|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
05/2013/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Tùng
|
Ngày ban hành:
|
26/07/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI ĐỒNG NHÂN
DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
05/2013/NQ-HĐND
|
Bình Định, ngày
26 tháng 7 năm 2013
|
NGHỊ QUYẾT
VỀ
VIỆC QUY ĐỊNH MỨC CHI BẢO ĐẢM CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH BÌNH ĐỊNH
KHÓA XI, KỲ HỌP THỨ 6
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban
nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân ngày 03 tháng 12 năm 2004;
Căn cứ Nghị quyết số 753/2005/NQ-UBTVQH11 ngày
02 tháng 4 năm 2005 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về ban hành Quy chế hoạt động
của Hội đồng nhân dân;
Căn cứ Nghị quyết 30c/NQ-CP ngày 08 tháng 11 năm
2011 của Chính phủ về ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước
giai đoạn 2011 - 2020;
Căn cứ Thông tư số 172/2012/TT-BTC ngày 22 tháng
10 năm 2012 của Bộ Tài chính về việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết
toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước;
Sau khi xem xét Tờ trình 41/TTr-UBND ngày 18
tháng 6 năm 2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc đề nghị quy định mức chi đảm
bảo công tác cải cách hành chính nhà nước và mức chi phục vụ hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Định; Báo cáo thẩm tra số
08/BCTT-KT&NS ngày 15 tháng 7 năm 2013 của Ban Kinh tế và Ngân sách Hội đồng
nhân dân tỉnh và ý kiến của các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tại kỳ họp,
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Nhất trí thông qua mức chi bảo đảm công tác cải cách hành
chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định (có phụ lục cụ thể kèm theo).
Điều 2. Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm tổ chức thực hiện Nghị
quyết.
Điều 3. Thường trực Hội đồng nhân dân, các ban của Hội
đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh kiểm tra, giám sát việc thực
hiện Nghị quyết.
Điều 4. Nghị quyết này đã được Hội đồng nhân dân tỉnh
Khóa XI, kỳ họp thứ 6 thông qua ngày 26 tháng 7 năm 2013 và có hiệu lực thi
hành kể từ ngày 05 tháng 8 năm 2013.
Nghị quyết này thay thế Nghị quyết số 14/2008/NQ-HĐND ngày
22 tháng 8 năm 2008 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định Khóa X, kỳ họp thứ 12
về chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông./.
|
CHỦ
TỊCH
Nguyễn Thanh Tùng
|
PHỤ LỤC
MỨC CHI PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG CẢI CÁCH HÀNH
CHÍNH
(Kèm theo Nghị quyết số 05/2013/NQ-HĐND ngày
26/7/2013 của Hội đồng nhân dân tỉnh Khóa XI, kỳ họp thứ 6)
TT
|
Nội
dung chi
|
Mức chi
|
1
|
Chi xây dựng đề cương chương trình,
các cuộc họp góp ý, tổ chức thẩm định
kế hoạch, báo cáo, đề cương, chuyên đề:
|
|
a
|
Xây dựng đề cương chương trình
|
|
|
- Xây dựng đề cương chi tiết Chương trình.
|
- Cấp huyện: 500.000 đồng/đề cương.
- Cấp tỉnh: 700.000 đồng/đề cương.
|
|
- Tổng hợp hoàn chỉnh đề cương của Chương trình.
|
- Cấp huyện: 1.000.000 đồng/chương trình, đề án.
- Cấp tỉnh: 1.300.000 đồng/chương trình, đề án.
|
b
|
Chi các cuộc họp góp ý, tổ chức thẩm định kế hoạch, báo cáo, đề cương, chuyên đề:
|
|
|
- Chủ trì cuộc
họp.
|
150.000 đồng/người/buổi.
|
|
- Đại biểu được mời tham dự.
|
100.000 đồng/người/buổi.
|
|
- Bài tham luận.
|
300.000 đồng/bài viết.
|
|
- Bài nhận xét góp ý chỉnh sửa.
|
200.000 đồng/bài viết.
|
2
|
Chi xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật phục vụ công tác cải cách hành chính:
|
|
a
|
Văn bản quy phạm pháp luật của các
Bộ, ngành Trung ương
|
- Đối với dự án luật, pháp lệnh mới hoặc thay thế:
1.000.000 đồng/văn bản.
