|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
971/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Trương Hải Long
|
Ngày ban hành:
|
30/10/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 971/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 30
tháng 10 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI 01 THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ MÃ SỐ ĐƠN VỊ CÓ
QUAN HỆ VỚI NGÂN SÁCH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài chính tại Tờ trình số 666/TTr-STC ngày 23 tháng 10 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 01 thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung trong lĩnh vực đăng ký mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Tài chính được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố tại
Quyết định số 797/QĐ-UBND ngày 14 tháng 8 năm 2023 (Phụ lục kèm theo).
Điều 2.
Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan,
đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện công khai quy trình nội bộ theo quy định.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công và các
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Sở TT&TT (Phòng CNTT);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
CHỦ TỊCH
Trương Hải Long
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI 01 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ MÃ SỐ ĐƠN VỊ CÓ QUAN HỆ VỚI NGÂN
SÁCH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 971/QĐ-UBND ngày 30 tháng 10 năm 2023 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
STT
|
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận, cán bộ công chức, viên chức giải quyết hồ sơ
|
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
|
Cơ quan phối hợp (nếu có)
|
Trình các cấp có thẩm quyền cao hơn (nếu có)
|
Mô tả quy trình
|
1. Trường
hợp nhận hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công (quầy Sở Tài chính)
|
30 phút
|
|
|
Cá nhân, tổ chức gửi hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công (quầy Sở Tài chính).
Nhân viên quầy Sở Tài chính
xem xét, kiểm tra tính đầy đủ của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ
thì tiếp nhận hồ sơ. Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở
dữ liệu của Hệ thống thông tin Một cửa điện tử của tỉnh và chuyển tới Sở Tài
chính để giải quyết (sau khi tiếp nhận sẽ được cấp một mã số hồ sơ được ghi
trong Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả để các tổ chức tra cứu tình trạng
giải quyết thủ tục hành chính).
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ
thì phải hướng dẫn cá nhân, tổ chức bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định
và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian tổ
chức hoàn thiện, nộp hồ sơ là 05 ngày. Thời gian giải quyết được tính lại từ
đầu sau khi nhận đủ hồ sơ.
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ thì phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành
chính.
|
2
|
Bước 2
|
Phân công thụ lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Sở Tài chính.
Lãnh đạo Phòng Quản lý ngân
sách (Đối với Trường hợp 1,2,5).
Lãnh đạo Phòng Tài chính đầu
tư (Đối với Trường hợp 3,4,6).
|
30 phút
|
|
|
Lãnh đạo Sở Tài chính chuyển
hồ sơ Phòng Quản lý ngân sách (Đối với Trường hợp 1,2,5); Phòng Tài chính đầu
tư (Đối với Trường hợp 3,5,6); Lãnh đạo Phòng phân công công chức thụ lý hồ
sơ.
|
3
|
Bước 3
|
Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ
của hồ sơ
|
Công chức Phòng Quản lý ngân
sách (Đối với Trường hợp 1,2,5).
Lãnh đạo Phòng Tài chính đầu
tư (Đối với Trường hợp 3,4,6).
|
08 giờ
|
|
|
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
yêu cầu, thông báo cho đơn vị trong thời hạn không quá 1/2 ngày, nêu rõ lý
do.
- Nếu hồ sơ hợp lệ nhưng
không đầy đủ, đề nghị đơn vị bổ sung hồ sơ trong thời hạn 10 (mười) ngày làm
việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ không hợp lệ, trả lại hồ sơ và hướng
dẫn đơn vị hoàn chỉnh để nộp lại hồ sơ.
- Trường hợp, hồ sơ đáp ứng
yêu cầu, thực hiện bước tiếp theo.
|
4
|
Bước 4
|
Tham mưu thẩm định hồ sơ
|
Phòng Quản lý ngân sách (Đối
với Trường hợp 1,2,5);
Phòng Tài chính đầu tư (Đối với
Trường hợp 3,4,6).
|
04 giờ 30 phút
|
|
|
Công chức thụ lý hồ sơ lập
phiếu thẩm định, trình Lãnh đạo phòng xử lý.
|
5
|
Bước 5
|
Trình Lãnh đạo Sở
|
Lãnh đạo phòng
|
05 giờ 30 phút
|
|
|
Kiểm tra hồ sơ, nội dung phiếu
thẩm định:
- Nếu đồng ý: Trình Lãnh đạo
Sở xem xét.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
chuyên viên xử lý.
|
6
|
Bước 6
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
05 giờ
|
|
|
Kiểm tra hồ sơ, nội dung phiếu
thẩm định:
- Nếu đồng ý: Ký vào văn bản
liên quan
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
lãnh đạo phòng xử lý.
|
7
|
Bước 7
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công
|
30 phút
|
|
|
Phòng Quản lý ngân sách hoặc
phòng Tài chính đầu tư gửi Giấy chứng nhận cho công chức làm đầu mối nhận hồ
sơ một cửa của Sở, Sở Tài chính chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành
chính công (cả trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử và bản giấy).
