|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2340/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ninh
|
|
Người ký:
|
Trịnh Hữu Khang
|
Ngày ban hành:
|
12/08/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2340/QĐ-UBND
|
Quảng Ninh, ngày
12 tháng 8 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THÀNH PHẦN HỒ SƠ TTHC THỰC HIỆN SỐ HÓA THEO YÊU CẦU QUẢN LÝ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức
Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số
107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính; số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 về thực
hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ các Thông tư của Văn phòng Chính phủ: số 01/2023/TT-VPCP
ngày 05/4/2023 quy định về một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ
sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi
trường điện tử; số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Kế hoạch số 140/KH-UBND ngày 29/7/2021
của UBND tỉnh triển khai thực hiện Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của
Thủ tướng Chính phủ; đẩy mạnh việc giải quyết thủ tục hành chính trên môi
trường điện tử trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh;
Theo đề nghị của Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh tại Tờ trình số 568/TTr-TTPVHCC ngày 23/7/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1: Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thành phần hồ sơ TTHC thực hiện số hóa theo yêu cầu quản lý thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Tài chính (Có Phụ lục kèm theo).
Điều 2: Tổ chức thực hiện:
1. Sở Tài chính phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh triển khai thực hiện số hóa thành phần hồ sơ thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị theo quy định tại Thông tư 01/2023/TT-VPCP
ngày 05/4/2023 của Văn phòng Chính phủ và theo Quyết định này.
2. Sở Tài chính tiếp tục rà soát thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết; tổng hợp đề xuất của cấp huyện, cấp xã để bổ sung Danh
mục các thành phần hồ sơ cần số hóa theo yêu cầu quản lý, báo cáo Ủy ban nhân
dân tỉnh (thông qua Trung tâm Phục vụ hành chính công tính) để phê duyệt.
3. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh có trách
nhiệm phối hợp, theo dõi, đôn đốc, trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố Danh mục các
thành phần hồ sơ thủ tục hành chính cần số hóa của tỉnh Quảng Ninh; chủ trì,
phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn, triển khai thực hiện đáp
ứng yêu cầu số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.
Điều 3: Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Các ông, bà: Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám
đốc Sở Tài chính; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công; Thủ trưởng các
Sở, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3; b/c
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC); b/c
- CT, các PCT UBND tỉnh; b/c
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- V0-4, XD6;
- Lưu: VT, KSTT4.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trịnh Hữu Khang
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THÀNH PHẦN
HỒ SƠ THỰC HIỆN SỐ HÓA THEO YÊU CẦU QUẢN LÝ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
TÀI CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2322/QĐ-UBND ngày 12/8/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
STT
|
Mã TTHC (tra
cứu trên Cổng DVCQG)
|
Tên TTHC
|
Thành phần hồ sơ
|
Ghi chú/Lý do
|
I
|
Lĩnh vực Quản lý công sản (03 TTHC)
|
1
|
1.005419
|
Quyết định sử dụng tài sản công để tham gia dự án
đầu tư theo hình thức đối tác công - tư
|
- Văn bản đề nghị của cơ quan nhà nước được giao
quản lý, sử dụng tài sản (trong đó nêu rõ sự cần thiết, thời hạn, tính khả
thi, phương án sử dụng tài sản công tham gia dự án đầu tư theo hình thức đối
tác công - tư): 01 bản chính;
- Văn bản đề nghị của cơ quan quản lý cấp trên
(nếu có): 01 bản chính;
- Danh mục tài sản (chủng loại, số lượng; tình
trạng; nguyên giá, giá trị còn lại theo số kế toán): 01 bản chính;
- Các hồ sơ có liên quan khác (nếu có): 01 bản
sao.
|
|
2
|
1.005429
|
Thanh toán chi phí có liên quan đến việc xử lý
tài sản công
|
- Quyết định xử lý tài sản của cơ quan, người có
thẩm quyền: 01 bản sao;
|
|
- Văn bản đề nghị thanh toán của cơ quan được
giao nhiệm vụ tổ chức xử lý tài sản (trong đó nêu rõ số tiền thu được từ việc
xử lý tài sản, tổng chi phí xử lý tài sản, thông tin về tài khoản tiếp nhận thanh
toán) kèm theo bảng kê chi tiết các khoản chi: 01 bản chính;
- Các hồ sơ, giấy tờ chứng minh cho các khoản chi
như: Dự toán chi được duyệt; Hợp đồng thuê dịch vụ thẩm định giá, đấu giá, phá
dỡ; hóa đơn, phiếu thu tiền (nếu có): 01 bản sao
|
|
3
|
1.002153
|
Hoàn trả hoặc khấu trừ tiền sử dụng đất đã nộp
hoặc tiền nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã trả vào nghĩa vụ tài chính
của chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội
|
a) Đối với dự án nhà ở xã hội đầu tư theo quy
định tại khoản 1 Điều 53 Luật Nhà ở năm 2014
- Văn bản đề nghị hoàn trả hoặc khấu trừ: 01 bản
chính;
- Quyết định hoặc văn bản chấp thuận đầu tư dự án
xây dựng nhà ở xã hội của cơ quan nhà nước có thẩm quyền: 01 bản sao.
- Hợp đồng hoặc giấy tờ nhận chuyển nhượng quyền
sử dụng đất theo quy định của pháp luật tại thời điểm nhận chuyển nhượng: 01
bản sao;
- Giấy tờ, hóa đơn chứng minh số tiền đã nộp tiền
vào ngân sách khi được Nhà nước giao đất, cho thuê đất hoặc giấy tờ, biên lai
đã nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất từ tổ chức, hộ gia đình, cá nhân khác
mà diện tích đất đó được sử dụng để xây dựng nhà ở xã hội: 01 bản sao.
b) Đối với dự án nhà ở xã hội đầu tư theo quy
định tại khoản 2 Điều 53 Luật Nhà ở năm 2014
- Văn bản đề nghị hoàn trả hoặc khấu trừ: 01 bản
chính;
- Quyết định hoặc văn bản chấp thuận đầu tư dự án
xây dựng nhà ở xã hội của cơ quan nhà nước cỏ thẩm quyền: 01 bản sao;
- Danh sách người lao động của doanh nghiệp, hợp tác
xã được bố trí nhà ở có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy
định của pháp luật nhà ở: 01 bản sao;
- Hợp đồng hoặc giấy tờ nhận chuyển nhượng quyền
sử dụng đất theo quy định của pháp luật tại thời điểm nhận chuyển nhượng: 01
bản sao;
- Giấy tờ, hóa đơn chứng minh số tiền đã nộp tiền
vào ngân sách khi được Nhà nước giao đất, cho thuê đất hoặc giấy tờ, biên lai
đã nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất từ tổ chức, hộ gia đình, cá nhân khác
mà diện tích đất đó được sử dụng để xây dựng nhà ở xã hội: 01 bản sao.
|
|
II
|
Lĩnh vực Quản lý giá (01 TTHC)
|
1
|
2.002217
|
Đăng ký giá của các doanh nghiệp thuộc phạm vi
cấp tỉnh
|
- Biểu mẫu đăng ký giá theo hướng dẫn tại Phụ lục
1 ban hành kèm Thông tư số 56/2014/TT-BTC ngày 28/4/2014 của Bộ Tài chính.
|
|
Quyết định 2340/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính thực hiện số hóa theo yêu cầu quản lý thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Quảng Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2340/QĐ-UBND ngày 12/08/2024 công bố Danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính thực hiện số hóa theo yêu cầu quản lý thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tỉnh Quảng Ninh
128
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|