|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2587/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Trần Báu Hà
|
Ngày ban hành:
|
08/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2587/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 08
tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN
HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA NGÀNH XÂY DỰNG ÁP DỤNG TẠI UBND CẤP HUYỆN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Xây dựng tại Văn bản số 3571/SXD-VP ngày 01/11/2024 và ý kiến của Sở Khoa học
và Công nghệ tại Văn bản số 1692/SKHCNTĐC ngày 30/10/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ 01 (một) thủ tục
hành chính (TTHC) mới ban hành thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Xây dựng áp dụng
tại UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 2. Giao
Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên
quan căn cứ Quyết định này, trong thời hạn 03 ngày làm việc, xây dựng quy trình
điện tử giải quyết TTHC trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Hà Tĩnh để
áp dụng thực hiện theo quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám
đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc: Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh, Trung tâm Công báo - Tin học tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện,
thành phố, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở: Xây dựng, KH&CN;
- Phó CVP Trần Công Thành;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Trung tâm CB-TH;
- Lưu: VT, NC4.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Báu Hà
|
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TTHC THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ
CỦA NGÀNH XÂY DỰNG ÁP DỤNG TẠI UBND CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
(Kèm theo Quyết định số: 2587/QĐ-UBND ngày 08/11/2024 của Chủ tịch UBND
tỉnh)
PHẦN I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Ký hiệu quy trình
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
Lĩnh vực Nhà ở
|
1
|
Thủ tục công nhận Ban quản trị
nhà chung cư
|
QT.NO.01
|
07 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ
|
- Trung tâm Hành chính công cấp
huyện.
- Dịch vụ bưu chính công ích.
- Cổng Dịch vụ công quốc gia:
https://dichvucong.gov.vn hoặc Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Hà
Tĩnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn.
|
Không
|
- Luật Nhà ở năm 2023;
- Nghị định số 95/2024/NĐ-CP
ngày 24/7/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở.
- Thông tư số 05/2024/TT-BXD
ngày 31/7/2024 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng quy định chi tiết một số điều của Luật
Nhà ở.
- Quyết định số 891/QĐ-BXD
ngày 25/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng công bố các TTHC liên quan đến lĩnh
vực nhà ở.
|
PHẦN II.
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TTHC
I. LĨNH VỰC
NHÀ Ở
1. Thủ tục
công nhận Ban quản trị nhà chung cư
1
|
KÝ HIỆU QUY TRÌNH
|
QT.NO.01
|
2
|
NỘI DUNG QUY TRÌNH
|
2.1
|
Điều kiện thực hiện TTHC: Không
|
2.2
|
Cách thức thực hiện TTHC:
|
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại
Trung tâm Hành chính công cấp huyện.
- Nộp hồ sơ qua Dịch vụ bưu
chính công ích.
- Qua Cổng Dịch vụ công quốc gia:
https://dichvucong.gov.vn hoặc Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Hà
Tĩnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn.
|
2.3
|
Thành phần hồ sơ, bao gồm:
|
Bản chính
|
Bản sao
|
2.3.1
|
Đối với Ban quản trị được
bầu tại Hội nghị nhà chung cư lần đầu thì hồ sơ đề nghị công nhận Ban quản trị
|
|
|
-
|
Văn bản đề nghị của chủ đầu
tư, trong đó nêu rõ tên Ban quản trị đã được Hội nghị nhà chung cư thông qua;
nếu thành lập Ban quản trị của tòa nhà chung cư thì tên Ban quản trị được đặt
theo tên hoặc số tòa nhà; nếu thành lập Ban quản trị của cụm nhà chung cư thì
tên Ban quản trị do Hội nghị nhà chung cư quyết định
|
x
|
|
-
|
Biên bản họp Hội nghị nhà
chung cư về việc bầu Ban quản trị
|
|
x
|
-
|
Danh sách các thành viên Ban
quản trị, trong đó nêu chức danh Trưởng ban, Phó ban quản trị
|
|
x
|
-
|
Quy chế hoạt động của Ban quản
trị đã được Hội nghị nhà chung cư thông qua.
