|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3140/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính an toàn thực phẩm Ủy ban huyện Nghệ An
Số hiệu:
|
3140/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nghệ An
|
|
Người ký:
|
Bùi Đình Long
|
Ngày ban hành:
|
12/10/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3140/QĐ-UBND
|
Nghệ
An, ngày 12 tháng 10 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT CÁC QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA UBND CẤP
HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của
các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế
Nghệ An.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải
quyết thủ tục hành chính Lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý
của UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Điều 2. Sở
Y tế có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Cổng Thông tin điện tử để thiết lập
quy trình điện tử giải quyết đối với các thủ tục hành chính lên Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
Sở Y tế, Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành
phố, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT (Bình).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Bùi Đình Long
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT TTHC LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM CỦA NGÀNH Y TẾ THUỘC
THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 3140/QĐ-UBND ngày 12/10/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An)
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận cơ
sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn
uống
Thứ
tự công việc
|
Đơn
vị/người thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện (tính mỗi ngày 08 giờ)
|
Dịch
vụ công trực tuyến mức độ
|
Bước
1
|
Công chức Bộ phận tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả của UBND huyện/thành phố/thị xã
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ
sơ, thu phí, gửi phiếu hẹn trả kết quả cho cá nhân, tổ chức;
- Số hóa hồ sơ quét (scan) chuyển
hồ sơ trên phần mềm Hệ thống Thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh
theo địa chỉ https://dichvucong.nghean.gov.vn và chuyển hồ sơ giấy đến phòng
Y tế/Văn phòng (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến).
|
02
giờ làm việc
|
Toàn trình
|
Bước
2
|
Lãnh đạo phòng Y tế/Văn phòng
|
- Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công
chuyên viên thẩm xét, xử lý hồ sơ
|
04
giờ làm việc
|
Bước
3
|
Chuyên viên phòng Y tế/Văn phòng
|
- Nhận hồ sơ (điện tử) và xem xét,
thẩm xét, xử lý hồ sơ;
- Dự thảo kết quả thẩm xét hồ sơ.
|
32
giờ làm việc
|
Bước
4
|
Lãnh đạo phòng Y tế/Văn phòng
|
- Thẩm định, xem xét, xác nhận, ký
nháy dự thảo kết quả thẩm xét hồ sơ trước khi trình lãnh đạo Ủy ban nhân dân
huyện/thị xã/thành phố
|
04
giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện/thị
xã/thành phố
|
Ký văn bản kết quả thẩm xét hồ sơ:
Quyết định thành lập đoàn thẩm định
thực tế/Công văn sửa đổi bổ sung hồ sơ
|
04
giờ làm việc
|
Bước
6
|
Phòng Y tế/Văn phòng
|
Thẩm định thực tế tại cơ sở, ký
nháy dự thảo kết quả thẩm định cơ sở trước khi trình Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện/thị xã/thành phố ký phê duyệt kết quả TTHC
|
64
giờ làm việc
|
Bước
7
|
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện/thị
xã/thành phố
|
- Ký phê duyệt kết quả TTHC;
- Chuyển hồ sơ điện tử trên Hệ
thống https://dichvucong.nghean.gov.vn và hồ sơ giấy đến chuyên viên phòng Y
tế/Văn phòng
|
08
giờ làm việc
|
Bước
8
|
Chuyên viên phòng Y tế/Văn phòng
|
Lấy số văn bản, đóng dấu, chuyển
trả kết quả trên Hệ thống https://dichvucong.nghean.gov.vn và kết quả bản
giấy cho Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của UBND huyện/thành phố/thị
xã
|
02
giờ làm việc
|
Bước
9
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả của UBND huyện/thành phố/thị xã
|
Nhận kết quả từ Phòng Y tế/Văn
phòng, theo dõi, lưu trữ hồ sơ.
- Xác nhận trên phần mềm Một của điện
tử https://dichvucong.nghean.gov.vn/;
- Thông báo và trả kết quả cho tổ
chức/cá nhân
|
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
120 giờ làm việc (Theo quy định
TTHC này được giải quyết trong 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ và
hợp lệ)
|
Quyết định 3140/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính Lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Nghệ An
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3140/QĐ-UBND ngày 12/10/2022 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính Lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Nghệ An
1.524
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|