|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
427/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
06/04/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 427/QĐ-UBND
|
Bắc Ninh, ngày 06
tháng 4 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC VÀ QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017
sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/112018 hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công thương.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 05
danh mục thủ tục hành chính (TTHC) và nội dung quy trình nội bộ trong giải
quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Sở Công thương tỉnh Bắc Ninh.
(Chi tiết theo
Phụ lục đính kèm)
Điều 2. Sở Công thương có trách nhiệm:
1. Rà soát, cập nhật đăng tải công khai đầy đủ nội dung
TTHC được công bố tại Quyết định này trên Cổng Thông tin Dịch vụ công tỉnh,
Trang Thông tin điện tử của Sở; phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh
niêm yết công khai TTHC tại nơi tiếp nhận và giải quyết theo quy định.
2. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, quy trình điện tử và hoàn thiện việc
triển khai thực hiện TTHC trên môi trường điện tử tại phần mềm Hệ thống thông
tin một cửa của tỉnh.
Thời hạn hoàn thành 03 ngày làm việc kể từ ngày ban
hành Quyết định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Thủ trưởng các đơn vị: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Công
thương, Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Hành chính công tỉnh và các cơ quan,
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh, Cổng TTĐT;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Kèm theo Quyết định số 427/QĐ-UBND ngày 06 tháng 04 năm 2023 của Chủ tịch
UNBD tỉnh Bắc Ninh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
TT
|
Mã THC
|
Tên TTHC
|
Cách thức thực
hiện
|
Địa điểm thực
hiện
|
Thời hạn giải
quyết, quy trình thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Tên VBQPPL quy
định nội dung sửa đổi, bổ sung
|
I
|
Lĩnh vực Quản lý cạnh tranh
|
1
|
2.000309.000.00.00.H05
|
Đăng ký hoạt động
bán hàng đa cấp tại địa phương.
|
Một trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ công trực tuyến một phần tại địa chỉ
https://dvc.bacninh.gov.vn/.
|
- Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm hành
chính công tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa,
thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Công thương
|
* Thời hạn giải quyết:
+ 7 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp
lệ
Trong đó:
- Thời gian tiếp nhận và chuyển hồ sơ: 0,5 ngày
- Thời gian thẩm định tại Bộ phận chuyên môn: 5,5
ngày
- Thời gian ký duyệt kết quả: 0,5 ngày
- Thời gian trả kết quả: 0,5 ngày
* Trình tự thực hiện:
Bước 1. Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
theo quy định của pháp luật.
Bước 2. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ:
Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
thuộc Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm
tra tính pháp lý, nội dung hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết
giấy biên nhận giao cho người nộp.
+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì
cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo
quy định.
Bước 3. Thẩm định hồ sơ
- Trong trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ, Chuyên
viên được phân công xử lý hồ sơ làm văn bản không xác nhận đăng ký hoạt động
BHĐC tại địa phương và yêu cầu thương nhân bổ sung.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ chuyên viên
soạn thảo văn bản xác nhận đăng ký hoạt động BHĐC tại địa phương.
Bước 4. Ký duyệt kết quả
Lãnh đạo Phòng thẩm định hồ sơ và trình lãnh đạo
Sở ký văn bản xác nhận hoặc không xác nhận đăng ký hoạt động BHĐC tại địa
phương.
Trong quá trình giải quyết hồ sơ, nếu xét thấy
việc giải quyết quá hạn, cán bộ xử lý hồ sơ soạn thảo văn bản xin lỗi tổ
chức/ cá nhân, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời hạn trả kết quả; báo cáo
Lãnh đạo và ban hành văn bản xin lỗi.
Bước 5. Trả kết quả
Cán bộ tại TTHCC nhận kết quả, thực hiện các quy trình
hoàn thiện TTHC trên Cổng dịch vụ công và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân,
hộ gia đình tại nơi nộp hồ sơ đăng ký.
|
Chưa quy định
|
Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 về việc công
bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý cạnh tranh,
dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương
|
2
|
2.000631.000.00.00.H05
|
Thủ tục Đăng ký
sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
Một trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ công trực tuyến một phần tại địa chỉ
https://dvc.bacninh.gov.vn/.
|
- Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm hành chính
công tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, thành
phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Công thương
|
* Thời hạn giải quyết:
+ 7 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp
lệ
Trong đó:
- Thời gian tiếp nhận và chuyển hồ sơ: 0,5 ngày
- Thời gian thẩm định tại Bộ phận chuyên môn: 5,5
ngày
- Thời gian ký duyệt kết quả: 0,5 ngày
- Thời gian trả kết quả: 0,5 ngày
* Trình tự thực hiện:
Bước 1. Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
theo quy định của pháp luật.
Bước 2. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ:
Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
thuộc Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm
tra tính pháp lý, nội dung hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết
giấy biên nhận giao cho người nộp.
+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì
cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo
quy định.
Bước 3. Thẩm định hồ sơ
- Trong trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ, Chuyên
viên được phân công xử lý hồ sơ làm văn bản không xác nhận đăng ký hoạt động
BHĐC tại địa phương và yêu cầu thương nhân bổ sung.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ chuyên viên
soạn thảo văn bản xác nhận đăng ký hoạt động BHĐC tại địa phương.
