|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2762/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Đặng Quốc Vinh
|
Ngày ban hành:
|
24/08/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2762/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 24
tháng 8 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA NGÀNH Y TẾ ÁP DỤNG TẠI UBND CẤP HUYỆN TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Sở Y tế tại
Văn bản số 2334/SYT-VP ngày 18/8/2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ 01 (một) thủ tục hành chính được
sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Y tế áp dụng tại UBND cấp
huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 2. Giao Sở Y tế chủ
trì, phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị
liên quan căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục
hành chính trên Hệ thống thông tin Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh để áp dụng
thống nhất tại UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực kể từ ngày ban hành; thay thế Quyết định số 2386/QĐ-UBND ngày
16/7/2019 của UBND tỉnh về việc công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Y tế áp dụng tại UBND cấp huyện
trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng
Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Giám đốc các Sở; Thủ trưởng các ban, ngành cấp
tỉnh; Giám đốc: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Thông tin -
Công báo - Tin học tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, các Phó CVP;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Trung tâm TT-CB-TH tỉnh;
- Lưu: VT, PC1.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Quốc Vinh
|
DANH
MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM
QUYỀN QUẢN LÝ CỦA NGÀNH Y TẾ ÁP DỤNG TẠI UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ
TĨNH
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 2762/QĐ-UBND ngày 24/8/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
Hà Tĩnh)
PHẦN
I: DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH (LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG)
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch
vụ ăn uống thuộc thẩm quyền quản lý của UBND cấp huyện
|
15 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Hành chính công cấp
huyện
|
Phí thẩm định cơ sở:
- Đối với cơ sở kinh
doanh dịch vụ ăn uống:
+ Phục vụ dưới 200 suất ăn: 700.000
đồng/lần/cơ sở.
+ Phục vụ từ 200 suất ăn trở
lên: 1.000.000 đồng/lần/cơ sở.
- Đối với cơ sở sản
xuất thực phẩm (trừ cơ sở sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe):
+ Đối với cơ sở sản xuất
nhỏ lẻ được cấp Giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP: 500.000 đồng/lần/cơ sở.
+ Đối với cơ sở sản xuất khác
được cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP: 2.500.000 đồng/lần/ cơ sở.
|
- Luật An toàn thực phẩm năm
2010.
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP
ngày 02/02/2018 của Chính phủ hướng dẫn Luật An toàn thực phẩm.
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP
ngày 12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến
điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế.
- Thông tư số 279/2016/TT-BTC
ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp,
quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Thông tư số 75/2020/TT-BTC
ngày 12/8/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu,
nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Quyết định số 135/QĐ-BYT
ngày 15/01/2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc sửa đổi, bổ sung thủ tục hành
chính mới ban hành trong lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Y tế.
- Quyết định số
32/2019/QĐ-UBND ngày 14/6/2019 của UBND tỉnh Hà Tĩnh về việc ban hành Quy
định quản lý về an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
|
PHẦN
2. QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Cấp Giấy chứng nhận cơ sở
đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh
dịch vụ ăn uống thuộc thẩm quyền quản lý của UBND cấp huyện
1
|
KÝ HIỆU QUY TRÌNH
|
QT.ATTP.H.01
|
2
|
NỘI DUNG QUY TRÌNH
|
2.1
|
Điều kiện thực hiện TTHC:
- Có địa điểm, diện tích
thích hợp, có khoảng cách an toàn đối với nguồn gây độc hại, nguồn gây ô
nhiễm và các yếu tố gây hại khác;
- Có đủ nước đạt quy chuẩn kỹ
thuật phục vụ sản xuất, kinh doanh thực phẩm;
- Có đủ trang thiết bị phù
hợp để xử lý nguyên liệu, chế biến, đóng gói, bảo quản và vận chuyển các loại
thực phẩm khác nhau; có đủ trang thiết bị, dụng cụ, phương tiện rửa và khử
trùng, nước sát trùng, thiết bị phòng, chống côn trùng và động vật gây hại;
- Có hệ thống xử lý chất thải
và được vận hành thường xuyên theo quy định của pháp luật về bảo vệ môi
trường;
- Duy trì các điều kiện bảo
đảm an toàn thực phẩm và lưu giữ hồ sơ về nguồn gốc, xuất xứ nguyên liệu thực
phẩm và các tài liệu khác về toàn bộ quá trình sản xuất, kinh doanh thực phẩm;
- Tuân thủ quy định về sức
khoẻ, kiến thức và thực hành của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực
phẩm;
- Nơi bảo quản và phương tiện
bảo quản phải có diện tích đủ rộng để bảo quản từng loại thực phẩm riêng
biệt, có thể thực hiện kỹ thuật xếp dỡ an toàn và chính xác, bảo đảm vệ sinh
trong quá trình bảo quản;
- Ngăn ngừa được ảnh hưởng
của nhiệt độ, độ ẩm, côn trùng, động vật, bụi bẩn, mùi lạ và các tác động xấu
của môi trường; bảo đảm đủ ánh sáng; có thiết bị chuyên dụng điều chỉnh nhiệt
độ, độ ẩm và các điều kiện khí hậu khác, thiết bị thông gió và các điều kiện
bảo quản đặc biệt khác theo yêu cầu của từng loại thực phẩm;
- Tuân thủ các quy định về
bảo quản của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
|
2.2
|
Cách thức thực hiện TTHC:
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua
đường bưu điện đến Trung tâm Hành chính công cấp huyện hoặc qua Cổng dịch vụ
công: http://dichvucong.hatinh.gov.vn
|
2.3
|
Thành phần hồ sơ, bao gồm:
(Các tài liệu trong hồ sơ cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm phải được thể hiện bằng tiếng Việt; trường hợp có tài liệu
bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt và được công chứng
hoặc chứng thực theo quy định).
