|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 685/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực hộ tịch Sở Tư pháp Gia Lai
Số hiệu:
|
685/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Trương Hải Long
|
Ngày ban hành:
|
14/12/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 685/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 14 tháng 12 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI
BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI 01 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI, 01 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC HỘ TỊCH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ
chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một
số điều của Luật tổ chức Chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày
22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định
số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định
số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông
tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của
Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ trình số 36/TTr-STP ngày 30 tháng 11 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố, phê duyệt kèm theo Quyết định này:
1. Công bố Danh mục
gồm 01 thủ tục hành chính mới, 01 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong
lĩnh vực Hộ tịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp theo Quyết định
số 2228/QĐ-BTP ngày 14 tháng 11 năm 2022 của Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục
hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực
hộ tịch thực hiện tại cơ quan đăng ký hộ tịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Tư pháp (Phụ lục I kèm theo).
2. Phê duyệt quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đối với 01 thủ tục hành chính mới và
01 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hộ tịch thuộc thẩm quyền
tiếp nhận, giải quyết của Sở Tư pháp (Phụ lục II kèm theo).
Điều 2. Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện công khai thủ tục
hành chính và Quy trình nội bộ được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố, phê
duyệt tại Điều 1 của Quyết định này theo quy định.
Điều 3. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều
3;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- Cục Hộ tịch, Quốc tịch, Chứng thực - Bộ TP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Thông tin và Truyền thông (Phòng CNTT);
- Công an tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- UBND các xã, phường, thị trấn
(UBND cấp huyện sao gửi);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
CHỦ TỊCH
Trương Hải Long
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC 01 THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI, 01 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC HỘ TỊCH
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP
(Ban hành kèm theo Quyết định số 685/QĐ-UBND ngày 14 tháng 12 năm 2022 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Thủ tục xác nhận
thông tin hộ tịch
|
03 ngày. Trường
hợp phải kiểm tra, xác minh thì thời hạn có thể kéo dài nhưng không quá 10
ngày làm việc
|
- Nộp hồ sơ trực
tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
xã/Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện /Trung tâm Phục vụ hành chính công
(địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai).
- Hoặc nộp hồ
sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công tỉnh (https://dichvucong.gialai.gov.vn).
|
- 8.000 đồng/Văn
bản xác nhận về một việc hộ tịch của cá nhân đã đăng ký.
- Miễn lệ phí:
Trẻ em, hộ nghèo, người cao tuổi, người khuyết tật, người có công với cách mạng,
người thuộc gia đình có công với cách mạng, đồng bào dân tộc thiểu số ở các
xã có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn; bố, mẹ, vợ (chồng), con
dưới 18 tuổi của liệt sỹ, thương binh, người được hưởng chính sách như thương
binh; công dân thường trú tại các xã biên giới; công dân thuộc diện di dời,
giải tỏa theo chủ trương của nhà nước.
|
- Luật Hộ tịch
năm 2014;
- Nghị định số
123/2015/NĐ-CP ngày 15/11/2015 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật Hộ tịch;
- Nghị định số
87/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020 của Chính phủ quy định về Cơ sở dữ liệu hộ tịch
điện tử, đăng ký hộ tịch trực tuyến;
- Thông tư số
04/2020/TT-BTP ngày 28/5/2020 của Bộ Tư pháp quy định chi tiết thi hành một số
điều của Luật Hộ tịch và Nghị định số 123/2015/NĐ-CP ngày 15/11/2015 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Hộ tịch;
- Thông tư số
01/2022/TT-BTP ngày 04/01/2022 của Bộ Tư pháp quy định chi tiết một số điều
và biện pháp thi hành Nghị định số 87/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020 của Chính phủ
quy định về Cơ sở dữ liệu hộ tịch điện tử, đăng ký hộ tịch trực tuyến;
- Thông tư số
281/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí khai thác, sử dụng thông tin trong cơ sở dữ
liệu hộ tịch, phí xác nhận có quốc tịch Việt Nam, phí xác nhận là người gốc
Việt Nam, lệ phí quốc tịch;
- Thông tư số
85/2019/TT-BTC ngày 29/11/2019 của Bộ Tài chính hướng dẫn về phí và lệ phí
thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương;
- Thông tư số
106/2021/TT-BTC ngày 26/11/2021 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều
của Thông tư số 85/2019/TT-BTC ngày 29/11/2019 của Bộ Tài chính hướng dẫn về
phí và lệ phí thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương.
