|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 520/QĐ-UBND 2019 thủ tục hành chính của Sở Y tế và Ủy ban xã Đắk Nông
Số hiệu:
|
520/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Nông
|
|
Người ký:
|
Trương Thanh Tùng
|
Ngày ban hành:
|
17/04/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 520/QĐ-UBND
|
Đắk Nông, ngày 17
tháng 4 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ VÀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC DÂN SỐ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP XÃ
CHỦ TỊCH UBND TỈNH ĐẮK NÔNG
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về Nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 433/QĐ-BYT
ngày 31 tháng 01 năm 2019 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành/sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế/bãi bỏ trong lĩnh vực y tế dự phòng thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định số 792/QĐ-BYT
ngày 04 tháng 3 năm 2019 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính trong
lĩnh vực Dân số thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế.
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại
Tờ trình số 51/TTr-SYT ngày 04 tháng 4 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung
lĩnh vực Y tế Dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế và thủ tục hành
chính mới ban hành lĩnh vực Dân số thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.
Điều 2.
Giao Văn phòng UBND tỉnh cập nhật vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành
chính và niêm yết, công khai tại Trung tâm Hành chính công; Giao UBND cấp xã
công khai, niêm yết tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở
Y tế; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn
và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Công báo Đắk Nông;
- Lưu: VT, TTHCC, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trương Thanh Tùng
|
DANH MỤC
THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG
LĨNH VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ VÀ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC DÂN SỐ THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP XÃ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 520/QĐ-UBND ngày
17 tháng 4 năm 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông)
STT
|
Tên
TTHC
|
Thành
phần, số lượng hồ sơ
|
Trình
tự thực hiện, Thời hạn giải quyết
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Căn
cứ pháp lý
|
|
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG (CẤP TỈNH)
|
|
Lĩnh vực Y tế Dự phòng
|
|
Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Hành chính công - Số 01, Điểu Ong, Phường Nghĩa Trung, TX. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.
|
|
1
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng
|
1. Thành phần hồ sơ: Văn bản thông báo đủ điều kiện tiêm chủng theo mẫu quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số
104/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016.
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1. Trước khi thực hiện hoạt động tiêm chủng,
cơ sở tiêm chủng phải gửi văn bản thông báo đủ điều kiện tiêm chủng (theo mẫu
tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định
số 104/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016) trực tiếp hoặc qua đường bưu chính cho
Trung tâm Hành chính công.
Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc kể
từ lúc nhận hồ sơ, Trung tâm Hành chính công chuyển cho
Sở Y tế.
Bước 2. Trong thời hạn 2,5 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được thông báo đủ điều kiện tiêm chủng, Sở Y tế phải đăng tải thông
tin về tên, địa chỉ, người đứng đầu cơ sở đã công bố đủ điều kiện tiêm chủng
trên Trang thông tin điện tử của Sở Y tế.
2.Thời hạn thực hiện: 03 ngày làm việc.
- Trung tâm HCC: 0,5 ngày
- Sở Y tế : 2,5 ngày
|
Không
|
- Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm
năm 2007.
- Nghị định số 104/2016/NĐ-CP ngày
01/7/2016 của Chính phủ quy định về hoạt động tiêm chủng.
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018/của
Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số quy định liên
quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý Nhà nước của Bộ Y
tế.
|
|
2
|
Công bố cơ sở xét nghiệm đạt tiêu
chuẩn an toàn sinh học cấp I, cấp II
|
1. Thành phần hồ sơ:
Bản tự công bố đạt tiêu chuẩn an
toàn sinh học theo mẫu số 08 tại Phụ
lục ban hành kèm theo Nghị định số 103/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1. Người đại diện theo pháp luật của cơ sở xét nghiệm gửi bản tự công bố
đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học theo Mẫu
số 08 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 103/2016/NĐ-CP ngày
01/7/2016 về Trung tâm Hành chính công.
Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc kể
từ lúc nhận hồ sơ, Trung tâm Hành chính công chuyển cho Sở Y tế.
Bước 2. Trong thời gian 2,5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được bản tự công
bố đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học, Sở Y tế phải đăng tải
danh sách cơ sở đã tự công bố đạt tiêu chuẩn an toàn sinh
học trên Trang thông tin điện tử của Sở Y tế.
