|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 670/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính thú y ngành Nông nghiệp Kon Tum
Số hiệu:
|
670/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lê Ngọc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
21/10/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 670/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 21
tháng 10 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI;
PHÊ DUYỆT SỬA ĐỔI QUY TRÌNH NỘI BỘ THỰC HIỆN CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA NGÀNH
NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 và Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số
3812/QĐ-BNN-TY ngày 07 tháng 10 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực
thú y thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 220/TTr-SNN ngày 19 tháng
10 năm 2022 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung
và phê duyệt quy trình nội bộ ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn áp dụng
trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi; phê duyệt
sửa đổi quy trình nội bộ thực hiện thủ tục hành chính của Ngành Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum, cụ thể:
1. Công bố sửa đổi thủ tục hành
chính “Cấp, cấp lại Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y” (Mã số thủ tục
hành chính: 2.002132.000.00.00.H34) tại khoản II, Mục A phụ lục kèm theo
Quyết định số 284/QĐ-UBND ngày 05 tháng 6 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính ngành Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan hành chính Nhà nước các cấp
trên địa bàn tỉnh Kon Tum (Có Phụ lục số 01 kèm theo).
2. Thay thế quy trình số 13 phụ
lục 02 kèm theo Quyết định số 437/QĐ-UBND ngày 10 tháng 8 năm 2021 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa
đổi, bị bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ thực hiện các thủ tục hành chính của
ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum (Có
Phụ lục số 02 kèm theo).
Điều 2.
Tổ chức thực hiện.
1. Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn phân công cán bộ, công chức, viên chức thực hiện các bước xử lý công
việc quy định tại các quy trình nội bộ ban hành kèm theo Quyết định này.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
phối hợp với các đơn vị có liên quan thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời, tổ
chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải
quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện
tử theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 30 tháng
10 năm 2022.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các cá nhân, tổ chức có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4 (để t/hiện);
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP (để b/cáo);
- Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
- Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố (để t/hiện);
- Trung tâm Phục vụ hành chính công;
- Viễn thông Kon Tum (để p/hợp);
- Lưu: VT, TTHCC.LTLH.
|
CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Tuấn
|
PHỤ LỤC SỐ 01:
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 670/QĐ-UBND ngày 21 tháng 10 năm 2022 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI
STT
|
Mã số TTHC
|
Lĩnh vực/Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp
|
Trực tuyến
|
Bưu chính công ích
|
I
|
Lĩnh vực Thú y
|
|
|
|
1
|
2.002132.00 0.00.00.H34
|
Cấp, cấp lại Giấy chứng nhận
điều kiện vệ sinh thú y
|
- 15 ngày làm việc đối với
trường hợp cấp, cấp lại do Giấy chứng nhận điều kiện vệ sinh thú y hết hạn;
- 05 ngày làm việc đối với
trường hợp Giấy chứng nhận VSTY bị mất, bị hỏng, thất lạc hoặc có sự thay đổi,
bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận VSTY.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
- Phí Kiểm tra điều kiện vệ
sinh thú y đối với các cơ sở ấp trứng; cơ sở giết mổ động vật tập trung; cơ sở
sơ chế, chế biến, kinh doanh động vật, sản phẩm động vật; kho lạnh bảo quản sản
phẩm động vật; chợ chuyên kinh doanh động vật; cơ sở xét nghiệm, chẩn đoán bệnh
động vật; cơ sở phẫu thuật động vật: 1.000.000 đồng/lần.
- Phí Kiểm tra điều kiện vệ
sinh thú y đối với cơ sở cách ly kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật; chợ
kinh doanh động vật nhỏ lẻ; cơ sở thu gom động vật: 450.000 đồng/lần.
- Phí dịch vụ: Phụ lục II Biểu
khung giá dịch vụ chẩn đoán thú y ban hành kèm theo Thông tư số 283/2016/TT-
BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính (nếu có).
|
- Luật Thú y ngày 19/6/2015;
- Thông tư số
09/2016/TT-BNNPTNT ngày 01/6/2016 của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT;
- Thông tư số
10/2022/TT-BNNPTNT ngày 14/9/2022 của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT;
- Thông tư số 101/2020/TT-BTC
ngày 23/11/2020 của Bộ Tài chính;
- Thông tư số 283/2016/TT-BTC
ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính;
|
x
|
|
x
|
PHỤ LỤC SỐ 02:
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA
NGÀNH NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 670/QĐ-UBND ngày 21 tháng 10 năm 2022 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
A. Danh mục quy trình nội bộ
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
I
|
Lĩnh vực Thú y
|
|
1
|
Cấp, cấp lại Giấy chứng nhận
điều kiện vệ sinh thú y
|
|
PHẦN II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Quy trình số 01:
Thủ
tục: Cấp, cấp lại Giấy chứng nhận
điều kiện vệ sinh thú y
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài khoản điện tử:
Kiểm tra tài khoản của cá nhân,
tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng dẫn
đăng ký trên Cổng DVCQG. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài khoản
của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ liệu điện tử của
các thành phần hồ sơ.
+ Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
+ Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống
+ Ký số tài liệu để chuyển
cho bộ phận xử lý.
|
Công chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
½ ngày làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
Hồ sơ được số hóa tại bước tiếp
nhận
|
Bước 2
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm
Phục vụ hành chính công, chuyển hồ sơ tới công chức được phân công giải quyết.
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý dịch bệnh
|
½ ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ)
|
Bước 3
|
1/ Kiểm tra, thẩm định hồ
sơ: Tiến hành kiểm tra tính hợp lệ, thẩm định nội dung của hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không đạt
yêu cầu: Tham mưu Lãnh đạo phòng trình Lãnh đạo Chi cục văn bản thông báo
đề nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ để gửi lại cho tổ chức, cá nhân
thông qua bộ phận tiếp nhận của Trung tâm Phục vụ hành chính công.
- Trường hợp hồ sơ đạt yêu
cầu:
+ Đối với trường hợp cấp lại
do Giấy chứng nhận bị mất, hư hỏng, thất lạc hoặc có sự thay đổi, bổ sung
thông tin: Dự thảo, in Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh thú y và trình
Lãnh đạo phòng xem xét thực hiện tiếp Bước 4.
+ Đối với trường hợp cấp mới
hoặc cấp lại do Giấy chứng nhận sắp hết hạn: Báo cáo Lãnh đạo phòng biết,
chỉ đạo nội dung tiếp theo.
|
Công chức phòng Quản lý dịch bệnh
|
- 01 ngày làm việc đối với trường hợp cấp lại do Giấy chứng nhận bị mất,
hư hỏng, thất lạc…;
- 02 ngày làm việc đối với trường hợp cấp mới hoặc cấp lại do Giấy chứng
nhận sắp hết hạn.
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ)
|
2/ Phân công xử lý, thực
hiện
Phân công công chức tham mưu
kế hoạch kiểm tra, đánh giá cơ sở.
|
Lãnh đạo phòng Quản lý dịch bệnh
|
½ ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ)
|
3/ Tham mưu xây dựng kế hoạch
thực hiện; kiểm tra, đánh giá cơ sở; tổng hợp, báo cáo kết quả kiểm tra cơ sở:
- Công chức được phân công
tham mưu kế hoạch kiểm tra, đánh giá cơ sở;
- Đoàn kiểm tra tổ chức kiểm
tra, đánh giá cơ sở;
- Tổng hợp, báo cáo kết quả
kiểm tra cơ sở:
+ Trường hợp cơ sở
không đạt yêu cầu: Tham mưu Lãnh đạo phòng trình Lãnh đạo Chi cục văn bản
thông báo không cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh thú y, nêu rõ lý do
và gửi lại cho tổ chức, cá nhân thông qua bộ phận tiếp nhận của Trung tâm Phục
vụ hành chính công.
+ Trường hợp cơ sở đạt
yêu cầu: Dự thảo, in Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh thú y và trình
Lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức phòng Quản lý dịch bệnh
|
8,5 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ)
- Kế hoạch kiểm tra
- Biên bản kiểm tra
|
Bước 4
|
1/ Trình phê duyệt kết quả giải
quyết thủ tục hành chính:
- Trình Lãnh đạo Chi cục xem
xét, phê duyệt Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh thú y.
|
Lãnh đạo phòng Quản lý dịch bệnh
|
01 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ)
- Dự thảo Giấy chứng nhận đủ
điều kiện vệ sinh thú y
|
2/ Phê duyệt kết quả giải quyết
thủ tục hành chính:
- Ký phê duyệt Giấy chứng nhận
đủ điều kiện vệ sinh thú y.
- Chuyển bộ phận văn thư,
phòng chuyên môn thực hiện nội dung tiếp theo.
|
Lãnh đạo Chi cục
|
01 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ)
- Giấy chứng nhận đủ điều kiện
vệ sinh thú y
|
Bước 5
|
- Tiếp nhận, vào số, đóng dấu
Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh thú y và chuyển lên Trung tâm Phục vụ
hành chính công.
|
Văn thư Chi cục
|
½ ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ)
- Giấy chứng nhận đủ điều kiện
vệ sinh thú y
|
- Tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ tại
Phòng Quản lý dịch bệnh (bao gồm hồ sơ tiếp nhận ban đầu, biên bản kiểm tra
cơ sở…).
|
Công chức Phòng Quản lý dịch bệnh
|
Bước 6
|
- Tiếp nhận kết quả giải quyết
thủ tục hành chính từ Chi cục Chăn nuôi và Thú y.
