|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
416/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Giang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Sơn
|
Ngày ban hành:
|
28/03/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 416/QĐ-UBND
|
Hà Giang, ngày 28
tháng 3 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH; DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH BỊ BÃI BỎ LĨNH VỰC KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH CỦA NGÀNH Y TẾ ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH HÀ GIANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015 (đã được sửa đổi, bổ sung bởi Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019);
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính (đã được sửa đổi, bổ
sung bởi Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ);
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính (đã được sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ);
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát TTHC;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số 642/QĐ-BYT ngày 16 tháng 3
năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực
y, dược cổ truyền được quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3
năm 2024 của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Giang
tại Tờ trình số 33/TTr- SYT ngày 20/3/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính
mới ban hành Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh
của ngành Y tế áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Giang.(Có danh mục TTHC và
quy trình nội bộ kèm theo).
Điều 2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Y tế và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Lưu: VT, PVHCC, ĐM.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sơn
|
PHẦN I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH; THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH BỊ BÃI BỎ LĨNH VỰC KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH CỦA NGÀNH Y TẾ ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH HÀ GIANG
(Kèm theo Quyết định số: 416/QĐ-UBND ngày 28 tháng 3 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hà Giang)
1. Danh mục TTHC mới ban
hành
TT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Thời gian giải quyết theo quy định của pháp luật
|
Thời gian giải quyết thực tế tại tỉnh
|
Cách thức thực hiện
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý cho việc công bố
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
(8)
|
(9)
|
A
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
|
I
|
Lĩnh vực: Khám bệnh, chữa
bệnh
|
1
|
1.012415
|
Cấp giấy chứng nhận lương y theo
quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 1, 2 và khoản 3 Điều 1 Thông tư
số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
|
35 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
35 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trực tiếp hoặc dịch vụ Bưu chính hoặc Dịch vụ công trực tuyến (một phần)
|
- Trực tiếp hoặc Dịch vụ bưu
chính: Tại Quầy giao dịch của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Số 519, đường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang).
- Qua Dịch vụ công trực tuyến
một phần trên Cổng dịch vụ công quốc gia (http://dichvucong. gov.vn) hoặc Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh (https://dichvucong.hagiang.gov.vn)
|
2.500.000 đồng
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh số
15/2023/QH15;
- Thông tư số 02/2024/TT-BYT
ngày 12/3/2024 quy định cấp giấy chứng nhận lương y, giấy chứng nhận người có
bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền
và kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
- Thông tư số 59/2023/TT-BTC
ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và
sử dụng phí trong lĩnh vực y tế giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám, chữa
bệnh.
- Quyết định số 642/QĐ-BYT
ngày 16/3/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính thuộc
lĩnh vực y, dược cổ truyền được quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày
12 tháng 3 năm 2024 của Bộ Y tế.
|
2
|
1.012416
|
Cấp giấy chứng nhận lương y
theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 4, 5 và khoản 6 Điều 1
Thông tư số 02/2024/TT- BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024
|
10 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
10 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trực tiếp hoặc dịch vụ Bưu chính hoặc Dịch vụ công trực tuyến (một phần)
|
- Trực tiếp hoặc Dịch vụ bưu
chính: Tại Quầy giao dịch của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Số 519, đường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang).
- Qua Dịch vụ công trực tuyến
một phần trên Cổng dịch vụ công quốc gia (http://dichvucong. gov.vn) hoặc Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh (https://dichvucong .hagiang.gov.vn)
|
2.500.000 đồng
|
3
|
1.012417
|
Cấp lại giấy chứng nhận là
lương y theo thẩm quyền quy định tại Điều 3 Thông tư số 02/2024/TT- BYT ngày
12 tháng 3 năm 2024
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trực tiếp hoặc dịch vụ Bưu chính
hoặc Dịch vụ công trực tuyến (một
phần)
|
- Trực tiếp hoặc Dịch vụ bưu
chính: Tại Quầy giao dịch của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Số 519, đường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang).