|
Bản chính
|
Bản sao
|
-
|
Đơn đề nghị cấp Giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, theo mẫu BM.ATTP.H.01.01
|
x
|
|
-
|
Bản sao Giấy chứng nhận đăng
ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có ngành nghề phù hợp
với loại thực phẩm của cơ sở sản xuất (có xác nhận của cơ sở).
|
|
x
|
-
|
Bản thuyết minh về cơ sở vật
chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện an toàn thực phẩm (có xác
nhận của cơ sở).
|
x
|
|
-
|
Danh sách người sản xuất thực
phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống đã được tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm
có xác nhận của chủ cơ sở.
|
x
|
|
-
|
Giấy xác nhận đủ sức khoẻ của
chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống
do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp.
|
|
x
|
|
* Lưu ý khi nộp hồ sơ:
+ Nếu nộp hồ sơ trực tiếp
tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện trường hợp yêu cầu bản sao thì kèm
theo bản gốc để đối chiếu;
+ Nếu nộp hồ sơ qua đường
bưu điện thì nộp bản sao có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền;
+ Nếu nộp hồ sơ qua Cổng
dịch vụ công thì quét (Scan) từ bản chính.
|
2.4
|
Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
|
2.5
|
Thời hạn giải quyết: 15
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
2.6
|
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả giải quyết TTHC: Trung tâm Hành chính công cấp huyện.
|
2.7
|
Cơ quan thực hiện: UBND
cấp huyện.
|
2.8
|
Đối tượng thực hiện TTHC: Tổ
chức, cá nhân.
|
2.9
|
Kết quả giải quyết TTHC: Giấy
chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm hoặc văn bản trả lời không đủ
điều kiện cấp (nêu rõ lý do).
|
2.10
|
Quy trình xử lý công việc:
|
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
B1
|
Tiếp nhận hồ sơ tại
Trung tâm
Hành chính công huyện:
Công chức TN&TKQ kiểm tra
hồ sơ:
- Nếu hồ sơ hợp lệ (hồ sơ đầy
đủ và kê khai đầy đủ theo quy định): Đăng nhập vào phần mềm lập phiếu tiếp
nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho tổ chức/cá nhân và thu phí, lệ phí theo quy
định.
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì
công chức TN&TKQ hướng dẫn sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo quy định.
|
Công chức TN&TKQ
|
Giờ hành chính
|
Mẫu 01, 02 (nếu có), 06 và hồ
sơ kèm theo mục 2.3
|
B2
|
Chuyển hồ sơ:
- Công chức TN&TKQ chuyển
hồ sơ cho phòng chuyên môn.
- Thực hiện thao tác chuyển
hồ sơ trên phần mềm theo quy định.
|
Công chức TN&TKQ
|
02 ngày
|
Mẫu 01, 05 và hồ sơ kèm theo
mục 2.3
|
B3
|
Thẩm định hồ sơ:
- Rà soát hồ sơ.
- Tổ chức thẩm định cơ sở (lập
Biên bản thẩm định).
- Trường hợp thẩm định cơ sở
đạt yêu cầu: In Giấy chứng nhận, trình lãnh đạo phòng xem xét ký nháy.
- Trường hợp kết quả thẩm
định tại cơ sở chưa đạt yêu cầu và có thể khắc phục, đoàn thẩm định phải ghi
rõ nội dung, yêu cầu và thời gian khắc phục vào Biên bản thẩm định với thời
hạn khắc phục không quá 30 ngày.