|
II. DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Thủ tục cấp bản
sao trích lục hộ tịch
2.000635
|
Ngay trong ngày
tiếp nhận hồ sơ; trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết được
ngay thì trả kết quả trong ngày làm việc tiếp theo.
|
- Nộp hồ sơ trực
tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
xã/Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện/Trung tâm Phục vụ hành chính
công (địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai).
- Hoặc nộp hồ
sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng
dịch vụ công tỉnh (https://dichvucong.gialai.gov.vn).
|
- 8.000 đồng/bản
sao trích lục/sự kiện hộ tịch đã đăng ký.
- Miễn lệ phí
cho người thuộc gia đình có công với cách mạng; người thuộc hộ nghèo; người
khuyết tật.
|
- Nghị định số
87/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020 của Chính phủ quy định về Cơ sở dữ liệu hộ tịch
điện tử, đăng ký hộ tịch trực tuyến;
- Thông tư số
01/2022/TT-BTP ngày 04/01/2022 của Bộ Tư pháp quy định chi tiết một số điều
và biện pháp thi hành Nghị định số 87/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020 của Chính phủ
quy định về Cơ sở dữ liệu hộ tịch điện tử, đăng ký hộ tịch trực tuyến;
- Thông tư số
106/2021/TT-BTC ngày 26/11/2021 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều
của Thông tư số 85/2019/TT-BTC ngày 29/11/2019 của Bộ Tài chính hướng dẫn về
phí và lệ phí thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương.
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC HỘ TỊCH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ TƯ PHÁP
(Kèm theo Quyết định số: 685/QĐ-UBND ngày 14 tháng 12 năm 2022 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh)
1. QUY TRÌNH NỘI BỘ BAN HÀNH MỚI
TT
|
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận,cán bộ công chức, viên chức giải quyết hồ sơ
|
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
|
Cơ quan phối hợp (nếu có)
|
Trình các cấp có thẩm quyền cao hơn (nếu có)
|
Mô tả quy trình
|
Thủ tục xác
nhận thông tin hộ tịch
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
01 giờ làm việc
|
Cơ quan Công an, các cơ quan khác có liên quan
|
|
(1) - Hồ sơ nộp
tại Trung tâm hành chính công của Sở Tư pháp hoặc gửi hồ sơ qua hệ thống bưu
chính hoặc nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công của tỉnh (https://dichvucong.gialai.gov.vn).
Sau khi hồ sơ đầy đủ, hợp lệ sẽ chuyển đến phòng Nghiệp vụ 3, trường hợp nhận
hồ sơ sau 15 giờ thì hồ sơ chuyển vào ngày hôm sau.
- Nếu tiếp nhận
hồ sơ trực tiếp: Gửi phiếu hẹn trả cho người có yêu cầu; Số hóa hồ sơ, chuyển
hồ sơ trên phần mềm một cửa và hồ sơ giấy cho công chức làm công tác hộ tịch
xử lý; Nếu tiếp nhận hồ sơ trực tuyến: Gửi ngay Phiếu hẹn, trả kết quả qua
thư điện tử hoặc gửi tin nhắn hẹn trả kết quả qua điện thoại di động cho người
có yêu cầu, đồng thời chuyển hồ sơ để công chức làm công tác hộ tịch xử lý.