- Qua Dịch vụ công trực tuyến
một phần trên Cổng dịch vụ công quốc gia (http://dichvucong. gov.vn) hoặc Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh (https://dichvucong.hagiang.gov.vn)
|
Không có
|
4
|
1.012418
|
Cấp giấy chứng nhận người có
bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền
thuộc thẩm quyền của Cơ quan chuyên môn về y tế thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
|
20 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
20 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trực tiếp hoặc dịch vụ Bưu chính hoặc Dịch vụ công trực tuyến (một phần)
|
- Trực tiếp hoặc Dịch vụ bưu
chính: Tại Quầy giao dịch của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Số 519, đường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang).
- Qua Dịch vụ công trực tuyến
một phần trên Cổng dịch vụ công quốc gia (http://dichvucong. gov.vn) hoặc Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh (https://dichvucong .hagiang.gov.vn)
|
2.500.000 đồng
|
5
|
1.012419
|
Cấp lại giấy chứng nhận người
có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia
truyền thuộc thẩm quyền của Cơ quan chuyên môn về y tế thuộc Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trực tiếp hoặc dịch vụ Bưu chính hoặc Dịch vụ công trực tuyến (một phần)
|
- Trực tiếp hoặc Dịch vụ bưu
chính: Tại Quầy giao dịch của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Số 519, đường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang).
- Qua Dịch vụ công trực tuyến
một phần trên Cổng dịch vụ công quốc gia (http://dichvucong. gov.vn) hoặc Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh (https://dichvucong.hagiang.gov.vn)
|
Không có
|
2. Danh mục TTHC bị bãi bỏ
STT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý cho việc bãi bỏ TTHC
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
A
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
I
|
Lĩnh vực: Khám bệnh, chữa
bệnh
|
1
|
1.001552
|
Cấp giấy chứng nhận là lương
y cho các đối tượng quy định tại Khoản 1, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
- Thông tư số 02/2024/TT-BYT
ngày 12/3/2024 quy định cấp giấy chứng nhận lương y, giấy chứng nhận người có
bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền
và kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
- Quyết định số 642/QĐ-BYT
ngày 16/3/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính thuộc
lĩnh vực y, dược cổ truyền được quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày
12 tháng 3 năm 2024 của Bộ Y tế.
|
2
|
1.001538
|
Cấp giấy chứng nhận là lương
y cho các đối tượng quy định tại Khoản 4, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
3
|
1.001532
|
Cấp giấy chứng nhận là lương
y cho các đối tượng quy định tại Khoản 5, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
4
|
1.001398
|
Cấp giấy chứng nhận là lương y
cho các đối tượng quy định tại Khoản 6, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
5
|
1.001393
|
Cấp lại giấy chứng nhận là
lương y thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
PHẦN II.
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT TTHC
1. Các
TTHC áp dụng quy trình 07 ngày làm việc
STT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
1
|
1.012417
|
Cấp lại giấy chứng nhận là
lương y theo thẩm quyền quy định tại Điều 3 Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày
12 tháng 3 năm 2024
|
2
|
1.012419
|
Cấp lại giấy chứng nhận người
có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia
truyền thuộc thẩm quyền của Cơ quan chuyên môn về y tế thuộc Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh
|
* Nội dung quy trình:
Thứ tự các bước
|
Vị trí, nội dung công việc
|
Đơn vị/cá nhân thực hiện
|
Thời gian thực hiện (tính theo ngày, giờ làm việc)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ của cá nhân, tổ chức tại Trung tâm phục vụ hành chính
công (TTPVHCC):
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện
tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính tỉnh và chuyển hồ sơ về chuyên viên phòng Nghiệp vụ Y, Sở Y tế.
|
Công chức Sở trực tại TTPVHCC
|
04 giờ
|
Bước 2
|
Công chức thụ lý giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) xem xét, thẩm
tra, thẩm định, xử lý hồ sơ, chuyển Lãnh đạo phòng phê duyệt
|
Công chức phòng Nghiệp vụ Y, Sở Y tế
|
03 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng thẩm định hồ sơ, xem xét, xác nhận dự thảo chuyển lãnh đạo
Sở phê duyệt kết quả TTHC
|
Lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Y
|
01 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở Y tế xem xét phê duyệt kết quả TTHC
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Phát hành kết quả; Bóc tách dữ liệu của giấy tờ, lưu trữ điện tử.
