|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1685/QĐ-BTTTT 2020 công bố thủ tục hành chính quản lý của Bộ Thông tin
Số hiệu:
|
1685/QĐ-BTTTT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
|
Người ký:
|
Phạm Anh Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
05/10/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1685/QĐ-BTTTT
|
Hà Nội, ngày 05
tháng 10 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN
HÀNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
BỘ TRƯỞNG BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Căn cứ Nghị định
số 17/2017/NĐ-CP ngày 17 tháng 02 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng,
nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Nghị định
số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Nghị định
số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07
tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của
Chánh Văn phòng và Vụ trưởng Vụ Công nghệ thông tin.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm
theo Quyết định này thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 26 tháng 10 năm 2020.
Điều 3. Chánh Văn phòng, Vụ trưởng các Vụ: Công nghệ thông tin, Bưu chính; Cục
trưởng các Cục: Viễn thông; Báo chí; Xuất bản, In và Phát hành và Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Các Thứ trưởng;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Sở TT&TT các tỉnh, Tp trực thuộc Trung ương;
- Cổng Thông tin điện tử của Bộ (để đưa tin);
- Lưu: VT, CNTT, VP (P. KSTTHC).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Phạm Anh Tuấn
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-BTTTT ngày
tháng năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông)
PHẦN I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Bộ Thông tin và Truyền thông
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Lĩnh vực
|
Cơ quan giải quyết TTHC
|
Thủ tục hành chính cấp
trung ương
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận lưu hành
tự do (CFS) đối với hàng hóa xuất khẩu trong lĩnh vực thông tin và truyền
thông
|
Công nghệ thông tin, điện tử;
Bưu chính; Viễn thông; Báo chí; Xuất bản.
|
Vụ Công nghệ thông tin, Vụ Bưu chính; Cục Viễn thông; Cục Báo chí; Cục
Xuất bản, In và Phát hành.
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung/cấp lại giấy
chứng nhận lưu hành tự do (CFS) đối với hàng hóa xuất khẩu trong lĩnh vực
thông tin và truyền thông
|
Công nghệ thông tin, điện tử;
Bưu chính; Viễn thông; Báo chí; Xuất bản.
|
Vụ Công nghệ thông tin, Vụ Bưu chính; Cục Viễn thông; Cục Báo chí; Cục
Xuất bản, In và Phát hành.
|
PHẦN II. NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
1. Cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) đối với hàng hóa xuất khẩu
trong lĩnh vực thông tin và truyền thông
Trình tự thực hiện:
|
- Thương nhân lập hồ sơ đề
nghị cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) đối với hàng hóa xuất khẩu
trong lĩnh vực thông tin và truyền thông gửi trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu
chính đến cơ quan giải quyết hồ sơ cấp CFS theo quy định tại khoản 4 Điều 3
Thông tư số 21/2020/TT-BTTTT hoặc qua hình thức trực tuyến tại Cổng dịch vụ
công quốc gia (http://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công trực
tuyến của Bộ Thông tin và Truyền thông (http://dichvucong.mic.gov.vn).
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chưa đúng quy định, trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ
sơ, Bộ Thông tin và Truyền thông thông báo để thương nhân hoàn thiện hồ sơ.
- Thời hạn cấp CFS không quá
03 ngày làm việc, kể từ ngày thương nhân nộp hồ sơ đầy đủ, đúng quy định. Trường
hợp không cấp CFS, Bộ Thông tin và Truyền thông có văn bản trả lời nêu rõ lý
do.
- Bộ Thông tin và Truyền
thông có thể tiến hành kiểm tra tại nơi sản xuất trường hợp nhận thấy việc kiểm
tra trên hồ sơ là chưa đủ căn cứ để cấp CFS hoặc phát hiện có dấu hiệu vi phạm
quy định đối với CFS đã cấp trước đó.
- Số lượng CFS được cấp cho
hàng hóa theo yêu cầu của thương nhân.
|
Cách thức thực hiện:
|
- Nộp trực tiếp tại cơ quan
giải quyết hồ sơ cấp CFS (*);
- Nộp qua hệ thống bưu chính;
(* Cơ quan giải quyết hồ
sơ cấp CFS: Sản phẩm báo chí: Cục Báo chí. Sản phẩm xuất bản phẩm: Cục Xuất bản,
In và Phát hành. Sản phẩm bưu chính và chuyển phát: Vụ Bưu chính. Sản phẩm điện
tử và công nghệ thông tin: Vụ Công nghệ thông tin. Thiết bị viễn thông; Thiết
bị phát, thu phát sóng vô tuyến điện: Cục Viễn thông).
- Nộp qua Cổng dịch vụ công:
+ Cổng dịch vụ công quốc gia
(http://dichvucong.gov.vn) hoặc
+ Cổng dịch vụ công trực tuyến
của Bộ Thông tin và Truyền thông (http://dichvucong.mic.gov.vn).
|
Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do
(CFS) đối với hàng hóa xuất khẩu trong lĩnh vực thông tin và truyền thông: 01
bản chính.
- Giấy chứng nhận đầu tư hoặc
giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 01 bản
sao.
