|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
249/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Trương Hải Long
|
Ngày ban hành:
|
25/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 249/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 25
tháng 4 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI 02 THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH GIA LAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định có liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 23/TTr-SCT ngày 19/4/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực an toàn thực phẩm thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Công Thương được công bố tại Quyết định số 212/QĐ-UBND
ngày 10/4/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh (Phụ lục kèm theo).
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Giám đốc Sở Công Thương, Giám đốc
Trung tâm Phục vụ hành chính công và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Sở TTTT (Phòng CNTT);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC
|
CHỦ TỊCH
Trương Hải Long
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 249/QĐ-UBND ngày 25 tháng 4 năm 2024 của Chủ
tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Gia Lai)
TT
|
Các bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận, công chức giải quyết hồ sơ
|
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
|
Cơ quan phối hợp (nếu có)
|
Trình các cấp thẩm quyền cao hơn (nếu có)
|
Mô tả quy trình
|
1 . Cấp
Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh
doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện (Mã TTHC: 2.000591.000.00.00.H21)
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Công Thương
|
30 phút
|
|
|
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (Quầy Sở Công
Thương).
- Trung tâm Phục vụ hành chính
công (Quầy Sở Công Thương): Xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của hồ
sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chính xác hoặc không thuộc thẩm quyền giải quyết theo quy định:
Nhân viên Quầy Sở Công Thương
- Trung tâm Phục vụ hành chính công phải hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, nhân viên tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ thì tiếp nhận hồ sơ.
Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của
tỉnh và chuyển hồ sơ tới Sở Công Thương (Sau khi tiếp nhận sẽ được cấp một mã
số hồ sơ được ghi trong Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả để tổ chức,
cá nhân tra cứu tình trạng giải quyết TTHC).
|
2
|
Bước 2
|
Phân công và xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo và công chức phòng
Quản lý Công nghiệp Sở Công Thương
|
19 ngày, 07 giờ
|
|
|
- Lãnh đạo phòng Quản lý Công
nghiệp phân công công chức thụ lý hồ sơ.
- Chuyên viên xem xét tính
đây đu , hợp lệ của hồ sơ theo quy định ; trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ , chưa
hợp lệ thi thông báo đê tổ chức, cá nhân hoàn thiện hô sơ theo quy đinh.
|
3
|
Bước 3
|
Trình lãnh đạo phòng
|
Lãnh đạo Phòng
|
02 ngày
|
|
|
Lãnh đạo phòng xem xét hồ sơ
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết TTHC.
|
4
|
Bước 4
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
02 ngày
|
|
|
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt
kết quả giải quyết TTHC.
|
5
|
Bước 5
|
Ghi số, lưu hồ sơ
|
Văn thư Sở
|
01 ngày
|
|
|
Văn thư Sở gắn mã số kết quả
giải quyết TTHC và lưu trữ trong Cơ sở dữ liệu hồ sơ thủ tục hành chính của Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh; chuyển bản giấy kết quả
giải quyết TTHC tới Quầy Sở Công Thương - Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
6
|
Bước 6
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Công Thương
|
30 phút
|
|
|
Nhân viên Quầy Sở Công Thương
- Trung tâm Phục vụ hành chính công trả kết quả giải quyết TTHC: Thông qua dịch
vụ bưu chính hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (theo nhu cầu
của tổ chức, cá nhân).
|
Tổng cộng:
|
25 ngày làm việc
|
|
|
|
2. Cấp
lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất,
kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện (Mã TTHC:
2.000535.000.00.00.H21)
|
a) Trường hợp cấp lại do
giấy chứng nhận bị mất hoặc bị hỏng
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Công Thương
|
30 phút
|
|
|
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (Quầy Sở Công
Thương).
- Trung tâm Phục vụ hành
chính công (Quầy Sở Công Thương): Xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của
hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chính xác hoặc không thuộc thẩm quyền giải quyết theo quy định: Nhân viên Quầy
Sở Công Thương - Trung tâm Phục vụ hành chính công phải hướng dẫn tổ chức, cá
nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, nhân viên tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ thì tiếp nhận hồ sơ. Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ
sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh và chuyển hồ sơ tới
Sở Công Thương (Sau khi tiếp nhận sẽ được cấp một mã số hồ sơ được ghi trong
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả để tổ chức, cá nhân tra cứu tình trạng
giải quyết TTHC).
|
2
|
Bước 2
|
Phân công và xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo và công chức phòng
Quản lý Công nghiệp Sở Công Thương
|
1 ngày, 03 giờ
|
|
|
- Lãnh đạo phòng Quản lý Công
nghiệp phân công công chức thụ lý hồ sơ.