Nhân viên quầy Sở Tài chính
trả kết quả cho tổ chức.
|
TỔNG CỘNG
|
03 ngày làm việc
|
|
|
|
2. Trường
hợp nhận hồ sơ qua Dịch vụ công trực tuyến đăng ký mã số ĐVQHNS (Hệ thống
của Bộ Tài chính)
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Công chức Phòng Quản lý ngân
sách (Đối với Trường hợp 1,2,5) hoặc Phòng Tài chính đầu tư (Đối với Trường hợp
3,4,6) tiếp nhận hồ sơ đăng ký mã số trực tuyến
|
30 phút
|
|
|
Công chức xem xét, kiểm tra
tính đầy đủ của hồ sơ trên Hệ thống của Bộ Tài chính:
- Tiếp nhận, kiểm tra các
thông tin trong hồ sơ trực tuyến và thông báo tình trạng tiếp nhận, đồng thời
thông báo qua địa chỉ thư điện tử và số điện thoại di động của người đại diện
đơn vị đăng ký mã số.
- Trường hợp hồ sơ đăng ký trực
tuyến không đầy đủ, Công chức tiếp nhận hồ sơ và thông báo đề nghị cá nhân, tổ
chức bổ sung hồ sơ. Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được
thông báo, cá nhân, tổ chức không bổ sung đầy đủ hồ sơ thì hồ sơ đăng ký mã số
trực tuyến của cá nhân, tổ chức không còn hiệu lực.
Trường hợp hồ sơ đăng ký trực
tuyến không hợp lệ công chức trả lại hồ sơ và thông báo lý do trả lại hồ sơ
cho cá nhân, tổ chức qua Dịch vụ công trực tuyến.
|
2
|
Bước 2
|
Tham mưu thẩm định hồ sơ
|
Chuyên viên phòng Quản lý
ngân sách hoặc phòng Tài chính đầu tư
|
04 giờ 30 phút
|
|
|
Công chức thụ lý hồ sơ lập
phiếu thẩm định, trình Lãnh đạo phòng xử lý.
|
3
|
Bước 3
|
Trình Lãnh đạo Sở
|
Lãnh đạo phòng
|
05 giờ 30 phút
|
|
|
Kiểm tra hồ sơ, nội dung phiếu
thẩm định:
- Nếu đồng ý: Trình Lãnh đạo
Sở xem xét.
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
chuyên viên xử lý.
|
4
|
Bước 4
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
05 giờ
|
|
|
Kiểm tra hồ sơ, nội dung phiếu
thẩm định:
- Nếu đồng ý: Ký vào văn bản
liên quan
- Nếu không đồng ý: Chuyển lại
lãnh đạo phòng xử lý.
|
5
|
Bước 5
|
Trả kết quả cho cá nhân, tổ
chức
|
Cá nhân, tổ chức
|
30 phút
|
|
|
Cá nhân, tổ chức truy cập vào
hệ thống dịch vụ công trực tuyến để in giấy chứng nhận mã số đơn vị quan hệ
ngân sách
|
TỔNG CỘNG
|
02 ngày làm việc
|
|
|
|
Ghi chú:
Trường hợp 1:
Đăng ký mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách cho các đơn vị dự toán, đơn vị sử
dụng ngân sách Nhà nước
Trường hợp 2:
Đăng ký mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách cho các đơn vị khác có quan hệ với
ngân sách
Trường hợp 3:
Đăng ký mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách cho các dự án đầu tư giai đoạn
chuẩn bị đầu tư
Trường hợp 4:
Đăng ký mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách cho các dự án đầu tư tại giai đoạn
thực hiện dự án
Trường hợp 5:
Đăng ký thay đổi thông tin về mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách
Trường hợp 5:
Đăng ký thay đổi thông tin về mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách
Trường hợp 6:
Đăng ký thông tin chuyển giai đoạn dự án đầu tư
Quyết định 971/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 01 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đăng ký mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 971/QĐ-UBND ngày 30/10/2023 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 01 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đăng ký mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Gia Lai
863
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|