|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 1495/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa trong lĩnh vực Bưu chính, Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn
Số hiệu:
|
1495/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lạng Sơn
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Long Hải
|
Ngày ban hành:
|
06/08/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LẠNG SƠN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------
|
Số: 1495/QĐ-UBND
|
Lạng Sơn, ngày 06
tháng 8 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LĨNH VỰC BƯU CHÍNH, XUẤT BẢN, IN
VÀ PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH
LẠNG SƠN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017
của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày
01/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số 1010/QĐ-BTTTT ngày
15/6/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc sửa đổi Quyết định 927a/QĐ-BTTTT
về công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc
phạm vi chức năng quản lý của của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số 1040/QĐ-BTTTT ngày
19/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số 1261/QĐ-UBND ngày 03/7/2020
về việc phê duyệt Danh mục thực hiện cắt giảm thời hạn giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh
Lạng Sơn;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tại Tờ trình số 1179/TTr-STTTT ngày 02 tháng 7 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa trong lĩnh vực Bưu chính, Xuất bản, In
và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh
Lạng Sơn.
(Có Danh mục và Quy
trình nội bộ chi tiết kèm theo).
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ
trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan trên cơ sở Quy trình nội bộ được
phê duyệt tại Quyết định này xây dựng, cập nhập quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký. Các thủ tục hành chính sau hết hiệu lực thi hành kể từ ngày
Quyết định này có hiệu lực:
a) Thủ tục hành chính có số thứ tự 1, 4, 5, 6 mục
I, phần A và thủ tục hành chính có số thứ tự 1, 6 mục IV, phần A Danh mục thủ
tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông kèm
theo Quyết định 1951/QĐ-UBND ngày 05/10/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn về
việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Thông tin và Truyền thông, Uỷ ban nhân dân cấp huyện tỉnh Lạng Sơn;
b) Thủ tục hành chính có số thứ tự 1, 2 mục I Lĩnh
vực Bưu chính kèm theo Quyết định 100/QĐ-UBND ngày 14/01/2019 về việc công bố
Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Sở Nội vụ;
- C, PCVP UBND tỉnh, Cổng TTĐT tỉnh, các phòng CV; TTTHCB;
- Lưu: VT, TTPVHCC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Long Hải
|
PHỤ LỤC I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC BƯU CHÍNH, XUẤT BẢN, IN VÀ
PHÁT HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG TỈNH LẠNG
SƠN
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày tháng 7 năm 2020 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
Số TT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Căn cứ pháp lý
|
Theo quy định tại VBQPPL
|
Theo QĐ cắt giảm thời hạn của Chủ tịch UBND tỉnh
|
I
|
Lĩnh vực Bưu
chính (06 TTHC)
|
1
|
1.003659.000.00.00.H37
|
Cấp giấy phép bưu
chính
|
30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định
|
20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định
|
- Cơ quan, đơn
vị tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng
Sơn. Địa chỉ: phố Dã Tượng, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng
Sơn;
- Cơ quan thực
hiện: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn. Địa chỉ: số 1 Mai Thế Chuẩn,
phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.
|
-
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh.
-
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả/tiếp nhận hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ:
http://dichvucong.langson.gov.vn/
|
Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và
sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
2
|
1.003687.000.00.00.H37
|
Sửa đổi, bổ sung
giấy phép bưu chính
|
10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định
|
07 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định
|
- Cơ quan, đơn
vị tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng
Sơn. Địa chỉ: phố Dã Tượng, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng
Sơn;
- Cơ quan thực
hiện: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn. Địa chỉ: số 1 Mai Thế
Chuẩn, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.
|
-
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh.
-
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả/tiếp nhận hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ:
http://dichvucong.langson.gov.vn/
|
Nghị định số 150/2018/NĐ-CP
ngày 07/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số Nghị định liên quan đến
điều kiện đầu tư linh doanh và TTHC trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.
Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và
sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
3
|
1.003633.000.00.00.H37
|
Cấp lại giấy phép
bưu chính khi hết hạn
|
4
|
1.004379.000.00.00.H37
|
Cấp lại giấy phép
bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
07 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định
|
05 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định
|
Thông tư
25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều
của Thông tư 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu,
nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
5
|
1.004470.000.00.00.H37
|
Cấp văn bản xác
nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định
|
07 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định
|
- Cơ quan, đơn
vị tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng
Sơn. Địa chỉ: phố Dã Tượng, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng
Sơn;
- Cơ quan thực
hiện: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn. Địa chỉ: số 1 Mai Thế
Chuẩn, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.
|
-
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh.