- Xác nhận trên phần mềm một
cửa điện tử và thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả.
|
Công chức, nhân viên tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
½ ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ.
- Giấy chứng nhận đủ điều kiện
vệ sinh thú y
|
* Trường hợp giải quyết thủ tục
hành chính quá thời hạn quy định: thông báo hoặc gửi văn bản xin lỗi đến tổ
chức, cá nhân, trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn ngày trả kết quả.
|
Công chức Phòng Quản lý dịch bệnh
|
|
- Thông báo/văn bản/phiếu xin
lỗi/… và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Bước 7
|
- Trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho tổ chức, cá nhân.
|
Công chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ làm việc tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
Theo phiếu hẹn trả kết quả
|
- Giấy chứng nhận điều kiện vệ
sinh thú y
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC:
- 15 ngày làm việc đối với
trường hợp cấp mới hoặc cấp lại do Giấy chứng nhận sắp hết hạn.
- 05 ngày làm việc đối với
trường hợp cấp lại do Giấy chứng nhận bị mất, hư hỏng, thất lạc….
|
Quy trình số 02:
Thủ
tục: Cấp lại Giấy chứng nhận đủ
điều kiện buôn bán thuốc bảo vệ thực vật
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài khoản điện tử:
Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo hoặc hướng
dẫn đăng ký trên Cổng DVCQG. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì đăng ký tài
khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ liệu điện tử của
các thành phần hồ sơ.
+ Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
+ Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống
+ Ký số tài liệu để chuyển
cho bộ phận xử lý.
|
Công chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
¼ ngày làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/phiếu kiểm soát quy trình
giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
Hồ sơ được số hóa tại bước tiếp
nhận
|
Bước 2
|
Phân công xử lý
|
Lãnh đạo Phòng Thanh tra - pháp chế
|
½ ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ
|
Chuyên viên phòng Thanh tra - pháp chế
|
17 ngày làm việc
|
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy
đủ hoặc chưa hợp lệ: Phiếu yêu cầu sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ/Thông báo hồ sơ không đầy đủ, Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo toàn bộ hồ sơ)
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ:
Công nhận kết quả thẩm định, thông báo kết quả thẩm định đạt yêu cầu tới cơ sở,
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện buôn bán thuốc BVTV/ Thông báo cơ sở không
đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện buôn bán thuốc BVTV/
thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá nhân (nếu hồ sơ quá hạn),
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ.
|
Bước 4
|
Xem xét, trình lãnh đạo cơ
quan phê duyệt
|
Lãnh đạo phòng Thanh tra - pháp chế
|
½ ngày làm việc
|
Công nhận kết quả thẩm định,
thông báo kết quả thẩm định đạt yêu cầu tới cơ sở, Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện buôn bán thuốc BVTV/ Thông báo cơ sở không đủ điều kiện cấp giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện buôn bán thuốc BVTV/ thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến
tổ chức, cá nhân (nếu hồ sơ quá hạn), Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
thủ tục hành chính
|
Lãnh đạo đơn vị
|
½ ngày làm việc
|
Công nhận kết quả thẩm định,
thông báo kết quả thẩm định đạt yêu cầu tới cơ sở, Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện buôn bán thuốc BVTV/ Thông báo cơ sở không đủ điều kiện cấp giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện buôn bán thuốc BVTV/ thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến
tổ chức, cá nhân (nếu hồ sơ quá hạn), Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ
|
Bước 6
|
Chuyển kết quả giải quyết thủ
tục hành chính
|
Văn thư
|
¼ ngày làm việc
|
Công nhận kết quả thẩm định,
thông báo kết quả thẩm định đạt yêu cầu tới cơ sở, Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện buôn bán thuốc BVTV/ Thông báo cơ sở không đủ điều kiện cấp giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện buôn bán thuốc BVTV/ thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến
tổ chức, cá nhân (nếu hồ sơ quá hạn), Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ
|
Bước 7
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu phí, lệ phí theo quy định
|
Công chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Theo phiếu hẹn trả kết quả
|
Công nhận kết quả thẩm định,
thông báo kết quả thẩm định đạt yêu cầu tới cơ sở, Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện buôn bán thuốc BVTV/ Thông báo cơ sở không đủ điều kiện cấp giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện buôn bán thuốc BVTV/ thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến
tổ chức, cá nhân (nếu hồ sơ quá hạn), Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
19 ngày làm việc
|
Quyết định 670/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi; phê duyệt sửa đổi quy trình nội bộ thực hiện các thủ tục hành chính của Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 670/QĐ-UBND ngày 21/10/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi; phê duyệt sửa đổi quy trình nội bộ thực hiện các thủ tục hành chính của Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
1.570
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|