|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
25/2013/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Đà Nẵng
|
|
Người ký:
|
Võ Duy Khương
|
Ngày ban hành:
|
21/08/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 25/2013/QĐ-UBND
|
Đà
Nẵng, ngày 21 tháng 8 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH MỨC CHI BẢO ĐẢM HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Căn cứ Luật Tổ
chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật
Ngân sách Nhà nước ngày 16 tháng 12 năm 2002;
Căn cứ Luật
Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân
ngày 03 tháng 12 năm 2004;
Căn cứ Thông
tư số 167/2012/TT-BTC ngày 10 tháng 10 năm 2012 của Bộ Tài chính quy định việc
lập dự toán, quản lý, sử dụng kinh phí thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số
43/2013/NQ-HĐND ngày 11 tháng 7 năm 2013 của Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng
khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016, kỳ họp thứ 7 về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài
chính thành phố Đà Nẵng tại Tờ trình số 855/TTr-STC ngày 15 tháng 8 năm 2013,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định mức chi bảo đảm
cho hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Đà Nẵng theo phụ lục đính kèm.
Điều 2. Đối tượng
áp dụng
1. Các cơ quan kiểm
soát thủ tục hành chính, bao gồm:
- Sở Tư pháp
thành phố;
- Sở Nội vụ thành
phố;
- Các cơ quan,
đơn vị khác được giao nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính (nếu có);
- Ủy ban nhân dân
các quận, huyện;
- Ủy ban nhân dân
các xã, phường.
2. Các trường hợp
không thuộc phạm vi áp dụng mức chi kiểm soát thủ tục hành chính:
- Hoạt động kiểm
soát thủ tục hành chính trong nội bộ của từng cơ quan hành chính nhà nước, giữa
cơ quan hành chính nhà nước với nhau không liên quan đến việc giải quyết thủ tục
hành chính cho cá nhân, tổ chức;
- Hoạt động kiểm
soát thủ tục xử lý vi phạm hành chính; thủ tục thanh tra và thủ tục hành chính
có nội dung bí mật nhà nước.
Điều 3. Nguồn
kinh phí thực hiện
Nguồn ngân sách được bố trí trong dự
toán chi thường xuyên hằng năm của các cơ quan, đơn vị theo phân cấp và nguồn
thu hợp pháp khác được để lại theo quy định của các cơ quan, đơn vị.
Điều 4. Sở Tài chính có trách nhiệm chủ trì phối hợp với
Sở Tư pháp và các cơ quan, đơn vị có liên quan hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện
Quyết định này.
Điều 5. Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ
ngày ký, áp dụng từ ngày 01 tháng 7 năm 2013 và thay thế Quyết định số
7883/QĐ-UBND ngày 12 tháng 9 năm 2011 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc quy định
nội dung chi và mức chi đối với hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa
bàn thành phố Đà Nẵng.
