|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2629/QĐ-CT 2021 thủ tục hành chính Phòng chống thiên tai Sở Nông nghiệp Vĩnh Phúc
Số hiệu:
|
2629/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Vũ Chí Giang
|
Ngày ban hành:
|
25/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2629/QĐ-CT
|
Vĩnh Phúc, ngày 25 tháng 9 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP XÃ THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính và Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ quy
định sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến Kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ quy định sửa đổi, bổ sung
một số Điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3461/QĐ-BNN-PCTT ngày 04/8/2021 của Bộ Nông nghiệp & PTNT về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực
phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn;
Theo đề nghị của Giám đốc
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số:234/TTr-SNN&PTNT ngày 20/8/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố danh mục 02 thủ
tục hành chính mới ban hành và phê duyệt 02 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính lĩnh vực Phòng chống thiên tai thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Có
phụ lục 01, 02 kèm theo).
Nội dung cụ thể của 02 danh mục thủ
tục hành chính ban hành mới được thực hiện theo quy định tại Mục B, phần II Quyết
định số 3461/QĐ-BNN-PCTT ngày 04/8/2021 của Bộ Nông nghiệp & PTNT về việc
công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh
vực phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn.
Điều 2.
Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.
Căn cứ Quyết định này, Văn phòng UBND tỉnh
(Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh) chủ trì, phối hợp với Sở Nông nghiệp & PTNT xây dựng quy trình điện
tử giải quyết 02 thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin điện tử một cửa của
tỉnh (Phần mềm một cửa dùng chung) để áp dụng thống nhất; Sở Nông nghiệp & PTNT có trách nhiệm chỉ đạo cập
nhật thông tin, dữ liệu về tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục
hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử theo quy định tại Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND cấp huyện, UBND các xã, phường, thị
trấn và các tổ chức cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Chí Giang
|
PHỤ LỤC 01
DANH MỤC
02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2629/QĐ-CT
ngày 25/9/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
Hỗ trợ
khám chữa bệnh, trợ cấp tai nạn cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai
cấp xã trong trường hợp chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
|
25 ngày
làm việc kể từ ngày nhận được đơn, hồ sơ theo quy định, cụ thể:
- 10
ngày làm việc đối với Ủy ban nhân dân cấp xã;
- 05
ngày làm việc đối với Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện;
- UBND cấp
xã chi trả kinh phí khám chữa bệnh cho đối tượng được hưởng: 10 ngày làm việc
kể từ ngày có quyết định trợ cấp
Đối với
trường hợp không đủ điều kiện, hóa đơn, giấy tờ theo quy định hoặc không hợp
lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị, cơ quan
cấp huyện, cấp xã phải có văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ sung,
hoàn thiện
|
Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp xã
|
Trực tiếp hoặc
qua đường bưu điện
|
Không
|
Tại Khoản 35, Nghị định số 66/2021/NĐ-CP ngày
06/7/2021 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
Phòng, chống thiên tai và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng,
chống thiên tai và Luật Đê điều
|
Những nội
dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 1 Mục B,
phần II Quyết định số 3461/QĐ-BNN-PCTT ngày 04/8/2021 của Bộ Nông nghiệp
& PTNT về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính thay thế trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
|
2
|
Trợ cấp
tiền tuất, tai nạn (đối với trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động từ
5% trở lên) cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham
gia bảo hiểm xã hội
|
30 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận được đơn, hồ sơ theo quy định, cụ thể:
- 10
ngày làm việc đối với Ủy ban nhân dân cấp xã;
- 05
ngày làm việc đối với Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện;
- 05
ngày làm việc đối với Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh;
- Ủy ban
nhân dân cấp xã chi trả trợ cấp cho đối tượng được hưởng:10 ngày làm việc.
Đối với
trường hợp không đủ điều kiện, hóa đơn, giấy tờ theo quy định hoặc không hợp
lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị, cơ quan
cấp tỉnh, huyện, cấp xã phải có văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ
sung, hoàn thiện
|
Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp xã
|
Trực tiếp hoặc
qua đường bưu điện
|
Không
|
Tại Khoản 35, Nghị định số 66/2021/NĐ-CP ngày
06/7/2021 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
Phòng, chống thiên tai và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng,
chống thiên tai và Luật Đê điều
|
Những nội
dung còn lại của TTHC được thực hiện tại số thứ tự 2 Mục B,
phần II Quyết định số 3461/QĐ-BNN-PCTT ngày 04/8/2021 của Bộ Nông nghiệp
& PTNT về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính thay thế trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
|
PHỤ LỤC 02
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LĨNH VỰC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN
NHÂN DÂN CẤP XÃ
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 2629/QĐ-CT ngày 25/9/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
Vĩnh Phúc)
1. Hỗ trợ khám chữa bệnh,
trợ cấp tai nạn cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã trong trường
hợp chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Người/cơ quan thực hiện
|
Thời gian thực hiện (Ngày làm việc)
|
Kết quả
|
Bước
1
|
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ như
quy định: Tiếp nhận hồ sơ; in giấy tiếp
nhận hồ sơ gửi cho người nộp (trong đó ghi rõ thành phần, số lượng hồ sơ
đã nhận và ngày trả kết quả); quét scan và lưu trữ hồ
sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý
- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu
không đủ điều kiện tiếp nhận).
