|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
634/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ngãi
|
|
Người ký:
|
Đặng Văn Minh
|
Ngày ban hành:
|
17/05/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 634/QĐ-UBND
|
Quảng
Ngãi, ngày 17 tháng 5 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG
LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG DO SỞ Y TẾ QUẢN LÝ, THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NGÃI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NGÃI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ
về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định
số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính; Nghị định số107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số
quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 90/QĐ-UBND ngày 16/01/2021 của UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng do Sở Y tế
quản lý, thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện
trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi;
Căn cứ Quyết định số 33/2018/QĐ-UBND ngày 18/10/2018 của UBND tỉnh ban hành Quy chế về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số
39/2020/QĐ-UBND ngày 29/12/2020 của UBND tỉnh ban hành Quy chế hoạt động của Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Quảng Ngãi;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế
tại Tờ trình số 684/TTr-SYT ngày 25/4/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trong lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh
dưỡng do Sở Y tế quản lý, thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa
bàn tỉnh Quảng Ngãi.
Điều 2. Trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị
1. Văn phòng UBND tỉnh căn cứ Quy
trình nội bộ giải quyết TTHC được phê duyệt tại Điều 1, tổ chức kiểm soát việc
chấp hành trình tự, nội dung, trách nhiệm, thời gian, kết quả giải quyết TTHC của
cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan; báo cáo UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh về
kết quả thực hiện.
2. Sở Thông tin và Truyền thông chủ
trì, phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị có liên
quan căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện tử nội bộ giải.quyết TTHC và
đăng tải công khai nội dung cụ thể TTHC trên Cổng dịch vụ
công - Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh; Bộ phận Một cửa của UBND
các huyện, thị xã, thành phố.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Y tế,
Thông tin và Truyền thông; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Y tế (b/cáo);
- Cục KSTTHC (Văn phòng Chính phủ);
- CT, PCT UBND tỉnh;
- VPUB: PCVP, KGVX, CBTH;
- Lưu: VT, TTHC(htd).
|
CHỦ
TỊCH
Đặng Văn Minh
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN
THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG DO SỞ Y TẾ QUẢN LÝ, THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NGÃI
(Phê
duyệt kèm theo Quyết định số 634/QĐ-UBND ngày
17/05/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi)
Lưu ý quy cách thực
hiện và quy ước viết tắt trong quy trình
- Khi chuyển hồ sơ giấy:
Chuyển đầy đủ Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (Mẫu số 01 - Quyết định
số 1179/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh); Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ (Mẫu số 04 - Quyết định số 1179/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của
UBND tỉnh) và kèm theo hồ sơ của công dân (trong quy trình viết gọn là
“Hồ sơ”).
- Khi phân công xử lý hồ sơ,
chuyển tiếp hồ sơ từ bộ phận này sang bộ phận khác xử lý: Phải ký, ghi rõ tên người phân công/người chuyển tiếp, người nhận trên
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (Mẫu 04). Đồng
thời, phải xử lý phân công/chuyển tiếp trên phần mềm điện tử, trùng khớp với Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (Mẫu 04).
- Xử lý việc dừng giải quyết hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ còn thiếu thông
tin, chưa đầy đủ, chưa hợp lệ: Trong thời hạn không quá 05 ngày, kể từ ngày nhận
được hồ sơ, phòng chuyên môn thuộc UBND cấp huyện phải ban
hành Thông báo bổ sung, hoàn thiện lại hồ sơ theo đúng mẫu (Mẫu số 07 - Quyết
định số 1179/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh); trừ trường hợp bổ sung hồ sơ theo quy định pháp
luật diễn ra sau bước B4.
+ Trường hợp
không đủ cơ sở để giải quyết theo quy định: Ban hành Thông báo trả hồ sơ không
giải quyết (Mẫu số
08 - Quyết định số 1179/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của
UBND tỉnh).
+ Việc ký ban hành thông báo Mẫu số 07, Mẫu số 08: Lãnh đạo phòng chuyên môn cấp
huyện trực tiếp xử lý, thẩm định tại các bước của quy trình giải quyết các thủ
tục và ký ban hành Thông báo..
- Quy ước viết tắt trong Quy
trình giải quyết:
+ Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả, viết tắt là: “Mẫu số 01”.
+ Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ, viết tắt là: “Mẫu số 04”.
+ Thông báo bổ sung, hoàn thiện lại hồ
sơ, viết tắt là: “Mẫu số 07”.
+ Thông báo trả hồ sơ không giải quyết,
viết tắt là: “Mẫu số 08”.
+ Các bước trong quy trình, viết tắt
là:“B1, B2, B3...”.
+ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp
huyện, viết tắt là: “Bộ phận Một cửa”.
+ Cơ quan tiếp nhận hồ sơ (phòng
chuyên môn thuộc UBND các huyện, thị xã, thành phố): Phòng chuyên môn.
+ Tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh
doanh thực phẩm hoặc tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ ăn uống: “Tổ chức, cá
nhân”.
+ Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện
an toàn thực phẩm: “Giấy chứng nhận”.