Điều 6. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng;
Giám đốc các Sở: Tài chính, Tư pháp, Nội vụ; Giám đốc Kho bạc Nhà nước Đà Nẵng;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện và Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Cục Kiểm tra VBQPPL;
- Các Bộ: Tư pháp, Tài chính;
- TVTU, TT HĐND thành phố;
- Đoàn ĐBQH thành phố;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tp;
- UBMTTQVN TPĐN và các đoàn thể;
- Các Sở, ban, ngành thuộc tp;
- Kho bạc Nhà nước Đà Nẵng;
- UBND các quận, huyện;
- Trung tâm THVN tại Đà Nẵng;
- Đài PTTH ĐN, Báo Đà Nẵng;
- TT Công báo TP Đà Nẵng;
- Chánh Văn phòng UBND tp;
- Lưu: VT, NCPC, KTTH.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Duy Khương
|
PHỤ LỤC
MỨC
CHI BẢO ĐẢM CHO HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ
ĐÀ NẴNG
(Kèm theo Quyết định số: 25 /2013/QĐ-UBND ngày 21 tháng 8 năm 2013 của Ủy
ban nhân dân thành phố Đà Nẵng)
Stt
|
Nội dung chi
|
Mức chi
|
1
|
Chi cập nhật, công bố, công khai, kiểm soát chất
lượng và duy trì cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC
|
|
a
|
Chi cập nhật TTHC vào cơ sở dữ liệu quốc gia về
TTHC
|
Áp dụng mức chi tại Thông tư số 194/2012/TT-BTC
ngày 15/11/2012 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn mức chi tạo lập trang
thông tin điện tử nhằm duy trì thường xuyên của các cơ quan, đơn vị sử dụng
ngân sách nhà nước
|
b
|
Chi công bố, công khai thủ tục hành chính
|
Căn cứ vào hóa đơn, chứng từ chi tiêu hợp pháp
|
2
|
Chi cho ý kiến đối với TTHC quy định trong dự án,
dự thảo văn bản quy phạm pháp luật của địa phương
|
Vận dụng mức chi góp ý văn bản quy định tại điểm
a, khoản 4 Điều 5 Thông tư liên tịch số 47/2012/TTLT-BTC-BTP ngày 16/3/2012 của
Bộ Tài chính, Bộ Tư pháp quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết
toán kinh phí ngân sách nhà nước bảo đảm cho công tác xây dựng và hoàn thiện
văn bản quy phạm pháp luật của HĐND, UBND
|
a
|
Đối với dự thảo Nghị quyết của Hội đồng nhân dân,
Quyết định của Ủy ban nhân dân
|
200.000 đồng/văn bản
|
b
|
Đối với dự thảo Chỉ thị của Ủy ban nhân dân
|
150.000 đồng/văn bản
|
3
|
Chi cho các hoạt động rà soát độc lập các quy định
về TTHC
|
|
a
|
Chi lập mẫu rà soát
|
Áp dụng mức chi lập mẫu phiếu điều tra tại Thông
tư số 58/2011/TT-BTC ngày 11/5/2011 của Bộ Tài chính hướng dẫn quản lý, sử dụng
và quyết toán kinh phí thực hiện các cuộc điều tra thống kê
|
b
|
Chi điền mẫu rà soát
|
Áp dụng mức chi điền mẫu phiếu điều tra tại Thông
tư 58/2011/TT-BTC của Bộ Tài chính
|
4
|
Chi cho các thành viên tham gia họp, hội thảo, tọa
đàm lấy ý kiến đối với các quy định về thủ tục hành chính, các phương án đơn
giản hóa TTHC
|
|
a
|
Người chủ trì cuộc họp
|
150.000 đồng/người/buổi
|
b
|
Các thành viên tham dự họp
|
100.000 đồng/người/buổi
|
5
|
Chi thuê chuyên gia tư vấn chuyên ngành, lĩnh vực
|
|
a
|
Thuê theo tháng
|
7.000.000 đồng/người/tháng
|
b
|
Thuê chuyên gia lấy ý kiến theo văn bản
|
300.000-600.000 đồng/văn bản
|
6
|
Báo cáo kết quả rà soát, đánh giá theo chuyên đề,
theo ngành, lĩnh vực
|
Theo quy định tại điểm b khoản 5 Phụ lục quy định
mức chi đặc thù bảo đảm công tác kiểm tra, xử lý, rà soát, hệ thống hóa văn bản
quy phạm pháp luật trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tại Quyết định số
07/2012/QĐ-UBND ngày 28/02/2012 của UBND thành phố Đà Nẵng
|
7
|
Chi khen thưởng cho các tập thể, cá nhân cán bộ,
công chức có thành tích trong hoạt động kiểm soát TTHC
|
Theo quy định hiện hành về chế độ khen thưởng
|
8
|