- Đối với dự án luật, pháp lệnh sửa đổi, bổ sung
một số điều: 700.000 đồng/văn bản.
- Đối với các văn bản còn lại: 500.000 đồng/văn bản.
|
b
|
Văn bản quy phạm
pháp luật của các địa phương
|
Áp dụng bằng mức chi tối đa tại Thông tư Liên tịch
số 47/2012/TTLT-BTC-BTP .
|
3
|
Chi nghiên cứu các đề tài khoa học phục
vụ công tác cải cách hành chính; nghiên cứu, xây dựng Bộ chỉ số theo dõi, đánh giá cải cách hành chính của các Bộ,
ngành, địa phương; chi xây dựng các chuyên đề của các Đề
án, Dự án về cải cách hành chính; chi các
hội thảo khoa học, diễn đàn khoa học về cải cách hành
chính.
|
Do Thủ trưởng đơn vị quyết định mức chi nhưng
không quá mức chi tối đa quy định tại Quyết định số
11/2010/QĐ-UBND ngày 11/6/2010 của UBND tỉnh về việc quy định định mức chi đề
tài nghiên cứu khoa học áp dụng cho các đơn vị hành chính sự nghiệp trong tỉnh.
|
4
|
Chi tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo,
bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ
chuyên môn và công nghệ thông tin cho đội ngũ cán bộ công chức làm công tác cải cách hành chính; chi tổ chức các lớp tập huấn,
nâng cao nhận thức và cung cấp thông
tin cho cán bộ, phóng viên, biên tập
viên phụ trách các chuyên trang,
chuyên mục cải cách hành chính tại các cơ quan báo, đài ở địa phương và Trung ương.
|
Do Thủ trưởng đơn vị quyết định mức chi nhưng
không quá mức chi tối đa được quy định tại Thông tư số
139/2010/TT-BTC ngày 21/9/2010 của Bộ Tài chính quy định
việc lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh phí từ ngân sách Nhà nước dành cho công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức
và theo Quyết định số 486/QĐ-UBND ngày 02/11/2010 Quy định tạm thời chế
độ công tác phí, chế độ chi hội nghị trên địa bàn tỉnh Bình Định.
|
5
|
Chi tổ chức
các cuộc điều tra, khảo sát, thu thập thông tin và xử lý dữ liệu thống kê về
cải cách hành chính; điều tra, khảo sát sự hài lòng của cá nhân, tổ chức về cải cách hành chính.
|
Áp dụng quy định tại Thông tư 58/2011/TT-BTC ngày 11/5/2011 của Bộ Tài chính
hướng dẫn quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí thực hiện các cuộc
điều tra thống kê.
|
6
|
Chi tổ chức các cuộc họp, hội nghị sơ
kết, tổng kết, diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm về cải cách hành chính
|
Áp dụng Quyết định số 486/QĐ-UBND ngày 02/11/2010
của UBND tỉnh Quy định tạm thời chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị trên
địa bàn tỉnh Bình Định.
|
7
|
Chi thông tin, tuyên truyền về cải
cách hành chính.
|
|
a
|
Chi tổ chức
các cuộc thi tìm hiểu về cải cách hành chính.
|
Áp dụng mức chi tại Quyết định số 31/2010/QĐ-UBND
ngày 21/12/2010 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy định về mức chi thực hiện
nhiệm vụ phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn tỉnh Bình Định.
|
b
|
Chi xây dựng tin, bài, ấn phẩm, sản phẩm truyền thông về cải cách hành
chính.
|
Áp dụng theo quy định hiện hành về chế độ chi trả
nhuận bút của Trung ương và của UBND tỉnh.
|
c
|
Chi xây dựng, duy trì thường
xuyên các chuyên mục về cải cách hành
chính trên các phương tiện thông tin đại chúng; chi xây
dựng, nâng cấp, quản lý và vận hành hệ thống cơ sở
dữ liệu cải cách hành chính, website
cải cách hành chính; chi thiết kế băng rôn, pano, khẩu hiệu để
tuyên truyền về cải cách hành chính.
|
Đối với chi tạo lập thông tin điện
tử, do Thủ trưởng đơn vị quyết định mức chi cụ thể nhưng không vượt quá mức chi tối đa được quy định tại Thông tư số 194/2012/TT-BTC ngày 15/11/2012
của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn mức chi tạo lập thông tin điện
tử.
