|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3623/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Thi
|
Ngày ban hành:
|
09/09/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3623/QĐ-UBND
|
Thanh Hóa, ngày
09 tháng 9 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
Y TẾ TỈNH THANH HÓA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ quy định sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2456/QĐ-BYT ngày 19/8/2024
của Bộ Y tế về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí
theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính thuộc phạm vi
quản lý của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa tại
Tờ trình số 4896/TTr-SYT ngày 02/9/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 17 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung mức phí trong lĩnh vực Khám
bệnh, chữa bệnh; Thiết bị y tế; Y tế dự phòng; Y, dược cổ truyền thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa (có Danh mục kèm theo)[1].
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Y tế; Giám
đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2 Quyết định;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP (bản điện tử);
- Chủ tịch UBND tỉnh (để b/c);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh (để đăng tải);
- Lưu: VT, KSTTHCNC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Thi
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH; THIẾT BỊ Y TẾ; Y TẾ DỰ
PHÒNG; Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH THANH HÓA
(kèm theo Quyết định số: 3623/QĐ-UBND ngày 09/9/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh
Thanh Hóa)
Sửa đổi, bổ sung mức phí 03 TTHC tại Quyết định số
934/QĐ-UBND ngày 07/3/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ
tục hành chính mới ban hành; được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ trong lĩnh vực
Khám bệnh, chữa bệnh; Đào tạo và nghiên cứu khoa học; Y, Dược cổ truyền thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, Cơ quan khác tỉnh Thanh Hóa;
Sửa đổi, bổ sung mức phí 05 TTHC tại Quyết định số
1462/QĐ-UBND ngày 15/4/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ trong lĩnh vực Khám bệnh,
chữa bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa;
Sửa đổi, bổ sung mức phí 04 TTHC tại Quyết định số
4550/QĐ-UBND ngày 01/12/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh, Trang
thiết bị và công trình y tế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Thanh
Hóa;
STT
|
Tên TTHC (Mã
TTHC)
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí (nếu
có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Nội dung được
sửa đổi, bổ sung
|
Lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh
|
1
|
Cấp mới giấy phép hành nghề trong giai đoạn
chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm
tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều
dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm
lý lâm sàng
(1.012289.H56)
|
30 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện
Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (một phần)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024): 301.000 đồng/hồ sơ;
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025 trở
đi): 430.000 đồng/hồ sơ.
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023
- Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.
- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của
Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong
lĩnh vực y tế.
- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024
của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo
gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
2
|
Điều chỉnh giấy phép hành nghề trong giai đoạn
chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm
tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều
dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm
lý lâm sàng
(1.012292.H56)
|
15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện
Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (toàn trình)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024): 301.000 đồng/hồ sơ;
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi): 430.000 đồng/hồ sơ.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
3
|
Cấp lại giấy phép hành nghề đối với trường hợp
được cấp trước ngày 01 tháng 01 năm 2024 đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng
01 năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các
chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng,
cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng
(1.012290.H56)
|
15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện
Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (một phần)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024):
+ Trường hợp 1, 12, 15: 105.000 đồng/hồ sơ;
+ Các trường hợp còn lại: 301.000 đồng/hồ sơ.
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi):
+ Trường hợp 1, 12, 15: 150.000 đồng/hồ sơ;
+ Các trường hợp còn lại: 430.000 đồng/hồ sơ.
- Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do
lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
4
|
Cấp mới giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh
(1.012278.H56)
|
Tổ chức thẩm định điều kiện hoạt động và danh mục
kỹ thuật thực hiện tại cơ sở đề nghị và lập biên bản thẩm định trong thời hạn
60 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ và 10 ngày làm việc kể từ
ngày ban hành biên bản thẩm định hoặc nhận được văn bản thông báo và tài liệu
chứng minh đã hoàn thành việc khắc phục, sửa chữa của cơ sở đề nghị.
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện
Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
- Địa chỉ trực tuyến: https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn
(một phần)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024):
+ Bệnh viện: 7.350.000 đồng/hồ sơ;
+ Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám
bệnh, chữa bệnh y học gia đình: 3.990.000 đồng/hồ sơ;
+ Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y
học cổ truyền, Trạm Y tế: 2.170.000 đồng/hồ sơ;
+ Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên
chuyên khoa, Phòng khám bác sỹ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám
dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa khoa, Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng và các hình
thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 3.010.000 đồng/hồ sơ.
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi):
+ Bệnh viện: 10.500.000 đồng/hồ sơ;
+ Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám
bệnh, chữa bệnh y học gia đình: 5.700.000 đồng/hồ sơ;
+ Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y
học cổ truyền, Trạm Y tế: 3.100.000 đồng/hồ sơ;
+ Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên
chuyên khoa, Phòng khám bác sĩ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám
dinh dưỡng, Phòng khám y sĩ đa khoa, Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng và các hình
thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 4.300.000 đồng/hồ sơ.
- Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do
lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp.
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày
09/01/2023.
- Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.
- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của
Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong
lĩnh vực y tế.
- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024
của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo
gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
5
|
Cấp lại giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh
(1.012279.H56)
|
20 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ.
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện
Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
- Địa chỉ trực tuyến: https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn
(một phần)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024): 1.050.000 đồng/hồ sơ;
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi): 1.500.000 đồng/hồ sơ
- Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do
lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp.
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.
- Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.
- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của
Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong
lĩnh vực y tế.
- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024
của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo
gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
6
|
Điều chỉnh giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa
bệnh
(1.012280.H56)
|
- Trường hợp không phải thẩm định thực tế tại cơ
sở: 20 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ;
- Trường hợp phải thẩm định thực tế tại cơ sở: Tổ
chức thẩm định điều kiện hoạt động và danh mục kỹ thuật thực hiện tại cơ sở
đề nghị và lập biên bản thẩm định trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày ghi trên
phiếu tiếp nhận hồ sơ và 10 ngày làm việc kể từ ngày ban hành biên bản thẩm
định hoặc nhận được văn bản thông báo và tài liệu chứng minh đã hoàn thành
việc khắc phục, sửa chữa của cơ sở đề nghị.
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện
Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (một phần)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024):
+ Trường hợp 1: 1.050.000 đồng/hồ sơ.
+ Trường hợp 2:
• Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh,
Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình, Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám
liên chuyên khoa, Phòng khám bác sỹ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám
dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa khoa, Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng và các hình
thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 3.010.000 đồng/hồ sơ.
• Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y
học cổ truyền, Trạm Y tế: 2.170.000 đồng/hồ sơ.
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi):
+ Trường hợp 1: 1.500.000 đồng/hồ sơ.
+ Trường hợp 2:
• Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh,
Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình, Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám
liên chuyên khoa, Phòng khám bác sỹ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng
khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa khoa, Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng và các
hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 4.300.000 đồng/hồ sơ.
• Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y
học cổ truyền, Trạm Y tế: 3.100.000 đồng/hồ sơ.
- Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do
lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
7
|
Cấp mới giấy phép hành nghề đối với chức danh
chuyên môn là lương y, người có bài thuốc gia truyền hoặc có phương pháp chữa
bệnh gia truyền
(1.012271.H56)
|
30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện
Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (một phần)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024): 301.000 đồng/hồ sơ;
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi): 430.000 đồng/hồ sơ
- Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do
lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề.
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày
09/01/2023.
- Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.
- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của
Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong
lĩnh vực y tế.
- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024
của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo
gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
8
|
Cấp lại giấy phép hành nghề đối với chức danh
chuyên môn là lương y, người có bài thuốc gia truyền hoặc có phương pháp chữa
bệnh gia truyền
(1.012272.H56)
|
15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện
Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (một phần)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024):
+ Trường hợp 1 và 8: 105.000 đồng/hồ sơ;
+ Các trường hợp còn lại: 301.000 đồng/hồ sơ.
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi):
+ Trường hợp 1 và 8: 150.000 đồng/hồ sơ;
+ Các trường hợp còn lại: 430.000 đồng/hồ sơ.
- Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do
lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
9
|
Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám
bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
(1.002464.000.00.00.H56)
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện
Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (toàn trình)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024): 700.000 đồng/hồ sơ;
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi): 1.000.000 đồng/hồ sơ.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
Lĩnh vực Thiết
bị y tế
|
10
|
Công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế
(1.003006.000.00.00.H56)
|
Không quy định
|
Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa qua Hệ thống dịch vụ công
trực tuyến về quản lý trang thiết bị y tế tại địa chỉ:
https://dmec.moh.gov.vn (trực tuyến toàn trình)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024): 2.100.000 đồng/hồ sơ;
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi): 3.000.000 đồng/hồ sơ.
|
- Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021 của
Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế;
- Nghị định số 07/2023/NĐ-CP ngày 03/3/2023 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021
của Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế.
- Thông tư số 19/2021/TT-BYT ngày 16 tháng 11 năm
2021 của Bộ Y tế quy định mẫu văn bản, báo cáo thực hiện Nghị định số
98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021 của Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế.
- Thông tư số 10/2023/TT-BYT ngày 11/5/2023 của Bộ
trưởng Bộ Y tế sửa đổi bổ sung một số điều của Thông tư số 19/2021/TT-BYT
ngày 16/11/2021 của Bộ Y tế quy định mẫu văn bản, báo cáo thực hiện Nghị định
số 98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021 của Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế;
- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ
Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong
lĩnh vực y tế.
- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024
của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo
gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
11
|
Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị
y tế thuộc loại A, B (1.003029.000.00.00.H56)
|
01 ngày
|
Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa qua Hệ thống dịch vụ công
trực tuyến về quản lý trang thiết bị y tế tại địa chỉ: https://dmec.moh.gov.vn
(trực tuyến toàn trình)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024):
+ Công bố thiết bị y tế loại A: 700.000
đồng/hồ sơ;
+ Công bố thiết bị y tế loại B: 2.100.000
đồng/hồ sơ.
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi):
+ Công bố thiết bị y tế loại A: 1.000.000
đồng/hồ sơ;
+ Công bố thiết bị y tế loại B: 3.000.000
đồng/hồ sơ.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
12
|
Công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế
thuộc loại B, C, D.
(1.003039.000.00.00.H56)
|
Không quy định
|
Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa qua Hệ thống dịch vụ công
trực tuyến về quản lý trang thiết bị y tế tại địa chỉ:
https://dmec.moh.gov.vn (trực tuyến toàn trình)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024): 2.100.000 đồng/hồ sơ;
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi): 3.000.000 đồng/hồ sơ.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
Lĩnh vực Y
tế dự phòng
(Sửa đổi, bổ
sung mức phí 02 TTHC tại Quyết định số 3833/QĐ-UBND ngày 16/9/2020 của Chủ tịch
UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; sửa đổi,
bổ sung; bị bãi bỏ trong lĩnh vực Dân số - kế hoạch hóa gia đình, Dược phẩm,
Y tế dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế/cấp xã/cơ quan khác
trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa)
|
13
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất chế phẩm diệt
côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
(1.002944.000.00.00.H56)
|
Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày ghi
trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ, Sở Y tế có trách nhiệm công khai trên trang thông
tin điện tử của Sở Y tế các thông tin: Tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ
của cơ sở sản xuất
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện
Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (toàn trình)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024): 210.000 đồng/hồ sơ;
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi): 300.000 đồng/hồ sơ.
|
- Luật Hóa chất năm 2007;
- Luật Đầu tư năm 2014;
- Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa năm 2007;
- Luật Doanh nghiệp năm 2014;
- Luật Thương mại năm 2005;
- Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật năm 2006;
- Luật số 28/2018/QH14 ngày 15/6/2018 của Quốc
hội sửa đổi, bổ sung một số điều của 11 luật có liên quan đến quy hoạch;
- Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 7 năm
2016 của Chính phủ về quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn
dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế;
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư
kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế.
- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của
Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong
lĩnh vực y tế.
- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024
của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo
gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
14
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện cung cấp dịch vụ diệt
côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế bằng chế phẩm.
(1.002467.000.00.00.H56)
|
Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày ghi
trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ, Sở Y tế có trách nhiệm công khai trên trang thông
tin điện tử của Sở Y tế các thông tin: Tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ
của cơ sở cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt khuẩn bằng chế phẩm
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện
Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (toàn trình)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024): 210.000 đồng/hồ sơ;
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi): 300.000 đồng/hồ sơ.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
Lĩnh vực Y, dược
cổ truyền (Sửa đổi, bổ sung mức phí 03 TTHC tại Quyết định số 2317/QĐ-UBND
ngày 07/6/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ trong lĩnh vực Y, Dược cổ truyền
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa)
|
15
|
Cấp giấy chứng nhận người có bài thuốc gia
truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền
(1.012418.H56)
|
20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện
Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
- Địa chỉ trực tuyến: https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn
(một phần)
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024): 1.750.000 đồng/hồ sơ;
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi): 2.500.000 đồng/hồ sơ.
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.
- Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12/3/2024 của
Bộ Y tế quy định cấp giấy chứng nhận lương y, giấy chứng nhận người có bài
thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền và
kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của
Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong
lĩnh vực y tế.
- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024
của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo
gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
16
|
Cấp giấy chứng nhận lương y theo quy định cho các
đối tượng quy định tại khoản 1, 2 và khoản 3 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT
(1.012415.H56)
|
35 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024): 1.750.000 đồng/hồ sơ;
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày 01/01/2025
trở đi): 2.500.000 đồng/hồ sơ.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
17
|
Cấp giấy chứng nhận lương y theo quy định cho các
đối tượng quy định tại khoản 4, 5 và khoản 6 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT
(1.012416.H56)
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
- Phí thẩm định (áp dụng đến hết ngày
31/12/2024): 1.750.000 đồng/hồ sơ;
- Phí thẩm định (áp dụng từ ngày
01/01/2025 trở đi): 2.500.000 đồng/hồ sơ.
|
Phí; Căn cứ pháp lý
|
[1]
Tra cứu toàn bộ nội dung thủ tục hành chính tại Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa
chỉ: https://dichvucong.gov.vn
Quyết định 3623/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3623/QĐ-UBND ngày 09/09/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa
201
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|