- Danh mục các cơ sở sản xuất
(nếu có), bao gồm tên, địa chỉ của cơ sở, các mặt hàng sản xuất để xuất khẩu:
01 bản chính.
- Bản tiêu chuẩn công bố áp dụng
đối với sản phẩm, hàng hóa kèm theo cách thể hiện (trên nhãn hàng hóa hoặc
trên bao bì hàng hóa hoặc tài liệu kèm theo sản phẩm, hàng hóa): 1 bản sao.
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
Thời hạn giải quyết:
|
03 ngày làm việc kể từ khi nhận
đủ hồ sơ theo quy định
|
Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Thương nhân
|
Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Giấy chứng nhận lưu hành tự
do (CFS) đối với hàng hóa xuất khẩu trong lĩnh vực thông tin và truyền thông
|
Lệ phí:
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu
có và đề nghị đính kèm):
|
Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận
lưu hành tự do (Phụ lục I, ban
hành kèm theo Thông tư số 21/2020/TT-BTTTT ngày 07/9/2020 của Bộ trưởng
Bộ Thông tin và Truyền thông)
|
Yêu cầu, điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính:
|
Hàng hóa có tiêu chuẩn công bố
áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Nghị định số 69/2018/NĐ-CP
ngày 15/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý
ngoại thương.
- Thông tư số
21/2020/TT-BTTTT ngày 07/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
quy định về việc cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do đối với hàng hóa trong
lĩnh vực thông tin và truyền thông.
|
MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN LƯU HÀNH TỰ DO
(Ban hành kèm theo Thông tư số 21/2020/TT-BTTTT ngày 07 tháng 9 năm
2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông)
BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
MINISTRY OF INFORMATION AND COMMUNICATIONS
Địa chỉ: 18 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Address: 18 Nguyen Du str., Hai Ba Trung dist., Hanoi
Website: http://www.mic.gov.vn
ĐƠN
ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN LƯU HÀNH TỰ DO
APPLICATION FOR CERTIFICATE OF FREE SALE (CFS)
Phần 1 Thông tin thương
nhân
Section 1
Firm/company/manufacturer’s Information
Tên thương nhân
Name of the
firm/company/manufacturer
|
Mã số thương nhân
Firm/company/manufacturer
code
|
Địa chỉ
Street Address
|
Điện thoại/fax
Contact Number
(
)
|
|
Thư điện tử (bắt buộc)
Email address (required)
|
Phần 2 Thông tin hàng hóa xuất khẩu đề nghị cấp CFS
Section 2 Product
Information
STT
Nº
|
Tên, mô tả hàng hóa (Name,
description of products)
|
Số chứng nhận tiêu chuẩn sản
phẩm hoặc Số đăng ký (Product standard certificate number or registration
number)
|
Số hiệu tiêu chuẩn (Standard
number)
|
Thành phần, hàm lượng hoạt chất
(Ingredients, active ingredient content)
|
Số giấy tiếp nhận công bố hợp
quy (conformity number)
|
Mã số HS hàng hóa (HS
code)
|
1
|
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
|
3
|
|
|
|
|
|
|
Phần 3 Cam kết của thương nhân
Section 3 Firm/company/manufacturer’s declaration
Tôi xin cam kết
những sản phẩm này tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn, chất lượng của Việt
Nam.
I declare that the kinds of
products in this application comply with the standards and quality of Vietnam.
Tôi xin chịu mọi trách nhiệm
trước pháp luật về tính xác thực của các thông tin nêu trên.
I further declare that all
information contained in this application form is true and correct as at the
date of signing.
Ngày
….., tháng ….. năm 20…..
[Date],
[Month], 20…..
Chữ ký của người được
đại diện theo pháp luật
Signature of legal representative
|
|
Họ và tên
Full name
|
|
Chức danh, vị trí việc
làm
Your Position/title/office
|
|
2. Sửa đổi,
bổ sung/cấp lại giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) đối với hàng hóa xuất khẩu
trong lĩnh vực thông tin và truyền thông
Trình tự thực hiện:
|
- Trường hợp CFS có sai sót/mất,
thất lạc hoặc bị hỏng thương nhân lập hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung/cấp lại
giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) đối với hàng hóa xuất khẩu trong lĩnh vực
thông tin và truyền thông gửi trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính đến cơ
quan giải quyết hồ sơ cấp CFS theo quy định tại khoản 4 Điều 3 Thông tư số
21/2020/TT-BTTTT hoặc qua hình thức trực tuyến tại Cổng dịch vụ công quốc gia
(http://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ
Thông tin và Truyền thông (http://dichvucong.mic.gov.vn).
- Thời hạn thực hiện sửa đổi,
bổ sung/cấp lại CFS không quá 03 ngày làm việc, kể từ ngày thương nhân gửi hồ
sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung/cấp lại CFS đối với hàng hóa trong lĩnh vực thông
tin và truyền thông đầy đủ, đúng quy định.