|
|
x
|
2.3.2
|
Trường hợp bầu lại Ban
quản trị khi hết nhiệm kỳ, bầu Ban quản trị mới do bị miễn nhiệm, bãi nhiệm
theo quy định hoặc bầu thay thế thành viên Ban quản trị, bầu thay thế Trưởng
ban, bầu thay thế Phó Ban quản trị không phải là đại diện của chủ đầu tư hoặc
do chủ đầu tư không cử đại diện thay thế
|
|
|
-
|
Văn bản đề nghị của Ban quản
trị được bầu
|
x
|
|
-
|
Bản gốc quyết định công nhận
Ban quản trị
|
|
x
|
-
|
Biên bản họp Hội nghị nhà
chung cư về việc bầu lại, bầu thay thế Ban quản trị hoặc thành viên Ban quản
trị hoặc bầu thay thế Trưởng ban, Phó ban quản trị; trường hợp bầu thay thế
thành viên Ban quản trị theo hình thức xin ý kiến các chủ sở hữu căn hộ thì
phải có biên bản theo quy định tại điểm b khoản 3 Điều 26 của Quy chế Quản
lý, sử dụng nhà chung cư ban hành kèm theo Thông tư số 05/2024/TT-BXD ngày
31/7/2024 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng
|
|
x
|
-
|
Danh sách các thành viên Ban
quản trị, trong đó nêu chức danh Trưởng ban, Phó ban quản trị
|
|
x
|
-
|
Quy chế hoạt động của Ban quản
trị đã được Hội nghị nhà chung cư thông qua (nếu có sửa đổi, bổ sung quy chế
này).
|
|
x
|
2.3.3
|
Trường hợp tách Ban quản
trị cụm nhà chung cư theo quy định tại khoản 2 Điều 27 của Quy chế Quản lý, sử
dụng nhà chung cư ban hành kèm theo Thông tư số 05/2024/TT- BXD ngày
31/7/2024 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng
|
|
|
-
|
Trường hợp đề nghị công nhận
Ban quản trị của tòa nhà sau khi tách khỏi cụm nhà chung cư thì hồ sơ bao gồm
các giấy tờ quy định tại Mục 2.3.1 kèm theo Biên bản thống nhất tách khỏi cụm
nhà chung cư của đại diện các chủ sở hữu nhà chung cư theo quy định tại điểm
a khoản 2 Điều 27 của Quy chế Quản lý, sử dụng nhà chung cư ban hành kèm theo
Thông tư số 05/2024/TT-BXD ngày 31/7/2024 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng. Trường hợp
đại diện chủ sở hữu căn hộ các tòa nhà trong cụm có nhu cầu tách thành các
Ban quản trị của từng tòa nhà riêng biệt thuộc diện quy định tại điểm c khoản
2 Điều 27 của Quy chế Quản lý, sử dụng nhà chung cư ban hành kèm theo Thông
tư số 05/2024/TT-BXD ngày 31/7/2024 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng thì phải có
thêm bản gốc quyết định công nhận Ban quản trị.
|
x
|
|
-
|
Trường hợp đề nghị công nhận
Ban quản trị của cụm nhà chung cư sau khi có tòa nhà tách khỏi cụm thì hồ sơ
bao gồm văn bản đề nghị của Ban quản trị cụm nhà chung cư, bản gốc quyết định
công nhận Ban quản trị cụm nhà chung cư, danh sách các thành viên Ban quản trị
cụm nhà chung cư còn lại (ghi rõ họ, tên và chức danh trong Ban quản trị);
trường hợp phải bầu lại Trưởng ban quản trị cụm nhà chung cư theo quy định tại
điểm b khoản 2 Điều 27 của Quy chế Quản lý, sử dụng nhà chung cư ban hành kèm
theo Thông tư số 05/2024/TT-BXD ngày 31/7/2024 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng thì
phải kèm theo biên bản họp Hội nghị nhà chung cư về việc bầu Trưởng ban và
danh sách người được bầu.
