|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
25/2013/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Hồ Quốc Dũng
|
Ngày ban hành:
|
05/08/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
25/2013/QĐ-UBND
|
Bình Định,
ngày 05 tháng 08 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH MỨC CHI BẢO ĐẢM CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH
CHÍNH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy
ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân ngày 03/12/2004;
Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày
08/11/2011 của Chính phủ về ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính
nhà nước giai đoạn 2011 - 2020;
Căn cứ Thông tư số 172/2012/TT-BTC ngày
22/10/2012 của Bộ Tài chính về việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán
kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước;
Căn cứ Nghị quyết số 05/2013/NQ-HĐND ngày
26/7/2013 của Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XI, kỳ họp thứ 6;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định mức chi bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước
trên địa bàn tỉnh Bình Định theo Phụ lục đính kèm Quyết định này.
Điều 2.
1. Quyết định này có hiệu
lực thi hành sau 10 ngày kể từ ngày ký, thay thế Quyết định số 31/2008/QĐ-UBND
ngày 17/9/2008 của UBND tỉnh.
2. Các nội dung liên quan đến việc lập dự toán,
quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính
nhà nước không quy định tại Quyết định này thì thực hiện theo Thông tư số
172/2012/TT-BTC ngày 22/10/2012 của Bộ Tài chính.
3. Trong quá trình thực hiện Quy định này, nếu
các văn bản được viện dẫn áp dụng bị bãi bỏ hoặc sửa đổi, bổ sung hoặc được
thay thế bằng văn bản quy phạm pháp luật mới thì căn cứ vào văn bản quy phạm
pháp luật hiện hành để áp dụng.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính,
Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết
định này./.
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN TỈNH
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Quốc Dũng
|
PHỤ LỤC
MỨC CHI PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 25/2013/QĐ-UBND ngày 5/8/2013 của UBND tỉnh)
TT
|
Nội dung chi
|
Mức chi
|
1
|
Chi xây dựng đề cương chương trình, các cuộc họp
góp ý, tổ chức thẩm định kế hoạch, báo cáo, đề cương, chuyên đề:
|
|
a
|
Xây dựng đề cương chương trình
|
|
|
- Xây dựng đề cương chi tiết Chương trình.
|
- Cấp huyện: 500.000 đồng/đề cương.
- Cấp tỉnh : 700.000 đồng/đề cương.
|
|
- Tổng hợp hoàn chỉnh đề cương của Chương
trình.
|
- Cấp huyện: 1.000.000 đồng/chương trình, đề
án.
- Cấp tỉnh : 1.300.000 đồng/chương trình, đề
án.
|
b
|
Chi các cuộc họp góp ý, tổ chức thẩm định kế
hoạch, báo cáo, đề cương, chuyên đề:
|
|
|
- Chủ trì cuộc họp.
|
150.000 đồng/người/buổi.
|
|
- Đại biểu được mời tham dự.
|
100.000 đồng/người/buổi.
|
|
- Bài tham luận.
|
300.000 đồng/bài viết.
|
|
- Bài nhận xét góp ý chỉnh sửa.
|
200.000 đồng/bài viết.
|
2
|
Chi xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật phục
vụ công tác cải cách hành chính:
|
|
a
|
Văn bản quy phạm pháp luật của các Bộ, ngành
Trung ương
|
- Đối với dự án luật, pháp lệnh mới hoặc
thay thế: 1.000.000 đồng/văn bản.
- Đối với dự án luật, pháp lệnh sửa đổi,
bổ sung một số điều: 700.000 đồng/văn bản.
