|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
442/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Yên
|
|
Người ký:
|
Đào Mỹ
|
Ngày ban hành:
|
04/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 442/QĐ-UBND
|
Phú Yên, ngày 04
tháng 4 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, BỊ BÃI BỎ
TRONG LĨNH VỰC Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN, TỔ CHỨC CÁN BỘ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ Y TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định 642/QĐ-BYT
ngày 16 tháng 3 năm 2024 của B ộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính thuộc lĩnh vực Y, Dược cổ truyền được quy định tại Thông tư số
02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024 của Bộ Y tế; Quyết định 3147/QĐ-BYT
ngày 22/11/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính trong
lĩnh vực tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế được sửa đổi,
bổ sung theo quy định tại Thông tư số 11/2022/TT-BYT ngày 01 tháng 11 năm 2022
của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 31/TTr-SYT ngày 29 tháng 3 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ
trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền, Tổ chức cán bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Y tế (theo phụ lục đính kèm).
Điều 2.
Sở Y tế có trách nhiệm:
- Cập nhật và công khai thủ tục
hành chính tại Điều 1 Quyết định này vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành
chính và tích hợp dữ liệu để công khai trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính theo đúng quy định (chậm nhất sau 03 ngày làm việc kể từ ngày ký ban
hành); niêm yết, công khai các thủ tục hành chính này tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công và trên Trang thông tin điện tử của Sở; thực hiện giải quyết thủ
tục hành chính thuộc thẩm quyền, theo đúng quy định.
- Phối hợp với Sở Thông tin và
Truyền thông rà soát, cập nhật, thiết lập quy trình điện tử trên Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh (địa chỉ: dichvucong.phuyen.gov.vn) theo
Danh mục thủ tục hành chính tại Điều 1 (chậm nhất sau 10 ngày làm việc kể từ
ngày ký ban hành)
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban
hành.
Điều 4.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Y tế và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Chánh, các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm Truyền thông;
- Lưu: VT, NC.
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đào Mỹ
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN
HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, BỊ BÃI BỎ THUỘC LĨNH VỰC Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN, TỔ CHỨC CÁN
BỘ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 442/QĐ-UBND ngày 04 tháng 04 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên)
PHẦN I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành
chính mới ban hành
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời gian giải quyết
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
I. Lĩnh vực Y, Dược cổ
truyền
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận lương y cho
các đối tượng quy định tại khoản 1, 2 và khoản 3 Điều 1 Thông tư số
02/2024/TT-BYT
|
35 ngày làm việc
|
- Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh tại địa chỉ http:// dichvucong.phuyen.gov.vn
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên tại địa chỉ: 206A Trần Hưng Đạo, phường
4, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
|
2.500.000 đồng
|
Thông tư số 02/2024/TT-BYT
ngày 12 tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về cấp giấy chứng nhận
lương y, giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận
phương pháp chữa bệnh gia truyền và kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại
tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
|
Những nội dung còn lại của thủ
tục thực hiện theo Quyết định số 642/QĐ- BYT ngày 16/3/2024 của Bộ trưởng Bộ
Y tế
|
2
|
Cấp giấy chứng nhận lương y
cho các đối tượng quy định tại khoản 3, 4 và khoản 5 Điều 1 Thông tư số
02/2024/TT-BYT
|
10 ngày làm việc
|
2.500.000 đồng
|
3
|
Cấp lại giấy chứng nhận là
lương y theo thẩm quyền quy định tại Điều 3 Thông tư số 02/2024/TT- BYT ngày 12
tháng 3 năm 2024
|
07 ngày làm việc
|
Không
|
4
|
Cấp giấy chứng nhận người có
bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền
thuộc thẩm quyền của Cơ quan chuyên môn về y tế thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
|
20 ngày làm việc
|
2.500.000 đồng
|
5
|
Cấp lại giấy chứng nhận người
có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia
truyền thuộc thẩm quyền của Cơ quan chuyên môn về y tế thuộc Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh
|
07 ngày làm việc
|
Không
|
2. Danh mục thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời gian giải quyết
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
I. Lĩnh vực Tổ chức cán bộ
|
1
|
Bổ nhiệm giám định viên pháp y
và giám định viên pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
20 ngày
|
- Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh tại địa chỉ http:// dichvucong.phuyen.gov.vn
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên tại địa chỉ: 206A Trần Hưng Đạo, phường
4, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
|
Không
|
Thông tư số 11/2022/TT-BYT
ngày 01 tháng 11 năm 2022 của Bộ Y tế quy định tiêu chuẩn, hồ sơ, thủ tục bổ
nhiệm, cấp thẻ, miễn nhiệm và thu hồi thẻ giám định viên pháp y và giám định
viên pháp y tâm thần
|
Những nội dung còn lại của thủ
tục thực hiện theo Quyết định số 3147/QĐ- BYT ngày 22/11/2022 của Bộ Y tế
|
2
|
Miễn nhiệm giám định viên
pháp y và giám định viên pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
10 ngày làm việc
|
Không
|
3. Danh mục thủ tục hành
chính bị bãi bỏ
STT
|
Mã thủ tục hành chính
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên VBQPPL quy định việc bãi bỏ
|
I. Lĩnh vực Y, Dược cổ
truyền
|
1
|
1.001552.000.00.00.H45
|
Cấp giấy chứng nhận là lương y
cho các đối tượng quy định tại Khoản 1, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
Thông tư số 02/2024/TT-BYT
ngày 12 tháng 3 năm 2024 của Bộ Y tế quy định về cấp giấy chứng nhận lương y,
giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận phương pháp chữa
bệnh gia truyền và kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại tại cơ sở khám
bệnh, chữa bệnh
|
2
|
1.001538.000.00.00.H45
|
Cấp giấy chứng nhận là lương
y cho các đối tượng quy định tại Khoản 4, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
3
|
1.001532.000.00.00.H45
|
Cấp giấy chứng nhận là lương
y cho các đối tượng quy định tại Khoản 5, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
4
|
1.001398.000.00.00.H45
|
Cấp giấy chứng nhận là lương
y cho các đối tượng quy định tại Khoản 6, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
5
|
1.001393.000.00.00.H45
|
Cấp lại giấy chứng nhận là
lương y thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
PHẦN II:
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Thủ tục
Cấp giấy chứng nhận lương y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản
1, 2 và khoản 3 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm
2024.
