý
quỹ về Phần vốn đã góp thêm, danh Mục tài sản góp vào quỹ. Trường hợp giảm vốn:
Giấy xác nhận của công ty thực hiện quản lý quỹ về việc phân bổ tài sản.
|
Bổ sung
|
38
|
2.000005
|
Thông báo gia hạn thời gian hoạt động quỹ đầu tư
khởi nghiệp sáng tạo
|
- Thông báo gia hạn thời gian hoạt động quỹ đầu
tư khởi nghiệp sáng tạo theo Biểu mẫu 03 của Phụ lục kèm theo Nghị định số
38/2018/NĐ-CP ngày 11 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ quy định các mẫu văn bản
sử dụng trong thông báo thành lập và hoạt động của quỹ đầu tư khởi nghiệp
sáng tạo.
- Biên bản họp và nghị quyết của Đại hội nhà đầu
tư của quỹ về việc gia hạn thời gian hoạt động của quỹ, trong đó nêu rõ thời
gian gia hạn hoạt động của quỹ;
- Chi tiết danh Mục đầu tư và báo cáo giá trị tài
sản ròng của quỹ tại ngày định giá gần nhất tính tới ngày nộp hồ sơ gia hạn;
- Các thay đổi về nhà đầu tư, Điều lệ quỹ (nếu
có).
|
Bổ sung
|
39
|
2.002005
|
Thông báo giải thể và kết quả giải thể quỹ đầu tư
khởi nghiệp sáng tạo
|
* Trường hợp thông báo việc giải thể quỹ, hồ
sơ gồm:
- Thông báo việc giải thể quỹ cho cơ quan đăng ký
kinh doanh nơi công ty đặt trụ sở theo Mẫu số 04 tại Phụ lục kèm theo Nghị định
số 38/2018/NĐCP.
- Biên bản họp và nghị quyết của Đại hội nhà đầu
tư về việc giải thể quỹ, kèm theo phương án, lộ trình thanh lý và phân phối
tài sản đã được Đại hội nhà đầu tư thông qua, trong đó nêu rõ nguyên tắc xác
định giá trị tài sản tại ngày giải thể và thời gian quỹ thanh lý tài sản phù
hợp với quy định của pháp luật, quy định tại Điều lệ quỹ và sổ tay định giá;
phương thức phân phối tài sản cho nhà đầu tư và cung cấp thông tin cho nhà đầu
tư về hoạt động thanh lv và phân phối tài sản;
- Cam kết bằng văn bản được ký bởi đại diện theo
pháp luật của công ty thực hiện quản lý quỹ về việc chịu trách nhiệm hoàn tất
các thủ tục thanh lý tài sản để giải thể quỹ.
* Trường hợp thông báo đã hoàn tất việc giải
thể, hồ sơ gồm:
- Thông báo việc giải thể quỹ cho cơ quan đăng ký
kinh doanh nơi công ty đặt trụ sở theo Mẫu số 04 tại Phụ lục kèm theo Nghị định
số 38/2018/NĐ-CP .
|
Bổ sung
|
40
|
2.002004
|
Thông báo chuyển nhượng phần vốn góp của các nhà
đầu tư
|
- Thông báo về việc chuyển nhượng Phần vốn góp của
các nhà đầu tư theo Mẫu số 05 tại Phụ lục kèm theo Nghị định số 38/2018/NĐ-CP
ngày 11 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ quy định các mẫu văn bản sử dụng trong
thông báo thành lập và hoạt động của quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo, trong
đó nêu rõ thông tin về các bên giao dịch, tỷ lệ sở hữu của các bên (trước và
sau khi giao dịch), giá trị giao dịch;
- Bản sao hợp đồng chuyển nhượng của các nhà đầu tư
có xác nhận của công ty thực hiện quản lý quỹ.
|
Bổ sung
|
41
|
2.001999
|
Thủ tục hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục
chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp
|
- Bản sao hợp lệ Giấy đăng ký kinh doanh của hộ
kinh doanh;
- Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký mã số
thuế;
- Bản sao hợp lệ chứng từ nộp lệ phí môn bài, các
loại thuế và khoản nộp ngân sách nhà nước khác (nếu có), tờ khai thuế trong
thời hạn 01 năm trước khi chuyển đổi.