- Đối với các văn bản còn lại: 500.000 đồng/văn
bản.
|
b
|
Văn bản quy phạm pháp luật của các địa phương
|
Áp dụng bằng mức chi tối đa tại Thông tư liên
tịch số 47/2012/TTLT-BTC-BTP ngày 16/3/2012 của Bộ Tài chính, Bộ Tư pháp quy
định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí ngân sách nhà
nước bảo đảm cho công tác xây dựng và hoàn thiện văn bản QPPL của HĐND và
UBND.
|
3
|
Chi nghiên cứu các đề tài khoa học phục vụ
công tác cải cách hành chính; nghiên cứu, xây dựng Bộ chỉ số theo dõi, đánh
giá cải cách hành chính của các Bộ, ngành, địa phương; chi xây dựng các
chuyên đề của các Đề án, Dự án về cải cách hành chính; chi các hội thảo khoa
học, diễn đàn khoa học về cải cách hành chính.
|
Do Thủ trưởng đơn vị quyết định mức chi nhưng
không quá mức chi tối đa quy định tại Quyết định số 11/2010/QĐ-UBND ngày
11/6/2010 của UBND tỉnh về việc quy định định mức chi đề tài nghiên cứu khoa
học áp dụng cho các đơn vị hành chính sự nghiệp trong tỉnh.
|
4
|
Chi tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng
nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn và công nghệ thông tin cho đội ngũ cán
bộ công chức làm công tác cải cách hành chính; chi tổ chức các lớp tập huấn,
nâng cao nhận thức và cung cấp thông tin cho cán bộ, phóng viên, biên tập
viên phụ trách các chuyên trang, chuyên mục cải cách hành chính tại các cơ
quan báo, đài ở địa phương và Trung ương.
|
Do Thủ trưởng đơn vị quyết định mức chi nhưng
không quá mức chi tối đa được quy định tại Thông tư số 139/2010/TT-BTC ngày
21/9/2010 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh
phí từ ngân sách Nhà nước dành cho công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công
chức và theo Quyết định số 486/QĐ-UBND ngày 02/11/2010 của UBND tỉnh Quy định
tạm thời chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị trên địa bàn tỉnh Bình Định.
|
5
|
Chi tổ chức các cuộc điều tra, khảo sát, thu
thập thông tin và xử lý dữ liệu thống kê về cải cách hành chính; điều tra, khảo
sát sự hài lòng của cá nhân, tổ chức về cải cách hành chính.
|
Áp dụng quy định tại Thông tư số
58/2011/TT-BTC ngày 11/5/2011 của Bộ Tài chính hướng dẫn quản lý, sử dụng và
quyết toán kinh phí thực hiện các cuộc điều tra thống kê.
|
6
|
Chi tổ chức các cuộc họp, hội nghị sơ kết, tổng
kết, diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm về cải cách hành chính.
|
Áp dụng Quyết định số 486/QĐ-UBND ngày
02/11/2010 của UBND tỉnh Quy định tạm thời chế độ công tác phí, chế độ chi hội
nghị trên địa bàn tỉnh Bình Định.
|
7
|
Chi thông tin, tuyên truyền về cải cách hành
chính.
|
|
a
|
Chi tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về cải cách
hành chính.
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số
31/2010/QĐ-UBND ngày 21/12/2010 của UBND tỉnh ban hành Quy định về mức chi thực
hiện nhiệm vụ phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn tỉnh Bình Định.
|
b
|
Chi xây dựng tin, bài, ấn phẩm, sản phẩm truyền
thông về cải cách hành chính.
|
Áp dụng theo quy định hiện hành về chế độ chi
trả nhuận bút của Trung ương và của UBND tỉnh.
|
c
|
Chi xây dựng, duy trì thường xuyên các chuyên mục
về cải cách hành chính trên các phương tiện thông tin đại chúng; chi xây dựng,
nâng cấp, quản lý và vận hành hệ thống cơ sở dữ liệu cải cách hành chính,
website cải cách hành chính; chi thiết kế băng rôn, pano, khẩu hiệu để tuyên
truyền về cải cách hành chính.
|
Đối với chi tạo lập thông tin điện tử, do Thủ
trưởng đơn vị quyết định mức chi cụ thể nhưng không vượt quá mức chi tối đa
được quy định tại Thông tư số 194/2012/TT-BTC ngày 15/11/2012 của Bộ Tài
chính về việc hướng dẫn mức chi tạo lập thông tin điện tử.
