|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1115/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính bưu chính Sở Thông tin Hưng Yên
Số hiệu:
|
1115/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Văn
|
Ngày ban hành:
|
23/05/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1115/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 23 tháng 5
năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017
sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017
của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 882/QĐ-BTTTT ngày 10/5/2022 của
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tại Tờ trình số 475/TTr-STTTT ngày 16/5/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bưu chính thuộc phạm
vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Thông tin và Truyền thông.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị liên
quan có trách nhiệm công khai nội dung cụ thể của các thủ tục hành chính có
trong Danh mục ban hành kèm theo Quyết định này theo quy định tại Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm hướng dẫn, theo dõi, đôn
đốc và kiểm tra việc thực hiện công khai thủ tục hành chính tại Sở Thông tin và
Truyền thông và các cơ quan, đơn vị liên quan.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông; Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị
xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn; các cơ quan, tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Hưng Yên;
- Trung tâm TT - HN tỉnh;
- Lưu: VT, PVHCC&KSTTThảo.
|
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Văn
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN
HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
NHÀ NƯỚC CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1115/QĐ-UBND ngày 23/5/2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hưng Yên)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP
TỈNH
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH (TTHC) MỚI BAN HÀNH
STT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Lệ phí, phí
|
Hình thức thực hiện TTHC
qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Căn cứ pháp lý
|
Được tiếp nhận hồ sơ
|
Được trả kết quả
|
1
|
Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu
chính
|
10 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục
hành chính tỉnh Hưng Yên, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố
Hưng Yên.
- Nộp hồ sơ: Điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Thông tin và Truyền
thông;
- Nhận kết quả: Điểm trả kết quả tập trung.
|
Không
|
|
x
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi
tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết
thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
STT
|
Tên TTHC
|
Tên VBQPPL quy định nội
dung sửa đổi, bổ sung
|
Nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Địa điểm thực hiện
|
Lệ phí
|
Phí
|
Ghi chú
|
1
|
Cấp giấy phép bưu chính
|
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP .
|
- TTHC sửa đổi, bổ sung: trình tự thực hiện; cách thức
thực hiện; thành phần số lượng hồ sơ; phí; yêu cầu, điều kiện.
- Thời gian giải quyết từ 30 ngày làm việc thành 20 ngày
làm việc.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục
hành chính tỉnh Hưng Yên, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố
Hưng Yên.
- Nộp hồ sơ: Điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Thông tin và Truyền
thông;
- Nhận kết quả: Điểm trả kết quả tập trung.
|
Không
|
- Trường hợp thẩm định cấp phép lần đầu: 10.750.000 đồng.
- Trường hợp chuyển nhượng toàn bộ doanh nghiệp do mua
bán, sáp nhập doanh nghiệp: 4.250.000 đồng.
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.003659.
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 1, mục I (Lĩnh vực Bưu
chính), Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 2975/QĐ-UBND
ngày 24/12/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
|
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP .
|
- TTHC sửa đổi, bổ sung: trình tự thực hiện; cách thức
thực hiện; thành phần số lượng hồ sơ; yêu cầu, điều kiện.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục
hành chính tỉnh Hưng Yên, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố
Hưng Yên.
- Nộp hồ sơ: Điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Thông tin và Truyền
thông;
- Nhận kết quả: Điểm trả kết quả tập trung.
|
Không
|
- Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh:
2.750.000 đồng
- Trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép:
750.000 đồng.
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.003687.
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 2, mục I (Lĩnh vực Bưu
chính), Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 2975/QĐ-UBND .
|
3
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
|
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP .
|
- TTHC sửa đổi, bổ sung: trình tự thực hiện; cách thức
thực hiện; thành phần số lượng hồ sơ; phí.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục
hành chính tỉnh Hưng Yên, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố
Hưng Yên.
- Nộp hồ sơ: Điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Thông tin và Truyền
thông;
- Nhận kết quả: Điểm trả kết quả tập trung.
|
Không
|
5.375.000 đồng
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.003633.
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 3, mục I (Lĩnh vực Bưu
chính), Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 2975/QĐ-UBND .
|
4
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không
sử dụng được
|
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP .
|
- TTHC sửa đổi, bổ sung: trình tự thực hiện; cách thức
thực hiện; thành phần số lượng hồ sơ; yêu cầu, điều kiện.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục
hành chính tỉnh Hưng Yên, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố
Hưng Yên.
- Nộp hồ sơ: Điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Thông tin và Truyền
thông;
- Nhận kết quả: Điểm trả kết quả tập trung.
|
Không
|
500.000 đồng
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.004379.
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 4, mục I (Lĩnh vực Bưu
chính), Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 2975/QĐ-UBND .
|
5
|
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP .
|
- TTHC sửa đổi, bổ sung: trình tự thực hiện; cách thức
thực hiện; thành phần số lượng hồ sơ; đối tượng thực hiện TTHC; phí.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục
hành chính tỉnh Hưng Yên, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố
Hưng Yên.
- Nộp hồ sơ: Điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Thông tin và Truyền
thông;
- Nhận kết quả: Điểm trả kết quả tập trung.
|
Không
|
- Trường hợp tự cung ứng dịch vụ phạm vi nội tỉnh:
1.250.000 đồng.
- Trường hợp với chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh
nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam:
1.000.000 đồng.
- Trường hợp chuyển nhượng toàn bộ doanh nghiệp do mua
bán, sáp nhập doanh nghiệp: 1.250.000 đồng.
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.004470.
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 5, mục I (Lĩnh vực Bưu
chính), Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 2975/QĐ-UBND .
|
6
|
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo khi bị mất hoặc hư hỏng
không sử dụng được
|
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP .
|
- TTHC sửa đổi, bổ sung: trình tự thực hiện; cách thức
thực hiện; thành phần số lượng hồ sơ; đối tượng thực hiện TTHC; yêu cầu, điều
kiện.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục
hành chính tỉnh Hưng Yên, số 02 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố
Hưng Yên.
- Nộp hồ sơ: Điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Thông tin và Truyền
thông;
- Nhận kết quả: Điểm trả kết quả tập trung.
|
Không
|
- Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động
bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.
- Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động
bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ
bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng
không sử dụng được: 500.000 đồng.
|
- Số hồ sơ TTHC: 1.005442.
- TTHC được sửa đổi có số thứ tự 6, mục I (Lĩnh vực Bưu
chính), Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 2975/QĐ-UBND .
|
Quyết định 1115/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hưng Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1115/QĐ-UBND ngày 23/05/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hưng Yên
2.806
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|