- Chuyên viên xem xét tính
đây đu , hợp lệ của hồ sơ theo quy định ; trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ , chưa
hợp lệ thi thông báo đê tổ chức, cá nhân hoàn thiện hô sơ theo quy đinh.
|
3
|
Bước 3
|
Trình lãnh đạo phòng
|
Lãnh đạo Phòng
|
0,5 ngày
|
|
|
Lãnh đạo phòng xem xét hồ sơ
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết TTHC.
|
4
|
Bước 4
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày
|
|
|
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt
kết quả giải quyết TTHC.
|
5
|
Bước 5
|
Ghi số, lưu hồ sơ
|
Văn thư Sở
|
0,5 ngày
|
|
|
Văn thư gắn mã số kết quả thủ
tục hành chính và lưu trữ trong Cơ sở dữ liệu hồ sơ thủ tục hành chính của Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh; chuyển bản giấy kết quả
TTHC tới Quầy Sở Công Thương - Trung tâm phục vụ hành chính công
|
6
|
Bước 6
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Công Thương
|
30 phút
|
|
|
Nhân viên Quầy Sở Công Thương
- Trung tâm phục vụ hành chính công trả kết quả giải quyết TTHC: Thông qua dịch
vụ bưu chính hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (theo nhu cầu
của tổ chức, cá nhân).
|
Tổng cộng:
|
03 ngày làm việc
|
|
|
|
b)Trường hợp cơ sở thay đổi
địa điểm sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ sung quy trình sản xuất, mặt hàng
kinh doanh và khi giấy chứng nhận hết hiệu lực
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Công Thương
|
30 phút
|
|
|
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (Quầy Sở Công
Thương).
- Trung tâm Phục vụ hành
chính công (Quầy Sở Công Thương): Xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của
hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chính xác hoặc không thuộc thẩm quyền giải quyết theo quy định: Nhân viên Quầy
Sở Công Thương - Trung tâm Phục vụ hành chính công phải hướng dẫn tổ chức, cá
nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, nhân viên tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ thì tiếp nhận hồ sơ.
Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của
tỉnh và chuyển hồ sơ tới Sở Công Thương (Sau khi tiếp nhận sẽ được cấp một mã
số hồ sơ được ghi trong Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả để tổ chức,
cá nhân tra cứu tình trạng giải quyết TTHC).
|
2
|
Bước 2
|
Phân công và xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo và công chức phòng
Quản lý Công nghiệp Sở Công Thương
|
19 ngày, 07 giờ
|
|
|
- Lãnh đạo phòng Quản lý Công
nghiệp phân công công chức thụ lý hồ sơ.
- Chuyên viên xem xét tính
đây đu , hợp lệ của hồ sơ theo quy định ; trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ , chưa
hợp lệ thi thông báo đê tổ chức, cá nhân hoàn thiện hô sơ theo quy đinh.
|
3
|
Bước 3
|
Trình lãnh đạo phòng
|
Lãnh đạo Phòng
|
02 ngày
|
|
|
Lãnh đạo phòng xem xét hồ sơ
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết TTHC.
|
4
|
Bước 4
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
02 ngày
|
|
|
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt
kết quả giải quyết TTHC.
|
5
|
Bước 5
|
Ghi số, lưu hồ sơ
|
Văn thư Sở
|
01 ngày
|
|
|
Văn thư Sở gắn mã số kết quả
giải quyết thủ tục hành chính và lưu trữ trong Cơ sở dữ liệu hồ sơ thủ tục hành
chính của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh; chuyển bản
giấy kết quả TTHC tới Quầy Sở Công Thương - Trung tâm phục vụ hành chính công
|
6
|
Bước 6
|
Trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Công Thương
|
30 phút
|
|
|
Nhân viên Quầy Sở Công Thương
- Trung tâm phục vụ hành chính công trả kết quả giải quyết TTHC: Thông qua dịch
vụ bưu chính hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (theo nhu cầu
của tổ chức, cá nhân).
|
Tổng cộng:
|
25 ngày làm việc
|
|
|
|
c) Trường hợp đề nghị cấp
lại do cơ sở có thay đổi tên cơ sở nhưng không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa
điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trungtâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Công Thương
|
30 phút
|
|
|
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ
qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ côngcủa tỉnh (địa chỉ:https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (Quầy Sở Công
Thương).
- Trung tâm Phục vụ hành chính
công (Quầy Sở Công Thương): Xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của hồ
sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chính xác hoặc không thuộc thẩm quyền giải quyết theo quy định: Nhân viên Quầy
Sở Công Thương - Trung tâm Phục vụ hành chính công phải hướng dẫn tổ chức, cá
nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, nhân viên tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ thì tiếp nhận hồ sơ.
Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của
tỉnh và chuyển hồ sơ tới Sở Công Thương (Sau khi tiếp nhận sẽ được cấp một mã
số hồ sơ được ghi trong Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả để tổ chức,
cá nhân tra cứu tình trạng giải quyết TTHC).
|
2
|
Bước 2
|
Phân công và xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo và công chức phòng
Quản lý Công nghiệp Sở Công Thương
|
01 ngày, 03 giờ
|
|
|
- Lãnh đạo phòng Quản lý Công
nghiệp phân công công chức thụ lý hồ sơ.
- Chuyên viên xem xét tính
đây đu , hợp lệ của hồ sơ theo quy định ; trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ , chưa
hợp lệ thi thông báo đê tổ chức, cá nhân hoàn thiện hô sơ theo quy đinh.
|
3
|
Bước 3
|
Trình lãnh đạo phòng
|
Lãnh đạo Phòng
|
0,5 ngày
|
|
|
Lãnh đạo phòng xem xét hồ sơ
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết TTHC.
|
4
|
Bước 4
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày
|
|
|
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt
kết quả giải quyết TTHC.
|
5
|
Bước 5
|
Ghi số, lưu hồ sơ
|
Văn thư Sở
|
0,5 ngày
|
|
|
Văn thư Sở gắn mã số kết quả
giải quyết thủ tục hành chính và lưu trữ trong Cơ sở dữ liệu hồ sơ thủ tục
hành chính của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh; chuyển bản
giấy kết quả TTHC tới Quầy Sở Công Thương - Trung tâm phục vụ hành chính công
|
6
|
Bước 6
|
Trả kết quả
|
Trungtâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Công Thương
|
30 phút
|
|
|
Nhân viên Quầy Sở Công Thương
- Trung tâm phục vụ hành chính công trả kết quả giải quyết TTHC: Thông qua dịch
vụ bưu chính hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (theo nhu cầu
của Tổ chức, cá nhân).
|
Tổng cộng:
|
03 ngày làm việc
|
|
|
|
d) Trường hợp cấp lại do
thay đổi chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn
bộ quytrình sản xuất, mặt hàng kinh doanh
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trungtâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Công Thương
|
30 phút
|
|
|
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ qua
dịch vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc nộp trực tiếp tạiTrung tâm Phục vụ hành chính công (Quầy Sở Công
Thương).
- Trung tâm Phục vụ hành
chính công (Quầy Sở Công Thương): Xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của
hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chính xác hoặc không thuộc thẩm quyền giải quyết theo quy định: Nhân viên Quầy
Sở Công Thương - Trung tâm Phục vụ hành chính công phải hướng dẫn tổ chức, cá
nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ, nhân viên tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ thì tiếp nhận hồ sơ. Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ
sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh và chuyển hồ sơ tới
Sở Công Thương (Sau khi tiếp nhận sẽ được cấp một mã số hồ sơ được ghi trong
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả để tổ chức, cá nhân tra cứu tình trạng
giải quyết TTHC).
|
2
|
Bước 2
|
Phân công và xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo và công chức phòng
Quản lý Công nghiệp Sở Công Thương
|
01 ngày, 03 giờ
|
|
|
- Lãnh đạo phòng Quản lý Công
nghiệp phân công công chức thụ lý hồ sơ.
- Chuyên viên xem xét tính
đây đu , hợp lệ của hồ sơ theo quy định ; trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ , chưa
hợp lệ thi thông báo đê tổ chức, cá nhân hoàn thiện hô sơ theo quy đinh.
|
3
|
Bước 3
|
Trình lãnh đạo phòng
|
Lãnh đạo Phòng
|
0,5 ngày
|
|
|
Lãnh đạo phòng xem xét hồ sơ
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết TTHC.
|
4
|
Bước 4
|
Phê duyệt
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày
|
|
|
Lãnh đạo Sở xem xét, ký duyệt
kết quả giải quyết TTHC.
|
5
|
Bước 5
|
Ghi số, lưu hồ sơ
|
Văn thư Sở
|
0,5 ngày
|
|
|
Văn thư Sở gắn mã số kết quả
giải quyết thủ tục hành chính và lưu trữ trong Cơ sở dữ liệu hồ sơ thủ tục
hành chính của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh; chuyển
bản giấy kết quả TTHC tới Quầy Sở Công Thương - Trung tâm phục vụ hành chính
công
|
6
|
Bước 6
|
Trả kết quả
|
Trungtâm Phục vụ hành chính
công, Quầy Sở Công Thương
|
30 phút
|
|
|
Nhân viên Quầy Sở Công Thương
- Trung tâm phục vụ hành chính công trả kết quả giải quyết TTHC: Thông qua dịch
vụ bưu chính hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (theo nhu cầu
của tổ chức, cá nhân).
|
Tổng cộng:
|
03 ngày làm việc
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 249/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực an toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 249/QĐ-UBND ngày 25/04/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực an toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Gia Lai
249
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|