Cấp Giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh
doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện
Thời gian thực hiện: 20 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định (chưa bao gồm thời gian phát sinh, nếu có)
Các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị/người thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả thực hiện
|
B1: Nộp hồ sơ
|
- Hướng dẫn, kiểm
tra, tiếp nhận hồ sơ.
- Thực hiện nhập
dữ liệu thông tin vào hồ sơ Phần mềm.
- Quét scan, số
hóa và lưu trữ hồ sơ điện tử.
|
- Tổ chức, cá
nhân
- Công chức làm
việc tại Bộ phận Một cửa
|
Giờ hành chính
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hệ thống thông
tin một cửa điện tử được cập nhật dữ liệu.
- Giấy tờ thực
hiện nghĩa vụ tài chính (Phiếu thu/giấy nộp tiền/biên lai).
|
B2: Chuyển hồ sơ
|
Chuyển hồ sơ (bản
giấy, điện tử) về Phòng chuyên môn để xử lý.
|
Công chức tại Bộ
phận Một cửa
|
01 ngày làm việc
|
- Mẫu số 01.
- Mẫu số 04.
- Hồ sơ.
|
B3: Kiểm tra, xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Phòng
chuyên môn phân công cho Chuyên viên xử lý, thẩm định hồ sơ theo quy định hiện
hành:
- Trường hợp hồ
sơ không đủ điều kiện giải quyết thì tham mưu văn bản thông báo cho Tổ chức,
cá nhân (Mẫu số 08).
- Trường hợp có
yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ thì tham mưu văn bản thông báo cho Tổ chức, cá
nhân (Mẫu số 07).
- Trường hợp không có yêu
cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ thì tiếp tục thực hiện B4.
|
- Lãnh đạo
Phòng chuyên môn
- Công chức
Phòng chuyên môn
|
04 ngày làm việc
|
- Hồ sơ.
- Mẫu số 07.
- Mẫu số 08.
- Văn bản liên
quan (nếu có).
|
B4: Thẩm định cơ sở
|
Tham mưu thành lập
đoàn thẩm định cơ sở và tiến hành thẩm định tại cơ sở:
- Trường hợp kết quả thẩm
định đạt yêu cầu thì hoàn thiện hồ sơ và in Giấy chứng nhận.
- Trường hợp kết
quả thẩm định chưa đạt yêu cầu và có thể khắc phục, thời hạn không quá 30
ngày. Sau khi có báo cáo kết quả khắc phục của cơ sở, Đoàn thẩm định đánh giá
kết quả khắc phục của cơ sở trong thời hạn 05 ngày làm việc,
+ Trường hợp kết quả khắc phục
đạt yêu cầu thì hoàn thiện hồ sơ và in Giấy chứng nhận.
+ Trường hợp kết quả khắc phục
không đạt yêu cầu thì tham mưu văn bản thông báo kết quả thẩm định gửi cho cơ
sở và chính quyền địa phương.
- Trường hợp kết quả thẩm
định không đạt yêu cầu thì tham mưu văn bản thông báo gửi chính quyền địa
phương để giám sát.
|
- Phòng chuyên
môn
- Đoàn thẩm định
- Tổ chức, cá
nhân
|
12 ngày làm việc
|
- Biên bản thẩm
định.
- Văn bản yêu cầu
khắc phục.
- Thông báo kết
quả thẩm định gửi cơ sở, chính quyền địa phương.
- Dự thảo Giấy
chứng nhận.
|
B5: Phê duyệt kết quả thẩm định
|
- Lãnh đạo
Phòng chuyên môn xem xét, phê duyệt kết quả thẩm định cơ sở (Văn bản thông
báo hoặc Giấy chứng nhận).
- Văn thư vào số,
đóng dấu và chuyển lại cho Phòng chuyên môn.
|
- Lãnh đạo
Phòng chuyên môn
- Văn thư
|
02 ngày làm việc
|
- Hồ sơ.
- Thông báo kết
quả thẩm định.
- Giấy chứng nhận.
|
B6: Chuyển kết quả giải quyết
|
Chuyển kết quả
(giấy, điện tử) cho công chức tại Bộ phận Một cửa.
|
Công chức Phòng
chuyên môn
|
01 ngày làm việc
|
- Mẫu số 04.
- Giấy chứng nhận.
- Thông báo kết
quả thẩm định cơ sở không đạt yêu cầu (đối với trường hợp kết quả thẩm định không đạt).
|
B7: Trả kết quả
|
- Trả kết quả
cho tổ chức, cá nhân.
- Ký xác nhân
viêc nhân kết quả trên mẫu số 04.
- Kết thúc hồ
sơ trên phần mềm.
- Mời tổ chức,
cá nhân đánh giá mức độ hài lòng.
|
Tổ chức, cá
nhân, công chức làm việc tại Bộ phận Một cửa
|
Giờ hành chính
|
- Thu lại mẫu số
01.
- Trả kết quả
cho tổ chức cá nhân.
|
Quyết định 634/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng do Sở Y tế quản lý, thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 634/QĐ-UBND ngày 17/05/2022 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng do Sở Y tế quản lý, thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
3.121
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|