|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
32/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lê Ngọc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
19/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 32/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 19
tháng 01 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ SỬA ĐỔI THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ PHÊ DUYỆT MỚI
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC NGÀNH GIAO THÔNG VẬN
TẢI ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 và Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
23/QĐ-BGTVT ngày 10 tháng 01 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về việc
công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Đường bộ thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giao thông vận tải;
Căn cứ Quyết định số
13/QĐ-UBND ngày 12 tháng 01 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực Đường bộ áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Giao thông vận tải tại Tờ trình số 16/TTr-SGTVT ngày 16 tháng 01 năm 2024 và Tờ
trình số 17/TTr -SGTVT ngày 16 tháng 01 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố sửa đổi thủ tục hành chính và phê duyệt mới
quy trình nội bộ ngành Giao thông vận tải áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum, cụ
thể:
1. Công bố sửa đổi thủ tục hành
chính “Cấp Giấy phép lưu hành xe quá tải trọng, xe quá khổ giới hạn, xe bánh
xích, xe vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng trên đường bộ” (Mã số thủ tục
hành chính: 1.000028.000.00.00.H34) tại Quyết định số 13/QĐ-UBND ngày 12 tháng
01 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Đường
bộ áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum (có Phụ lục số 01 kèm theo).
2. Phê duyệt mới 02 quy trình nội
bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Đường bộ áp dụng trên địa
bàn tỉnh (có Phụ lục số 02 kèm theo).
Điều 2.
Tổ chức thực hiện:
1. Sở Giao thông vận tải phân
công công chức, viên chức thực hiện các bước xử lý công việc quy định tại các
quy trình nội bộ ban hành kèm theo Quyết định này.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
phối hợp với các đơn vị có liên quan thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời, tổ
chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải
quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính của tỉnh theo quy định.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở
Giao thông vận tải; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký ban hành. Đối với việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi bổ
sung tại khoản 1 Điều 1 của Quyết định này, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01
tháng 02 năm 2024./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 (để t/hiện);
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP (để b/cáo);
- Sở Giao thông vận tải;
- Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
- Viễn thông Kon Tum (để p/hợp);
- Lưu: VT, TTHCC.LTLH.
|
CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Tuấn
|
PHỤ LỤC SỐ 01:
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 32/QĐ-UBND ngày 19 tháng 01 năm 2024 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
STT
|
Mã số TTHC
|
Lĩnh vực/Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp
|
Trực tuyến
|
Bưu chính công ích
|
I
|
Lĩnh vực Đường bộ
|
|
|
|
1
|
1.000028.000.00.00.H34
|
Cấp Giấy phép lưu hành xe quá
tải trọng, xe quá khổ giới hạn, xe bánh xích, xe vận chuyển hàng siêu trường,
siêu trọng trên đường bộ
|
03 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Không
|
- Thông tư số 46/2015/TT-
BGTVT ngày 07/9/2015 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải;
- Thông tư số 35/2023/TT-
BGTVT ngày 13/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.
|
x
|
x
|
x
|
PHỤ LỤC SỐ 02:
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 32/QĐ-UBND ngày 19 tháng 01 năm 2024 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TT
|
Lĩnh vực/Tên thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
I
|
Lĩnh vực Đường bộ
|
|
1
|
Chấp thuận xây dựng biển quảng
cáo tạm thời trong phạm vi hành lang an toàn đường bộ đối với hệ thống quốc lộ
đang khai thác
|
Sở Giao thông vận tải
|
2
|
Cấp lại Giấy phép liên vận giữa
Việt Nam
|
Sở Giao thông vận tải
|
PHẦN II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG QUY TRÌNH NỘI BỘ
Quy trình
số 01: Chấp thuận xây dựng biển quảng cáo tạm thời trong phạm vi hành lang
an toàn đường bộ đối với hệ thống quốc lộ đang khai thác
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm
thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm tra, xác
thực tài khoản điện
tử:
Kiểm tra tài khoản của cá nhân, tổ chức. Trường hợp
tổ chức, cá nhân
chưa có tài khoản
thì
tạo hoặc hướng dẫn đăng ký trên Cổng
DVCQG. (Lưu ý: Trường
hợp ủy quyền thì đăng
ký tài khoản của người ủy quyền).
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm
tra dữ liệu điện tử của các
thành phần hồ sơ.
+ Phân loại thành
phần hồ sơ cần
số hóa.
+ Scan hoặc
sao chụp chuyển thành tệp tin trên hệ thống
+ Ký số tài liệu để chuyển cho bộ
phận xử lý.
|
Công chức, nhân
viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
01 giờ làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ,
hẹn thời gian kiểm tra
thực tế và hẹn trả kết
quả/Phiếu yêu cầu bổ
sung hoàn thiện hồ
sơ/Phiếu từ chối tiếp
nhận giải quyết
hồ sơ/Phiếu kiểm soát
quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ
hồ sơ của TTHC) Số
hóa hồ sơ ở bước
tiếp nhận
|
Bước 2
|
Tiếp nhận hồ sơ từ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Tổ tiếp nhận
hồ sơ và trả kết
quả giải quyết TTHC
của Sở GTVT
|
01 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ
sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3
|
- Kiểm tra
hồ sơ.