|
x
|
|
2.3.4
|
Trường hợp nhập Ban quản
trị theo quy định tại khoản 3 Điều 27 của Quy chế Quản lý, sử dụng nhà chung
cư ban hành kèm theo Thông tư số 05/2024/TT-BXD ngày 31/7/2024 của Bộ trưởng
Bộ Xây dựng
|
|
|
-
|
Trường hợp đề nghị công nhận
Ban quản trị cụm nhà chung cư sau khi nhập các Ban quản trị của các tòa nhà
thì hồ sơ bao gồm các giấy tờ quy định tại Mục 2.3.1, biên bản đề nghị tập thể
của đại diện các chủ sở hữu nhà chung cư theo quy định tại điểm a khoản 3 Điều
27 của Quy chế Quản lý, sử dụng nhà chung cư ban hành kèm theo Thông tư số
05/2024/TT-BXD ngày 31/7/2024 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng và bản gốc các quyết
định công nhận các Ban quản trị tòa nhà chung cư
|
x
|
|
-
|
Trường hợp đề nghị công nhận
Ban quản trị cụm nhà chung cư do nhập Ban quản trị của tòa nhà vào Ban quản
trị của cụm nhà chung cư thì hồ sơ bao gồm văn bản đề nghị của Ban quản trị cụm
nhà chung cư kèm theo các biên bản họp quy định tại điểm b khoản 3 Điều 27 của
Quy chế Quản lý, sử dụng nhà chung cư ban hành kèm theo Thông tư số
05/2024/TT-BXD ngày 31/7/2024 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, danh sách các thành
viên Ban quản trị của cụm (bao gồm cả thành viên mới của tòa nhà nhập vào cụm)
và bản gốc quyết định công nhận Ban quản trị tòa nhà, cụm nhà chung cư
|
x
|
|
|
Lưu ý khi nộp hồ sơ:
+ Nếu nộp hồ sơ trực tiếp
tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện trường hợp yêu cầu bản sao thì kèm
theo bản gốc để đối chiếu;
+ Nếu nộp hồ sơ qua Cổng dịch
vụ công quốc gia hoặc Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Hà Tĩnh thì
quét (Scan) từ bản chính;
+ Nếu nộp hồ sơ qua Dịch vụ
bưu chính công ích thì nộp bản sao có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền.
|
2.4
|
Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
|
2.5
|
Thời hạn giải quyết: 07
ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
2.6
|
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả giải quyết TTHC:
- Trung tâm Hành chính công cấp
huyện.
- Dịch vụ bưu chính công ích.
- Cổng dịch vụ công quốc gia:
https://dichvucong.gov.vn hoặc Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Hà
Tĩnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn.
|
2.7
|
Cơ quan thực hiện: UBND
cấp huyện.
Cơ quan có thẩm quyền quyết
định: UBND cấp huyện.
Cơ quan được ủy quyền: Không.
Cơ quan phối hợp: Các
cơ quan, tổ chức có liên quan.
|
2.8
|
Đối tượng thực hiện TTHC: Ban
quản trị nhà chung cư mới được Hội nghị nhà chung cư bầu.
|
2.9
|
Kết quả giải quyết TTHC:
+ Hồ sơ đủ điều kiện: Quyết định
công nhận Ban quản trị nhà chung cư.
+ Hồ sơ không đủ điều kiện:
Văn bản thông báo hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết.
|
2.10
|
Quy trình xử lý công việc:
|
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Biểu mẫu/ Kết quả
|
B1
|
1. Tiếp nhận hồ sơ:
Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ
tổ chức/cá nhân hoặc từ Dịch vụ bưu chính công ích hoặc qua Cổng dịch vụ công
quốc gia: https://dichvucong.gov.vn hoặc qua Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC tỉnh Hà Tĩnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn.
2. Cán bộ TN&TKQ kiểm tra
hồ sơ:
- Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
làm thủ tục tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả.
- Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp
lệ thì yêu cầu tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, nếu không bổ sung
hoàn thiện được thì từ chối tiếp nhận hồ sơ.
|
Tổ chức/ cá nhân, Công chức TN&TKQ
|
Giờ hành chính
|
Mẫu 01; 02, 03 (nếu có); 06 và Hồ sơ theo mục 2.3
|
B2
|
Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên
môn (phòng Kinh tế hạ tầng hoặc Quản lý đô thị) xử lý
|
Công chức TN&TKQ
|
0,5 ngày
|
Mẫu 01, 05; Hồ sơ theo mục 2.3
|
B3
|
Duyệt hồ sơ, chuyển cho công
chức xử lý.
|
Lãnh đạo phòng
|
0,5 ngày
|
Mẫu 01, 05; Hồ sơ kèm theo mục 2.3
|
B4
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ cần giải
trình và bổ sung thêm về chuyên môn thông báo bằng Văn bản cho chủ hồ sơ bổ
sung, giải trình:
+ Nếu bổ sung giải trình đầy
đủ thì dự thảo Quyết định công nhận Ban quản trị nhà chung cư trình lãnh đạo
phòng ký nháy
+ Nếu không bổ sung, giải
trình được thì ban hành Văn bản thông báo hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết
trình lãnh đạo phòng ký nháy.
