|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3704/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Đặng Quốc Vinh
|
Ngày ban hành:
|
15/11/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3704/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 15
tháng 11 năm 2019
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI
CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
CHỦ TỊCH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám
đốc Sở Tài chính tại Văn bản số 4057/TTr-STC ngày 18/10/2019; Sở Khoa học và
Công nghệ tại Văn bản số /SKHCN-TĐC ngày 28/10/2019,
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ 21 (hai mươi mốt) thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 2. Giao Sở Tài chính chủ
trì, phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị
liên quan căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục
hành chính trên Hệ thống thông tin Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ban hành; thay thế Quyết định số 3975/QĐ-UBND ngày
27/12/2018 của UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 4.Chánh Văn phòng Đoàn
ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Giám đốc các sở; Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh;
Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Giám đốc Trung tâm Thông tin -
Công báo - Tin học; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, các Phó CVP UBND tỉnh;
- Trung tâm PV HCC tỉnh;
- Trung tâm TT-CB-TH tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT;
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Quốc Vinh
|
DANH
MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
TÀI CHÍNH TỈNH HÀ TĨNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3704/QĐ-UBND ngày 15/11/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hà Tĩnh)
PHẦN I. DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Tên
VBQPPL quy định nội dung sửa đổi
|
I
|
Lĩnh vực Giá
|
1
|
Đăng ký giá của các
doanh nghiệp thuộc phạm vi cấp tỉnh.
|
05 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Hà Tĩnh (Số 02A, đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Hà
Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh)
|
Không
|
- Thông tư số 56/2014/TT-BTC
ngày 28/4/2014 của Bộ trưởng Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện Nghị định số 177/2013/NĐ-CP
ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số
điều của Luật Giá;
- Thông tư số
233/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung
một số Điều của Thông tư số 56/2014/TT-BTC ;
- Quyết định số
44/2017/QĐ-UBND ngày 13/10/2017 của UBND tỉnh về việc Quyết định này Quy định
quản lý nhà nước về giá trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
|
2
|
Quyết định giá thuộc
thẩm quyền cấp tỉnh.
|
15 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
II
|
Lĩnh
vực Quản lý công sản
|
1
|
Mua sắm tài sản
công phục vụ hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị trong trường hợp không phải
lập thành dự án đầu tư.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử
dụng tài sản công;
- Nghị định số
151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của
Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;
- Quyết định số 50/2017/QĐ-TTg
ngày 31/12/2017 của Thủ tướng Chính phủ Quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng
máy móc thiết bị trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị;
- Nghị quyết
114/2018/NQ-HĐND ngày 13/12/2018 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định về phân
cấp quản lý tài sản công trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
|
2
|
Thuê tài sản phục
vụ hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử
dụng tài sản công;
- Nghị định số
151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của
Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;
- Nghị quyết
114/2018/NQ-HĐND ngày 13/12/2018 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định về phân
cấp quản lý tài sản công trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
|
3
|
Chuyển đổi công
năng sử dụng tài sản công trong trường hợp không thay đổi đối tượng quản lý,
sử dụng tài sản công.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử
dụng tài sản công;
- Nghị định số
151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của
Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
|
4
|
Sử dụng tài sản
công để tham gia dự án đầu tư theo hình thức đối tác công - tư.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
Như trên
|
5
|
Thu hồi tài sản
công trong trường hợp cơ quan nhà nước được giao quản lý, sử dụng tài sản
công tự nguyện trả lại tài sản cho Nhà nước.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như trên
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử
dụng tài sản công;
- Nghị định số
151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của
Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;
- Nghị quyết
114/2018/NQ-HĐND ngày 13/12/2018 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định về phân
cấp quản lý tài sản công trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
|
6
|
Thu hồi tài sản
công trong trường hợp thu hồi tài sản công theo quy định tại các điểm a, b,
c, d, đ và e khoản 1 Điều 41 của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
7
|
Điều chuyển tài sản
công.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
8
|
Bán tài sản công.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
9
|
Bán tài sản công cho
người duy nhất theo quy định tại khoản 2 Điều 25 Nghị định số 151/2017/NĐ-CP
ngày 26/12/2017 của Chính phủ.
|
07 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử
dụng tài sản công;
- Nghị định số
151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của
Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
|
10
|
Hủy bỏ quyết định
bán đấu giá tài sản công.
|
07 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
11
|
Thanh lý tài sản
công.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử
dụng tài sản công;
- Nghị định số
151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của
Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;
- Nghị quyết
114/2018/NQ-HĐND ngày 13/12/2018 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định về phân
cấp quản lý tài sản công trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
|
12
|
Tiêu hủy tài sản
công.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
13
|
Xử lý tài sản công
trường hợp bị mất, bị hủy hoại.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
14
|
Thanh toán chi phí
có liên quan đến việc xử lý tài sản công.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử
dụng tài sản công;
- Nghị định số
151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của
Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
|
15
|
Phê duyệt đề án sử
dụng tài sản công tại đơn vị sự nghiệp công lập vào mục đích kinh doanh, cho
thuê.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
16
|
Phê duyệt đề án sử
dụng tài sản công tại đơn vị sự nghiệp công lập vào mục đích liên doanh, liên
kết.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
17
|
Xử lý tài sản phục
vụ hoạt động của dự án khi dự án kết thúc.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử
dụng tài sản công;
- Nghị định số
151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của
Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;
- Nghị quyết 114/2018/NQ-HĐND
ngày 13/12/2018 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định về phân cấp quản lý tài
sản công trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
|
18
|
Xử lý tài sản bị hư
hỏng, không sử dụng được hoặc không còn nhu cầu sử dụng trong quá trình thực
hiện dự án.
|
30 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
- Luật Quản lý, sử
dụng tài sản công;
- Nghị định số
151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của
Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
|
III
|
Lĩnh vực Tài chính
- Ngân sách
|
1
|
Cấp mã số đơn vị có
quan hệ với ngân sách.
|
01 ngày làm việc,
kể từ khi nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Như
trên
|
Không
|
Thông tư số 185/2015/TT-BTC
ngày 17/11/2015 của Bộ Tài chính hướng dẫn đăng ký, cấp và sử dụng mã số đơn
vị có quan hệ với ngân sách.
|
Quyết định 3704/QĐ-UBND năm 2019 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3704/QĐ-UBND ngày 15/11/2019 công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
246
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|