Bước 4. Ký duyệt kết quả
Lãnh đạo Phòng thẩm định hồ sơ và trình lãnh đạo
Sở ký văn bản xác nhận hoặc không xác nhận đăng ký hoạt động BHĐC tại địa
phương.
Trong quá trình giải quyết hồ sơ, nếu xét thấy
việc giải quyết quá hạn, cán bộ xử lý hồ sơ soạn thảo văn bản xin lỗi tổ
chức/ cá nhân, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời hạn trả kết quả; báo cáo
Lãnh đạo và ban hành văn bản xin lỗi.
Bước 5. Trả kết quả
Cán bộ tại TTHCC nhận kết quả, thực hiện các quy trình
hoàn thiện TTHC trên Cổng dịch vụ công và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân,
hộ gia đình tại nơi nộp hồ sơ đăng ký.
|
Chưa quy định
|
Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 về việc công
bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý cạnh tranh,
dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương
|
3
|
2.000619.000.00.00.H05
|
Chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
(TTHC thực hiện theo cơ chế 5 tại chỗ theo Quyết định số 44/QĐ-UBND ngày
12/1/2023)
|
Một trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ công trực tuyến một phần tại địa chỉ
https://dvc.bacninh.gov.vn/.
|
- Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm hành chính
công tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, thành
phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Công thương
|
* Thời hạn giải quyết:
+ 5 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trong đó:
- Thời gian tiếp nhận và chuyển hồ sơ: 0,5 ngày
- Thời gian thẩm định tại Bộ phận chuyên môn: 3
ngày
- Thời gian ký duyệt kết quả: 1 ngày
- Thời gian trả kết quả: 0,5 ngày
* Trình tự thực hiện:
Bước 1. Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
theo quy định của pháp luật.
Bước 2. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ:
Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, chưa đầy đủ
thành phần, số lượng theo quy định: Cán bộ hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện
hồ sơ.
Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đầy đủ thành phần, số
lượng theo quy định:
- Tiếp nhận hồ sơ.
- Tiếp nhận, tạo lập hồ sơ điện tử trên hệ thống.
Ký số vào giấy tờ theo quy định trước khi chuyển hồ sơ để thẩm định
- Lập, giao Giấy hẹn trả kết quả có đầy đủ thông tin
cho người nộp hồ sơ.
Bước 3. Thẩm định hồ sơ
Trường hợp 1: Doanh nghiệp tự chấm dứt hoạt
động bán hàng đa cấp tại địa phương hoàn thành đúng Mẫu số, đúng nội dung
theo quy định của Nghị định 40/2018/NĐ-CP ngay 12/3/2018 gồm:
- Mẫu số 11;
- Mẫu số 16;
Sau khi thẩm định hồ sơ, cán bộ tại bộ phận một
cửa dự thảo văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động
BHĐC tại địa phương.
Nếu hồ sơ không đủ điều kiện phải làm văn bản trả
lời và ghi rõ lý do.
Trường hợp 2: Doanh nghiệp chấm dứt hoạt
động bán hàng đa cấp do xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng tại địa phương bị
thu hồi nộp các tài liệu theo Mẫu số 11 và Mẫu số 16 của Nghị định
40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018.
Sau khi thẩm định hồ sơ, cán bộ tại bộ phận một
cửa kiểm tra tính xác thực nội dung của hồ sơ. Nếu hồ sơ không đủ điều kiện
phải làm văn bản trả lời và ghi rõ lý do.
Bước 4. Ký duyệt kết quả
+ Đối với Trường hợp 1: Cán bộ một cửa được Giám
đốc Sở ủy quyền xem xét, ký phê duyệt văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông
báo chấm dứt hoạt động BHĐC tại địa phương hoặc văn bản yêu cầu, bổ sung nội
dung hồ sơ.
+ Đối với Trường hợp 2: Cán bộ một cửa được Giám
đốc Sở ủy quyền ký phê duyệt văn bản yêu cầu, bổ sung nội dung hồ sơ. Nếu hồ
sơ đầy đủ thì tiếp nhận hồ sơ.
Thời gian giải quyết: Ngay sau khi tiếp
nhận hồ sơ trình ký, trường hợp phải xem xét lại không quá 01 làm việc.
Bước 5. Lấy số, đóng dấu và Trả kết quả
- Cán bộ một cửa sau khi ký phê duyệt hồ sơ, kết
quả giải quyết TTHC sẽ được tích hợp vào phần mềm QLVB xuống Văn thư, lấy số
điện tử theo quy định đồng thời cập nhật, số hóa kết quả giải quyết trên Hệ
thống Cổng thông tin dịch vụ công tỉnh Bắc Ninh hoặc văn bản nêu rõ lý do.
- Cán bộ một cửa lấy số, sử dụng con dấu thứ hai
của cơ quan để đóng dấu kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định
(bản giấy).