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu thì dự thảo Quyết định công nhận Ban quản trị nhà chung cư trình lãnh
đạo phòng ký nháy.
|
- Công chức được giao xử lý hồ
sơ; Lãnh đạo phòng, Lãnh đạo UBND cấp huyện và Văn thư;
- Công chức được giao xử lý hồ
sơ.
|
1,5 ngày
|
Mẫu 05; Văn bản thông báo bổ sung,
giải trình hồ sơ, hồ sơ giải trình và bổ sung (nếu có); dự thảo Quyết định
công nhận Ban quản trị nhà chung cư hoặc dự thảo Văn bản thông báo hồ sơ
không đủ điều kiện giải quyết.
|
B5
|
Xem xét kết quả giải quyết
TTHC, ký nháy trên văn bản.
|
Lãnh đạo phòng
|
02 ngày
|
Mẫu 05; Quyết định công nhận Ban
quản trị nhà chung cư hoặc Văn bản thông báo hồ sơ không đủ điều kiện giải
quyết.
|
B6
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC.
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
02 ngày
|
Mẫu 05; Quyết định công nhận Ban
quản trị nhà chung cư hoặc Văn bản thông báo hồ sơ không đủ điều kiện giải
quyết.
|
B7
|
Đóng dấu, phát hành văn bản
và chuyển kết quả cho Trung tâm Hành chính công cấp huyện để trả cho tổ chức,
cá nhân.
|
Văn thư; công chức được giao xử lý hồ sơ
|
0,5 ngày
|
Mẫu 05; 06; Quyết định công nhận Ban quản
trị nhà chung cư hoặc Văn bản thông báo hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết.
|
B8
|
Trả kết quả cho tổ chức cá
nhân
|
Công chức TN&TKQ
|
Giờ hành chính
|
Mẫu 01, 06; Quyết định công nhận Ban quản
trị nhà chung cư hoặc Văn bản thông báo hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết.
|
|
- Trường hợp hồ sơ quá hạn
xử lý, trong thời gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn xử lý, cơ quan giải
quyết TTHC ban hành phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả chuyển sang
Trung tâm Hành chính công cấp huyện để gửi cho tổ chức, cá nhân.
- Trong quá trình giải quyết
hồ sơ người có trách nhiệm thực hiện cần thực hiện đồng thời các thao tác tiếp
nhận/chuyển/trả hồ sơ, kết quả giải quyết trên Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC của tỉnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn với các bước trong quy trình.
|
3
|
BIỂU MẪU
|
|
Mẫu 01
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả
|
|
Mẫu 02
|
Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn
thiện hồ sơ
|
|
Mẫu 03
|
Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
|
|
Mẫu 04
|
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày
trả kết quả
|
|
Mẫu 05
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ
|
|
Mẫu 06
|
Sổ theo dõi hồ sơ
|
4
|
HỒ SƠ LƯU
|
-
|
Các mẫu phiếu 01; 02, 03, 04 (nếu có) và 06 được lưu tại bộ phận TN&TKQ
của Trung tâm Hành chính công cấp huyện. Mẫu 01, 05 lưu theo hồ sơ.
|
-
|
Hồ sơ đầu vào theo Mục 2.3.
|
-
|
Văn bản thông báo bổ sung, giải
trình hồ sơ và hồ sơ bổ sung giải trình (nếu có).
|
-
|
Quyết định công nhận Ban quản
trị nhà chung cư/Văn bản thông báo hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết.
|
-
|
Các hồ sơ khác phát sinh
trong quá trình xử lý công việc.
|
Hồ sơ được lưu tại Phòng
chuyên môn xử lý chính trong thời gian 02 năm. Sau đó, chuyển hồ sơ về phòng
lưu trữ của UBND cấp huyện để lưu trữ theo quy định./.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 2587/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Xây dựng áp dụng tại Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2587/QĐ-UBND ngày 08/11/2024 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Xây dựng áp dụng tại Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
55
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|