|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2984/QĐ-UBND 2022 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính Thanh tra Cần Thơ
Số hiệu:
|
2984/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Cần Thơ
|
|
Người ký:
|
Dương Tấn Hiển
|
Ngày ban hành:
|
18/08/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2984/QĐ-UBND
|
Cần Thơ, ngày 18 tháng 8 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA THANH TRA THÀNH PHỐ, CƠ QUAN CHUYÊN MÔN THUỘC ỦY
BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ; BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CHẾ XUẤT VÀ CÔNG NGHIỆP CẦN THƠ; ỦY
BAN NHÂN DÂN QUẬN, HUYỆN; ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 101/QĐ-BKHCN
ngày 21 tháng 01 năm 2019 của Bộ Khoa học và Công nghệ về việc công bố Mô hình khung hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN
ISO 9001:2015 cho các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước tại địa
phương;
Theo đề nghị của Chánh Thanh tra
thành phố.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Thanh tra thành phố, Cơ
quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thành phố; Ban quản lý các khu chế xuất
và công nghiệp Cần Thơ; Ủy ban nhân dân quận, huyện; Ủy ban nhân dân xã, phường,
thị trấn (đính kèm quy trình).
Điều 2.
1. Giao Chánh
Thanh tra thành phố rà soát, điều chỉnh các quy trình nội bộ đã phê duyệt; tái cấu
trúc quy trình nghiệp vụ để triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến phù hợp
với Quyết định này.
2. Giao Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông chủ trì, phối hợp với Chánh Thanh tra thành phố xây dựng quy trình điện tử
giải quyết thủ tục hành chính tại phần mềm của Hệ thống thông tin giải quyết thủ
tục hành chính thành phố để áp dụng.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Chánh
Thanh tra thành phố, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng cơ quan
chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thành phố; Trưởng ban Ban quản lý các khu chế
xuất và công nghiệp Cần Thơ; Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, huyện; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng cơ quan, đơn vị có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC, VPCP;
- CT, PCT UBND TP;
- VP UBND TP (2,3 EG);
- Cổng TTĐT thành phố;
- Lưu: VT, LQC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Dương Tấn Hiển
|
DANH MỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN
VÀ GIẢI QUYẾT CỦA THANH TRA THÀNH PHỐ, CƠ QUAN CHUYÊN MÔN THUỘC ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ; BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CHẾ XUẤT VÀ CÔNG NGHIỆP CẦN THƠ; ỦY BAN NHÂN DÂN
QUẬN, HUYỆN; ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN
(Kèm theo Quyết định số 2984/QĐ-UBND ngày 18 tháng 8 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố)
STT
|
Tên
quy trình nội bộ
|
Mã
Quy trình
|
I. Thủ tục hành chính cấp thành
phố
|
|
1
|
Thủ tục Xử lý đơn
|
QT
01/XLD
|
II. Thủ tục hành chính cấp huyện
|
|
1
|
Thủ tục Xử lý đơn
|
QT
01/XLD
|
II. Thủ tục hành chính cấp
xã
|
|
1
|
Thủ tục Xử lý đơn
|
QT
01/XLD
|
THANH TRA THÀNH
PHỐ
|
QUY
TRÌNH
Xử
lý đơn
|
Mã hiệu:
|
QT 01/XLĐ
|
Ngày ban hành:
|
11/8/2022
|
MỤC
LỤC
SỬA ĐỔI TÀI LIỆU
1. MỤC ĐÍCH
2. PHẠM VI
3. TÀI LIỆU VIỆN DẪN
4. ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT
5. NỘI DUNG QUY
TRÌNH
6. BIỂU MẪU
7. HỒ SƠ CẦN LƯU
Trách nhiệm
|
Soạn
thảo
|
Xem
xét
|
Phê
duyệt
|
Họ tên
|
Trần
Văn Hưng
|
Hồ
Thanh Bình
|
Trần Phước Hoàng.
|
Chữ ký
|
|
|
|
Chức vụ
|
Thanh
tra viên
|
Trưởng
phòng
|
Chánh
Thanh tra
|
SỬA ĐỔI TÀI LIỆU
Yêu
cầu sửa đổi/ bổ sung
|
Trang
/ Phần liên quan việc sửa đổi
|
Mô
tả nội dung sửa đổi
|
Lần
sửa đổi
|
Ngày
sửa đổi
|
|
|
- Nghị định số 31/2019/NĐ-CP ngày
10/4/2019 của Chính phủ về việc quy định chi tiết một số điều và biện pháp tổ
chức thi hành Luật Tố cáo;
- Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày
19 tháng 10 năm 2020 của Chính phủ về việc quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật Khiếu nại.
- Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày
01 tháng 10 năm 2021 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình xử lý đơn khiếu
nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1. MỤC ĐÍCH
Quy định thành phần hồ sơ, trình tự,
cách thức và thời gian giải quyết hồ sơ hành chính của Thanh tra thành phố, các
cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố; UBND quận, huyện; UBND xã, phường, thị
trấn.