|
2
|
Bước 2
|
Chủ trì điều phối, thẩm định
|
Công chức Phòng
Nghiệp vụ 3
|
16 giờ làm việc
(nếu xác minh, thời gian kéo dài thêm 56 giờ làm việc)
|
|
|
(2) - Công chức
Kiểm tra, thẩm định hồ sơ; kiểm tra dữ liệu hộ tịch tại Cơ sở dữ liệu hộ tịch
hoặc sổ hộ tịch (nếu có). Nếu thấy hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, đúng quy định, có
thông tin hộ tịch trong Cơ sở dữ liệu hộ tịch hoặc sổ hộ tịch thì dự thảo bản
sao trích lục hộ tịch trình Lãnh đạo Phòng NV3 xem xét, trình Lãnh đạo Sở,
chuyển tới Bộ phận một cửa để trả kết quả cho người có yêu cầu trong trường hợp
tiếp nhận hồ sơ trực tiếp.
- Trường hợp tiếp
nhận hồ sơ xin cấp bản sao Trích lục hộ tịch theo hình thức trực tuyến, công
chức làm công tác hộ tịch gửi lại nội dung biểu mẫu Trích lục hộ tịch điện tử
tương ứng với thông tin đầy đủ cho người yêu cầu qua thư điện tử hoặc thiết bị
số. Sau 01 ngày, người có yêu cầu xác nhận thông tin đã thống nhất, đầy đủ hoặc
không có phản hồi sau thời hạn yêu cầu thì công chức làm công tác hộ tịch in
Bản sao trích lục hộ tịch, chuyển Trưởng phòng NV3 xem xét, trình Lãnh đạo Sở ký, chuyển
Bộ phận một cửa trả kết quả cho người có yêu cầu.
|
Thẩm định, trình phê duyệt
|
Trưởng phòng
NV3
|
04 giờ làm việc
|
|
|
Trưởng phòng
xem xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở.
|
3
|
Bước 3
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư
pháp
|
02 giờ làm việc
|
|
|
(3) Lãnh đạo Sở
xem xét, ký duyệt và chuyển kết quả về phòng NV3 phát hành để chuyển Bộ phận
trả kết quả.
|
4
|
Bước 4
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ
hành chính công
|
01 giờ làm việc
|
|
|
(4) Sau khi nhận
kết quả từ Lãnh đạo Sở, công chức phòng NV3 thực hiện chuyển kết quả cho bộ
phận phát hành và nhận lại kết quả, trả cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
trả kết quả cho công dân.
|
Tổng cộng
|
03 ngày làm
việc. Trường hợp phải kiểm tra, xác minh thì thời hạn có thể kéo dài nhưng
không quá 10 ngày làm việc.
|
|
|
Thời gian
theo quy định: 03 ngày làm việc. Trường hợp phải kiểm tra, xác minh thì thời
hạn có thể kéo dài nhưng không quá 10 ngày làm việc
|
2. QUY TRÌNH NỘI BỘ BAN HÀNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
TT
|
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận, cán bộ công chức, viên chức giải quyết hồ sơ
|
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
|
Cơ quan phối hợp (nếu có)
|
Trình các cấp có thẩm quyền cao hơn (nếu có)
|
Mô tả quy trình
|
Thủ tục Cấp
bản sao Trích lục hộ tịch
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục
vụ hành chính công
|
01 giờ làm việc
|
Cơ quan Công
an, các cơ quan khác có liên quan
|
|
(1) - Hồ sơ nộp
tại Bộ phận một cửa/Trung tâm hành chính công của Sở Tư pháp hoặc gửi hồ sơ
qua hệ thống bưu chính hoặc nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc
gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh (https://dichvucong.gialai.gov.vn).
Sau khi hồ sơ đầy đủ, hợp lệ sẽ chuyển đến phòng Nghiệp vụ 3, trường hợp nhận
hồ sơ sau 15 giờ thì hồ sơ chuyển vào ngày hôm sau.
