|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 48/QĐ-UBND 2023 Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính Đà Nẵng
Số hiệu:
|
48/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Đà Nẵng
|
|
Người ký:
|
Lê Trung Chinh
|
Ngày ban hành:
|
10/01/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 48/QĐ-UBND
|
Đà
Nẵng, ngày 10 tháng 01
năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2023 TRÊN
ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát
thủ tục hành chính (được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày
14 năm 5 năm 2013 và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017);
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính (được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021);
Căn cứ Quyết định số 1085/QĐ-TTg
ngày 15 tháng 9 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về
việc ban hành Kế hoạch rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ trong hệ
thống hành chính nhà nước giai đoạn 2022 - 2025;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân thành phố.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính năm 2023 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Điều 2. Trên cơ sở Kế hoạch này các sở, ban, ngành, Ủy
ban nhân dân các quận, huyện, phường, xã chịu trách nhiệm xây dựng văn bản triển
khai tại cơ quan, đơn vị.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố; Thủ
trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện, phường, xã
và các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ;
- CT, PCT UBND thành phố;
- Cổng Thông tin điện tử thành phố;
- Lưu: VT, KSTT.
|
CHỦ TỊCH
Lê Trung Chinh
|
KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2023 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ
ĐÀ NẴNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 48/QĐ-UBND ngày 10 tháng 01 năm 2023 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng)
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích:
a) Kiểm soát chặt chẽ việc ban hành
thủ tục hành chính mới; công bố, công khai, minh bạch các thủ tục hành chính,
quy định hành chính có liên quan; chấm dứt tình trạng tùy tiện yêu cầu bổ sung
thành phần hồ sơ ngoài quy định; hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng trễ hẹn trong giải quyết thủ tục hành chính.
b) Triển khai có hiệu quả việc chọn
điểm thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành chính, quy định hành chính có
liên quan theo yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, đảm bảo đúng
yêu cầu và giảm chi phí tuân thủ thủ tục hành chính.
c) Đảm bảo quy định về tiếp nhận, xử
lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính trên địa bàn
thành phố.
2. Yêu cầu:
a) Thực hiện nghiêm túc việc rà soát,
đánh giá thủ tục hành chính, quy định hành chính; tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo đúng quy định.
b) Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ
tịch UBND quận, huyện, Chủ tịch UBND phường, xã quán triệt đến đội ngũ cán bộ,
công chức, viên chức và xác định công tác kiểm soát thủ tục hành chính là công
việc trọng tâm, thường xuyên và liên tục trong chỉ đạo, điều hành của cơ quan,
đơn vị.
c) Động viên, khen thưởng kịp thời đối
với những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm soát thủ
tục hành chính. Kiên quyết xử lý nghiêm những cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức,
viên chức thực hiện không tốt nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính hoặc có
hành vi tiêu cực trong giải quyết thủ tục hành chính.
II. CÁC NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG CỤ THỂ
Stt
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
1
|
Công
tác xây dựng hệ thống thể chế, năng lực nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành
chính (TTHC)
|
a
|
Ban hành Quyết định sửa đổi, bổ
sung Quyết định ban hành Quy chế phối hợp trong hoạt động
kiểm soát TTHC trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Quý
II
|
b
|
Ban hành Quyết định phê duyệt danh
sách cán bộ, công chức làm đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC trên địa
bàn thành phố.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện
|
Quý
I, Quý III
|
c
|
Xây dựng Kế hoạch và tổ chức hội
nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm soát TTHC đối với cán bộ, công chức đầu mối thực
hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện
|
Quý
II
|
d
|
Tham gia tập huấn nghiệp vụ kiểm
soát TTHC do Văn phòng Chính phủ tổ chức.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện
|
Theo
Kế hoạch của Văn phòng Chính phủ
|
đ
|
Triển khai các văn bản quy phạm
pháp luật liên quan đến công tác kiểm soát TTHC đến cán bộ, công chức, viên
chức tại các cơ quan, đơn vị.