|
Công chức Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả của UBND cấp xã
|
0,5
ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả
kết quả gửi công dân;
- Phiếu bổ sung và hoàn thiện hồ
sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);
- Phiếu từ chối tiếp nhận hồ sơ (nếu
không thuộc trường hợp giải quyết).
|
Bước
2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
01
ngày
|
Hồ sơ chuyển công chức chuyên
môn xử lý
|
Bước
3
|
Xem xét, kiểm tra và thẩm định hồ
sơ; dự thảo văn bản, chuyển đến người duyệt hồ sơ
|
Công chức chuyên môn thuộc UBND
cấp xã
|
5,5
ngày
|
Kết quả thẩm định
- Đủ điều kiện giải quyết: Dự thảo
Văn bản thẩm định, tờ trình của UBND xã; dự thảo Quyết định phê duyệt hỗ trợ
của UBND huyện.
- Không đủ điều kiện giải quyết:
Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị trả lại hồ
sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
|
Bước
4
|
Lãnh đạo UBND cấp xã kiểm tra,
xem xét dự thảo và ký ban hành văn bản thẩm định, tờ
trình của UBND xã trình UBND huyện phê duyệt
|
Lãnh UBND cấp xã
|
2,5
ngày
|
Tờ trình của UBND xã đã được ký
duyệt trình UBND huyện
|
Bước
5
|
Lấy số, đóng dấu lưu; chuyển
UBND huyện phê duyệt
|
Văn thư/Công chức chuyên môn được
phân công
|
0,5
ngày
|
Hồ sơ chuyển đến UBND huyện
|
Bước
6
|
Văn thư được giao: Tiếp nhận hồ
sơ; Scan hồ sơ giấy; chuyển Chánh Văn phòng
|
Văn thư Văn phòng UBND huyện
|
0,5
ngày
|
Hồ sơ được tiếp nhận, chuyển đến
Chánh văn phòng.
|
Bước
7
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Chánh văn phòng
|
0,5
ngày
|
Đã phân công, giao Chuyên viên xử
lý.
|
Bước
8
|
Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản,
trình ký
|
Chuyên viên được giao xử lý
|
02 ngày
|
Xem xét, thẩm định, dự thảo văn
bản
|
Bước
9
|
Duyệt hồ sơ, trình Lãnh đạo UBND
huyện ký
|
Lãnh đạo Văn phòng được phân
công phụ trách
|
0,5
ngày
|
Văn bản được duyệt và ký nháy,
trình Lãnh đạo UBND huyện.
|
Bước
10
|
Xem xét, ký duyệt văn bản
|
Chủ tịch hoặc Phó chủ tịch UBND
huyện phụ trách
|
01
ngày
|
Quyết định đã được ký duyệt
|
Bước
11
|
Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển
giao kết quả cho công chức chuyên môn cấp xã
|
Văn thư hoặc
công chức được phân công
|
0,5 ngày
|
Văn bản đã lấy số, đóng dấu, gửi
cho công chức chuyên môn cấp xã
|
Bước
12
|
Nhận, trả kết quả cho tổ chức/
công dân
|
Văn thư/Công chức cấp xã
|
0,5
ngày
|
Thông báo cho tổ chức/công dân
biết, nhận kết quả; thu phí, lệ phí, (nếu có)
|
Bước
13
|
UBND cấp xã chi trả kinh phí
khám chữa bệnh cho đối tượng được hưởng
|
Công chức chuyên môn cấp xã
|
9,5 ngày
|
Phiếu chi, các biên bản giao nhận
kinh phí
|
Tổng thời gian giải quyết:
25 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ
|
2. Trợ cấp tiền
tuất, tai nạn (đối với trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động từ 5% trở
lên) cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham gia bảo hiểm
xã hội.
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Người/cơ quan thực hiện
|
Thời gian thực hiện (Ngày làm việc)
|
Kết quả
|
Bước
1
|
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ như
quy định: Tiếp nhận hồ sơ; in giấy
tiếp nhận hồ sơ gửi cho người nộp (trong đó ghi rõ thành phần, số lượng hồ
sơ đã nhận và ngày trả kết quả); quét scan và lưu trữ
hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý
- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu
không đủ điều kiện tiếp nhận).
|
Công chức Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả của UBND cấp xã
|
0,5
ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả
kết quả gửi công dân;
- Phiếu bổ sung và hoàn thiện hồ
sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);
- Phiếu từ chối tiếp nhận hồ sơ (nếu
không thuộc trường hợp giải quyết).
|
Bước
2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
01
ngày
|
Hồ sơ chuyển công chức chuyên
môn xử lý
|
Bước
3
|
Xem xét, kiểm tra và thẩm định hồ
sơ; dự thảo văn bản, chuyển đến người duyệt hồ sơ
|
Công chức chuyên môn thuộc UBND
cấp xã
|
5,5
ngày
|
Kết quả thẩm định
- Đủ điều kiện giải quyết: Dự thảo
Văn bản thẩm định, tờ trình của UBND xã; dự thảo Quyết định phê duyệt hỗ trợ
của UBND huyện.