- Nếu tiếp nhận
hồ sơ trực tiếp: gửi phiếu hẹn trả cho người có yêu cầu; Số hóa hồ sơ, chuyển
hồ sơ trên phần mềm một cửa và hồ sơ giấy cho công chức làm công tác hộ tịch
xử lý; Nếu tiếp nhận hồ sơ trực tuyến: Gửi ngay Phiếu hẹn, trả kết quả qua
thư điện tử hoặc gửi tin nhắn hẹn trả kết quả qua điện thoại di động cho người
có yêu cầu, đồng thời chuyển hồ sơ để công chức làm công tác hộ tịch xử
lý.
|
2
|
Bước 2
|
Chủ trì điều phối,
thẩm định
|
Công chức Phòng
Nghiệp vụ 3
|
04 giờ làm việc
|
|
|
(2) Thẩm tra hồ
sơ,
đối chiếu thông tin trong Cơ sở dữ liệu hộ tịch điện tử nếu thấy thông tin đề
nghị xác nhận là đúng thì có văn bản xác nhận thông tin hộ tịch trả cho người
có yêu cầu; Trường hợp cần xác minh, công chức làm công tác hộ tịch báo cáo
Lãnh đạo có văn bản xác minh tại cơ quan công an, các cơ quan khác có liên
quan. Trên cơ sở kết quả xác minh Công chức tham mưu Lãnh đạo cấp hoặc từ chối
cấp văn bản xác nhận thông tin hộ tịch.
+ Trường hợp tiếp
nhận hồ sơ trực tiếp, thì công chức làm công tác hộ tịch in Văn bản xác nhận
thông tin hộ tịch, trình Lãnh đạo Sở ký, chuyển tới Bộ phận một cửa để trả kết
quả cho người có yêu cầu.
+ Trường hợp tiếp
nhận hồ sơ trực tuyến, công chức làm công tác hộ tịch gửi lại biểu mẫu Xác nhận
thông tin hộ tịch điện tử với thông tin đầy đủ cho người yêu cầu qua thư điện
tử hoặc thiết bị số. Sau 01 ngày, người có yêu cầu xác nhận thông tin đã thống
nhất, đầy đủ hoặc không có phản hồi sau thời hạn yêu cầu thì công chức làm
công tác hộ tịch in Văn bản xác nhận thông tin hộ tịch, chuyển Trưởng phòng
NV3 xem xét, trình Lãnh đạo Sở ký, chuyển Bộ phận một cửa trả kết quả cho người
có yêu cầu.
|
3
|
Bước 3
|
Thẩm định,
trình phê duyệt
|
Trưởng phòng
NV3
|
01 giờ làm việc
|
|
|
Trưởng phòng xem
xét hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở.
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở Tư
pháp
|
01 giờ làm việc
|
(3) Lãnh đạo Sở
xem xét, ký duyệt và chuyển kết quả về phòng NV3 phát hành để chuyển Bộ phận
trả kết quả.
|
4
|
Bước 4
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục
vụ hành chính công
|
01 giờ làm việc
|
|
|
(4) Sau khi nhận
kết quả từ Lãnh đạo Sở, công chức phòng NV3 thực hiện chuyển kết quả cho bộ
phận phát hành và nhận lại kết quả, trả cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
trả kết quả cho công dân.
|
Tổng cộng
|
01 ngày làm
việc. Ngay trong ngày tiếp nhận hồ sơ; trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không
giải quyết được ngay thì trả kết quả trong ngày làm việc tiếp theo.
|
|
|
Thời gian
theo quy định 01 ngày làm việc. Ngay trong ngày tiếp nhận hồ sơ; trường hợp
nhận hồ sơ sau 15 giờ mà không giải quyết được ngay thì trả kết quả trong
ngày làm việc tiếp theo.
|
Quyết định 685/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 01 thủ tục hành chính mới, 01 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Hộ tịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 685/QĐ-UBND ngày 14/12/2022 công bố Danh mục và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 01 thủ tục hành chính mới, 01 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Hộ tịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Gia Lai
1.219
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|