- Trường hợp từ chối sửa đổi,
bổ sung/cấp lại CFS, Bộ Thông tin và Truyền thông có văn bản trả lời nêu rõ
lý do.
|
Cách thức thực hiện:
|
- Nộp trực tiếp tại cơ quan giải
quyết hồ sơ cấp CFS (*);
- Nộp qua hệ thống bưu chính;
(* Cơ quan giải quyết hồ
sơ cấp CFS: Sản phẩm báo chí: Cục Báo chí. Sản phẩm xuất bản phẩm: Cục Xuất bản,
In và Phát hành. Sản phẩm bưu chính và chuyển phát: Vụ Bưu chính. Sản phẩm điện
tử và công nghệ thông tin: Vụ Công nghệ thông tin. Thiết bị viễn thông; Thiết
bị phát, thu phát sóng vô tuyến điện: Cục Viễn thông).
- Nộp qua Cổng dịch vụ công:
+ Cổng dịch vụ công quốc gia
(http://dichvucong.gov.vn) hoặc
+ Cổng dịch vụ công trực tuyến
của Bộ Thông tin và Truyền thông (http://dichvucong.mic.gov.vn).
|
Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung/cấp lại giấy chứng
chứng lưu hành tự do (CFS) đối với hàng hóa xuất khẩu trong lĩnh vực
thông tin và truyền thông: 01 bản chính
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
Thời hạn giải quyết:
|
03 ngày làm việc kể từ khi nhận
đủ hồ sơ theo quy định
|
Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Thương nhân
|
Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Kết quả thực hiện thủ tục hành
chính:
|
Giấy chứng nhận lưu hành tự
do (CFS) đối với hàng hóa xuất khẩu trong lĩnh vực thông tin và truyền thông
|
Lệ phí:
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu
có và đề nghị đính kèm):
|
Đơn đề nghị sửa đổi, bổ
sung/cấp lại giấy chứng nhận lưu hành tự do ((Phụ lục II, ban hành kèm theo Thông tư số
21/2020/TT- BTTTT ngày 07/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông)
|
Yêu cầu, điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính:
|
Không có
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Nghị định số 69/2018/NĐ-CP
ngày 15/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý
ngoại thương.
- Thông tư số
21/2020/TT-BTTTT ngày 07/9/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
quy định về việc cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do đối với hàng hóa trong
lĩnh vực thông tin và truyền thông.
|
MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN LƯU HÀNH TỰ DO
(Ban hành kèm theo Thông tư số 21/2020/TT-BTTTT ngày 07 tháng 9 năm
2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông)
BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
MINISTRY OF INFORMATION AND COMMUNICATIONS
Địa chỉ: 18 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Address: 18 Nguyen Du str., Hai Ba Trung dist., Hanoi
Website: http://www.mic.gov.vn
ĐƠN
ĐỀ NGHỊ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG / CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN LƯU HÀNH TỰ DO
REQUEST TO REISSUE CERTIFICATE OF FREE SALE (CFS)
Phần 1 Thông tin thương
nhân
Section 1
Firm/company/manufacturer’s Information
Tên thương nhân
Name of the
firm/company/manufacturer
|
Mã số thương nhân
Firm/company/manufacturer
code
|
Địa chỉ
Street Address
|
Điện thoại/fax
Contact Number
(
)
|
|
Thư điện tử (bắt buộc)
Email address (required)
|
Để đáp ứng yêu cầu
của nước nhập khẩu, [Tên thương nhân] đề nghị sửa đổi, bổ sung / cấp lại Giấy
chứng nhận lưu hành tự do (CFS) đối với các hàng hóa như sau:
To meet the requirements of
the importing country, [firm/company/manufacturer] requests to reissue CFS for
the following products:
Phần 2 Thông tin hàng
hóa xuất khẩu đề nghị sửa đổi, bổ sung / cấp lại CFS
Section 2 Product
Information
STT
Nº
|
Tên, mô tả hàng hóa
(Name, description of products)
|
Mã số HS hàng hóa
(HS code)
|
Số và ngày cấp của CFS gốc
(CFS number and date issued)
|
1
|
|
|
|
2
|
|
|
|
3
|
|
|
|
Lý do: (Đánh dấu
× vào ô tương ứng)
Reason: (Mark × in the
corresponding box)
☐
Mất, thất lạc (lost) ☐
Hỏng (damaged) ☐ Có sai sót (errors)
Phần 3 Cam kết của
thương nhân
Section 3 Firm/company/manufacturer’s
declaration
Tôi xin cam kết những sản phẩm
này tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn, chất lượng của Việt Nam.
I declare that the kinds of
products in this application comply with the standards and quality of Vietnam.
Tôi xin chịu mọi trách nhiệm
trước pháp luật về tính xác thực của các thông tin nêu trên.
I further declare that all
information contained in this application form is true and correct as at the
date of signing.
Ngày
….., tháng ….. năm 20…..
[Date],
[Month], 20…..
Chữ ký của người được
đại diện theo pháp luật
Signature of legal representative
|
|
Họ và tên
Full name
|
|
Chức danh, vị trí việc
làm
Your Position/title/office
|
|
Quyết định 1685/QĐ-BTTTT năm 2020 công bố thủ tục hành chính mới thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1685/QĐ-BTTTT ngày 05/10/2020 công bố thủ tục hành chính mới thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông
1.892
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|