Cán bộ tại TTHCC nhận kết quả, thực hiện các quy trình
hoàn thiện TTHC trên Cổng dịch vụ công và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân,
hộ gia đình tại nơi nộp hồ sơ đăng ký.
|
Chưa quy định
|
Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 về việc công
bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý cạnh tranh,
dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương
|
4
|
2.000609.000.00.00.H05
|
Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về
bán hàng đa cấp
|
Một trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ công trực tuyến một phần tại địa chỉ
https://dvc.bacninh.gov.vn/.
|
- Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm hành
chính công tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa,
thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Công thương
|
*Thời hạn giải quyết:
+ 05 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công thương nhận
được thông báo, Sở Công thương không có yêu cầu sửa đổi, bổ sung.
Trong đó:
- Thời gian tiếp nhận và chuyển hồ sơ: 0,5 ngày
- Thời gian thẩm định tại Bộ phận chuyên môn: 3,5
ngày
- Thời gian ký duyệt kết quả: 0,5 ngày
- Thời gian trả kết quả: 0,5 ngày
* Trình tự thực hiện:
Bước 1. Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
theo quy định của pháp luật.
Bước 2. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ:
Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
thuộc Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra
tính pháp lý, nội dung hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết
giấy biên nhận giao cho người nộp.
+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì
cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo
quy định.
Bước 3. Thẩm định hồ sơ
- Trong trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ, Chuyên
viên được phân công xử lý hồ sơ làm văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ chuyên viên báo
cáo Lãnh đạo phòng để báo cáo lãnh đạo Sở theo quy định
Bước 4. Ký duyệt kết quả
Lãnh đạo Phòng thẩm định hồ sơ và báo cáo lãnh
đạo Sở theo quy định.
Trong quá trình giải quyết hồ sơ, nếu xét thấy
việc giải quyết quá hạn, cán bộ xử lý hồ sơ soạn thảo văn bản xin lỗi tổ
chức/ cá nhân, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời hạn trả kết quả; báo cáo
Lãnh đạo và ban hành văn bản xin lỗi.
Bước 5. Trả kết quả
Cán bộ tại TTHCC nhận kết quả, thực hiện các quy trình
hoàn thiện TTHC trên Cổng dịch vụ công và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân,
hộ gia đình tại nơi nộp hồ sơ đăng ký.
|
Chưa quy định
|
Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 về việc
công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý cạnh
tranh, dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương
|
5
|
2.000191.000.00.00.H05
|
Đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung
thuộc thẩm quyền của Sở Công Thương
|
Một trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Dịch vụ công trực tuyến một phần tại địa chỉ
https://dvc.bacninh.gov.vn/.
|
- Nơi tiếp nhận và trả kết quả: Trung tâm hành chính
công tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 11A, đường Lý Thái Tổ, phường Suối Hoa, thành
phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở Công thương
|
* Thời hạn giải quyết:
+ 20 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp
lệ
Trong đó:
- Thời gian tiếp nhận và chuyển hồ sơ: 01 ngày
- Thời gian thẩm định tại Bộ phận chuyên môn: 17
ngày
- Thời gian ký duyệt kết quả: 01 ngày
- Thời gian trả kết quả: 01 ngày
* Trình tự thực hiện:
Bước 1. Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
theo quy định của pháp luật.
Bước 2. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ:
Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
thuộc Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh. Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm
tra tính pháp lý, nội dung hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết
giấy biên nhận giao cho người nộp.
+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì
cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo
quy định.
Bước 3. Thẩm định hồ sơ
- Trong trường hợp cần điều chỉnh nội dung hoặc
bổ sung hồ sơ, Chuyên viên, LĐ Phòng QLTM được phân công xử lý hồ sơ làm văn
bản yêu cầu thương nhân bổ sung, điều chỉnh nội dung cho phù hợp.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ Chuyên viên, LĐ
Phòng QLTM soạn thảo văn bản Thông báo chấp nhận HĐM/ĐKGDC của thương nhân
Bước 4. Ký duyệt kết quả
Lãnh đạo Phòng thẩm định hồ sơ và trình lãnh đạo
Sở ký Thông báo chấp nhận HĐM/ĐKGDC.
Trong quá trình giải quyết hồ sơ, nếu xét thấy
việc giải quyết quá hạn, cán bộ xử lý hồ sơ soạn thảo văn bản xin lỗi tổ
chức/ cá nhân, trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời hạn trả kết quả; báo cáo
Lãnh đạo và ban hành văn bản xin lỗi.
Bước 5. Trả kết quả
Cán bộ tại TTHCC nhận kết quả, thực hiện các quy trình
hoàn thiện TTHC trên Cổng dịch vụ công và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân,
hộ gia đình tại nơi nộp hồ sơ đăng ký.
|
Chưa quy định
|
Quyết định số 608/QĐ-BCT ngày 09/3/2023 về việc
công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý cạnh
tranh, dịch vụ thương mại thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương
|
Quyết định 427/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục và quy trình giải quyết nội bộ thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 427/QĐ-UBND ngày 06/04/2023 công bố Danh mục và quy trình giải quyết nội bộ thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh
190
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|