2. PHẠM VI ÁP DỤNG
Áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân
có nhu cầu thực hiện dịch vụ hành chính công phù hợp với thẩm quyền giải quyết
của cơ quan.
3. TÀI LIỆU VIỆN
DẪN
- Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO
9001:2015;
- Các văn bản pháp quy liên quan đề cập
tại mục 5.1;
- Quyết định số 101/QĐ-BKHCN ngày 21
tháng 01 năm 2019 của Bộ Khoa học và Công nghệ về việc
công bố Mô hình khung Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN
ISO 9001:2015 cho các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước tại địa
phương;
- Căn cứ Quyết định số 194/QĐ-TTCP
ngày 20 tháng 5 năm 2022 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục hành
chính được thay thế trong lĩnh vực xử lý đơn thuộc phạm vi quản lý nhà nước của
Thanh tra Chính phủ;
- Căn cứ Quyết định số 1657/QĐ-UBND
ngày 01 tháng 6 năm 2022 của Ủy ban nhân dân thành phố về
việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Thanh
tra thành phố; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Ủy ban nhân dân cấp xã.
4. ĐỊNH NGHĨA VÀ
VIẾT TẮT
BPTN&TKQ
|
: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
TTHC
|
: Thủ tục hành chính
|
UBND
|
: Ủy ban nhân dân
|
KN, TC, KN, PA
|
: Khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản
ánh.
|
NV
|
: Nghiệp vụ
|
Xử lý đơn là việc cơ quan, tổ chức,
đơn vị, người có thẩm quyền căn cứ vào nội dung vụ việc được trình bày trong
đơn mà phân loại nhằm thụ lý giải quyết đơn thuộc thẩm quyền, hướng dẫn hoặc
chuyển đơn đến cơ quan, tổ chức, đơn vị, người có thẩm quyền giải quyết theo
quy định của pháp luật.
5. NỘI DUNG QUY
TRÌNH
5.1
|
Cơ sở pháp lý
|
|
- Luật Khiếu nại năm 2011;
- Luật Tiếp Công dân năm 2013;
- Luật Tố cáo năm 2018;
- Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày
26 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của
Luật Tiếp công dân;
- Nghị định số 31/2019/NĐ-CP ngày
10/4/2019 của Chính phủ về việc quy định chi tiết một số điều và biện pháp tổ
chức thi hành Luật Tố cáo;
- Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày
19 tháng 10 năm 2020 của Chính phủ về việc quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật Khiếu nại.
- Thông tư số 04/2021/TT-TTCP ngày
01 tháng 10 năm 2021 của Thanh tra Chính phủ quy định về quy trình tiếp công
dân;
- Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày
01 tháng 10 năm 2021 của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình xử lý đơn khiếu
nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh.
|
5.2
|
Thành phần hồ sơ
|
Bản
chính
|
Bản
sao
|
|
Đơn khiếu nại (mẫu số 01, Nghị định
số 124/2020/NĐ-CP), đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh.
|
X
|
|
|
Các tài liệu, chứng cứ liên quan (nếu
có).
|
|
X
|
5.3
|
Số lượng hồ sơ
|
|
01 bộ
|
5.4
|
Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ
tục hành chính
|
|
Không
|
5.5
|
Thời gian xử lý
|
|
- Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày
nhận được đơn khiếu nại, kiến nghị, phản ánh, cơ quan thông báo bằng văn bản
cho cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền đã chuyển đơn đến về việc thụ lý giải quyết; trường hợp không thụ lý giải quyết thì nêu
rõ lý do.
- 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận
đơn tố cáo; trường hợp phải kiểm tra, xác minh tại nhiều địa điểm thì thời hạn kiểm tra, xác minh có thể dài hơn
nhưng không quá 10 ngày. Trường hợp tố cáo không thuộc thẩm quyền giải quyết
thì trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn tố cáo, phải chuyển đến cơ quan, tổ chức, cá nhân có
thẩm quyền giải quyết và thông báo cho người tố cáo.
|
5.6
|
Nơi tiếp nhận và trả kết quả
|
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của
sở, ban, ngành; UBND quận, huyện; UBND xã, phường, thị trấn
|
5.7
|
Lệ phí
|
|
Không
|
5.8
|
Quy trình xử lý công việc
|
TT
|
Trình
tự
|
Trách
nhiệm
|
Thời
gian
|
Biểu
mẫu/Kết quả
|
Bước
1
|
Tiếp nhận đơn, vào sổ công văn đến và
nhập vào hệ thống thông tin một cửa; phần mềm hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia
về khiếu nại, tố cáo
|
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả; Người tiếp công dân; Người xử lý đơn thư
|
0,5
ngày
|
- Cập nhật trên hệ thống thông tin
một cửa
|
Bước
2
|
Giao phòng nghiệp vụ (hoặc bộ phận
phụ trách) giải quyết (*) và phân công đơn vị phối hợp để giải quyết (nếu có)
|
Lãnh
đạo cơ quan
|
1,5
ngày (riêng đối với đơn tố cáo không thuộc thẩm quyền 0,5 ngày)
|
- Cập nhật trên hệ thống thông tin
một cửa
|
Bước
3
|
Lãnh đạo phòng nghiệp vụ (hoặc bộ
phận phụ trách) phân công người trực tiếp xử lý đơn thư
|
Lãnh
đạo phòng NV (hoặc bộ phận phụ trách)
|
1,5
ngày (riêng đối với đơn tố cáo không thuộc thẩm quyền 0,5 ngày)
|
- Cập nhật trên hệ thống thông tin
một cửa
|
Bước
4
|
Xem xét, xử lý đơn thư (thụ lý, hướng
dẫn hoặc chuyển đơn)
Dự thảo phiếu đề xuất thụ lý đơn;
phiếu hướng dẫn hoặc phiếu chuyển đơn và trình lãnh đạo phòng nghiệp vụ (hoặc
bộ phận phụ trách) xem xét.