|
Văn thư Sở (Công chức phòng Nghiệp vụ Y phối hợp)
|
01 ngày
|
Bước 6
|
Cập nhật kết quả lên hệ thống phần mềm một cửa; chuyển bản giấy kết quả
TTHC cho Bộ phận Một cửa của Trung tâm PVHCC đóng dấu kiểm soát.
|
Công chức của Sở tại TTPVHCC
|
04 giờ
|
Bước 7
|
Trả kết quả cho cá nhân, tổ chức theo Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả
|
Công chức Sở trực tại TTPVHCC
|
2. TTHC
áp dụng quy trình 10 ngày làm việc
STT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
1
|
1.012416
|
Cấp giấy chứng nhận lương y
theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 4, 5 và khoản 6 Điều 1
Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024
|
* Nội dung quy trình:
Thứ tự các bước
|
Vị trí, nội dung công việc
|
Đơn vị/cá nhân thực hiện
|
Thời gian thực hiện (tính theo ngày, giờ làm việc)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, thu phí của
cá nhân, tổ chức tại Trung tâm phục vụ hành chính công (TTPVHCC):
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh; chuyển hồ sơ cho chuyên viên phòng Nghiệp
vụ Y thực hiện giải quyết TTHC
|
Công chức Sở trực tại TTPVHCC
|
04 giờ
|
Bước 2
|
1- Công chức thụ lý xem xét,
thẩm tra, thẩm định, xử lý hồ sơ, chuyển Tổ Thư ký họp xét (Hồ sơ không đủ điều
kiện hoặc cần bổ sung, công chức soạn văn bản từ chối hoặc yêu cầu bổ sung giấy
tờ theo quy định).
2- Tổ Thư ký đồng ý thống nhất,
công chức có trách nhiệm soạn Quyết định (dự thảo) cấp Giấy chứng nhận trình
Lãnh đạo phòng phê duyệt: trình trên phần mềm VNPTIoffice:
https://sythagiang.vnptioffice.vn.
|
Công chức phòng Nghiệp vụ Y, Tổ thư ký.
|
06 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, xác
nhận chuyển lãnh đạo Sở phê duyệt kết quả TTHC
|
Lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Y
|
1 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở Y tế xem xét phê
duyệt kết quả TTHC
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
1 ngày
|
Bước 5
|
Phát hành kết quả; Bóc tách dữ
liệu của giấy tờ, lưu trữ điện tử.
|
Văn thư Sở (Công chức phòng Nghiệp vụ Y, Công chức phụ trách CNTT Sở phối
hợp)
|
1 ngày
|
Bước 6
|
Công chức của Sở Y tế tại
Trung tâm PVHCC nhận kết quả giải quyết TTHC (Bản giấy); Cập nhật kết quả lên
hệ thống phần mềm một cửa; chuyển bản giấy kết quả TTHC cho Bộ phận Một cửa của
Trung tâm PVHCC đóng dấu kiểm soát.
|
Công chức Sở trực tại TTPVHCC
|
04 giờ
|
Bước 7
|
Trả kết quả cho cá nhân, tổ
chức theo Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
|
Công chức Sở trực tại TTPVHCC
|
3. TTHC áp
dụng quy trình 20 ngày làm việc
STT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
1
|
1.012418
|
Cấp giấy chứng nhận người có bài
thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền
thuộc thẩm quyền của Cơ quan chuyên môn về y tế thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
|
* Nội dung quy trình:
Thứ tự các bước
|
Vị trí, nội dung công việc
|
Đơn vị/cá nhân thực hiện
|
Thời gian thực hiện (tính theo ngày, giờ làm việc)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, thu phí của
cá nhân, tổ chức tại Trung tâm phục vụ hành chính công (TTPVHCC):
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh và chuyển hồ sơ về chuyên
viên phòng Nghiệp vụ Y.
|
Công chức Sở trực tại TTPVHCC
|
04 giờ
|
Bước 2
|
1- Công chức thụ lý xem xét,
thẩm tra, thẩm định, xử lý hồ sơ, chuyển Tổ Thư ký họp xét (Hồ sơ không đủ điều
kiện hoặc cần bổ sung, công chức soạn văn bản từ chối hoặc yêu cầu bổ sung giấy
tờ theo quy định).