- Kiểm tra
hiện trường
- Dự thảo văn bản chấp thuận trình lãnh
đạo phòng xem xét.
|
Công chức, nhân
viên Phòng Quản lý
kết cấu hạ tầng Giao
thông
|
06 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ
sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 4
|
Kiểm tra văn bản dự thảo và trình
lãnh đạo Sở xem xét, phê duyệt văn
bản chấp thuận.
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý kết
cấu hạ tầng
Giao thông
|
02 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quy trình giải quyết hồ
sơ (kèm theo toàn bộ hồ
sơ của TTHC)
|
Bước 5
|
Phê duyệt văn bản chấp thuận
|
Lãnh đạo Sở
|
01 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 6
|
Chuyển kết quả cho văn thư
vào sổ văn bản, đóng dấu phát hành
|
Văn thư Sở
|
01 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả về Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Tổ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC của Sở GTVT
|
01 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ. Kết quả giải quyết TTHC được ký số và lưu trữ trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh
|
Bước 8
|
- Trường hợp hồ sơ trước hoặc
đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả.
- Trường hợp hồ sơ quá hạn:
Chậm nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức, nhân viên Phòng Quản
lý chất lượng công trình Giao thông được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông
báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá nhân (chuyển cho cán bộ của Sở làm
việc tại Trung tâm/ bộ phận tiếp nhận), trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn
lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại thực hiện không quá một lần). Cập nhật
hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
|
Công chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh/ Tổ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC của Sở Giao
thông vận tải
|
01 giờ làm việc
|
Văn bản/ Quyết định/ Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả. Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ
sơ
|
Bước 9
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có).
|
Công chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công
|
Theo Phiếu hẹn
|
Văn bản/ Quyết định/ Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả. Kết quả giải quyết TTHC được ký số và
lưu trữ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
07 ngày làm việc
|
Quy trình
số 02: Cấp lại Giấy phép liên vận giữa Việt Nam và Campuchia
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ
sơ.
- Quét (scan), nhập dữ liệu
trên phần mềm Quản lý vận tải, dịch vụ công cấp độ 4 của Bộ Giao thông vận tải
tại địa chỉ http://qlvt.mt.gov.vn/
|
Công chức, viên chức, tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
01 giờ làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả
kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ
sơ của TTHC)
|
Bước 2:
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh/Duyệt hồ sơ và chuyển phòng chuyên môn/chuyên
viên xử lý.
|
Công chức, viên chức thuộc
Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái được phân công phụ trách tiếp
nhận hồ sơ từ phần mềm Quản lý vận tải, dịch vụ công cấp độ 4 của Bộ Giao
thông vận tải.
|
01 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ trên phần mềm Quản lý vận tải, dịch vụ công cấp độ 4 của Bộ Giao
thông vận tải. (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ
sơ. Thao tác trên phần mềm Quản lý vận tải, dịch vụ công cấp độ 4 của Bộ Giao
thông vận tải, dự thảo kết quả thủ tục hành chính trình lãnh đạo phòng xem
xét.
|
Công chức, viên chức Phòng Quản
lý vận tải, phương tiện và người lái.
|
01 ngày làm việc.
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ trên phần mềm Quản lý vận tải, dịch vụ công cấp độ 4 của Bộ Giao
thông vận tải. (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 4:
|
Xem xét, thao tác trên phần mềm
Quản lý vận tải, dịch vụ công cấp độ 4 của Bộ Giao thông vận tải trình lãnh đạo
cơ quan xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý vận tải,
phương tiện và người lái.
|
02 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ trên phần mềm Quản lý vận tải, dịch vụ công cấp độ 4 của Bộ Giao
thông vận tải. (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 5:
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo đơn vị
|
02 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ trên phần mềm Quản lý vận tải, dịch vụ công cấp độ 4 của Bộ Giao
thông vận tải. (kèm theo toàn bộ hồ sơ)
|
Bước 6:
|
Trên cơ sở kết quả phê duyệt
của Lãnh đạo Sở, ban hành kết quả và chuyển trả kết quả về Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
Văn thư/ Tổ tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả giải quyết TTHC của Sở GTVT.
|
02 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ trên phần mềm Quản lý vận tải, dịch vụ công cấp độ 4 của Bộ Giao
thông vận tải. (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Trường hợp hồ sơ trước hoặc
đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm điện tử và thông báo tổ chức, cá nhân đến nhận
kết quả.
|
Công chức, viên chức, nhân
viên tiếp nhận hồ sơ của đơn vị làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Giấy phép hoặc văn bản từ chối
(nêu rõ lý do) hoặc Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả. Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ trên phần mềm Quản lý vận tải, dịch vụ công cấp
độ 4 của Bộ Giao thông vận tải.
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm
nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức, viên chức phòng chuyên
môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ
chức, cá nhân (chuyển cho cán bộ của đơn vị làm việc tại Trung tâm/bộ phận
tiếp nhận), trong đó nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời
gian hẹn lại thực hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một
cửa điện tử.
|
Bước 7:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân; thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có).
|
Công chức, viên chức, nhân
viên tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Theo phiếu hẹn Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Giấy phép hoặc văn bản từ chối
(nêu rõ lý do) hoặc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
02 ngày làm việc
|
Quyết định 32/QĐ-UBND năm 2024 công bố sửa đổi thủ tục hành chính và phê duyệt mới quy trình nội bộ ngành Giao thông vận tải áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 32/QĐ-UBND ngày 19/01/2024 công bố sửa đổi thủ tục hành chính và phê duyệt mới quy trình nội bộ ngành Giao thông vận tải áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
397
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|