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Thường
xuyên trong năm
|
2
|
Công
tác thẩm định, cho ý kiến đối với dự thảo văn bản
quy phạm pháp luật có quy định về thủ tục hành chính
|
a
|
Hướng dẫn nghiệp vụ đánh giá tác động
đối với các TTHC được quy định tại dự thảo văn bản quy phạm pháp luật.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành
|
Thường
xuyên trong năm
|
b
|
Thẩm định, cho ý kiến đối với dự thảo
văn bản quy phạm pháp luật có quy định về TTHC đối với các đơn vị.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành
|
Thường
xuyên trong năm
|
3
|
Công
tác công bố, công khai thủ tục hành chính
|
a
|
Rà soát, chuẩn hóa TTHC; lập hồ sơ
trình Chủ tịch UBND thành phố quyết định công bố.
|
Sở,
ban, ngành
|
Văn
phòng UBND thành phố; UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên trong năm
|
b
|
Kiểm soát chất lượng hồ sơ TTHC đề
nghị công bố của các cơ quan, đơn vị; thẩm tra hồ sơ trình Chủ tịch UBND
thành phố quyết định công bố.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành
|
Thường
xuyên trong năm
|
c
|
Kiểm soát việc niêm yết công khai bộ
TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan, đơn vị đã được Chủ tịch
UBND thành phố công bố tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, trên trang thông
tin điện tử.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên trong năm
|
d
|
Cập nhật TTHC đặc thù của thành phố
và địa phương hóa TTHC đã được các bộ, ngành công bố tại Cổng Dịch vụ công Quốc gia
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Thường
xuyên trong năm
|
4
|
Công
tác rà soát, đánh giá và đơn giản hóa TTHC, quy định hành chính
|
a
|
Rà soát, đánh giá TTHC trọng tâm
năm 2023 theo Kế hoạch của Văn phòng Chính phủ.
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Theo
Kế hoạch của Văn phòng Chính phủ
|
b
|
Xây dựng Kế hoạch rà soát, đánh giá
TTHC năm 2023 và hướng dẫn tổ chức rà soát, đánh giá đối với các quy định,
TTHC hoặc nhóm các TTHC còn là rào cản đối với sự phát triển kinh tế - xã hội
của thành phố.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Quý
I
|
c
|
Xây dựng báo cáo kết quả rà soát và
kiến nghị phương án đơn giản hóa đối với các quy định, TTHC rà soát.
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Quý III
|
d
|
Báo cáo kết quả rà soát và ban hành
Phương án đơn giản hóa, kiến nghị đơn giản hóa quy định,
TTHC thuộc phạm vi quản lý của UBND thành phố.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Quý
IV
|
đ
|
Hoàn thành việc rà soát, thống kê,
công bố lần đầu đối với 100% TTHC nội bộ và phê duyệt
phương án đơn giản hóa đối với ít nhất 50% TTHC nội bộ đã được công bố.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Quý
IV
|
5
|
Công
tác ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ kiểm soát TTHC
|
a
|
Triển khai các ứng dụng chức năng
trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở
Thông tin và Truyền thông; Sở Nội vụ
|
Thường
xuyên trong năm
|
b
|
Tiếp tục triển khai ứng dụng Hệ thống
thông tin báo cáo của thành phố và Hệ thống thông tin báo cáo của Chính phủ
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên trong năm
|
c
|
Hoàn thiện các chức năng của Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Thường
xuyên trong năm
|
d
|
Xây dựng và trình UBND thành phố
Quy chế hoạt động của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Quý
II
|
6
|
Công
tác kiểm tra, đánh giá hoạt động kiểm soát TTHC
|
a
|
Xây dựng Kế hoạch và tổ chức kiểm
tra hoạt động kiểm soát TTHC năm 2023 tại các cơ quan, đơn vị
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở Nội
vụ, Sở Thông tin và Truyền thông; các đơn vị được kiểm tra
|
Quý
III
|
b
|
Xây dựng báo cáo kết quả kiểm tra hoạt động kiểm soát TTHC tại các cơ quan, đơn vị và kiến
nghị, đề xuất UBND thành phố những nội dung có liên quan.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở Nội
vụ, Sở Thông tin và Truyền thông; các đơn vị được kiểm tra
|
Quý
III
|
7
|
Công
tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định
hành chính và việc thực hiện các quy định về TTHC
|
a
|
Tiếp nhận, phân loại và xử lý phản
ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với các quy định hành chính và việc
thực hiện các quy định về TTHC theo quy định.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên trong năm
|
b
|
Công khai kết quả xử lý phản ánh,
kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định và việc thực hiện các quy định về
TTHC.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên trong năm
|
8
|
Công