-
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả/tiếp nhận hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ:
http://dichvucong.langson.gov.vn/
|
Thông tư
25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều
của Thông tư 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu,
nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
6
|
1.005442.000.00.00.H37
|
Cấp lại văn bản
xác nhận thông báo khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
07 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ theo quy định
|
|
II
|
Lĩnh vực lĩnh
vực Xuất bản, In và Phát hành (02 TTHC)
|
1
|
1.003868.000.00.00.H37
|
Cấp giấy phép xuất
bản tài liệu không kinh doanh
|
15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định
|
|
- Cơ quan, đơn
vị tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng
Sơn. Địa chỉ: phố Dã Tượng, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng
Sơn;
- Cơ quan thực
hiện: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn. Địa chỉ: số 1 Mai Thế
Chuẩn, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.
|
-
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh.
-
Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả/tiếp nhận hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ:
http://dichvucong.langson.gov.vn/
|
-
Thông tư số 43/2020/TT-BTC ngày 26/5/2020 của Bộ Tài chính quy định mức thu,
nộp phí thẩm định nội dung tài liệu không kinh doanh để cấp giấy phép xuất
bản, lệ phí cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh và lệ phí
đăng ký nhập khẩu xuất bản phẩm để kinh doanh.
- Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy
định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Xuất bản và Nghị
định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều và biện pháp thi hành Luật Xuất bản.
|
2
|
|
Cấp giấy phép nhập
khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
|
10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định
|
|
PHỤ
LỤC II
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA TRONG LĨNH VỰC BƯU CHÍNH, XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT
HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH LẠNG SƠN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: /QĐ-UBND ngày tháng 7 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC XÂY DỰNG QUY
TRÌNH NỘI BỘ
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
I
|
Lĩnh vực Bưu chính (06 TTHC)
|
|
1
|
Cấp giấy phép bưu
chính
|
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung
giấy phép bưu chính
|
|
3
|
Cấp lại giấy phép
bưu chính khi hết hạn
|
|
4
|
Cấp lại giấy phép
bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
|
5
|
Cấp văn bản xác
nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
|
6
|
Cấp lại văn bản
xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng
được
|
|
II
|
Lĩnh vực Xuất
bản, In và Phát hành (02 TTHC)
|
|
1
|
Cấp giấy phép xuất
bản tài liệu không kinh doanh
|
|
2
|
Cấp giấy phép nhập
khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
|
|
Phần II
QUY
TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LĨNH VỰC
BƯU CHÍNH, XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH
A. CÁC CỤM TỪ
VIẾT TẮT
- Thủ tục hành
chính: TTHC
- Tiếp nhận và trả
kết quả: TN&TKQ
- Bưu chính - Viễn
thông: BCVT
- Thông tin- Báo chí
- xuất bản: TTBCXB
B. QUY TRÌNH
I. Lĩnh vực bưu
chính (06 TTHC)
1. Cấp giấy phép bưu chính
a) Tổng thời gian
thực hiện TTHC: 20 ngày kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ (đã cắt giảm từ 30 ngày theo quy định).
b)
Quy trình:
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Ghi chú
|
B1
|
Tiếp nhận hồ sơ và
ghi giấy biên nhận, hẹn ngày trả kết quả.
Nhập và chuyển hồ
sơ điện tử.
Chuyển hồ sơ cho
lãnh đạo Phòng BCVT
|
Công chức TN&TKQ
|
0,5 ngày
|
|
B2
|
Phân công xử lý hồ
sơ
|
Lãnh đạo Phòng BCVT
|
0,5 ngày
|
|
B3
|
Thẩm
định hồ sơ:
|
|
|
|
B3.1. Trường hợp
hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính chưa đáp ứng quy định. Dự thảo văn bản
thông báo lần 1, trình Lãnh đạo phòng.
|
Chuyên viên Phòng BCVT
|
04 ngày
|
|
B3.2. Trường hợp
không sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo quy định hoặc có sửa đổi, bổ sung nhưng
chưa đạt yêu cầu. Dự thảo văn bản thông báo lần 2, trình Lãnh đạo phòng.
|
04 ngày
|
|
B3.3. Trường hợp
không sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu, Sở Thông tin và Truyền thông ra
thông báo từ chối cấp giấy phép bưu chính kể từ ngày kết thúc thời hạn thông
báo lần 2.
|
04 ngày
|
|
|
B3.4. Trường hợp hồ
sơ đáp ứng yêu cầu: Xây dựng dự thảo văn bản trình lãnh đạo Phòng xem xét.
|
Chuyên viên Phòng BCVT
|
03 ngày
|
|
B4
|
Xem xét văn bản xử
lý của chuyên viên trình, trình Lãnh đạo Sở.
|
Lãnh đạo Phòng BCVT
|
01 ngày
|
|
B5
|
Duyệt hồ sơ/ký văn
bản xử lý
- Nếu hồ sơ đáp
ứng yêu cầu: Ký duyệt vào văn bản liên quan và chuyển văn thư Sở phát hành.