+ Sau khi có báo cáo kết quả
khắc phục của cơ sở, trong thời hạn 05 ngày làm việc, Đoàn thẩm định đánh giá
kết quả khắc phục và ghi kết luận vào Biên bản thẩm định. Trường hợp kết quả
khắc phục đạt yêu cầu thì in Giấy chứng nhận.
+ Trường hợp kết quả khắc
phục không đạt yêu cầu thì thông báo kết quả thẩm định cơ sở không đạt yêu
cầu bằng văn bản cho cơ sở.
- Thực hiện thao tác chuyển
hồ sơ trên phần mềm theo quy định.
|
- Chuyên viên phòng chuyên
môn;
- Lãnh đạo phòng chuyên môn.
|
10 ngày
|
Mẫu 05;
BM.ATTP.H.01.02;
BM.ATTP.H.01.03;
Văn bản trả lời.
|
B4
|
- Trình lãnh đạo UBND cấp
huyện ký duyệt.
Hồ sơ trình: Dự thảo Giấy
chứng nhận kèm Biên bản thẩm định và Hồ sơ theo mục 2.3 hoặc Văn bản trả lời.
|
- Chuyên viên phòng chuyên
môn;
- Lãnh đạo UBND cấp huyện.
|
02 ngày
|
Mẫu 05;
BM.ATTP.H.01.03;
Văn bản trả lời.
|
B5
|
Phát hành văn bản:
Văn thư thực hiện nhân bản,
đóng dấu, chuyển kết quả cho:
- Phòng chuyên môn (01 bản
sao)
- Trung tâm HCC (01 bản gốc)
|
Văn thư UBND cấp huyện
|
01 ngày
|
Mẫu 05;
BM.ATTP.H.01.03;
Văn bản trả lời và Hồ sơ kèm
theo.
|
B6
|
- Ký nhận kết quả.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân.
- Thực hiện thao tác chuyển
hồ sơ trên phần mềm theo quy định.
|
Công chức TN&TKQ
|
Giờ hành chính
|
Mẫu 01, 06;
BM.ATTP.H.01.03;
Văn bản trả lời.
|
B7
|
Thống kê và theo dõi:
Chuyên viên phòng chuyên môn
có trách nhiệm thống kê các TTHC thực hiện tại đơn vị vào Sổ thống kê kết quả
thực hiện TTHC.
|
Phòng chuyên môn, UBND cấp
huyện
|
Giờ hành chính
|
|
|
* Trường hợp hồ sơ quá hạn
xử lý, trong thời gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn xử lý, cơ quan
giải quyết TTHC ban hành phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả chuyển
sang Bộ phận TN&TKQ để gửi cho tổ chức, cá nhân.
- Các bước và trình tự
công việc có thể được thay đổi cho phù hợp với cơ cấu tổ chức và việc phân
công nhiệm vụ cụ thể của mỗi cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà
nước.
- Tổng thời gian phân bổ
cho các bước công việc không vượt quá thời gian quy định hiện hành của thủ
tục hành chính này.
|
3
|
BIỂU MẪU (Các biểu mẫu
sử dụng trong quá trình thực hiện TTHC)
|
|
Mẫu 01
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả
|
|
|
Mẫu 02
|
Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn
thiện hồ sơ
|
|
|
Mẫu 03
|
Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
|
|
|
Mẫu 04
|
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày
trả kết quả
|
|
|
Mẫu 05
|
Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ
|
|
|
Mẫu 06
|
Sổ theo dõi hồ sơ
|
|
|
BM.ATTP.H.01.01
|
Đơn đề nghị cấp Giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm
|
|
|
BM.ATTP.H.01.02
|
Biên bản thẩm định điều kiện
an toàn thực phẩm
|
|
|
BM.ATTP.H.01.03
|
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm
|
|
4
|
HỒ SƠ LƯU
|
4.1
|
Mẫu 01; 02; 03, 04 (nếu có);
06 lưu tại Bộ phận TN&TKQ, Trung tâm Hành chính công cấp huyện; Mẫu 01,
05 lưu theo hồ sơ.
|
4.2
|
Hồ sơ đầu vào như mục 2.3.
|
4.3
|
Biên bản thẩm định.
|
4.4
|
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm.
|
Hồ sơ được lưu tại đơn vị xử
lý chính, trực tiếp, thời gian lưu 03 năm. Sau khi hết hạn, chuyển hồ sơ
xuống đơn vị lưu trữ của cơ quan và lưu trữ theo quy định hiện hành.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 2762/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ 01 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Y tế áp dụng tại Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2762/QĐ-UBND ngày 24/08/2020 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ 01 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Y tế áp dụng tại Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
190
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|