Đối với các khoản chi khác căn cứ
vào hóa đơn, chứng từ chi tiêu hợp
pháp.
|
8
|
Chi tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra tình hình thực hiện cải cách hành chính, các đoàn đi công tác
trong nước triển khai các công việc
liên quan đến cải cách hành chính;
chi cho đoàn công tác khảo sát, học tập kinh nghiệm về cải cách hành chính ở nước ngoài.
|
|
a
|
Các đoàn đi trong nước.
|
Áp dụng theo Quyết định số: 486/QĐ-UBND ngày
02/11/2010 Quy định tạm thời chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị trên địa
bàn tỉnh Bình Định.
|
b
|
Các đoàn đi nước ngoài.
|
Áp dụng mức chi theo quy định tại Thông tư số 102/2012/TT-BTC của Bộ Tài chính quy định chế độ
công tác phí cho cán bộ, công chức nhà nước đi công tác
ngắn hạn ở nước ngoài do ngân sách
nhà nước bảo đảm kinh phí.
|
9
|
Chi thuê chuyên gia tư vấn về cải cách hành chính.
|
|
a
|
Chuyên gia
trong nước.
|
Áp dụng mức chi theo quy định hiện
hành của UBND tỉnh về hướng dẫn lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán
kinh phí đảm bảo cho công tác kiểm soát thủ tục hành
chính (Thông tư 167/2012/TT-BTC).
|
b
|
Chuyên gia nước ngoài.
|
Áp dụng mức chi theo quy định của Bộ
Tài chính về hướng dẫn lập dự toán,
quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí đảm bảo cho công tác kiểm soát thủ tục hành chính.
|
10
|
Chi hỗ trợ cán
bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở địa phương (một
cửa, một cửa liên thông).
|
- 400.000 đồng/người/tháng.
Cán bộ, công chức làm việc tại bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp làm việc ngày thứ bảy (trong trường hợp cần
thiết) để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo
quy định tại Quyết định số 14/2010/QĐ-TTg ngày 12/02/2010 của Thủ tướng Chính phủ thì được hưởng lương làm thêm giờ theo
quy định.
|
11
|
Chi mua các ấn phẩm, sách báo, tạp
chí phục vụ công tác nghiên cứu về cải cách hành chính.
|
Căn cứ vào hóa đơn, chứng từ chi tiêu hợp pháp.
|
12
|
Chi dịch tài liệu.
|
Áp dụng mức chi tối đa tại Thông tư số 01/2010/TT-BTC ngày 06/01/2010 của
Bộ Tài chính quy định chế độ chi tiêu đón tiếp khách nước ngoài vào làm việc tại Việt Nam, chế độ chi tiêu tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế tại Việt Nam và chi tiêu tiếp khách
trong nước.
|
13
|
Chi khen thưởng cho các tập thể, cá nhân cán bộ, công chức có thành tích trong hoạt động cải cách hành chính.
|
Theo quy định hiện hành về chế độ
khen thưởng.
|
14
|
Một số khoản chi khác phục vụ công tác cải cách hành chính.
|
|
a
|
Chi làm thêm giờ.
|
Áp dụng mức chi tại Thông tư Liên tịch số 08/2005/TTLT-BNV-BTC ngày
5/1/2005 của Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện chế độ trả lương làm việc vào ban đêm, làm thêm giờ đối với cán bộ công chức, viên chức.
|
b
|
Chi mua văn phòng phẩm, vật tư,
trang thiết bị và các chi phí khác phục vụ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính.
|
Căn cứ vào hóa
đơn, chứng từ chi tiêu hợp pháp.
|
c
|
Một số khoản
chi khác.
|
Căn cứ vào hóa
đơn, chứng từ chi tiêu hợp pháp.
|
Nghị quyết 05/2013/NQ-HĐND quy định mức chi bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 05/2013/NQ-HĐND ngày 26/07/2013 quy định mức chi bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định
4.199
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|