- Nếu hồ sơ không
đáp ứng yêu cầu: Chuyển lại Lãnh đạo Phòng xử lý.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
|
B6
|
Đóng dấu, chuyển
văn bản xử lý cho Công chức TN&TKQ
|
Bộ phận Văn thư Sở
|
01 ngày
|
|
B7
|
Trả kết quả giải
quyết
|
Công chức TN&TKQ
|
01 ngày
|
|
2. Cấp lại giấy
phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được.
a) Tổng thời gian
thực hiện TTHC: 05 ngày
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ (đã
cắt giảm từ 07 ngày theo quy định).
b)
Quy trình:
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Ghi chú
|
B1
|
Tiếp nhận hồ sơ và
ghi giấy biên nhận, hẹn ngày trả kết quả.
Nhập và chuyển hồ
sơ điện tử.
Chuyển hồ sơ cho
lãnh đạo Phòng BCVT
|
Công chức TN&TKQ
|
0,5 ngày
|
|
B2
|
Phân công xử lý hồ
sơ
|
Lãnh đạo Phòng BCVT
|
0,5 ngày
|
|
B3
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp, hồ
sơ đáp ứng yêu cầu: dự thảo văn bản trình Lãnh đạo Phòng.
- Trường hợp hồ sơ
không đáp ứng yêu cầu: dự thảo văn bản trả lời cho cá nhân, nêu rõ lý do trình
Lãnh đạo Phòng.
|
Chuyên viên Phòng BCVT
|
1,5 ngày
|
|
B4
|
Xem xét hồ sơ, văn
bản xử lý của chuyên viên, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt
|
Lãnh đạo Phòng
|
0,5 ngày
|
|
B5
|
Duyệt hồ sơ/ký văn
bản xử lý
- Nếu hồ sơ đáp
ứng yêu cầu: Ký duyệt vào văn bản liên quan và chuyển văn thư Sở phát hành.
- Nếu hồ sơ không
đáp ứng yêu cầu: Chuyển lại Lãnh đạo Phòng xử lý.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
|
B6
|
Đóng dấu, chuyển
văn bản xử lý cho Công chức một cửa
|
Bộ phận Văn thư Sở
|
0,5 ngày
|
|
B7
|
Trả kết quả giải
quyết
|
Công chức TN&TKQ
|
0,5 ngày
|
|
3. Nhóm 03 TTHC, gồm:
3.1. Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính.
3.2.
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn.
3.3.
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.
a)
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 07 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ (đã
cắt giảm từ 10 ngày theo quy định).
b)
Quy trình:
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Ghi chú
|
B1
|
Tiếp nhận hồ sơ và
ghi giấy biên nhận, hẹn ngày trả kết quả.
Nhập và chuyển hồ
sơ điện tử.
Chuyển hồ sơ cho
lãnh đạo Phòng BCVT
|
Công chức TN&TKQ
|
0,5 ngày
|
|
B2
|
Phân công xử lý hồ
sơ
|
Lãnh đạo Phòng BCVT
|
0,5 ngày
|
|
B3
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp, hồ
sơ đáp ứng yêu cầu: dự thảo văn bản trình Lãnh đạo Phòng.
- Trường hợp hồ sơ
không đáp ứng yêu cầu: dự thảo văn bản trả lời cho cá nhân, nêu rõ lý do.
|
Chuyên viên Phòng BCVT
|
03 ngày
|
|
B4
|
Xem xét văn bản xử
lý của chuyên viên trình, trình Lãnh đạo Sở
|
Lãnh đạo Phòng
|
0,5 ngày
|
|
B5
|
Duyệt hồ sơ/ký văn
bản xử lý
- Nếu hồ sơ đáp
ứng yêu cầu: Ký duyệt vào văn bản liên quan và chuyển văn thư Sở phát hành.
- Nếu hồ sơ không
đáp ứng yêu cầu: Chuyển lại Lãnh đạo Phòng xử lý.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
|
B6
|
Đóng dấu, chuyển
văn bản xử lý cho Công chức một cửa
|
Bộ phận Văn thư Sở
|
0,5 ngày
|
|
B7
|
Trả kết quả giải
quyết
|
Công chức TN&TKQ
|
01 ngày
|
|
4. Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất
hoặc hư hỏng không sử dụng được
a)
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 07
ngày làm
việc.
b)
Quy trình:
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Ghi chú
|
B1
|
Tiếp nhận hồ sơ và
ghi giấy biên nhận, hẹn ngày trả kết quả.
Nhập và chuyển hồ
sơ điện tử.
Chuyển hồ sơ cho
lãnh đạo Phòng BCVT
|
Công chức TN&TKQ
|
0,5 ngày
|
|
B2
|
Phân công xử lý hồ
sơ
|
Lãnh đạo Phòng BCVT
|
0,5 ngày
|
|
B3
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp, hồ
sơ đáp ứng yêu cầu: dự thảo văn bản trình Lãnh đạo Phòng.