- Không đủ điều kiện giải quyết:
Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị trả lại hồ
sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
|
Bước
4
|
Lãnh đạo UBND cấp xã kiểm tra,
xem xét dự thảo và ký ban hành văn bản thẩm định, tờ trình
của UBND xã trình UBND huyện phê duyệt
|
Lãnh UBND cấp xã
|
2,5
ngày
|
Tờ trình của UBND xã đã được ký
duyệt trình UBND huyện
|
Bước
5
|
Lấy số, đóng dấu lưu; chuyển
UBND huyện phê duyệt
|
Văn thư/Công chức chuyên môn được
phân công
|
0,5
ngày
|
Hồ sơ chuyển đến UBND huyện
|
Bước
6
|
Văn thư được giao: Tiếp nhận hồ
sơ; Scan hồ sơ giấy; chuyển Chánh Văn phòng
|
Văn thư Văn phòng UBND huyện
|
0,5
ngày
|
Hồ sơ được tiếp nhận, chuyển đến
Chánh văn phòng.
|
Bước
7
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Chánh văn phòng
|
0,5
ngày
|
Đã phân công, giao Chuyên viên xử
lý.
|
Bước
8
|
Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản,
trình ký
|
Chuyên viên được giao xử lý
|
02
ngày
|
Xem xét, thẩm định, dự thảo Tờ
trình của UBND huyện; dự thảo Quyết định phê duyệt trợ cấp của UBND tỉnh
|
Bước
9
|
Duyệt hồ sơ, trình Lãnh đạo UBND
huyện ký
|
Lãnh đạo Văn phòng được phân
công phụ trách
|
0,5
ngày
|
Văn bản được duyệt và ký nháy,
trình Lãnh đạo UBND huyện.
|
Bước
10
|
Xem xét, ký duyệt văn bản
|
Chủ tịch hoặc Phó chủ tịch UBND
huyện phụ trách
|
01
ngày
|
Tờ trình của UBND huyện đã được
ký duyệt trình UBND tỉnh
|
Bước
11
|
Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển
UBND tỉnh phê duyệt
|
Văn thư hoặc
công chức được phân công
|
0,5 ngày làm việc
|
Hồ sơ chuyển đến UBND tỉnh
|
Bước
12
|
Văn thư được giao: Tiếp nhận hồ
sơ; Scan hồ sơ giấy; chuyển Chánh Văn phòng
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5
ngày
|
Hồ sơ được tiếp nhận, chuyển đến
Chánh văn phòng.
|
Bước
13
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Chánh văn phòng
|
0,5
ngày
|
Đã phân công, giao Chuyên viên xử
lý.
|
Bước
14
|
Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản,
trình ký
|
Chuyên viên được giao xử lý
|
02 ngày
|
Xem xét, thẩm định dự thảo Quyết
định phê duyệt trợ cấp của UBND tỉnh
|
Bước
15
|
Duyệt hồ sơ, trình Lãnh đạo UBND
tỉnh ký
|
Lãnh đạo Văn phòng được phân
công phụ trách
|
0,5
ngày
|
Văn bản được duyệt và ký nháy,
trình Lãnh đạo UBND tỉnh.
|
Bước
16
|
Xem xét, ký duyệt văn bản
|
Chủ tịch hoặc Phó chủ tịch UBND tỉnh
phụ trách
|
01
ngày
|
Quyết định đã được ký duyệt hoặc
ký văn bản trả lại hồ sơ
|
Bước
17
|
Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển
giao kết quả cho công chức chuyên môn cấp xã
|
Văn thư hoặc
công chức Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5 ngày
|
Văn bản đã lấy số, đóng dấu, gửi
cho công chức chuyên môn cấp xã
|
Bước
18
|
Nhận, trả kết quả cho tổ chức/
công dân
|
Văn thư/Công chức cấp xã
|
0,5
ngày
|
Thông báo cho tổ chức/công dân biết,
nhận kết quả; thu phí, lệ phí, (nếu có)
|
Bước
19
|
UBND cấp xã chi trả trợ cấp cho
đối tượng được hưởng
|
Công chức chuyên môn cấp xã
|
9,5 ngày
|
Phiếu chi, các biên bản giao nhận
kinh phí
|
Tổng thời gian giải quyết:
30 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Quyết định 2629/QĐ-CT năm 2021 công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Phòng chống thiên tai thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2629/QĐ-CT ngày 25/09/2021 công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Phòng chống thiên tai thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Vĩnh Phúc
499
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|