|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
708/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hòa Bình
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Toàn
|
Ngày ban hành:
|
22/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN
NHÂN DÂN
TỈNH HÒA BÌNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 708/QĐ-UBND
|
Hòa
Bình, ngày 22 tháng 4 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ THỰC HIỆN CƠ CHẾ
MỘT CỬA TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH HÒA BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÒA BÌNH
Căn cứ
Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa
phương số 47/2019/QH14 ngày 22/11/2019;
Căn cứ
Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ
Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ
Quyết định số 503/QĐ-BTTTT ngày 09/4/2024 về công bố thủ tục hành chính được
sửa đổi, bổ sung lƿnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông,
Theo đề
nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 33/TTr-STTTT
ngày 19 tháng 4 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính sửa
đổi, bổ sung (09 TTHC cấp tỉnh) và phê duyệt quy trình nội bộ thực hiện cơ chế
một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình.
(Chi tiết
tại Phụ lục I và Phụ lục II kèm theo Quyết định)
Phụ lục
Danh mục và nội dung cụ thể của thủ tục hành chính tại Quyết định này được công
khai trên Cơ sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính tại địa chỉ “csdl.dichvucong.gov.vn”;
Cổng Dịch vụ công tỉnh (địa chỉ: dichvucong.hoabinh.gov.vn); Trang Thông tin
điện tử của Văn phòng UBND tỉnh tại địa chỉ: (http://vpubnd.hoabinh.gov.vn);
Trang Thông tin điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông (địa chỉ:
http://sothongtin.hoabinh.gov.vn/).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 5 năm
2024. Thay thế nội dung các thủ tục hành chính lĩnh vực Xuất bản, In và Phát
hành công bố tại các Quyết định: Quyết định số 940/QĐ-UBND ngày 24/4/2020;
Quyết định số 80/QĐ-UBND ngày 16/01/2023; Quyết định số 1550/QĐ-UBND ngày 12/7/2023
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình.
Điều 3. Các thủ tục hành chính công bố tại Quyết định này được thực hiện
tiếp nhận, trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh theo quy
định.
Giao Sở
Thông tin và Truyền thông:
- Đồng bộ
đầy đủ, kịp thời dữ liệu TTHC tại Quyết định này từ Cơ sở dữ liệu quốc gia về
TTHC lên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh và công khai trên Cổng
Thông tin điện tử tỉnh theo quy định;
- Căn cứ
quy trình tại Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính tại Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh theo quy
định. Thời gian chậm nhất ngày 25/4/2024.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Toàn
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Kèm theo Quyết định số: 708/QĐ-UBND
ngày 22 tháng 4 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
PHẦN I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên Thủ tục hành chính/ Mã hồ sơ
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Tên VBQPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Thực hiện qua BCCI
|
Tiếp nhận
|
Trả kết quả
|
I
|
Lĩnh
vực Xuất bản
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Cấp
giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
1.003868.H28
|
15 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hòa Bình
|
Phí thẩm định nội dung tài liệu để cấp giấy phép:
+ Tài liệu in trên giấy: 15.000 đồng/trang quy chuẩn;
+ Tài liệu điện tử dưới dạng đọc: 6.000 đồng/phút;
+ Tài liệu điện tử dưới dạng nghe, nhìn:
27.000 đồng/phút.
|
Thông tư
số 23/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư
số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông
|
X
|
X
|
II
|
Lĩnh vực In
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
2.001594.H28
|
15 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Hòa Bình
|
Không có
|
Thông tư số 23/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 sửa đổi, bổ sung
một số điều của Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT
ngày 07/02/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
|
X
|
X
|
2
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
2.001584.H28
|
05 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh Hòa Bình
|
Không có
|
Thông tư số 23/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 sửa đổi, bổ sung
một số điều của Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ trưởng Bộ
Thông tin và Truyền thông
|
X
|
X
|
3
|
Cấp đổi
giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
1.003729.H28
|
05 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hòa Bình
|
Không có
|
Thông
tư số 23/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông
tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông
|
X
|
X
|
4
|
Cấp
giấy phép in gia công xuất bản phẩm cho nước ngoài
2.001564.H28
|
10 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hòa Bình
|
Không có
|
Thông
tư số 23/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông
tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông
|
X
|
X
|
III
|
Lĩnh
vực phát hành xuất bản phẩm
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Cấp
giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
1.003725.H28
|
15 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hòa Bình
|
50.000 đồng/hồ sơ (Theo quy định tại Thông tư số 214/2016/TT-BTC
ngày 10/11/2016 của Bộ Tài chính)
|
Thông
tư số 23/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông
tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông
|
X
|
X
|
2
|
Cấp
giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản phẩm
1.003483.H28
|
10 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hòa Bình
|
Không có
|
Thông
tư số 23/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông
tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông
|
X
|
X
|
3
|
Cấp
giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
1.003114.H28
|
05 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hòa Bình
|
Không có
|
Thông
tư số 23/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông
tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông
|
X
|
X
|
4
|
Cấp lại
giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm 1.008201.H28
|
05 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hòa Bình
|
Không có
|
Thông
tư số 23/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông
tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông
|
X
|
X
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ THỰC HIỆN CƠ CHẾ
MỘT CỬA TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH HÒA BÌNH
(Kèm theo Quyết định số: 708/QĐ-UBND
ngày 22 tháng 4 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
STT
|
Tên thủ tục hành chính/Mã TTHC
|
Thời gian giải quyết
|
Trình tự thực hiện theo cơ chế một cửa (ngày)
|
Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
(B1: Tiếp nhận hồ sơ)
|
Phòng Chuyên môn
(B2: Thời gian giải quyết hồ sơ)
|
Lãnh đạo Sở
(B3: Ký duyệt hồ sơ)
|
Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
(B4: Vào sổ, trả kết quả cho Trung tâm
Phục vụ HCC tỉnh)
|
I
|
Lĩnh
vực xuất bản
|
|
|
|
|
|
1
|
Cấp
giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
1.003868.H28
|
15 ngày
|
0,5 ngày
|
13 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
II
|
Lĩnh
vực In
|
|
|
|
|
|
1
|
Cấp
giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
2.001594.H28
|
15 ngày
|
0,5 ngày
|
13 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
2
|
Cấp lại
giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
2.001584.H28
|
05 ngày làm việc
|
0,5 ngày
|
03 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
3
|
Cấp đổi
giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
1.003729.H28
|
05 ngày làm việc
|
0,5 ngày
|
03 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
4
|
Cấp
giấy phép in gia công xuất bản phẩm cho nước ngoài
2.001564.H28
|
10 ngày
|
0,5 ngày
|
08 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
III
|
Lĩnh
vực phát hành xuất bản phẩm
|
|
|
|
|
|
1
|
Cấp
giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
1.003725.H28
|
15 ngày
|
0,5 ngày
|
13 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
2
|
Cấp
giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản phẩm
1.003483.H28
|
10 ngày làm việc
|
0,5 ngày
|
08 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
3
|
Cấp
giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
1.003114.H28
|
05 ngày làm việc
|
0,5 ngày
|
03 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
4
|
Cấp lại
giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
1.008201.H28
|
05 ngày làm việc
|
0,5 ngày
|
03 ngày
|
01 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định 708/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và phê duyệt Quy trình nội bộ thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 708/QĐ-UBND ngày 22/04/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và phê duyệt Quy trình nội bộ thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình
159
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|