- Trường hợp hồ sơ
không đáp ứng yêu cầu: dự thảo văn bản trả lời cho cá nhân, nêu rõ lý do.
|
Chuyên viên Phòng BCVT
|
03 ngày
|
|
B4
|
Xem xét văn bản xử
lý của chuyên viên trình, trình Lãnh đạo Sở
|
Lãnh đạo Phòng
|
0,5 ngày
|
|
B5
|
Duyệt hồ sơ/ký văn
bản xử lý
- Nếu hồ sơ đáp
ứng yêu cầu: Ký duyệt vào văn bản liên quan và chuyển văn thư Sở phát hành.
- Nếu hồ sơ không
đáp ứng yêu cầu: Chuyển lại Lãnh đạo Phòng xử lý.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
|
B6
|
Đóng dấu, chuyển
văn bản xử lý cho Công chức một cửa
|
Bộ phận Văn thư Sở
|
0,5 ngày
|
|
B7
|
Trả kết quả giải
quyết
|
Công chức TN&TKQ
|
01 ngày
|
|
II. Lĩnh vực xuất
bản, in và phát hành (02 TTHC)
1. Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
a)
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 15 ngày
b)
Quy trình:
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Ghi chú
|
B1
|
Tiếp nhận hồ sơ và
ghi giấy biên nhận, hẹn ngày trả kết quả.
Nhập và chuyển hồ
sơ điện tử.
Chuyển hồ sơ cho
lãnh đạo Phòng TTBCXB
|
Công chức TN&TKQ
|
0,5 ngày
|
|
B2
|
Phân công xử lý hồ
sơ
|
Lãnh đạo Phòng TTBCXB
|
0,5 ngày
|
|
B3
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ
đáp ứng yêu cầu: dự thảo văn bản trình lãnh đạo Phòng
- Trường hợp hồ sơ
không đáp ứng yêu cầu: Trả lời cho cá nhân, nêu rõ lý do.
|
Chuyên viên Phòng TTBCXB
|
10 ngày
|
|
B4
|
Xem xét văn bản xử
lý của chuyên viên trình, trình Lãnh đạo Sở.
|
Lãnh đạo Phòng
|
01 ngày
|
|
B5
|
Duyệt hồ sơ/ký văn
bản xử lý
- Nếu hồ sơ đáp
ứng yêu cầu: Ký duyệt vào văn bản liên quan và chuyển văn thư Sở phát hành.
- Nếu hồ sơ không
đáp ứng yêu cầu: Chuyển lại Lãnh đạo Phòng xử lý.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
|
B6
|
Đóng dấu, chuyển
văn bản xử lý cho Công chức một cửa
|
Bộ phận Văn thư Sở
|
01 ngày
|
|
B7
|
Trả kết quả giải
quyết
|
Công chức TN&TKQ
|
01 ngày
|
|
2. Cấp
giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
a) Tổng thời gian thực
hiện TTHC: 10 ngày
b)
Quy trình:
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Ghi chú
|
B1
|
Tiếp nhận hồ sơ và
ghi giấy biên nhận, hẹn ngày trả kết quả.
Nhập và chuyển hồ
sơ điện tử.
Chuyển hồ sơ cho
lãnh đạo Phòng TTBCXB
|
Công chức TN&TKQ
|
0,5 ngày
|
|
B2
|
Phân công xử lý hồ
sơ
|
Lãnh đạo Phòng TTBCXB
|
0,5 ngày
|
|
B3
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ
đáp ứng yêu cầu: dự thảo văn bản trình lãnh đạo Phòng
- Trường hợp hồ sơ
không đáp ứng yêu cầu: Trả lời cho cá nhân, nêu rõ lý do.
|
Chuyên viên Phòng TTBCXB
|
06 ngày
|
|
B4
|
Xem xét văn bản xử
lý của chuyên viên trình, trình Lãnh đạo Sở
|
Lãnh đạo Phòng
|
0,5 ngày
|
|
B5
|
Duyệt hồ sơ/ký văn
bản xử lý
- Nếu hồ sơ đáp
ứng yêu cầu: Ký duyệt vào văn bản liên quan và chuyển văn thư Sở phát hành.
- Nếu hồ sơ không
đáp ứng yêu cầu: Chuyển lại Lãnh đạo Phòng xử lý.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
|
B6
|
Đóng dấu, chuyển
văn bản xử lý cho Công chức một cửa
|
Bộ phận Văn thư Sở
|
0,5 ngày
|
|
B7
|
Trả kết quả giải
quyết
|
Công chức TN&TKQ
|
01 ngày
|
|
Quyết định 1495/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa trong lĩnh vực Bưu chính, Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1495/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa trong lĩnh vực Bưu chính, Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn
394
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|