Chi xây dựng sổ tay nghiệp vụ cho cán bộ làm công
tác kiểm soát TTHC
|
Theo quy định hiện hành về chế độ chi trả nhuận
bút
|
9
|
Chi mua sắm hàng hóa, dịch vụ …
|
Theo Thông tư số 68/2012/TT-BTC ngày 26/4/2012 của
Bộ Tài chính quy định việc đấu thầu để mua sắm tài sản nhằm duy trì hoạt động
thường xuyên của cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội,
tổ chức chính trị xã hội nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội nghề
nghiệp, đơn vị vũ trang nhân dân
|
10
|
Chi tổ chức các cuộc thi liên quan đến công tác cải
cách TTHC
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số 38/2012/QĐ-UBND
ngày 23/8/2012 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc quy định một số mức chi đặc
thù thực hiện nhiệm vụ phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn thành phố Đà
Nẵng
|
11
|
Chi dịch thuật
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số 32/2010/QĐ-UBND
ngày 6/10/2010 của UBND thành phố Đà Nẵng về ban hành định mức chi tiêu trong
việc đón tiếp khách nước ngoài, tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế và tiếp
khách trong nước trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
|
12
|
Chi làm thêm giờ
|
Chi theo quy định tại Thông tư Liên tịch số
08/2005/TTLT-BNV-BTC ngày 5/1/2005 của Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính hướng dẫn thực
hiện chế độ trả lương làm việc vào ban đêm, làm thêm giờ đối với cán bộ công
chức, viên chức
|
13
|
Chi hỗ trợ cán bộ, công chức là đầu mối kiểm soát
TTHC tại các Sở, quận huyện, xã phường
|
20.000 đồng/người/ngày
|
|
|
Danh sách cán bộ, công chức làm đầu mối kiểm
soát TTHC phải được UBND thành phố, quận huyện, xã phường phê duyệt
|
14
|
Chi tổ chức hội nghị; chi các đoàn công tác kiểm
tra, giám sát đánh giá tình hình thực hiện công tác kiểm soát TTHC, trao đổi,
học tập kinh nghiệm hoạt động kiểm soát TTHC ở trong nước
|
Thực hiện theo Quyết định số 06/2011/QĐ-UBND ngày
08/02/2011 của UBND thành phố Đà Nẵng về ban hành mức chi công tác phí, chi tổ
chức các cuộc hội nghị đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công
lập trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
|
15
|
Chi tổ chức các đoàn ra nước ngoài tìm hiểu
nghiên cứu, học tập kinh nghiệm kiểm soát TTHC
|
Theo Thông tư số 102/2012/TT-BTC ngày 21/6/2012 của
Bộ Tài chính quy định chế độ công tác phí cho cán bộ, công chức nhà nước đi
công tác ngắn hạn ở nước ngoài do ngân sách nhà nước bảo đảm kinh phí
|
16
|
Chi điều tra, khảo sát về công tác kiểm soát thủ
tục hành chính
|
Thực hiện theo Thông tư 58/2011/TT-BTC ngày
11/5/2011 của Bộ Tài chính quy định quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí
thực hiện các cuộc điều tra thống kê
|
17
|
Chi các đề tài nghiên cứu khoa học về công tác kiểm
soát thủ tục hành chính
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số
03/2009/QĐ-UBND ngày 18/02/2009 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc ban hành
quy định về định mức xây dựng và phân bổ dự toán kinh phí đối với các đề tài,
dự án khoa học và công nghệ có sử dụng ngân sách thành phố
|
18
|
Các nội dung chi khác có liên quan trực tiếp đến
hoạt động kiểm soát TTHC
|
Chi theo quy định hiện hành bảo đảm có hóa đơn,
chứng từ chi tiêu hợp pháp
|
Quyết định 25/2013/QĐ-UBND về mức chi bảo đảm cho hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 25/2013/QĐ-UBND ngày 21/08/2013 về mức chi bảo đảm cho hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
4.407
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|