|
Bổ sung
|
A.2
|
Đầu tư bằng vốn hỗ trợ phát triển chính thức
(ODA) và viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức
|
42
|
2.001991
|
Quyết định, phê duyệt văn kiện dự án hỗ trợ kỹ
thuật, phi dự án (bao gồm dự án hỗ trợ kỹ thuật sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu
đãi để chuẩn bị dự án đầu tư)
|
- Văn bản lấy ý kiến.
- Văn bản trình phê duyệt Văn kiện dự án, phi dự
án của chủ dự án.
- Dự thảo Văn kiện dự án, phi dự án.
- Văn bản góp ý của các cơ quan liên quan.
- Các tài liệu liên quan khác (nếu có) như: văn bản
của nhà tài trợ thống nhất với nội dung dự án, phi dự án, thông báo hoặc cam
kết xem xét tài trợ, văn bản ghi nhớ với nhà tài trợ, báo cáo của đoàn chuyên
gia thẩm định thực hiện theo yêu cầu của nhà tài trợ.
|
Bổ sung
|
43
|
2.002053
|
Kế hoạch tổng thể thực hiện chương trình, dự án sử
dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi, vốn đối ứng
|
- Kế hoạch tổng thể thực hiện chương trình, dự án
được lập cho toàn bộ thời gian thực hiện chương trình, dự án và phải bao gồm
tất cả hợp phần, hạng mục, nhóm hoạt động, nguồn vốn tương ứng (vốn ODA, vốn
vay ưu đãi, vốn đối ứng) và tiến độ thực hiện dự kiến kèm theo.
|
Bổ sung
|
44
|
2.002050
|
Kế hoạch thực hiện chương trình, dự án sử dụng vốn
ODA, vốn vay ưu đãi, vốn đối ứng hàng năm
|
- Nội dung của kế hoạch thực hiện chương trình, dự
án hàng năm gồm thông tin chi tiết về các hợp phần (chia theo hợp phần hỗ trợ
kỹ thuật và đầu tư xây dựng), các hạng mục và hoạt động chính, các nguồn vốn,
bao gồm cả vốn đối ứng và tiến độ thực hiện dự kiến kèm theo.
|
Bổ sung
|
V. NGÀNH CÔNG THƯƠNG
Stt
|
Mã số TTHC
|
Tên TTHC
|
Thành phần hồ
sơ phải số hóa
|
Ghi chú
|
A.
|
CẤP TỈNH
|
|
|
A.1
|
Lĩnh vực cụm công nghiệp
|
|
45
|
1.012427
|
Thành lập/ mở rộng cụm công nghiệp
|
- Bản sao hợp lệ tài liệu về tư cách pháp lý của doanh
nghiệp, hợp tác xã, tổ chức đề nghị làm chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật
cụm công nghiệp;
- Bản sao hợp lệ tài liệu chứng minh năng lực tài
chính của doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức đề nghị làm chủ đầu tư xây dựng hạ
tầng kỹ thuật gồm ít nhất một trong các tài liệu sau: Báo cáo tài chính 02
năm gần nhất; cam kết hỗ trợ tài chính của công ty me; cam kết hỗ trợ tài
chính của tổ chức tài chính; bảo lãnh về năng lực tài chính; tài liệu khác chứng
minh năng lực tài chính (nếu có);
- Bản sao hợp lệ tài liệu chứng minh kinh nghiệm
của doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức đề nghị làm chủ đầu tư xây dựng hạ tầng
kỹ thuật cụm công nghiệp và các văn bản, tài liệu khác có liên quan (nếu có);
- Số hóa kết quả thủ tục hành chính
|
Bổ sung
|
Quyết định 2148/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt sửa đổi Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2148/QĐ-UBND ngày 19/07/2024 phê duyệt sửa đổi Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa tỉnh Đồng Nai
351
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|