|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2513/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tây Ninh
|
|
Người ký:
|
Võ Đức Trong
|
Ngày ban hành:
|
05/10/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH
TÂY NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2513/QĐ-UBND
|
Tây Ninh,
ngày 05 tháng 10
năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH
MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA NGÀNH TƯ PHÁP NĂM
2021
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2021/TT-BTC ngày
07/01/2021 của Bộ tài chính quy
định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định cấp giấy phép kinh
doanh karaoke, vũ trường;
Căn cứ Quyết định số 524/QĐ-BTP ngày
05/4/2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; thủ tục
hành chính được chuẩn hóa, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực
giám định tư pháp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp;
Căn cứ Quyết định số 169/QĐ-BTP ngày
04/02/2021 của Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa
trong lĩnh vực nuôi con nuôi thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp;
Căn cứ Quyết định số 991/QĐ-BTP ngày
11/06/2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính được chuẩn
hóa, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực công chứng thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp;
Căn cứ Quyết định 1050/QĐ-BTP
ngày 23/6/2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực lý lịch tư pháp thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Tư pháp;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại
Tờ trình số 2342/TTr-STP ngày 28 tháng 9 năm 2021,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết
định này là Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính của
ngành Tư pháp năm 2021 (Danh mục và nội dung các quy trình nội bộ giải quyết
TTHC được công bố bằng tập tin
điện tử đính kèm theo Quyết định này).
Sở Tư pháp thực hiện việc xây dựng và
cập nhật quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lên Hệ thống một cửa
tập trung và Cổng Dịch vụ
công của tỉnh. Đồng thời, công
khai và giải quyết các thủ tục hành chính này cho cá nhân, tổ chức đúng quy định.
Căn cứ quy trình nội bộ giải quyết thủ
tục hành chính đã công bố, Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn Tư pháp cập
nhật lên Cổng Dịch vụ
công của tỉnh, cập nhật quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lên Hệ
thống Một cửa điện tử tập trung. Đồng thời, tham mưu vận hành, điều chỉnh các hệ thống liên quan
đảm bảo thông suốt, thuận lợi
trong việc tích hợp với Cổng Dịch vụ
công Quốc gia và Cơ sở dữ liệu Quốc
gia về thủ tục hành chính theo quy định.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm
theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Quyết định này. Đồng thời, cập nhật
các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã công bố lên Cơ sở dữ liệu
Quốc gia về thủ tục hành chính.
Điều 2. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế các Quyết định số 2275/QĐ-UBND ngày
18/10/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục thủ
tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh; Quyết
định số 2549/QĐ-UBND ngày 25/11/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh về việc công bố, công khai quy trình nội bộ giải quyết TTHC của ngành
Tư pháp thực hiện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh; Quyết định số 2550/QĐ-UBND ngày
25/11/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân về việc công bố quy trình điện tử giải
quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Tư pháp trên địa bàn tỉnh Tây
Ninh; Quyết định số 2836/QĐ-UBND ngày 18/11/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
về việc công bố, công khai
quy trình nội bộ giải quyết TTHC của ngành Tư pháp thực hiện trên địa bàn tỉnh
Tây Ninh; Quyết định số 2704/QĐ-UBND ngay 04/11/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ
sung, bị hủy bỏ, bãi bỏ hoặc thay thế thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Tư
pháp thực hiện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh; Quyết định số 2909/QĐ-UBND ngày
26/11/2020 Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính của Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND
tỉnh, Giám đốc các Sở: Sở Tư pháp, Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng các sở,
ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch UBND các
xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi
nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- TT: TU, HĐND tỉnh;
- CT, các PCT. UBND tỉnh;
- LĐVP; KSTT; HCC; KGVX; NC;
- Lưu: VT, VP.UBND tỉnh.
(Tuấn)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ
Đức Trong
|
Quyết định 2513/QĐ-UBND công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính của ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh năm 2021
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2513/QĐ-UBND ngày 05/10/2021 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính của ngành Tư pháp tỉnh Tây Ninh năm 2021
97
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|