Đối với các khoản chi khác căn cứ vào hóa đơn,
chứng từ chi tiêu hợp pháp.
|
8
|
Chi tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra tình
hình thực hiện cải cách hành chính, các đoàn đi công tác trong nước triển
khai các công việc liên quan đến cải cách hành chính; chi cho đoàn công tác
khảo sát, học tập kinh nghiệm về cải cách hành chính ở nước ngoài.
|
|
a
|
Các đoàn đi trong nước.
|
Áp dụng theo Quyết định số 486/QĐ-UBND ngày
02/11/2010 của UBND tỉnh Quy định tạm thời chế độ công tác phí, chế độ chi hội
nghị trên địa bàn tỉnh Bình Định.
|
b
|
Các đoàn đi nước ngoài.
|
Áp dụng mức chi theo quy định tại Thông tư số
102/2012/TT-BTC của Bộ Tài chính quy định chế độ công tác phí cho cán bộ,
công chức nhà nước đi công tác ngắn hạn ở nước ngoài do ngân sách nhà nước bảo
đảm kinh phí.
|
9
|
Chi thuê chuyên gia tư vấn về cải cách hành
chính.
|
|
a
|
Chuyên gia trong nước.
|
Áp dụng mức chi theo quy định hiện hành của
UBND tỉnh về hướng dẫn lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí đảm
bảo cho công tác kiểm soát thủ tục hành chính (căn cứ Thông tư
167/2012/TT-BTC ngày 10/10/2012 của Bộ Tài chính).
|
b
|
Chuyên gia nước ngoài.
|
Áp dụng mức chi theo quy định của Bộ Tài chính
về hướng dẫn lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí đảm bảo cho
công tác kiểm soát thủ tục hành chính.
|
10
|
Chi hỗ trợ cán bộ, công chức làm việc tại bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả ở địa phương (một cửa, một cửa liên thông).
|
Mức chi: 400.000 đồng/người/tháng.
Cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả ở các cấp làm việc ngày thứ bảy (trong trường hợp cần thiết) để
tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo quy định tại Quyết định số
14/2010/QĐ-TTg ngày 12/02/2010 của Thủ tướng Chính phủ thì được hưởng lương
làm thêm giờ theo quy định.
|
11
|
Chi mua các ấn phẩm, sách báo, tạp chí phục vụ
công tác nghiên cứu về cải cách hành chính.
|
Căn cứ vào hóa đơn, chứng từ chi tiêu hợp
pháp.
|
12
|
Chi dịch tài liệu.
|
Áp dụng mức chi tối đa tại Thông tư số
01/2010/TT-BTC ngày 06/01/2010 của Bộ Tài chính quy định chế độ chi tiêu đón
tiếp khách nước ngoài vào làm việc tại Việt Nam, chế độ chi tiêu tổ chức các
hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam và chi tiêu tiếp khách trong nước.
|
13
|
Chi khen thưởng cho các tập thể, cá nhân cán bộ,
công chức có thành tích trong hoạt động cải cách hành chính.
|
Theo quy định hiện hành về chế độ khen thưởng.
|
14
|
Một số khoản chi khác phục vụ công tác cải
cách hành chính.
|
|
a
|
Chi làm thêm giờ.
|
Áp dụng mức chi tại Thông tư liên tịch số
08/2005/TTLT-BNV-BTC ngày 5/01/2005 của Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính hướng dẫn thực
hiện chế độ trả lương làm việc vào ban đêm, làm thêm giờ đối với cán bộ công
chức, viên chức.
|
b
|
Chi mua văn phòng phẩm, vật tư, trang thiết bị
và các chi phí khác phục vụ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính.
|
Căn cứ vào hóa đơn, chứng từ chi tiêu hợp
pháp.
|
c
|
Một số khoản chi khác.
|
Căn cứ vào hóa đơn, chứng từ chi tiêu hợp
pháp.
|
Quyết định 25/2013/QĐ-UBND quy định mức chi bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 25/2013/QĐ-UBND ngày 05/08/2013 quy định mức chi bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định
7.596
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|