tác tổ chức thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính
|
a
|
Triển khai Kế hoạch thực hiện Đề án
đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
TTHC trên địa bàn thành phố
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên trong năm
|
b
|
Tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng
giao tiếp cho công chức một cửa các sở, ban, ngành, quận, huyện, phường, xã
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Quý II
|
c
|
Tổ chức hướng dẫn và tiếp tục theo
dõi việc khai thác phần mềm một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn thành phố
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở
Thông tin và Truyền thông; sở, ban, ngành và UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên trong năm
|
d
|
Ban hành Quyết định sửa đổi, bổ
sung Quyết định số 3987/QĐ-UBND ngày 09/9/2019 của Chủ tịch
UBND thành phố ban hành Quy định về việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành
chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại các cơ quan, đơn vị trên địa
bàn thành phố Đà Nẵng
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Quý I
|
đ
|
Ứng dụng công nghệ thông tin để thực
hiện việc giám sát, đánh giá tự động một cách thường xuyên, liên tục, chủ động,
kịp thời tình hình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa
các cấp trong thực hiện thủ tục hành chính
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên trong năm
|
e
|
Tiếp tục tham mưu triển khai thực
hiện việc sử dụng thống nhất bản sắc thương hiệu của Bộ phận Một cửa và giao
diện Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên trong năm
|
g
|
Đánh giá chất lượng phục vụ người
dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, dịch vụ công theo thời gian thực trên
môi trường điện tử theo Bộ chỉ số quy định tại Quyết định
số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên trong năm
|
h
|
Đẩy mạnh số hóa hồ sơ, kết quả giải
quyết TTHC, thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử theo quy định
tại Nghị định số 45/2020/NĐ-CP và Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
|
Văn
phòng UBND thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Thường
xuyên trong năm
|
9
|
Công
tác truyền thông, chế độ báo cáo, tổng kết
|
a
|
Thực hiện công tác tuyên truyền
TTHC thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông thông qua tờ rơi,
video clip, xây dựng bộ hỏi đáp các vấn đề liên quan trong thực hiện số hóa
TTHC...
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Quý
II
|
b
|
Tổng hợp và báo cáo định kỳ hoặc đột
xuất công tác kiểm soát TTHC đúng quy định.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, UBND quận, huyện, phường, xã
|
Quý
I, II, III, IV và theo yêu cầu
|
c
|
Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác
kiểm soát thủ tục hành chính năm 2023.
|
Văn
phòng UBND thành phố
|
Sở,
ban, ngành, quận, huyện,
|
Quý
IV
|
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Văn phòng UBND thành phố có trách
nhiệm giúp UBND thành phố kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn việc triển khai; cho ý
kiến về xét thi đua, khen thưởng việc thực hiện kiểm soát TTHC tại các cơ quan,
đơn vị; tổng hợp báo cáo tình hình và kết quả thực hiện hoạt động kiểm soát
TTHC trên địa bàn thành phố trình UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố theo
quy định hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.
2. Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ
tịch UBND quận, huyện, Chủ tịch UBND phường, xã và các đơn vị liên quan chịu
trách nhiệm xây dựng văn bản triển khai thực hiện nghiêm túc Kế hoạch này tại đơn vị chậm nhất sau 15 ngày kể từ ngày ban hành Kế hoạch
này. Văn bản triển khai gửi về UBND thành phố (thông qua Văn phòng UBND thành
phố) để tổng hợp, theo dõi.
3. Kinh phí thực hiện Kế hoạch này được
sử dụng từ nguồn ngân sách đã được UBND thành phố phê duyệt trên cơ sở dự toán
kinh phí thực hiện các hoạt động kiểm soát TTHC năm 2023 của các cơ quan, đơn vị
theo Quy định mức chi bảo đảm hoạt động kiểm soát TTHC trên địa bàn thành phố
Đà Nẵng ban hành kèm theo Quyết định số 25/2013/QĐ-UBND
ngày 21 tháng 8 năm 2013 của UBND thành phố Đà Nẵng./.
Quyết định 48/QĐ-UBND về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2023 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 48/QĐ-UBND về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính ngày 10/01/2023 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
465
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|