|
Người
xử lý đơn thư
|
4
ngày (riêng đối với đơn tố cáo 01 ngày)
|
Mẫu số 01; 02;
03, 04 (Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày 01 tháng 10 năm 2021 của Thanh tra
Chính phủ)
- Cập nhật trên hệ thống thông tin
một cửa
|
Bước
5
|
Xem xét, yêu cầu người xử lý đơn
thư làm rõ và giải trình trước khi ký tắt trình Lãnh đạo cơ quan ký phát
hành.
|
Lãnh
đạo phòng NV (hoặc bộ phận phụ trách)
|
0,5
ngày (riêng đối với đơn tố cáo không thuộc thẩm quyền 0,5 ngày)
|
Cập nhật trên hệ thống thông tin một
cửa
|
Bước
6
|
Xem xét, ký văn bản hoặc yêu cầu
lãnh đạo phòng nghiệp vụ (hoặc bộ phận phụ trách) làm rõ và giải trình trước
khi ký văn bản.
|
Lãnh
đạo cơ quan
|
01
ngày
|
- Cập nhật trên hệ thống thông tin
một cửa
|
Bước
7
|
Văn thư đóng dấu, vào sổ, phát
hành.
|
Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả
|
0,5
ngày
|
- Cập nhật trên hệ thống thông tin
một cửa
|
Bước
8
|
Nếu đơn không đủ
điều kiện xử lý, vào sổ lưu hồ sơ. Nếu đơn đủ điều kiện
xử lý vào sổ, đề xuất Thủ trưởng cơ quan thụ lý, giải quyết.
|
Người
xử lý đơn thư
|
0,5
ngày
|
- Cập nhật trên hệ thống thông tin
một cửa
|
Lưu
ý
|
(*) Đối với cơ quan không có
phòng nghiệp vụ và bộ phận phụ trách thì không thực hiện Bước 3 và Bước 5,
Lãnh đạo cơ quan sẽ giao trực tiếp cho người xử lý đơn. Người xử lý đơn thực
hiện theo nội dung công việc được nêu tại Bước 4 và trình trực tiếp cho Lãnh
đạo cơ quan.
• Các bước và trình tự công việc
có thể được thay đổi cho phù hợp với cơ cấu tổ chức và việc phân công nhiệm vụ
cụ thể của mỗi cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước
• Tổng thời gian phân bổ cho các
bước công việc có thể tăng hoặc giảm tùy theo đặc điểm của mỗi thủ tục hành
chính nhưng đảm bảo không vượt quá thời gian quy
định hiện hành của thủ tục này.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
6. BIỂU MẪU
TT
|
Mã hiệu
|
Tên Biểu mẫu
|
|
|
Mẫu Bảng thống
kê kết quả thực hiện thủ tục hành chính;
Các mẫu văn bản ban hành trong quá
trình tiếp công dân tại mục 5.8 ở trên đều được quy định tại Thông tư số
05/2021/TT-TTCP ngày 01 tháng 10 năm 2021 của Thanh tra Chính phủ quy định
quy trình xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; Nghị định số
124/2020/NĐ-CP ngày 19 tháng 10 năm 2020 của Chính phủ về việc quy định chi
tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Khiếu nại.
|
7. HỒ SƠ CẦN LƯU
TT
|
Hồ sơ lưu
|
1.
|
Đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến
nghị, phản ánh.
|
2.
|
Các tài liệu, chứng cứ liên quan (nếu
có).
|
3.
|
Phiếu đề xuất thụ lý, phiếu hướng dẫn
hoặc phiếu chuyển đơn
|
Hồ sơ được lưu tại đơn vị xử lý
chính, trực tiếp, thời gian lưu ... (các đơn vị tự xác định cụ thể). Sau khi
hết hạn, chuyển hồ sơ xuống đơn vị lưu trữ của cơ
quan và lưu trữ theo quy định hiện hành.
|
Quyết định 2984/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Thanh tra thành phố, Cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thành phố; Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ; Ủy ban nhân dân quận, huyện; Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn, thành phố Cần Thơ
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2984/QĐ-UBND ngày 18/08/2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Thanh tra thành phố, Cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thành phố; Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ; Ủy ban nhân dân quận, huyện; Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn, thành phố Cần Thơ
2.238
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|