2. Thời hạn thực hiện: Tổng 03 ngày làm việc. Trong đó:
- Trung tâm HCC: 0,5 ngày;
- Sở Y tế : 2,5 ngày.
|
Không
|
- Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm
năm 2007.
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày
12/11/2018 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến
điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý Nhà nước của Bộ Y tế.
- Nghị định số 103/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định về đảm bảo an
toàn sinh học tại phòng xét nghiệm.
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH (CẤP XÃ)
|
Lĩnh vực Dân số
|
1
|
Xét hưởng chính sách hỗ trợ cho đối
tượng sinh con đúng chính sách dân số
|
1. Thành phần hồ sơ:
- Tờ khai của đối tượng hoặc thân nhân
trực tiếp của đối tượng hưởng chính sách hỗ trợ.
- Bản sao có chứng thực hoặc bản chụp
có kèm theo bản chính để đối chiếu các giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng hỗ
trợ theo quy định tại Điều 1 của Nghị định số 39/2015/NĐ-CP:
- Giấy đăng ký kết hôn đối với đối
tượng hưởng chính sách là người dân tộc Kinh có chồng là người dân tộc thiểu
số;
- Kết luận của Hội đồng Giám định y
khoa cấp tỉnh hoặc cấp Trung ương đối với trường hợp sinh con thứ ba nếu đã
có hai con đẻ nhưng một hoặc cả hai con bị dị tật hoặc mắc bệnh hiểm nghèo
không mang tính di truyền.
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1 : Đối tượng hưởng chính sách hoặc người thân trực tiếp của đối tượng hưởng
chính sách hỗ trợ (sau đây gọi là người đứng tên Tờ khai) lập 01 bộ hồ sơ theo
quy định gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu chính đến Bộ phận Tiếp nhận và trả
kết quả cấp xã.
Bước 2:
Khi tiếp nhận hồ sơ, người tiếp nhận có trách nhiệm kiểm tra ngay toàn bộ hồ
sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì hướng dẫn người đứng tên Tờ khai bổ sung, hoàn
thiện theo quy định. Trường hợp không bổ sung, hoàn thiện được hồ sơ ngay tại
thời điểm đó thì người tiếp nhận phải lập thành văn bản
hướng dẫn, trong đó nêu rõ loại giấy tờ, nội dung cần bổ sung, hoàn thiện gửi
người đứng tên Tờ khai. Khi nhận được yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, người
đứng tên Tờ khai phải bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và gửi ngay về cơ quan tiếp
nhận hồ sơ.
Người tiếp nhận có trách nhiệm tiếp
nhận đúng, đủ hồ sơ. Trường hợp giấy tờ là bản chụp có kèm theo bản chính để
đối chiếu thì người tiếp nhận có trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu
bản chụp với bản chính và ký xác nhận, không được yêu cầu người đứng tên Tờ
khai nộp bản sao có chứng thực. Trường hợp giấy tờ là bản sao có chứng thực
thì không được yêu cầu xuất trình bản chính để đối chiếu.
Bước 3:
Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ được ghi
trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ, UBND cấp xã xác minh các tiêu chí áp dụng cho đối
tượng được hưởng chính sách hỗ trợ; ban hành quyết định hỗ trợ kinh phí;
thông báo và thực hiện cấp kinh phí hỗ trợ cho đối tượng hưởng chính sách.
Trường hợp hồ sơ không bảo đảm điều
kiện hỗ trợ, trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
được ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ, UBND cấp xã có văn bản thông báo cho người
đứng tên Tờ khai.
|
Không
|
- Luật Bình đẳng giới năm 2006.
- Nghị định số 39/2015/NĐ-CP ngày
27/4/2015 của Chính phủ quy định chính sách hỗ trợ cho phụ nữ thuộc hộ nghèo
là người dân tộc thiểu số khi sinh con đúng chính sách dân số
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 520/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Y tế Dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế và thủ tục hành chính mới lĩnh vực Dân số thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã, tỉnh Đắk Nông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 520/QĐ-UBND ngày 17/04/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Y tế Dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế và thủ tục hành chính mới lĩnh vực Dân số thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã, tỉnh Đắk Nông
950
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|