2- Tổ Thư ký đồng ý thống nhất,
công chức có trách nhiệm soạn Quyết định (dự thảo) cấp GCN trình Lãnh đạo
phòng phê duyệt: trình trên phần mềm VNPTIoffice: https://sythagiang.vnptioffice.vn.
|
Công chức phòng Nghiệp vụ Y
|
13 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, duyệt
dự thảo chuyển lãnh đạo Sở phê duyệt kết quả TTHC
|
Lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Y
|
02 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở Y tế xem xét phê
duyệt kết quả TTHC
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
02 ngày
|
Bước 5
|
Phát hành kết quả; Bóc tách dữ
liệu của giấy tờ, lưu trữ điện tử.
|
Văn thư Sở (Công chức phòng Nghiệp vụ Y phối hợp)
|
02 ngày
|
Bước 6
|
Cập nhật kết quả lên hệ thống
phần mềm một cửa; chuyển bản giấy kết quả TTHC cho Bộ phận Một cửa của Trung
tâm PVHCC đóng dấu kiểm soát.
|
Công chức Sở trực tại TTPVHCC
|
04 giờ
|
Bước 7
|
Trả kết quả cho cá nhân, tổ
chức theo Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
|
Công chức Sở trực tại TTPVHCC
|
4. TTHC áp
dụng quy trình 35 ngày làm việc
STT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
1
|
1.012415
|
Cấp giấy chứng nhận lương y
theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 1, 2 và khoản 3 Điều 1
Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024.
|
* Nội dung quy trình:
Thứ tự các bước
|
Vị trí, nội dung công việc
|
Đơn vị/cá nhân thực hiện
|
Thời gian thực hiện (tính theo ngày, giờ làm việc)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, thu phí của
cá nhân, tổ chức tại Trung tâm phục vụ hành chính công (TTPVHCC):
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận
hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh và chuyển hồ sơ về chuyên
viên phòng Nghiệp vụ Y.
|
Công chức Sở trực tại TTPVHCC
|
04 giờ
|
Bước 2
|
1- Công chức thụ lý xem xét,
thẩm tra, thẩm định, xử lý hồ sơ, chuyển Tổ Thư ký họp xét (Hồ sơ không đủ điều
kiện hoặc cần bổ sung, công chức soạn văn bản từ chối hoặc yêu cầu bổ sung giấy
tờ theo quy định).
2- Tổ Thư ký đồng ý thống nhất,
công chức có trách nhiệm soạn Quyết định (dự thảo) cấp GCN trình Lãnh đạo
phòng phê duyệt: trình trên phần mềm VNPTIoffice:
https://sythagiang.vnptioffice.vn.
|
Công chức phòng Nghiệp vụ Y
|
28 ngày
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét, duyệt
dự thảo chuyển lãnh đạo Sở phê duyệt kết quả TTHC
|
Lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Y
|
02 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở Y tế xem xét phê
duyệt kết quả TTHC
|
Lãnh đạo Sở Y tế
|
02 ngày
|
Bước 5
|
Phát hành kết quả; Bóc tách dữ
liệu của giấy tờ, lưu trữ điện tử.
|
Văn thư Sở (Công chức phòng Nghiệp vụ Y phối hợp)
|
02 ngày
|
Bước 6
|
Cập nhật kết quả lên hệ thống
phần mềm một cửa; chuyển bản giấy kết quả TTHC cho Bộ phận Một cửa của Trung
tâm PVHCC đóng dấu kiểm soát.
|
Công chức Sở trực tại TTPVHCC
|
04 giờ
|
Bước 7
|
Trả kết quả cho cá nhân, tổ chức
theo Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
|
Công chức Sở trực tại TTPVHCC
|
Quyết định 416/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; bị bãi bỏ lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh của ngành Y tế áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 416/QĐ-UBND ngày 28/03/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; bị bãi bỏ lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh của ngành Y tế áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Giang
169
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|