- Thời gian giải quyết: 35 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra và tiếp nhận hồ sơ. Nếu
chưa hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung. Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm định và xử lý hồ
sơ. Đồng ý với kết quả xử lý thì trình lãnh đạo. Không đồng ý thì với kết quả
thì yêu cầu chỉnh sửa bổ sung.
|
Phòng chuyên môn phụ trách xử
lý, giải quyết
|
29 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Đồng ý với kết quả của phòng
chuyên môn thì duyệt chuyển bộ phận phát hành văn bản. Không đồng ý với kết
quả của phòng chuyên môn thì chuyển lại phòng chuyên môn để chỉnh sửa, bổ
sung.
|
Lãnh đạo Sở
|
02 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Làm thủ tục phát hành văn bản.
Chuyển bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
|
Văn thư
|
02 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Trả kết quả.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết:
|
|
35 ngày làm việc
|
2. Cấp giấy
chứng nhận lương y cho các đối tượng quy định tại khoản 3, 4 và khoản 5 Điều 1
Thông tư số 02/2024/TT-BYT.
- Thời gian giải quyết: 10 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra và tiếp nhận hồ sơ.
Nếu chưa hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung. Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm định và xử lý hồ
sơ. Đồng ý với kết quả xử lý thì trình lãnh đạo. Không đồng ý thì với kết quả
thì yêu cầu chỉnh sửa bổ sung.
|
Phòng chuyên môn phụ trách xử
lý, giải quyết
|
05 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Đồng ý với kết quả của phòng
chuyên môn thì duyệt chuyển bộ phận phát hành văn bản. Không đồng ý với kết
quả của phòng chuyên môn thì chuyển lại phòng chuyên môn để chỉnh sửa, bổ
sung.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Làm thủ tục phát hành văn bản.
Chuyển bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
|
Văn thư
|
02 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Trả kết quả.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết:
|
|
10 ngày làm việc
|
3. Cấp lại
giấy chứng nhận là lương y theo thẩm quyền quy định tại Điều 3 Thông tư số
02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
- Thời gian giải quyết: 7 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra và tiếp nhận hồ sơ. Nếu
chưa hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung. Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
0.5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm định và xử lý hồ
sơ. Đồng ý với kết quả xử lý thì trình lãnh đạo. Không đồng ý thì với kết quả
thì yêu cầu chỉnh sửa bổ sung.
|
Phòng chuyên môn phụ trách xử
lý, giải quyết
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Đồng ý với kết quả của phòng
chuyên môn thì duyệt chuyển bộ phận phát hành văn bản. Không đồng ý với kết
quả của phòng chuyên môn thì chuyển lại phòng chuyên môn để chỉnh sửa, bổ
sung.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Làm thủ tục phát hành văn bản.
Chuyển bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
|
Văn thư
|
1.5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Trả kết quả.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết:
|
|
7 ngày làm việc
|
4. Cấp giấy
chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp
chữa bệnh gia truyền thuộc thẩm quyền của Cơ quan chuyên môn về y tế thuộc Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh.
- Thời gian giải quyết: 20 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra và tiếp nhận hồ sơ.
Nếu chưa hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung. Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm định và xử lý hồ
sơ. Đồng ý với kết quả xử lý thì trình lãnh đạo. Không đồng ý thì với kết quả
thì yêu cầu chỉnh sửa bổ sung.
|
Phòng chuyên môn phụ trách xử
lý, giải quyết
|
14 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Đồng ý với kết quả của phòng
chuyên môn thì duyệt chuyển bộ phận phát hành văn bản. Không đồng ý với kết
quả của phòng chuyên môn thì chuyển lại phòng chuyên môn để chỉnh sửa, bổ
sung.
|
Lãnh đạo Sở
|
02 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Làm thủ tục phát hành văn bản.
Chuyển bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
|
Văn thư
|
02 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Trả kết quả.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết:
|
|
20 ngày làm việc
|
5. Thủ tục
Cấp lại giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có
phương pháp chữa bệnh gia truyền thuộc thẩm quyền của Cơ quan chuyên môn về y tế
thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.
- Thời gian giải quyết: 7 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra và tiếp nhận hồ sơ.
Nếu chưa hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung. Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
0.5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Xem xét, thẩm định và xử lý hồ
sơ. Đồng ý với kết quả xử lý thì trình lãnh đạo. Không đồng ý thì với kết quả
thì yêu cầu chỉnh sửa bổ sung.
|
Phòng chuyên môn phụ trách xử
lý, giải quyết
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Đồng ý với kết quả của phòng
chuyên môn thì duyệt chuyển bộ phận phát hành văn bản. Không đồng ý với kết
quả của phòng chuyên môn thì chuyển lại phòng chuyên môn để chỉnh sửa, bổ
sung.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Làm thủ tục phát hành văn bản.
Chuyển bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
|
Văn thư
|
1.5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Trả kết quả.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết:
|
|
07 ngày làm việc
|
Quyết định 442/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền, Tổ chức cán bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 442/QĐ-UBND ngày 04/04/2024 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền, Tổ chức cán bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Phú Yên
179
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|